Chap 1: Cảm xúc thoáng qua

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nếu anh chọn lựa một điều khác, em sẽ ở lại chứ?".

Vẫn là nơi góc phố thân quen, cùng giai điệu bài hát I Need You quá đỗi thân thuộc, anh để lòng mình tràn ngập trong nỗi nhớ về em.

Những tháng ngày cảm xúc bủa vây không lối thoát, mọi thứ như chống đối với anh, lạc loài trong chính bản thân mình, cô độc giữa thành phố Seoul rộng lớn, thỉnh thoảng anh vẫn như thế, kể từ ngày xa em, cảm xúc anh hoàn toàn tụt dốc, dẫu chỉ là trong phút chốc thoáng qua, anh vẫn đau niềm đau ban đầu. Con người ta lạ lắm, luôn tìm kiếm những điều không thuộc về mình, dễ dàng bỏ rơi người bên cạnh, anh hiểu cảm giác đau đến chẳng tả nổi, trân trọng hay không trân trọng đến cuối cùng anh và em vẫn không thể bên nhau, tình yêu của anh không còn quan trọng với em...

Anh thả mình vào ngày tháng nổi trôi, anh trở nên trầm lặng, ít nói và hầu như nụ cười đã tắt hẳn trên môi, cảm xúc vẫn thế, chẳng gì đổi khác, có lẽ anh vốn dĩ đã quá đỗi mong manh lại gặp phải những khó khăn, trắc trở, anh dần học cách chống trọi với mọi thứ chỉ một mình.

Anh thả nỗi muộn phiền để cơn gió cuốn đi, thấy lòng nhẹ tênh, quên không được thì nhớ, nhớ chẳng thể làm gì khác hơn hiện tại, chắc đến ngày mỏi mệt anh sẽ thôi cho phép mình nhớ em.

Cảm xúc chỉ là thoáng qua nhưng để lại trong anh quá nhiều điều về những nỗi niềm không tên, quên em - anh không làm được (Nói với em: "Anh phải làm sao ?").

Sống vốn dĩ đã khó, để sống đúng với bản thân mình càng khó hơn, anh ngày càng khép lòng mình lại, học cách kiềm chế cảm xúc, làm chủ bản thân mình, hy vọng cuộc sống rồi sẽ thôi làm anh mệt mỏi, để anh biết được rằng, tấm chân tình của anh rồi sẽ có người thật tâm trân trọng.

Tất nhiên rồi, chỉ cần anh dũng cảm níu em sẽ ở lại, em sẽ không bỏ đi. Nhưng chẳng phải anh muốn rời xa em sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net