Chap 38 : Người ấm áp nhất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 38 : Người ấm áp nhất.
au:Chibi

- Tin , sao mày lại đến đây?

- chiều này tôi có việc không cùng em ăn cơm được .

- Ờ ờ ,.. Mà đi đâu á .

- Gia đình bắt về nhà ăn cơm thôi

- Ồ ôi , tao còn tưởng chuyện gì ghê lắm . Làm gì mà nhìn mặt mày như là khi ăn phải chanh thế .

Tin thở dài , vẻ mặt nhăn nhó của hắn từ từ giãn ra . Hắn đến chỉ báo cho người này thế thôi . Vì tối nay , hắn lại phải trở về ngồi trong một bàn ăn lãnh lẽo mà ăn cơm . Hắn muốn nhìn người này một lát , nó giống như là tích chữ sự ấm áp lại rồi đợi đến tối mang ra sưởi ấm vậy .

- Ăn ít đồ ăn vặt thôi . Đây là Cháo tổ yến , ăn nhiều cho mập lên một chút . Tôi đi đây .

- Ao , cháo tổ yến luôn hả , nghe ngon thế . Tối ăn cơm với gia đình vui vẻ nhá .

Can cầm hộp đựng cơm giữ nhiệt giơ lên ngửi thử , thơm thật nha . Cậu còn vui vẻ vỗ vỗ vai của Tin nữa . Đối Tin những cái vỗ vai này chính là muốn sua tan cái lạnh giá vào tối nay trong bữa cơm gia đình .

Hắn rời đi , đồng hồ bắt đầu đếm giờ , tối nay lại trôi qua lâu rồi .
Căn biệt thự sa hoa quen thuộc xuất hiện .

Bữa tiệc sang trọng đã sắp xếp đâu vào đó . Khách cũng đang đến dần , Hắn mệt mỏi tắm rửa mặc một bộ vest đen . Gương mặt không cảm xúc bước xuống bữa tiệc . Đây là bữa tiệc bắt buộc hắn phải về nhà tham dự . Lí dó hắn phải ở đây là vì sự cưỡng ép của bố hắn .

Đã bữa tiệc của giới thượng lưu , không thể không có các cô gái của danh gia đến tham dự . Đối với các tiểu thư thì Tin chính là một vị hôn phu sáng giá nhất .

Tiểu thư nhà Sirivadhanabhakdi là người mà bố mẹ Tin lựa chọn . Cô ta là Sana ngồi kế bên Tin . Một biểu cảm cũng không có , hắn máy móc ăn một miếng bít tết . Qua 10 phút nữa hắn có thể rời đi khỏi nơi ngột ngạt này rồi .

Màn khiêu vũ bắt đầu , rất nhiều đôi nam nữ bắt đầu ôm ấp nhau vui vẻ nhẩy theo điệu nhạc .

- Anh Tin , Chúng ta nhẩy một điệu có được không ?

Sana Lại gần Tin . Cô ta vừa mới đứng cách Tin 3 bước chân đã bị ánh mắt của hắn làm cho sợ .

- Mùi nước hoa quá nồng . Chán ghét

Bỏ lại một câu nói , Hắn rời khỏi nơi xa hoa lộng lẫy này . Những bữa tiệc xa sỉ , những cô gái rạng rỡ , những người giầu sang . Tất cả hắn đều không muốn xem , không muốn nhìn . Tất cả hắn đều không quan tâm , hắn phải đi đến một nơi bình dị , gặp một người ấm ấp nhất trong lòng hắn .

"alo Tin , muộn rồi , mày gọi gì thế ?"

- Mở cửa cho tôi .

" Hả ?"

- Tôi đang ở trước cổng nhà em

"Ao ,.... "

- Nhanh lên đi

Can dụi mắt mở cổng của Tin , nhìn Tin một thân vest sang trọng . Tin không nói không rằng ôm chặt lấy Can . Hít một hơi thật sâu , để mùi hương ngọt ngào này tràn đầy lồng ngực , Hắn cần mùi hương này thổi bay những tạp hương hắn phải ngửi trong bữa tiệc . Hắn cần hơi ấm của người này lấp đầy sự lạnh lẽo trong tim hắn . Hắn cần người này , rất cần .

- Mày sao đấy , bị đuổi khỏi nhà à ?

- Ừmk , tôi bị đuổi khỏi nhà rồi , Chỗ này của em có thể dung nạp tôi không?

- Ờ ờ , bố mẹ đuổi thì về đây với tao . Mai mày vào kí túc xá ở với tao luôn đi . Mỗi tối , tao nấu mì tôm cho mày ăn đêm .

- Ừmk .

Can vội vã nấu một bát mì , khói của bát mì nghi ngút bốc lên trước mắt hắn . Đây thật sự là thứ có thể " ăn " . Hắn rất hoài nghi thứ này có thể nuốt nổi không ?

- đây là ..

- thì là mì tôm đó , chưa ăn à . Mày thật là biết bỏ qua mỹ vị đấy ..........
Đây há mồm tao đút cho .

Nhìn vẻ mặt dám khẳng định là mỳ tôm rất ngon của cậu . Hắn cũng không muốn làm cậu buồn . Nhắm mắt ăn thử . " Khá ok" . Lần đầu tiên hắn ăn một thứ còn rẻ hơn cả món lề đường . Nhưng ngồi kế bên hắn là Can , món rẻ hay không rẻ , giá trị của nó ra sao . Hắn đều cảm thấy từ bây giờ đều không quan trọng nữa rồi . Giá tiền bỏ ra để mua một món đồ , Chỉ cần là có Người này bên cạnh . Đối với hắn món đồ đó vẫn sẽ trở thành vô giá .

- Sao , ngon không ?

- Cũng được ..

- Ơ Tin , Mày không mang cặp sách , quần áo theo à . Bị đuổi đi thì mày cũng phải ...

- Có mang theo .

#Chibi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net