Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vậy là ChanYeol, cậu 15 tuổi?" - Tiffany bàng hoành hỏi

"Ừ, cậu cũng thế sao?" - ChanYeol dí mặt lại gần Tiffany

Baekhyun thấy vậy liền đẩy ChanYeol ra xa rồi đứng chặn giữa hai người. Baekhyun không thích ChanYeol rồi đấy, đã vậy còn tính đeo đuổi em gái Baekhyun sao? Nhưng Tiffany thì ngược lại, cô đang đỏ mặt kìa -_-

[...]

Cuối cùng cũng đến phòng Hội Trưởng Hội Học Sinh. Baekhyun bực tức ngồi vào ghế của mình. Còn ChanYeol thì cứ bám riết lấy Tiffany để xin số điện thoại khiến Baekhyun càng chán ghét ChanYeol hơn. Taeyeon im lặng ngồi xuống cái ghế đối diện Baekhyun.

Baekhyun nghĩ tại sao cô gái này nãy giờ, chính xác là 2 tiếng rồi mà vẫn không nói lời nào, không thấy khó chịu sao? Thử mà anh không nói trong 5 phút thôi cũng muốn đập đầu vào gối chết cho rồi.

"Kim Taeyeon" - Baekhyun hô lên

Nghe được thì cả đám quay sang nhìn Baekhyun. ChanYeol lại nở nụ cười thích thú như ban nãy, còn Taeyeon thì nhìn Baekhyun bằng ánh mắt kì lạ. Sao ông trời lại sinh ra hai con người hoàn toàn khác nhau để làm chị em thế này T^T

"Anh lại muốn... " - ChanYeol định nói

"Im đi" - cuối cùng thì Taeyeon cũng lên tiếng

2 chữ, chỉ 2 chữ thôi mà trong lòng Baekhyun sướng rơn. Giọng của Taeyeon sao mà ngọt ngào thế? Nhưng mà phải nói, chiếm đa phần là một giọng nói buồn và lạnh lùng.

"Anh muốn nói gì, Byun Baekhyun?" - Taeyeon nhìn Baekhyun

"Tôi... à, chỉ là định nói cho em biết em học đâu thôi" - bị nhìn như thế, Baekhyun bắt đầu lắp -_-

"Vậy nói đi" - ChanYeol lại cười

"ChanYeol học lớp 10A3, chung với Tiffany đấy! Còn Taeyeon thì.. 11A1?" - Baekhyun nói rồi quay sang Taeyeon

"Gì chứ? Em học chung với ChanYeol sao?" - Tiffany mở to mắt

"À há! Tí phải nhờ cậu dẫn đường rồi" - ChanYeol nhảy dựng rồi

[...]

Làm sao để có thể thân với cô bé đó hơn được nhỉ ? Câu hỏi này cứ lởn vởn trong đầu Baekhyun suốt tới giờ. Đúng là hám sắc mà -_- mà cũng phải trách tại sao Taeyeon quá xinh đẹp, làm Baekhyun gặp lần đầu đã yêu. Làm sao đây???

Về phần Tiffany, chính xác là thích ChanYeol đắm đuối rồi nha. Sao mà trên đời này lại có người đẹp đến nỗi thế. Tiffany còn định ghi thư tình viết cho ChanYeol nữa cơ. Sao mà... sến =.=

ChanYeol thì đúng là bị trúng tiếng sét ái tính rồi nha. Nhưng cũng không đến nỗi thích đâu. Còn Taeyeon, chả hứng thú với Baekhyun, Taeyeon đã từng bị tổn thương nên không muốn yêu nữa.

[...]

"Baekhyun, sao hôm nay em lạnh nhạt với em thế hả?" - Bomi nói với giọng nhão như cháo khoác tay Baekhyun

(Yoon Bomi : bạn gái hiện tại của Baekhyun)

"Anh mệt quá. Muốn về nhà" - Baekhyun rút tay ra khỏi người Bomi

"Anh hứa hôm nay dẫn em đi chơi mà" - Bomi bĩu môi giả vờ hờn dỗi

"Đã nói là mệt!!" - Baekhyun hét lên

Bomi nghe như vậy thì cực ngạc nhiên nha, mắt cũng đang rưng rưng kìa. Baekhyun chưa bao giờ làm thế với cô cả. Baekhyun cũng chả hiểu mình đang làm gì với cô bạn gái cực yêu thương nữa, có lẽ là vì Taeyeon.

"Anh về nhà đây" - nói rồi Baekhyun đi nhanh về nhà

Đợi Baekhyun đi, mặt Bomi đỏ dần. Cô không hiểu lí do gì mà Baekhyun thay đổi đến vậy. Bình thường chỉ cần cô nói "em đói" thôi là Baekhyun đã ngay lập tức chạy đi mua đồ ăn rồi. Bomi liền gọi cho JiHyun, "đàn em" của cô đi điều tra.

[...]

Taeyeon đang đi trên đường về. Cái lớp học của cô quả là rắc rối, mới nhìn thấy cô thôi đã hét cả lên. Trong giờ học cũng bàn tán xì xào rồi liếc mắt nhìn cô. Thế thôi cũng đủ làm Taeyeon thấy phiền rồi cho nên cô để chú JaeYoung chở ChanYeol về một mình còn cô đi bộ về.

"Taeyeon"

Nghe tiếng ai đó gọi mình. Vẫn giữ thái độ lạnh lùng đó, chậm rãi quay sàn và đập mắt vào thằng con trai đang đứng bên kia đường. Byun Baekhyun?! Vẫn không nói lời nào, nhướng mắt lên một cái. Baekhyun liền chạy sang chỗ Taeyeon ngay

"Chào" - Baekhyun nhe răng cười

Tayeon khoanh tay trước ngực, nhìn Baekhyun bằng ánh mắt kiểu... "đi theo tôi sao?" làm Baekhyun cũng thấy khó chịu. Sao cô nàng này khó gần thế?

"Em định về nhà sao? Anh đi về cùng nhé?" - Baekhyun cố tiếp chuyện

"Cùng đường sao?" - Taeyeon nhếch môi cười

"Có lẽ thế, thôi đi" - Baekhyun chột dạ, kéo Taeyeon đi

Taeyeon cũng mặc kệ, cho tên này kéo cô đi đâu thì đi. Nhưng cái miệng không nghe lời cô, thoăn thoắt chỉ đường về nhà của mình cho Baekhyun. Về đến nhà của mình, Taeyeon đứng đó nhìn Baekhyun, xem phản ứng của anh thế nào?

Baekhyun há hốc mồm nhìn căn biệt thự trước mắt. Không phải chứ? Nhà của anh chắc chắn nhỏ hơn căn nhà này rồi. Liếc nhìn Taeyeon, anh thấy cô đang đứng nhìn mình

"Có muốn vào đó không?" - Taeyeon hỏi

"Hả? Anh được vào sao?" - Baekhyun mở to mắt

"Nếu anh muốn" - Taeyeon nói rồi quay vào phía cổng nơi có hai người vệ sĩ đang đứng canh

End chap 2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net