short

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Title: Jungkookie Hiphop Monster
Author: Young

A/N: Fic dựa trên chuyện thật, người thật và ảnh thật, chỉ thêm thắt ý tưởng vô có chút xíu hà =)))))

~Enjoy!~

.

/Ngày 14 tháng 2, ngày thứ 2 trong chuỗi concert tại Nhật Bản của BTS – Phòng nghỉ/

"Huraaaaaaaaaaaa! Chúc mừng nha~ Buổi biểu diễn hôm nay diễn ra thành công ngoài mong đợi đó" – Giọng nói phấn khởi của anh quản lý vang lên – "Đi ăn một bữa thật ngon để đền đáp xứng đáng cho công lao của chúng ta nào~"

"Anh quản lý đẹp trai muôn năm~~~~~~~" – Là cái giọng cao vút của Jimin.

Thế là cả bọn mau chóng thay đồ, tẩy trang, nhanh chóng tới một nhà hàng Nhật Bản ăn uống thật ngon lành rồi trở về khách sạn.

/01:00 AM – Tại phòng ngủ của TaeHyung và JungKook/

Trở ra từ phòng tắm, TaeHyung chăm chú nhìn vào cái con người đáng yêu kia – Jeon JungKook – đang dán mắt vào cái điện thoại. Nhưng hôm nay trông cậu có vẻ khác so với thường ngày, hai đôi mắt mở to đầy kinh ngạc:

"TAEHYUNG HYUNG!!!!!!!!" – Bỗng nhiên cậu hét lên – "Tại sao hyung lại làm vậy hả ??"

"Có chuyện gì vậy, ma nhát em sao ?" – Anh liền đi tới chỗ cậu

"Đây này !" – Cậu vừa nói vừa chỉ tay vào màn hình điện thoại với vẻ bực dọc.

Trời ạ! Trong đó là tấm ảnh mà các fansite vừa tung lên: TaeHyung hôn còn hiphop monster của cậu trong bộ dạng trần truồng =)))

"Nó đang được share với tốc độ chóng mặt, và anh nhìn những comment kia xem, rồi fan sẽ nghĩ gì hả ???"

"Anh chỉ là muốn cho họ một vài hint sau nhiều ngày đói momment thôi mà" – TaeHyung đáp một cách thản nhiên – "Với lại, em và anh thì có gì xa lạ với nhau sao, Jeon JungKookie ?"

"Anh..." – Mặt cậu đỏ gay lên bởi giọng nói trầm khàn quyến rũ của TaeHyung – "Dù gì thì anh cũng không nên làm như vậy!"

"Em...là đang ghen tị với nó sao? Nếu em muốn anh có thể hôn em mà" – TaeHyung nở nụ cười quỷ dị

"Không có... Em cấm anh không được lại gần đó Kim TaeHyung !!"

"Muộn rồi, em có biết là anh thèm muốn đôi môi em bao lâu rồi không ?"

Nói rồi, anh ngay lập tức khoá môi hai người lại bởi một nụ hôn đầy say mê và ướt át. Cho đến khi TaeHyung luyến tiếc buông ra, cũng là lúc cậu như sắp chết đến nơi vì thiếu dưỡng khí.

"Anh... Anh... Tạm tha cho anh, sau này anh dám làm mấy trò đồi bại với con gấu của em, em sẽ không tha cho anh đâu!"

"Trò đồi bại, ý em là cởi quần áo nó ra rồi ôm ấp sờ mó nó đó hả?"

"Đúng vậy!"

"Em đang ghen tị sao ? =))))))))"

"Không...không có... Anh tránh xa em ra... Aaaaaa~~~ Tránh xa ra cái tên biến thái Kim TaeHyung nàyyyyyyyyyy!!!!!!"

=======================

End.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Title: Breakfast.
Author: Youngie :3
~Enjoy!~
.
.
.
TaeHyung và JungKook yêu nhau – Các thành viên BTS ai cũng biết. VKook couple sẽ là một cặp đôi đáng yêu nếu như họ không quá ồn ào vào buổi tối, vâng là buổi tối. Thật ra các hyungs của hai đứa nó cũng không phải là quá khó tính hay gì, nhưng mà quan trọng là tiếng rên của Jeon JungKook mỗi khi à..ờm thật là làm người khác muốn lên máu mà TT.TT Ngoài chuyện khá ồn ào vào ban đêm thì nhìn chung thì tụi nhỏ rất ngoan hiền, rất được lòng các anh ^_^ (Ngoại trừ fanboy ChimChim).

Sáng sớm, ánh sáng xuyên qua khung kính cửa sổ, nhẹ nhàng soi sáng hai thằng maknae-line trần trụikhông mảnh vải che thân đang ôm nhau nằm ngủ trong chăn bông nệm ấm sung sướng kia =))) Thằng lớn hơn tỉnh dậy trước, sau khi nhận thức được ngày tháng năm (?) sau một đêm làm việc hết công suất thì mới nhìn sang ẻm người yêu bé nhỏ của mình – Jeon JungKookie – đang trưng bộ mặt thiên thần (nhưng đối với TaeHyung là câu dẫn) nằm ngủ kia.

"Kookie ah~ Dậy đi, 3 tiếng nữa chúng ta sẽ có lịch trình đó~" – TaeHyung vừa lay người cậu em nhỏ, vừa nói.

"JungKook à dậy ăn sáng đi nè Jeon JungKook ơiiii..".

"JungKook à em mà không dậy thì anh sẽ đánh vào mông em đó biết không hả?".

"JungKook ah~~~~~~...".

Nhưng mà đâu phải muốn đánh thức Jeon JungKook là dễ , "JungKook một khi đã ngủ say thì có chết cũng không dậy" – quả thực không sai. Sau mọi kiểu kêu gọi của Kim TaeHyung thì JungKookie chỉ ngọ nguậy người vài cái rồi lăn ra ngủ tiếp, lâu lâu còn lảm nhảm mấy câu kiểu:
"Ah~Hyung!" hay "Hyung à~...hôm qua...em..abcxyz...blabla"

Nhưng mà phải nói là cái kiểu làm nũng của Jeon JungKook phải làm người ta muốn nhào vô làm chuyện xấu hay bắt nhốt về nuôi mà...TaeHyung cũng không ngoại lệ, khi ánh mắt chợt bắt gặp bờ môi cherry đỏ mọng của JungKook cục cưng đang chu ra đầy mời gọi, cậu không cầm lòng nổi mà cúi gần lại để mà khẽ chạm vào bờ môi quyến rũ kia.

Lúc đầu chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng, nhưng mà càng về sau TaeHyung càng mạnh bạo hơn, cậu mút liếm say mê 2 cánh môi anh đào rồi dùng lưỡi khuấy đảo khuông miệng thơm mùi vani của maknae.

JungKook đang ngon giấc bỗng cảm thấy sức đè trên môi mình ngày một rõ rệt nên dần mở mắt ra, và hình ảnh đầu tiên đập vào mắt là khuôn mặt dâm tà phóng đại của Kim TaeHyung khùng điên kia.

"A~Hyung à em còn chưa đánh răng đâu !" – JungKook vừa nói vừa lấy tay đẩy đầu TaeHyung ra.

Nhưng vô ích, sức cậu làm sao lại nổi tên trâu bò Kim TaeHyung chứ ! Sau khi hôn cậu muốn tắt thở, TaeHyung mới chịu buông tha cho đôi môi sưng đỏ tội nghiệp...Chưa kịp hoàn hồn, JungKook lại một lần nữa bị TaeHyung làm cho đỏ mặt bởi cái cắn nhẹ vào vành tai cậu!

"JungKook à em thật hư quá đi, sao lại câu dẫn anh thế này vậy hả?" – TaeHyung khẽ nói, từng làn hơi thở nóng ấm khẽ lùa vào mang tai cậu.

"Ah~ Hyungie à~...TaeHyungie à~...đừng vậy mà, ta sắp phải rời đi rồi đó~... – JungKook nói nhanh trong hơi thở gấp gáp.

"Anh mặc kệ,...JungKook à, cũng chỉ tại em hết nhé...Anh đành phải biến em thành bữa sáng của anh mất rồi~ ".

Sau đó từ phòng VKook bắt đầu phát ra những "tiếng động lạ"...Các hyung đứng bên ngoài ngán ngẩm nhìn nhau...Haizz, chắc từ nay các cậu phải anti luôn Vkook couple quá!
.
-End.



------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Title: Pepero Game.
.
.
.
Ngày 11/11 hàng năm chính là một ngày lễ khá đặc biệt ở xứ sở Kim Chi đó nha~ Người dân Hàn Quốc thường gọi đây là "ngày của những cái cây" khi mà mọi người trao gửi những thanh bánh Pepero đến người mà mình yêu thương.

*BTS's Dorm – 11/11/2014 – 9:00 AM*

TaeHyung bước ra từ nhà vệ sinh sau khi hoàn tất công việc vệ sinh cá nhân vào mỗi buổi sáng. Sau khi hoàn tất thời gian quảng bá War Of Hormone, cả nhóm được nghỉ ngơi cả ngày hôm nay. Đảo một vòng xung quanh, ánh mắt TaeHyung chợt dừng lại ở tờ lịch đỏ:

"Ngày 11/11/2014 – Pepero's Day?" – Cậu thầm nghĩ rồi một nụ cười tuyệt mĩ phút chốc được vẽ lên...

Bước ra phòng khách, TaeHyung nhìn thấy JungKook đã dậy từ lúc nào và đang dán mắt vào màn hình laptop với hộp bánh pepero chocolate trên tay, miệng không ngừng nhai nhóp nhép. TaeHyung phì cười, làm sao mà JungKookie trông thật đáng yêu ngay cả khi ăn ?

JungKook nhận ra ánh mắt TaeHyung đang nhìn mình, cậu quay sang nhìn TaeHyung và nở một nụ cười thật tươi.

"Hyung ah! Qua đây đi!" – JungKook nói vọng ra trong khi cái tay đang ngoắc TaeHyung lại gần mình.

TaeHyung nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh maknae, hỏi một cách nũng nịu:

"JungKook à, hôm nay là Pepero's Day đó, sao em không chia cho anh một ít bánh nhỉ ?".

"Hyung muốn ăn sao ?" – *hỏi*.

"Ừm! " – *gật đầu*.

"Vậy hyung tự lấy đi."

*Đơ hai giây* – "Em muốn hyung tự lấy sao?".

"Ừm" – Người nhỏ hơn gật đầu, trên môi vẫn không ngừng đùa nghịch với với nửa que bánh đang ăn dở, và không hề để ý tới khuôn mặt sắc lang của Kim TaeHyung lúc bấy giờ – "Của hyung...n...nè..."

TaeHyung chỉ chờ có vậy, liền cúi đầu mình xuống, nhanh chóng cướp mất nửa que bánh còn lại, rút ngắn khoảng cách của hai người. Thật gần.

"YAH KIM TAEHYUNG!!" – JungKook hét lên – "Cái tên biến thái nhà anh, chưa gì mà sáng sớm đã muốn nghe chửi rồi sao?".

"Chẳng phải em kêu anh tự lấy...?" – TaeHyung khẽ cười.

"Dù vậy thì anh cũng không được..."

"Ngoan đi mà..." – TaeHyung khẽ nói rồi một lần nữa cướp mất bờ môi của JungKook. Cậu chỉ khẽ chửi bới vài câu rồi mặc kệ TaeHyung thích làm gì thì làm...

Môi của JungKook thực sự rất mềm và ngọt nha~ TaeHyung thật sự đã bị nghiện mất rồi...

Món quà đặc biệt trong ngày Pepero's Day chỉ dành riêng cho Kim TaeHyung và Jeon JungKook.

Thật sự rất ngọt ngào.

-End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net