chap 56: Ai cao kế hơn ai .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chap 56: Ai cao kế hơn ai .
au:Chibi

Tee trầm mặc chuẩn bị cho kế hoạch  của mình . Nhóc con nhìn lại tấm ảnh cậu qua bên thái đã gặp một người . Nhóc con 10 tuổi thì biết gì gọi là ái tình   . Nhưng nếu là nhóc con 10 tuổi bị ép buộc trưởng thành sớm thì sao ? 
Dù là 10 tuổi  nhưng Tee dám tự hào về chỉ số IQ  và EQ ba chữ số của mình . 

  Thủ đô Berlin - Đức  lúc 00 giờ .

Pete nhìn   Tee .  Cậu không dám tin rằng nhóc con này có thể hạ thuốc ngủ cho tất cả bảo vệ ở đây  .

- P'Pete không cần nhìn em .  Muốn trở về Thái thì đi thôi .

-Tee ,   Ai đã dạy em ?

- Sói dạy .

Tuy rằng Pete khônt hiểu Tee nói gì . Nhưng cậu cảm thấy đứa nhỏ này thật sự là thiên tài .    Tối qua mới nói kế hoạch một đường , tối nay liền không nói không rằng làm kế hoạch khác .
Cho đến khi Pete cùng Tee an toàn ngồi trên máy bay cậu nhóc mới phúc hắc kể lại .

Tee biết rõ  bố cậu không phải người đơn giản . Muốn tính kế bỏ trốn với người này thì phải cao hơn một nước cờ .  Sẽ không có ai để cho cậu gặp P'Pete và nói chuyện một cách dễ dàng . Nếu không không phải cậu có tính kế từ sớm trốn đi từ sớm thì hôm nay đi  được  cũng không dễ dàng .  Ngay cả việc bố sang thái bắt về cậu cũng có biện pháp cả rồi  .  Lần này phải cảm ơn sói chỉ chiêu rồi .

- Anh nợ em một ân tình . Sau này anh lo mà trả .

- Ừmk ..

Pete rất lo lắng . Nếu cậu có thể quay trở về thì ông ấy cũng có thể gây áp lực mọi mặt bắt cậu đi .  Và Ae khả năng sẽ rơi vào tình thế khó khăn .

- P'Pete đừng lo . Trong tay anh có 15% cổ phần của công ty ba .  Còn em có 10 % .   Chúng ta cộng lại là 25% . Họp hội đồng quản trị sắp đến rồi, anh hiểu ý em chứ  ?

-  Em muốn uy hiếp ông ấy  ?

- Đúng . Chưa hết trong tay em có  video ngoại tình của mẹ . Video ngoại tình của bố em cũng có .

- Em...

- Đừng nhìn em bằng vẻ mặt đó . Anh sống trong yêu thương của mẹ thì anh làm sao hiểu được vì đâu em  được tôi luyện đến mức này .

Đứa nhỏ không nhìn thẳng vào Pete mà chỉ chăm chăm  vào IPap đang chơi game trí tuệ  . Pete thấy đau lòng cho đứa nhỏ này , cũng khâm phục nó  vì đứa nó này so với cậu trưởng thành hơn nhiều  dù cho cậu 18 tuổi và nó 10 tuổi .

- Tee ... Dù thế nào ..anh cũng là người thân của em.

Nhón tay chơi game của Tee khẽ dừng , đứa nhỏ nhìn Pete không trả đáp . Nó lại tiếp tục trực tiếp bỏ qua  Cậu mà chơi game tiếp .  Pete  cũng không nói gì thêm .  Đến khi Tee chwli game thắng nó tắt điện thoại nhìn sang vẻ mặt tiều tụy của Pete .

- Nếu đã nói là người thân của em thì sau này anh  phải trả nợ ân tình cho em gấp 10 lần .

-... Nhóc này ..

Pete xoa đầu Tee . Đức nhỏ bị xoa đầu lập tức nhẩy dựng lên , nó dùng ánh mắt sắc bén nhìn pete , điều này làm Pete lạnh gáy .   Thề rằng sau này cậu không dám xoa đầu nó nữa .

Băng Cốc - Thái Lan   5 Giờ  sáng
Người bên  thái đứng trên ban công của  kí túc xa nhìn xa xăm .  Khung sắt của lan can kí túc xá bị người nọ nắm đến cong lại .  Sáng mai Hắn sẽ sang Đức tìm người kia . Hắn không thể hiên nhẫn thêm một ngày nào nữa.

" Pete , đợi Ae ".

Kẻ đau người hạnh phúc . Ai biết ngày mai sẽ ra sao . Nhưng đối với Can thì có lẽ không là thế , Cậu đang chờ Tin  bóc tôm cho mình .

- Bóc tôm đi Tin , mày phải bóc liên tục không được dừng  đây là việc làm mày chịu trách nghiệm với cái mông của tao .

Can ăn một con tôm nhìn Tin .  Mông của  cậu vẫn còn đau . Cậu phải không ngừng hách dịch với người này   để trả thù cho cái mông của cậu .

- Mỏi tay không ?

- Em ăn bao nhiêu con tôm rồi mà còn hỏi .

Tin không nhìn Can , tay không ngừng bóc vỏ tôm  rồi bỏ nước chén nước tương của người kia . Biểu tình của hắn một chút khó chịu cũng không có , ngược lại có cảm giác  cưng chiều .

- Thôi , Tao no rồi . đừng bóc nữa .

- Phải chăng tôi đã nhắc em là không được gọi mày tao với tôi nhỉ ? 

- Ao , thì tao lỡ miệng .

- Hửm ?

- Thì.. thì.. Thì Can lỡ miệng được chưa .

Người nọ cười từ từ thoái bao tay lilon   vừa bóc vỏ tôm ra .

#Chibi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net