Chap 3 : nối lại tình xưa (LinHoon)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-------------------------------------------
Nghe nhạc để thư giãn nhé^^
-------------------------------------------
Quay qua phía của Jihoon nhà ta nào
Lúc cậu bị GL kéo đi dù đã giật tay mấy lần nhưng không thành mà còn khiến hắn nắm chặt tay cậu hơn làm cậu đau đến nhó mặt mày . Cậu đành mặc hắn muốn kéo cậu đi đâu thì kéo . Còn hắn kéo cậu lên chiếc xe taxi gần đó rồi kêu tài xế chở đến nhà riêng . Tới nơi hắn không nói không rằng liền bế xốc cậu vào nhà mà ra lệnh cho quản gia nghỉ ngơi rồi bế thẳng cậu lên phòng quăng cậu xuống giường rồi quay đi . Đến khi quay lại hắn cầm theo một thứ gì đó làm cậu không tránh khỏi thắc mắc lên tiếng kèm theo sự sợ hãi vì ở đó chỉ có hắn và cậu ( tất nhiên là sợ rồi sợ bị sói thịt còn gì nữa ) :
anh.....anh cầm gì vậy ?
Nghe cậu hỏi thì hắn bất giác nhếc mép mà trả lời :
Em đoán xem nào bae ~
Nghe giọng của hắn cậu không nhịn được rùng mình một chút . Cậu tưởng tượng ra những gì hắn sắp làm với mình thì hốc mắt dần dần phủ một lớp sương :
Anh.....anh.....tính làm gì ?? Tôi....muốn về nhà!! Anh.....mau......tránh ra đi
Thấy cậu sắp khóc hắn đau lòng đi lại ôm cậu vào lòng và không ghẹo cậu nữa :
GL : thôi không ghẹo em nữa đừng có khóc
JH : ai biết được anh....có làm gì tôi không chứ !!
GL : haha em có trí tưởng tượng phong phú lắm đó . Vậy em có muốn thử không ?

Nghe hắn nói vậy cậu liền cố đẩy hắn ra nhưng khiến hắn ôm chặt cậu hơn nữa :
GL : em yên lặng một chút đi
JH : anh buông tôi ra trước đi đã
GL : vì sao anh phải buông em ra ?
JH : à.....ừm tôi đói /vừa dứt câu thì bụng cậu liền kêu lên làm hai má cậu đỏ lên/
GL : haha lâu ngày không gặp em dễ thương và dễ bảo hơn đấy bé cưng của anh /hắn liền buông cậu ra và đưa tay lên nhéo má cậu/
JH : à.....mà cái hồi nãy anh cầm lên là gì thế ??
Hắn đưa tay cầm vật lúc nãy lên cho cậu xem thì đó là một bộ vòng cặp và dây chuyền cặp hắn tự đặt riêng cho cả hai lúc còn cấp 3 nhưng chưa kịp tặng cậu thì hắn bị bắt đi nước ngoài học tập để nối nghiệp cha Lai . Lúc đó cậu chỉ nghỉ hắn có việc bận vài ngày thôi nhưng cả tuần không đi học cậu rất lo sợ hắn đã xảy ra chuyện nên đã đến Lai gia hỏi thăm thì mới biết được hắn đi Mỹ học tập để nối nghiệp cha Lai . Cậu không giận hắn vì cậu biết hắn là con một nhưng mà cậu ghim hắn vì hắn đi mà không nói cho cậu biết . Quay lại hiện tại cảm xúc của cậu bây giờ không biết nói làm sao nữa . Hắn suy nghĩ tới quá khứ một lúc rồi ngước lên nhìn cậu một lúc . Không nói gì hết liền quỳ xuống làm tư thế giống cầu hôn . Còn cậu khi thấy hắn quỳ xuống tay chân luống cuống hết cả lên hoảng hốt :
JH : anh.....anh làm gì vậy mau đứng lên đi như vậy không hay chút nào đâu
GL : PARK JIHOON
JH : hả gì ?? /cậu ngơ ngác nhìn hắn với ánh mắt kì lạ/
GL : anh xin lỗi vì khi xưa đã rời bỏ em mà không nói trước lúc đó chỉ là bất đắc dĩ anh phải rời đi bây giờ trở về anh sẽ không đi nữa sẽ ở bên cạnh em chăm sóc em và yêu em đến hết cuộc đời được không?? /sau khi nói xong liền nhìn cậu với ánh mắt mong chờ/
Còn cậu sau khi nghe hắn nói vậy thì nhất thời không biết nói gì chỉ im lặng suy nghĩ . Hai bên má đã rơi xuống vài giọt nước . Cậu biết là chuyện khi xưa hắn không cố ý chỉ là không kịp báo với cậu . Cậu đã tha lỗi cho hắn rồi chỉ là không biết nên làm sao mới đúng . Thôi thì cậu nghe theo con tim của mình vậy :
JH : tôi.....tôi chấp nhận lời xin lỗi
GL : gì cơ em nói gì ?? /hắn với ánh mắt hạnh phúc nhìn cậu mặt dù đã nghe rõ nhưng muốn ghẹo cậu một chút/
JH : tôi nói tôi chấp nhận lời xin lỗi của anh !
