Chap 2 : Demon detainees have been freed

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau vụ nổ lớn , mọi thứ đều tang hoang . Nơi Dipper vẽ vòng tròn giờ còn lại một cái hố lớn , quanh đó cây cối đổ rạp về mọi phía .
Dipper gượng dậy , người cậu bị trầy xước vài chỗ nhưng không có vết thương nào nghiêm trọng  . Đứng dậy phủi đi lớp bụi bám trên người , Dipper liền chạy tới cái hố lớn . Không có gì ở đó , cậu liền mò lấy cuốn nhật kí nhưng nó cũng đã biến mất . Cậu hoảng hốt , chạy tìm Mabel .
-" Mabel , chị đâu rồi , khỉ thật ... !!! "
Vừa tức vừa sốt ruột , Dipper niệm một câu thần chú khiến lá bùa trên cổ cậu sáng lên ...
.
.
.
( Trong lúc đó tại chỗ Mabel )
" Ui da ... đau !!! "
Mabel xoa xoa cái mông tê dại của mình , nhìn ngó xung quanh . Ban nãy chạy bán sống bán chết để né vụ nổ nhưng không ngờ nó lại lớn vậy , báo hại cô vẫn bị văng xa vài mét ...
" Kiểu này mà để lại sẹo , chắc mình ế chồng quá !!! "
' Mabel bị một vết rách khoảng 3-4 cm ở hông ... '
Đang tự kỉ , Mabel nhìn thấy một luồng sáng màu xanh cứ lượn qua lượn lại ở bụi cậy gần đó . Cô liền đứng dậy , tay bùng lên một quả cầu lửa màu xanh lam , bước chậm rãi tới gần luồng sáng lạ .
Tại đó một giọng nói với vẻ run rẩy , lạp đi lặp lại ...
- " Mình không làm gì cả ... Mình không làm gì cả ... ! "
Mabel ngó tới , ngạc nhiên đến nỗi cô suýt nữa phì cười . Đó là một hình tam giác màu xanh , nó chỉ có một con mắt  nhìn như sắp khóc và chân tay nó thì như que củi biết cử động ... nhưng ngay sau đó thì cô lại hoảng hồn khi cuốn nhật kí nằm ngay dưới sinh vật kì lạ kia .
.
.
.
End chap 2
          ___________________________

Sorry , mìh chỉ viết đc tới đây thui ... tại ngu văn và quá lười ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC