Chap 10 Hôn Lễ Không Thành

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


________________________________

Vào 1:00 sáng

Cô bước ra khỏi nhà cùng chiếc vali , nước mắt cứ tuôn mãi . Cô đi bộ một khoảng rồi bắt taxi đi ra sân bay .

Cô chọn đi du học Pháp , vì Pháp là một nơi giúp cô thực hiện ước mơ .
Vừa lên máy bay cô đã ngủ thiế p đi , đối với cô đây là giấc ngủ lâu nhất cuộc đời có thể buông bỏ những sự buồn bã ở Hàn Quốc đến một đất nước mới , được sống cuộc sống vui vẻ , và được thoát ra sự giả tạo của anh đối với cô .

Sau một giấc ngủ dài , Cô dậy với vẻ mặt mệt mỏi . Đang vươn vai thì phát hiện cô ngồi kế Mark chàng trai cô gặp ở đám cưới của Eunha . Cả hai bắt đầu trò chuyện , đột nhiên Mark lại nhắc đến Anh ." Chàng trai đánh tôi ở đám cưới Yugyeom là gì của em vậy ? . Đang cười đùa vui vẻ thì nụ cười của cô chợt tắt , cả người ngơ ra .

Mark thấy vậy liền kêu cô " Nayeon ! Em sao vậy ? " . Cô giật mình quay lại nhìn Mark . " Em không sao " . Cô nói rồi quay đầu ra cửa sổ suy nghĩ.

Lúc này , Cô cảm thấy mình thật ngu ngốc . Thích Anh từ lúc bé có cơ hội làm vợ anh mà không muốn lại đi xa anh . Nhưng có lẽ sự ra đi của cô là niền vui của anh

Hôm nay ở Hàn Quốc hôn lễ của cô và anh rất long trọng . Nhưng anh thì còn say rượu nên kêu không dậy còn cô thì không ở Hàn Quốc.

Sáng sớm Bà Im đã dậy để chuẩn bị đưa con gái về nhà chồng . Bà bước đến gõ cửa phòng cô , nhưng gõ mãi trả nghe ai trả lời bà lên tiếng " Nayeon à ! Con dậy chưa ? Hôm nay là hôn lễ đó " .

Chẳng có tiếng động nào , Bà Im mở cửa bước vào , không thấy cô đâu vào phòng tắm cũng không có . Bước đến giường ngủ của cô có một mảnh giấy màu hồng " Mẹ ơi ! Con xin lỗi. Con không thể lấy Jungkook làm chồng được "

Nước mắt Bà Im nhỏ giọt rơi xuống, có lẽ Bà đã quá bất cẩn khi chấp nhận cho cực cưng lấy Anh làm chồng . Bà vốn biết hôn nhân của 2 người sẽ không có tình yêu . Vì trái tim của Anh chỉ có người con gái mang tên Eunha , nhưng trái tim cô chỉ có người con trai mang tên Jungkook .

Tại nhà Anh

Vì bên ngoài quá ồn nên Anh bực mình tỉnh dậy . Vừa nhớ ra hôm nay là hôn lễ , mà cho dù anh có nhớ hay không cũng không quan trọng đối với anh bởi vì tất cả chỉ là ép buộc , ép buộc và ép buộc.
Anh mở hộp quần áo mà cô đã chuẩn bị ra . Anh cầm mảnh giấy cô để lại kèm tấm ảnh cưới mà cô tự đi chụp. Vừa đọc xong bỗng mãnh giấy Anh ngồi phịch xuống giường. Trong lòng anh thì nữa vui nữa buồn , vui vì hôn lễ sẽ không diễn ra nhưng lại buồn vì anh không được gặp cô mỗi ngày.
Anh và cô quen biết nhau từ lúc cô 3 tuổi. Nếu như nói anh không yêu cô thì không đúng . Tất cả chỉ là anh bị tình yêu của Eunha làm cho mù quáng nên không thể thấy được tình yêu nơi cô dành cho anh ân cần và luôn mở rộng trái tim chờ anh.

____________________________
Có vẻ chap hơi ngắn nhỉ ???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC