chap 68 : đại kết cục 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chap 68 : đại kết cục 6
au:Chibi

Tul  nằm trong căn trọ nhỏ nhìn ánh trắng bên ngoài . Từ lúc sinh ra hắn cùng mẹ phiêu bạt bên ngoài , loại chuyện gì cũng trải qua , hắn kế ngàn kế cũng chỉ muốn giành lại thứ hắn nên có .  Hắn bỏ bao công tính kế không ngờ lại bị bẫy của mình  kẹp vào  tay mình . 

Năm đó hắn bỏ tiền ra mua ma túy , dùng tiền mua chuộc bạn của Tin rồi dụ Tin tới quán bar nơi hắn gài thuốc .  Hắn không ngờ kẻ giao dịch với mình lại là tên Trump kia .  Hắn tính ra lớn hơn Tin , nhưng mẹ hắn lại là tình nhân của Bố hắn . Sau này mẹ hắn cùng hắn đến gặp bố hắn . Hắn có không còn là đứa con ngoài dã thú .  Vừa hay mẹ của Tin lại đam mê tiệc tùng ,  không để ý đến hắn cùng với đứa con của bà . Tuy mẹ hắn không được bước vào cửa chính trong nhà nhưng cũng không thiếu thứ gì . Hắn trở thành người anh mẫu mực , hắn hao tâm lấy lòng tin của đứa em kia . Hắn muốn chơi đứa em kia một vố không ngẩng mặt lên nhìn đời được . 

Còn hôm nay , thứ hắn sắp lấy được lại chớp mắt biến mất . Hắn tính kế cả quãng đường đời hắn trải qua , cuối cùng ông trời lại không giúp hắn .   Tul cười nhạt , nhìn hơi  khói thuốc bay theo làn gió .
Bố hắn cho hắn qua nước ngoài , mang một thân phận khác , xem ra ông ta cũng không vô tình . Vốn chuyện này có thể lấp liếm , nhưng mà đứa em kia gửi đến cục công an gần như khắp cả nước , Dùng  cả gia sản ra mà lấp liếm cũng không nổi . Cuộc đời đối với hắn thật bất công .

Bố của Pete lặng nhìn  mặt hồ phẳng lặng . Ông làm sao dễ dàng mà chấp nhận con trai lớn là Gay . Nhưng đứa con thứ Của ông nó lại uy hiếp ông . Ông chưa bao giờ thấy nực cười như thế . Ông thừa nhận ông không quan tâm nó ,Khi nó 3 tuổi , nó được chuẩn đoán mắc bệnh trầm cảm , Trầm cảm là cái giá để   đổi lấy một thiên tài .  Ông không tin Tee là thiên tài , Vì nó luôn trầm mặc , hi vọng của ông đều dồn hết vào con trai cả .

Con trai thứ cùng con trai cả liên hiệp uy hiếp ông . Công ty là  cả tâm huyết của ông , Nếu con trai thứ  ưu tú đến thế , ông cũng đành lòng mà  để đứa nhỏ đó gắng vác tất cả .  Ông cũng có tuổi , Ông đủ khả năng xâm phạm vào cuộc đời của con mình , nhưng ông buông xuống .

Ngày hôm đó ông gặp một cảnh , đứa nhỏ cấp ba che cho một đứa nhỏ cấp ba khác . Chúng đều là con trai . Người phụ nữ  đánh đòn roi nặng nề  đến thế , người con trai vẫn bảo vệ một đứa con trai khác trong lòng . Người phụ nữ đánh mệt , nói một câu khiến ông suy nghĩ rất lâu .

" Tao sinh mày ra là gay , tao đánh mày đau 1 tao đau 10  , Tao không biết chăm sóc cho mày , là lỗi của tao . Mày yêu nó thì mày phải yêu  cho chân chân chính chính . Mày đừng như bố mày , yêu một thằng đàn ông khác bỏ tao ,bỏ mày . "

Người phụ nữ kia lôi cả hai đứa  vào trong nhà . Ông lặng người ngồi trong xe ô tô  , nhìn đám người xem náo nhiệt  tản ra , Hóa ra , yêu con cái của mình , là phải chấp nhận con người thật của nó , dù cho nó không như mình mong muốn .

Ae dám vượt qua loại thử thách của ông , Cũng giống như đứa nhỏ kia bị  đánh đau đến đâu  vẫn bảo  vệ người mình yêu . 

Ae nhìn  Pete ngủ trên ghế sofa ánh mắt không che dấu được ôn nhu ,  Còn gì vui hơn khi cả hai bên gia đình chấp nhận hắn cùng pete bên nhau . 

- Ae ~~  Sao Ae cứ nhìn Pete vậy ?

- Vì Pete đáng yêu , mới chỉ nhìn một chút đã đỏ mặt .

Ae thơm lên má mềm của Pete . Trong cả cuộc đời của Ae , giây phút này là giây phút bình yêu mà  hạnh phúc nhất của hắn. 

- Ae ~, kì ghê .

- Có gì  mà kì , chuyện gì chẳng làm rồi , hôn má một cái có là gì đâu . 

- Ae ~~ ...

Ae hôn lên môi của Pete , càng hôn càng mạnh mẽ xâm chiếm cơ thể của đối phương . Hắn cũng lâu rồi chưa " làm " chuyện này với Pete , hôm nay thật muốn " làm " một lần đủ cho cả mấy ngày trước không làm .

Cái lưỡi nóng bỏng ẩm ướt của Ae  tha hồ liếm mút cần cổ trắng ngần của Pete , gieo lại trên đó một vài nốt đỏ  như hồng đâụ .
- Ae ~~ ưm...

-..

Bàn tay to lớn của hắn luồn vào trong áo của Pete vân  vê đầu vú nhỏ sớm đã cương cứng lên .  Một tay  vói vào trong  quần của Pete thăm dòi .

- đã ướt thế này rồi , ..

- ưmm .. Ae đừng..đừng nói nữa ..

Đem cái tai đỏ hồng của người kia ra cắn cắn vài cái ..

- đột nhiên thích nói như thế , làm sao giờ ?

- Ae..Ae ..Cứ bắt nạt Pete đi ..~~

Pete bị Ae trêu chọc cho cả người vặn vẹo , Cậu cũng muốn trả đũa lại Ae . Xoay người ngồi vào trong lòng của Ae , đem  mông của mình cọ sát vào vật giữa chân của Ae .
Cậu nghe Ae rên nhẹ một tiếng , khúc khích cười thỏa mãn .

Ae không chờ được , lấy lại thế thượng phong  áp Pete xuống ghế ., Mấy nhịp là cởi hết quần áo của Pete , Tha hồ trên làn da trắng ấy mà tàn sát .  Hôm nay không ở trên thân thể yêu nhiệt này thỏa mãn  thật sự , Ae sẽ Làm thụ cho Pete làm .

#Chibi

ứ cho H + nhé 😂😂😂

Đại kết cục 6 . 4 chương sau tôi  trả H cho các người .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net