chap 66 : Đại kết cục 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chap 66 : Đại kết cục 4
au:Chibi

"Tin mới nhất hôm nay , Tul Con trai Cả của tập đoàn bất động sản Metthanat- đứng đầu thái lan, vướng vào vụ án mua bán ma túy ".

Tin sốc nhất trong ngày x tháng x năm x . Cách cuộc họp hội đồng quản trị 1 ngày lại bị tin tức này dìm thảm hại . Tul mất quyền tranh cử CEO vì cần làm rõ vụ án với công an .

-Tin , mày biết gì chưa .? thằng Tul ý , nó bị bắt rồi . ...hahah.

Can cười , vỗ vỗ tay vào đùi khoái . Cậu hôm nay nhất định phải ăn mừng thật lớn , cái thằng mình ghét nghe như sắp vào tù . Còn gì vui hơn chuyện này .

- Tôi biết lâu rồi .

- Tin , mai ..ngày mai CEO khônh ai dành với mày .

-Nó nằm trong dự đoán của tôi , em biết không ?

- Là mày làm à ?....

-..

Cách Cuộc họp hội đồng quản trị 7 ngày .

Một cô gái trung học đến gặp Tin . Đưa cho Tin một bức thư , rồi bỏ chạy . Hắn điều tra được đó chính là Chomppo . Nhưng cũng chỉ đơn thuần là một nữ sinh , người gửi thư mới là trọng điểm .

" Tao biết mày cần gì , cái mày cần tao có . Hẹn mày ngày mai tại nhà Tù 545 .
Trump

Hắn  nghi hoặc  , Trump cũng sửa dụng ma túy , vì lí do này  mà ở tù 10 năm , tính ra Trump cũng mới vào tù được gần 1 năm rồi . Tin  ngay sáng hôm sau đã quyết định đi gặp  Trump .

Dựa  vào quyền lực về kinh tế của mình , Tin gặp mặt Trump trong phòng kín .

- Nói đi , thứ tao muốn là gì ?

- Bằng chứng Tul liên quan đến vụ việc mua bán ma túy , dùng nó để vu oan cho mày năm mày học cấp 3 .

- Coi như nghe ngóng tin tức tốt .

Trump cười , ngả lưng ra sau ghế  . Nếu không phải mấy tên quản tù hay đọc báo rồi bàn tán , cơ hội này hắn cũng không biết được .

- Mày cần gì để  đổi ?

Tin chỉnh lại caravat , điềm nhiên uống một chút nước .  Hắn cảm thấy thích phong thái  an nhiên này của Trump .

- tự do ,một công việc bình thường , một sơ yếu lí lịch mới ., một căn nhà  bình thường Và 1 khoản tiền nho nhỏ .

Trump chống cằm  , Chiếc còng ở cổ  tay  cũng không làm cho khí phách lúc này của  anh bị giảm sút.  Có lẽ đối với Tin , hôm nay hắn phải nhìn Trump với một con mắt khác , so với dáng vẻ nghiện ngập  thì bây giờ trông giống kẻ kinh doanh đã vào nghề 10 năm hơn .

- Tao không thể cho mày tự do ngay , ít nhất mày phải ở đây thêm 1 năm . Mày biết đấy , tao   cũng có giới hạn  vươn tay .

- được , ở thêm 1 năm cũng không tồi . Nhưng , tao lấy gì để tin mày .

- Trực tiếp viết hợp đồng .

- Thành giao .

Tin không  cần biết lí do vì sao Trump muốn cùng hắn kí hợp đồng này . Nhưng Trump vào tù  cũng 1 phần là do nghiện ma túy , có lẽ hắn ta cũng từng buôn bán , và có khả năng là bán cho Tul . Dù thế nào thì , mối thù vu oan chơi hàng trắng  2 năm qua cuối cùng cũng được trả .  Hắn quản vì làm gì .  Nhìn lại  điều khoản việc làm , là ở bệnh viện  nổi tiếng nhất tại băng cốc  , xem qua cũng  biết có người anh ta muốn ở đó  .

"Tin , Xem ra lần này ông trời thật sự giúp mày ".

1 Giờ sáng tại ngôi nhà hoang ở ngoại thành phía nam thành phố , xa hơn 150 km .  Cầm USB trong tay , mở file bằng máy tính , Những video trao đổi  về vụ việc  mua bán ma túy đều ở đó .  Người bán không thấy mặt , nhưng người mua thấy rất rõ ràng , đoán không nhầm thì video này , bản hợp đồng hình ảnh này dùng để tống tiền . 

Tin sao chép ra hơn 1000 cái USB , chuyển tới hơn 1000 trụ sở công an .  Làm thế nào để thần không biết quỷ không hay mà gửi tới trong  1000 trụ sở công an trong một ngày , loại năng lực này chỉ cần tiền thuê lính đánh thuê với giá cao là  không gì là không thể .

Can ở bên cạnh chăm chú ăn khoai tây chiên nghe Tin kể lại . Nội tâm muốn ăn mừng ngay tức khắc . Người yêu cậu , sao thông minh  thế nhỉ ? sau này đẻ con chắc là con cũng thông minh lắm . :))

- Tin , sao mày không nói cho tao biết từ trước .

- Nói  cho em biết , em sẽ vội vàng .

- Ờ ờ , thôi , à khoan , đợi tao 5 phút ...

-...

Tin nhìn vội vã chạy vào phòng tắm mà hơi khó hiểu , đây không lẽ chính là "thưởng" ..  Hay là dùng thân  "ăn  mừng"?? ? :))

Can không nhanh không chậm ,  đến gần Tin , cả người  đều trần trụi .  Quả nhiên hắn đoán đúng , có điều cách thức ăn mừng kiểu này hắn thích . 

- Mai họp hội đồng quản trị , hôm nay nên đi ngủ sớm . Mai ăn mừng bù , tao đi ngủ đây .

Sắc mặt của Tin từ hưng phấn biến sang đen mặt . Khóe môi hắn giật giật, con người này sao có thể vừa quyến rũ hắn xong lại bảo đi ngủ là đi ngủ .?..

- Mai là cuộc họp quan trọng , đêm nay phải ăn dưa lấy may mắn chứ .

- Ao ..Tin ...Aah..ah ..ah..

#Chibi

:))) Hí hí hí hí

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net