6.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tất cả thành viên hiện tại đã có mặt đông đủ rồi. Hẳn là cả nhóm khá bất ngờ sau khi sáu con người nào đó đùng đùng xuất hiện từ cánh cửa chính tiến vào. Một người lớn tuổi và năm thằng nhóc con, phản ứng của các thành viên khác đủ làm cho tên nào chợt bật cười.

" Lee Hyun hyung , mấy nhóc tới rồi a "
Cậu lên tiếng đưa tay vẫy tất cả cùng vào trong

" Bọn anh không tới trễ chứ? "
Người lớn tuổi nhất trong đây vui vẻ vào chỗ ngồi lên tiếng

" Không đâu hyung "

" Bọn em chào các hyung ạ "
Đám nhóc TXT đang thành hàng lễ phép cúi đầu chào hỏi các tiền bối, cả nhóm bọn anh cũng hoan nghênh mà chào hỏi lại

" Nào vào chỗ ngồi hết đi "
Seokjin mau chóng lôi kéo đám nhóc vào bàn ăn chung vui

Vừa hay tất cả mọi người cùng trò chuyện chung vui với nhau khoảng chừng một lát nhân viên phục vụ cũng mang từng món thực đơn đã gọi sẵn tới. Tất cả bọn họ hôm nay phải nhậu một bữa cho đã mới thôi nha. Nhìn chung quy vào tất cả đều rất phấn khởi vui tươi nhưng chỉ có mỗi duy nhất một người là chẳng thể tươi cười nổi, y liền nhíu mày hướng người đối diện. Trong chốc lát lại thay đổi trạng thái.

" Namjoon ăn nhiều vào dạo này cậu xanh xao lắm đó "
Y gắp mấy miếng thịt vào chén cho anh, ánh mắt đậm phần ôn hòa dịu dàng

" Đúng đó hyung ăn nhiều một chút "
Taehyung nghe vậy cũng lên tiếng khuyên bảo

" Ừm cám ơn "
Anh mỉm mỉm cười đáp

Trong căn phòng khá rộng lớn người thì chiên thịt người thì ăn thịt người thì uống bia người thì tán gẫu. Mùi thơm từ miếng thịt cừu xiên được nướng lên quả là làm cho người thưởng thức thập phần cảm thấy vô cùng ngon mắt, nướng một đĩa là ăn liền một đĩa luôn.
Namjoon cố gắng lấy lại tâm trạng tốt hơn anh đã vui vẻ mà ăn uống bình thường cùng mọi người khiến cho Hoseok cảm thấy nhẹ nhõm.

" Hay là bọn mình vừa ăn vừa chơi một trò chơi đi "
Taehyung mè nheo lên tiếng

" Phải đó phải đó dù gì cũng ăn no nê rồi. Huống hồ bây giờ chúng ta uống rượu đi "
Yoongi bất chợt nhảy vào

" Chú uống nhiều lắm rồi đó "
Jin than vãn nhíu mày về hướng đứa nhỏ ngồi kế bên mình, thằng nhỏ còn lôi kéo cả Taehyung uống say mèm thành ra vầy luôn.

" Mặc kệ em đi "
Yoongi cằn nhằn vừa hay nốc cạn hết ly trên tay

" Thế chúng ta chơi trò quay chai đi "
Nhóc Beomgyu lên tiếng

" Cũng hay đó "
Lee Hyun đập tay

Chả là vừa rồi đám anh em tụ họp lên bàn trên ngồi uống rượu say sưa tám chuyện cho nên cứ nói lời nào là bốc lên mùi rượu khó chịu tới đó. Đương nhiên hai đứa nhóc nhà TXT đã bị đám tiền bối lôi kéo lên uống chung vui, đầu bên này quả thật có Leehyun hyung , Yoongi , Jimin , Taehyung , BeomGyu và Yeonjun đã say mèm cả rồi. Còn lại phía sau là Hoseok , Namjoon , Seokjin , Jungkook , Soobin , Taehyun và Kai là tỉnh táo nhất vẫn ngồi yên vị mà nói chuyện phiếm.

" Bắt đầu nhé "
Taehyung lên tiếng trên tay hắn cũng đang cầm chai soju rỗng đặt trên mặt bàn

" Mà mấy đứa bên kia có muốn chơi không? "
Leehyun lớn tiếng hỏi

" Bọn em không "

Bọn họ đầu tiên chơi oẳn tù tì xem ai thắng sẽ quay chai và người thua là người sẽ bị chai rượu chỉ trúng vào và người đó phải chịu hình phạt mà người thắng đưa ra.

" Thật hay thách ? "

Chần chừ một lúc cậu lên tiếng
" Thật "

Khóe môi gã nhếch lên tạo thành một đường cong cực kỳ ranh mãnh gật nhẹ đầu mà trả lời

" Được "

Bầu không khí lúc này có chút u ám chỉ duy nhất hai người đàn ông ở tại trong căn phòng này. Ánh mắt của cả hai nhìn nhau trông vô cùng kỳ quái. Taehyung tủ lượng đã kém mà còn ngoan cố uống quá say cho nên đã được Hoseok người yêu hắn và Namjoon đưa về nhà rồi, kèm theo đó là nhóm mấy đứa nhỏ TXT cũng đưa bạn chúng nó say mèm về ký túc xá luôn. Leehyun cũng y chang cho nên là đang ói mửa trong phòng vệ sinh bên cạnh là Seokjin và Jungkook đang vuốt ve lưng cho dễ chịu. Đương nhiên trong phòng chỉ còn lại Park Jimin và Min Yoongi

" Hyung muốn hỏi gì ? "
Jimin cư nhiên đưa ly rượu nốc nhẹ lên môi ảm đạm liếc mắt qua nhìn gã

" Chuyện .. "

Tiếng vòi nước bên trong được tắt, người nam nhân từ phòng tắm lúc này  bước ra ngoài trên người quấn một lớp khăn tắm mỏng quanh eo, hơi nước trên từng ngọn tóc còn đọng một chút ít hương thơm của dầu gội  lan tỏa khắp người cậu ta. Namjoon khẽ giật mình quay đầu lại, trong phút chốc anh lại cảm nhận được chính bản thân mình đang cứng đờ người khi toàn bộ cơ thể nhận được những sợi dây điện đang từng đợt giật giật trong người. Mười ngón tay thon dài nắm chặt vào hai bên thành ghế cả người một khối run rẩy sợ hãi, trên môi lập tức bị phủ bởi hơi thở lạnh lẽo ướt át đang lấp đầy cánh môi mình.



Park Jimin đang hôn tôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net