Chap 24: Có thể mỗi ngày cùng tôi ăn cơm không ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 24: Có thể mỗi ngày cùng tôi ăn cơm không ?

au:Chibi

Tin gọi điện cho Can thì biết cậu đã ăn cơm rồi hắn có chút buồn, nhìn những món đồ ăn vặt hắn mua ở phía sau xe .
hôm trước hắn thấy nữ sinh lớp hắn đọc tiểu thuyết . Một thứ mà hắn cho rằng rất vớ vẩn, chẳng có ý nghĩa gì khi phải bỏ thời gian ra đọc chúng.hắn nghe một vài nữ sinh xì xào cái gì mà khi thích một người thì sẽ luôn muốn ở cạnh người đó, .... Rồi
còn rất nhiều ,nhưng hắn đại khái không nghe được. Vẫn còn cái gì mà khi yêu một người thì sẽ mong muốn chạm vào người đó ,muốn ôm ,muốn hôn người đó.
Hắn chưa bao giờ muốn nghe những loại truyện tào lao này của nữ sinh trong lớp. Hắn chỉ là vô tình nghe mà thôi hắn không hiểu cảm giác của chính mình. Tin mệt mỏi soa soa hai bên thái dương .

Hắn vẫn không quên được ngày hôm đó cùng với Can hôn môi . Thích hay không thích Hắn cũng không biết nữa. Hắn chỉ biết hôn người kia rất "đã ". Rất có cảm giác . Có một lần vào một buổi tối chính là hôm hắn nhận được món quà từ Can . Tối hôm đó trong giấc mơ của hắn, hắn ở cùng một người con trai rất giống Can xảy ra loại quan hệ kia .

Hắn thở dài muốn đem những đồ ăn kia vứt đi . Đột nhiên phía bên ngoài có tiếng nói của Can chuyền đến .

-ao Tin Lúc nãy mày gọi tao làm gì đấy ,định rủ ta đi ăn cơm hả ?Tao ăn vẫn chưa no đâu Chúng ta đi ăn thêm một lần nữa vẫn được ....

Tin không hiểu cảm giác lúc này của hắn là gì, hắn chỉ biết là sự khó chịu trong lòng hắn trong phút chốc biến tan.

- ao Tin mày làm gì mà ngây người ra vậy?........ Ưm đồ ăn kìa, mày xuống tận chợ để mua à cơ à? .. nhìn ngon quá đi, may mà Tao chưa ăn no.

Đồ ăn trên tay Tin bị Can giành lấy .

Tin không hiểu lúc này nên có loại cảm xúc gì mới đúng. Hắn chỉ biết là hắn bắt đầu chấp nhận một người bước vào thế giới của hắn.

- Can có thể sau này mỗi ngày đều cùng tôi ăn cơm được không ?

-AA có thể . mày thấy buồn được ăn cơm một mình đúng không? được thôi . Mỗi ngày mày qua bên nhà ăn chương trình Thái Chúng tao ăn cơm cũng được, chứ tao không qua nhà ăn bên chương trình quốc tế của bọn mày đâu. sao thế? không được à?

- được

-Ra ngồi ghế đá ăn đi mày.

Can bày tất cả đồ ăn lên trên bàn đá . Nhìn thôi là thấy hấp dẫn rồi .

-Sao mày không ăn ?

Nhìn vẻ mặt hơi không nguyện ý của Tin mà Can cươi trêu chọc .

-Lại mắc bệnh công tử rồi . Đây tao đút cho mày ăn . Nói A đi nào ..

Can đưa xiên thịt nướng lên trước mặt Tin . Rất mong chờ hắn sẽ mở miệng cắn một cái .

-Nào , nói A đi ...

Tuy rằng hắn trau mày đến cực độ , nhưng hắn vẫn làm theo . Hắn đột nhiên nhận ra một điều , hắn cùng với Can đang ăn chung một xiên thịt nướng . Nếu là bình thường hắn sẽ nhổ ra ngay lập tức , nhưng không hiểu sao hắn cảm thấy rất bình thường . Ngược lại cảm thấy thì ra đồ ăn ở chợ cũng không tệ .

Pete và bố của cậu đã im lặng không nhìn mặt nhau khi bố cậu bắt cậu đính hôn với một cô gái . Cậu nói cậu là GAY. Ông ta rất tức giận , dường như ông ấy không thể chấp nhận được .
Bố và mẹ của Pete đã li hôn , nhưng ông ấy vẫn là cha của cậu . Cậu không muốn ông ấy buồn . Mẹ của cậu đang nói chuyện cùng với ông ấy . Cậu nghe thấy ông ta bắt cậu đi du học vào tháng sau .

Điện thoại vang lên làm cậu giật mình .
- Ae , Thế nào rồi Pete , Không sao đấy chứ ?

- Pete vẫn ổn Ae . Ngày mai Pete sẽ nói cho Ae nghe .

- Được rồi , Đừng làm Ae lo lắng . Nhớ ăn cơm trưa .

- Vâng .

Bố của Pete tựa người vào ghế . Ông không thể tin được con trai cả của mình lại như vậy . Con Trai thứ hai của ông bên Đức cũng đã 10 tuổi . Nhưng điều không có nghĩa là ông có thể chấp nhận con trai cả của mình là GAY .

- Ông đã rời đi 10 năm . Đột ngột quay về chỉ để ép buộc Pete . Tôi không đồng ý .

- Bà có bao giờ đứng về phía tôi ?

-Cho dù ông là bố của nó , ông cũng phải chọn theo nó . Chọn theo sự lựa chọn khiến nó hạnh phúc .

- Nhưng tôi làm sao biết được . Rằng nó chọn được người thật sự yêu nó .

Cuộc hội thoại đi vào ngõ cụt . Mẹ của Pete thì thầm gì đó với bố , mà cậu không nghe được . Cậu chỉ biết ông ấy đã cười .

#Chibi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net