GL : hả anh chưa nghe rõ !
JH : LAI GUANLIN TÔI CHẤP NHẬN LỜI XIN LỖI CỦA ANH.....ọt....ọt/vừa dứt câu thì bụng cậu lại kêu lên một lần nữa khiến cậu đỏ mặt hơn-vì quá tức cậu đưa tay lên đánh vào đầu hắn *bốp* rồi bỏ xuống phòng khách ngồi . Còn hắn thì đang tính mở miệng cười ghẹo cậu thì *bốp* nhận được cái tát của cậu liền nín cười thấy cậu giận dỗi đi xuống nhà liền chạy theo . Xuống tới sofa thấy cậu đang đen mặt thì giở giọng trẻ con :
GL : Hoonie~~
JH : cái gì ??!!
GL : chuyện là nãy anh kêu bác quản gia về rồi nên em chịu khó đi ăn nhà hàng nha~~
JH : anh!!! Thật tức chết tôi mà !! Đi lẹ đi tôi đói rồi !!! /giờ trên đầu cậu biết bao nhiêu mây đen tụ lại trông cậu chẳng khác gì .....à.....ừm con 🦁 cả 😂-cậu bước ra khỏi nhà của hắn rồi đi ra cổng đợi trong đầu cậu đang suy nghĩ có nên ăn hết nhà hàng hay không hoặc là ăn thêm hai ba cái nhà hàng để giằn mặt hắn :)))/
Hắn chở cậu tới nhà hàng nổi tiếng ở Seoul nhà hàng KSJ do Jin quản lý . Bước vào nhà hàng rất nhiều ánh mắt nhìn chăm vào cậu và hắn . Sung sướng có ghen tức có và thêm hạnh phúc nữa . Cậu và hắn không quan tâm đi đến bàn gần cửa sổ rồi gọi phục vụ :
PV : cậu dùng gì ạ?
JH : anh ăn gì ??
GL : em ăn gì anh ăn đó
JH : anh chắc không ah~? /cười nham hiểm/
GL : ừm
JH : vậy cậu cho tôi 1/2 cái menu này đi
PV : hả ??
JH : tôi nói lấy hết 1/2 cái menu !!
PV : à vâng vâng xin cậu đợi một chút
/phục vụ quay đi với gương mặt sợ hãi các thứ đồ :vv vì hiếm lắm mới có người ăn nhiều vậy nhà hàng KSJ này có một huyền thoại đó là có 3 chàng trai thi nhau ăn hết cái menu và từ đó trở thành truyền thuyết của nhà hàng/ (chời má bé Mèo nằm trong top3 rất là thường xuyên đến ăn mà còn không nhớ mặt🤦)
Gọi món ăn xong cậu quay qua nhìn anh thì giật cả mình . À thì anh đang nhìn cậu với ánh mắt bàng hoàng ngỡ ngàng :
GL : em ăn hết không mà kêu nhiều vậy ??
JH : anh nghĩ tôi là ai mà không hết ? Rồi anh không ăn hay gì ??
GL : nhưng mà cả hai người cũng không hết đâu
JH : anh cứ yên tâm chỉ 15p sẽ hết /cậu tự tin vỗ ngực/
Hắn phì cười với độ trẻ con của cậu . Sau 5p phục vụ cũng mang món ăn lên . Thấy đồ ăn như thấy vàng vậy cậu càng quét đồ ăn trên bàn như vũ bão . Đúng như lời cậu nói gần 15p sau đồ ăn trên bàn không còn phục vụ đứng kế bên tròn mắt há hốc mồm nhìn cậu . Ăn xong hắn đưa cậu về nhà riêng của JK ( vì 3 bé thụ ở chung ) trước khi vào nhà hắn được cậu hôn một cái coi như cảm ơn vì đã đưa đi ăn .  Cậu xấu hổ chuồn vô nhà lẹ vì sợ hắn chọc ghẹo . Còn hắn loading xong chuyện vừa xảy ra thì mỉm cười hạnh phúc phóng xe về nhà riêng .
--------------------------------------------------
Có gì sai sót nhớ cmt cho tớ biết nhé
Yêu các cậu ^^
--------------------------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net