30. Có biến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[...]

Hôm nay, công ty SM tổ chức cho các thực tập sinh một buổi học hỏi kinh nghiệm từ các tiền bối đi trước. Và khách mời của ngày hôm nay gồm Baekhyun, Kai, ChanYeol (EXO); Mark, DoYoung, Ten, Jaemin (NCT); Seulgi, Yeri (Red Velvet) và hai nhân vật không thể thiếu là Kang Min, Yohyun của Diamond. Lúc một dàn tiền bối đi vào, phải gọi là thôi rồi luôn, toàn là cực phẩm bước  từ "cái lò đúc" mang tên SM. Các thực tập sinh ai nấy đều vui tươi ồ lên một tiếng trước họ. Vì biết mình sẽ là cố vấn nhảy nên hôm nay Yohyun đã ăn mặc rất đơn giản, áo phông trắng và quần shot jean. Ấy thế mà vẫn thu hút ánh nhìn của các trainee nam. Thi thoảng thấy các em nhìn mình thì quay lại cười với các em. Sau khi giới thiệu xong xuôi, các tiền bối sẽ chia nhau ra chỉ bảo các thực tập sinh theo nhóm ( nhảy, hát, rap ). Nhóm của Yohyun đa số là mấy bé từ 13 đến 16 tuổi vì cô còn khá trẻ. Gồm hai trainee nữ là Winny và Hwang Yijam, còn lại là nam. Ban đầu cô khá ngạc nhiên vì không ngờ Yijam lại trong nhóm nhảy nhưng rồi cx mặc kệ vì nghĩ rằng Yijam sẽ đảm nhận hai vị trí là rap và nhảy. Và có một điều mà Yohyun vẫn không thể hiểu được là tại sao cái anh bồ Jaemin đáng ghét kia của cô lại có thể ghen với mấy bé trainee nam ấy cơ chứ. Mấy bé chỉ cười đùa vui vẻ và thể hiện tình cảm hâm mộ dành cho cô như là làm aegyo thả thính đùa xíu thôi vậy mà cx Jaemin ghen cho bằng được. Không những thế anh còn ghen với em gái Winny nữa cơ. Khi được Yohyun làm "lão sư", Winny đã rất thích thú và hỏi rằng là " Em rất hâm mộ chị. Em có thể ôm chị một cái được không ạ?", vậy là cô đã ôm em ấy và Jaemin cũng lại ghen. Mệt mỏi, sợ mất người yêu nên vậy á! Trong quá trình chỉ dẫn cô đã dạy các trainee nhảy một đoạn mà cô đã biên  đạo từ trước rồi bảo các em ấy nhảy lại. Do nghiêng về phần rap hơn nên Yijam nhảy không được tốt lắm. Yohyun đã phải đến gần để chỉ dẫn cho Yijam kĩ hơn. Khi Yohyun đứng sau chỉnh lại tay cho Yijam, không hiểu lúc ấy trong đầu trainee đã nghĩ gì mà đã đưa chân mình ra sau chân Yohyun. Nếu trainee này mà ngã xuống thì mọi người chắc chắn sẽ nghĩ rằng Yohyun đã ngáng chân Yijam. Và đúng như vậy, Yijam ngã rầm xuống khá đau rồi còn hét lên đổi lỗi cho Yohyun đã ngáng chân mình khiến Yohyun hoảng hốt không hiểu chuyện gì. Jaemin đã chạy lại hỏi và đỡ Yijam  nhưng cô ta ngã mạnh vậy làm sao mà đứng lên được cơ chứ. Khi Jaemin hỏi rằng có sao không, cô ta bỗng thút thít khóc. Yohyun lúc này rất hoảng không biết nói gì trong tình thế này vì có nói thì cx chả ai tin cô cả vì họ chỉ tin vào những gì mà mắt mình chứng kiến mà thôi. Có vẻ như cô đã nghĩ quá tốt về Hwang Yijam này rồi. Dù vậy nhưng Yohyun vẫn phải lên tiếng thanh minh cho bản thân mình trong sạch

" Mọi người, em....em thực sự không làm gì cả. Là Yijam, là em ấy tự ngã, không phả......."
" YOHYUN EM THÔI ĐI! Em ngáng chân Yijam xong còn chối được à?"

Nhưng chưa nói xong thì cô đã bị Jaemin chặn ngang họng bằng tiếng nói lớn. Jaemin nói lớn tới mức trong phòng ai cx phải giật mình nhưng may là phòng cách âm nên ở ngoài ko biết gì cả. Thật sự mà nói thì từ trước tới giờ anh chưa bao giờ lớn tiếng với cô như này. Vậy mà ngày hôm nay chỉ vì một trainee nữ mới gặp có vài một hôm mà đã lớn tiếng với cô rồi.

" Jaemin, sao em lại lớn tiếng với Yohyun như thế chứ? Em ấy không làm gì sai cả. Là trainee này đã tự ngã mà"
" Noona, mọi người đã nhìn thấy hết rồi. Sao lại có thể khẳng định như vậy chứ?"
" Vì chính mắt chị và Seulgi unnie đã nhìn thấy Yijam cố tình đưa chân mình ra sau chân của Yohyun và khi Yijam ngã thì tất cả mọi người ở đây sẽ nghĩ rằng Yohyun đã ngáng chân Yijam"
" Yeri nói đúng đấy Jaemin à, chị cũng đã nhìn thấy như vậy"
" Nhưng bốn con mắt thì làm sao bằng chục con mắt đã nhìn thấy cơ chứ?"

Thấy tình hình trong phòng khá căng thẳng nên Taemin và Baekhyun đã bảo các trainee ra về để hẹn hôm khác sẽ trò chuyện tiếp. Trong phòng giờ chỉ còn các nghệ sĩ và trainee Yijam. Dù Yeri và Seulgi có nói thế nào thì Jaemin cũng quay ra phản đối. Tức quá nên Doyoung đã lên tiếng để bênh vực cho em gái của mình.

" Jaemin, em thực sự không tin người yêu mình hay sao? Nếu yêu Yohyun thì em phải hiểu tính của em ấy mới đúng chứ. Yohyun không bao giờ làm những điều như vậy "
" Hyung à, em hiểu Yohyun thì em mới nói vậy. Em biết Yohyun không hề có thiện cảm gì với Yijam vì chuyện hiểu lầm cách đây vài hôm trước. Em thực sự không nghĩ em ấy đã làm ra chuyện này......."
" ANH THÔI ĐI! Tôi đã nói là tôi không làm rồi mà "
" E...em....."
" Anh có còn coi tôi là người yêu của mình không vậy? Chỉ vì một đứa con gái mới quen có vài ngày mà anh đã lớn tiếng với tôi như vậy rồi à? Na Jaemin, tôi không ngờ anh lại là một con người như vậy đấy. Còn cô, Hwang Yijam. Ngay từ lần đầu gặp tôi đã hiểu lầm cô nhưng rồi tôi nhận ra là mình đã suy nghĩ quá lung tung. Từ đấy, tôi nghĩ Yijam cô là người tốt nhưng tôi đã lầm. Tôi đã nghĩ quá tốt về cô rồi nhỉ?! Cô thực sự muốn có Jaemin chứ gì? Hic thật nực cười! Lần này coi như là cô thắng tôi nhưng lần sau tôi sẽ không để yên đâu "

Yohyun lúc này đã nói ra hết tất cả những gì ấm ức trong lòng mình rồi bỏ ra ngoài, anh Doyoung và chị Kang Min đã chạy theo cô. Còn Jaemin thì đưa Yijam lên phòng y tế, các nghệ sĩ khác bắt đầu ra về.

[...]

" Haizzz con bé chạy nhanh quá! Chúng ta mất dấu rồi!"
" Hồi đi học, con bé là học sinh giỏi thể dục mà, anh cũng không lại được nó về khoản này"

Doyoung và Kang Min đứng lại thở hổn hển vì mệt chạy theo Yohyun nhưng cô chạy quá nhanh nên họ đã mất dấu của cô. Bỗng điện thoại Doyoung nhận được dòng tin nhắn của Yohyun "Anh với chị Kang Min cứ về trước đi, chút nữa em về sau. Bây giờ em muốn ở một mình". Lúc này anh và chị Kang Min đã yên tâm hơn rồi đi về

[...]

Hôm nay sao công viên vắng người thế? Nhưng cũng tốt vì hiện tại cô cần sự yên lặng, vừa nãy quá ầm ĩ rồi. Nhắc đến chuyện vừa nãy, mắt cô nặng trĩu, những giọt nước mắt cứ thế mà tuôn rơi. Jaemin đúng là cái đồ đáng ghét, đến người yêu mình còn không hiểu, không tin thì cô cũng không biết anh đang nghĩ cái gì cơ chứ?! Mới bị ai kia bỏ bùa thôi mà đã vậy rồi, không biết rồi lâu ngày sẽ ra sao nữa. Vừa ngồi đu đi đu lại chiếc xích đu, cô vừa khóc nhưng không quên lẩm bẩm chửi thầm quỷ tiểu tam kia. Và cô không hề biết rằng có một chàng trai đang đứng quát sát hành động của cô từ này giờ

[...]

" Jaemin, em xin lỗi....."
" Xin lỗi gì chứ?"
" Tại em mà anh.....anh và chị Yohyun đã cãi nhau..."
"............"
" Em........em...."
" Yijam. Em không có lỗi gì cả, đúng là đúng mà sai là sai, cái gì cx phải giải quyết rõ ràng chứ không phải như vậy được. Thay mặt Yohyun, anh xin lỗi em vì chuyện vừa rồi! "
" Nhưng mà......"
" Không nhưng nhị gì cả. Em nghỉ ngơi ở đi, anh về đây "
" Nae"

Jaemin đeo balo rời khỏi phòng mà không nhìn thấy nụ cười nhếch mép nham hiểm ủa cô gái ngồi trong phòng

* Con mồi đã căn câu, bước một thành công mỹ mãn vậy rồi ư? Để xem chị làm gì được tôi mà không để yên *

[...]

_____________________ còn tiếp _________________

Xin lỗi các pạn vì lâu không ra chap mới nha! Nhưng tui cx đã comeback rồi mừ. Tui đang tính viết một fic ngắn về một trong ba thành viên của WayV là Xiaojun, Hendery và YangYang vì thấy ít người viết í. Các pạn chọn cho tui xem nên viết về ai trong ba ca ca trên nha. Kết quả bình chọn sẽ đc thông báo vào tầm chiều tối mai và ai đc chọn nhiều nhất thì sẽ là nam chính trong fic mới

    

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net