Bài 3: Lượm nhặt về đôi chút một tình yêu của Song Tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Song Tử là một người thích đắm chìm vào những hoài niệm.nơi mà đã gắn liền những kí ức buồn vui về thời đã xa của mình.nhưng tuyệt đối không phải là tuýt người thiên về quá khứ đâu.nên khi yêu một Song Tử.bạn hãy học cách gạt lờ quá khứ đi và hướng về một ngày mai tươi sáng cho cả hai.đừng bao giờ nhìn lại quá khứ của họ dù nó rất phủ phàng.tẻ nhạt.
*Trong tình yêu.Song Tử rất ích kỹ và thuộc dạng thích sở hữu.nên khi một hành động mà bạn cho là bình thường và nhỏ nhặt cũng có thể gây tỗn thương làm họ rơi lệ.nhưng Song Tử sẽ bảo là : Ko sao đâu ! Anh không trách móc gì hết....(Nối dối cả lương tâm.cảm xúc trong lòng mình! Bạn có biết vì sao không ? Là vì khi yêu bạn.Song Tử đã yêu và yêu rất nhiều.rất chân thành.có thể nhịn nhục.chịu đựng tất cả chỉ vì một điều đơn giản là muốn giữ đc nụ cười trên gương mặt người họ yêu).... 
*Song Tử khi yêu rất khó chịu và rất ko hài lòng khi tình yêu của hai người bắt đầu xuất hiện sự nghi nghờ.đa nghi! Song Tử vốn có tiếng là lăng nhăng.mèo mỡ nhưng xin thưa rằng : Song Tử này ! Khi đã yêu thì chỉ còn biết yêu một người trừ khi nhắm mắt xuôi tay.Và họ cũng rất tuyệt vọng khi mà biết đc dấu hiệu chẳng lành đang đến và nếu mọi nghi ngờ ấy điều là sự thật.họ sẽ chấp nhận đau khỗ và đưa tay xoá bỏ tình yêu ấy ! Các bạn có hiểu đc cảm giác đó không ?
* Khi yêu.Song Tử luôn hi sinh cho người mình yêu : That's right ! Song Tử luôn tạo nên những điều đẹp đẽ giành cho người mình yêu dẫu cho có khó khăn cách mấy họ cũng cam chịu.có thể là về vật chất hay tinh thần.điển hình là tớ đây chứ không cần phải lấy đâu xa.tớ còn nhớ lúx quen người trước.vàoo một đêm mưa.khi mà đang nằm ngủ bỗng nhận đc một cuộc gọi : -Anh ơi ! Cạnh nhà em có đám tang. Ba mẹ đi vắng hết rồi em sợ lắm !... Nghe thế mà tớ thấy thương lắm ! Vội chạy bộ thật nhanh để đến nhà em.mặc dù tớ rất sợ ma.đường lộ làng không đèn đuốc mà lại hiu hắt.rất ít nhà cửa mà trời lại mưa rất to.nhưng trong đầu tớ lúc này chỉ hướng đến người mình yêu thôi !!!
Không phải là vì tớ là Song Tử nên tân bốc hay khen gì hết nhưng Song Tử một khi đã gọi là yêu rồi thì chỉ duy nhất và duy nhất một người mà thôi và họ sẽ làm tất cả để cho người yêu mình đc vui vẽ.hạnh phúc.

* Song Tử thuộc tuýt người tình cảm dễ rung động và cũng dễ rơi lệ lắm.nhưng những giọt nước mắt vô giá ấy không phải ai cũng đc nhìn thấy đâu.vì người làm cho họ khóc phải là một người quan trọng đối với họ.người có sức ảnh hưởng rất lớn đối với họ.
*Song Tử giống như một chú hài và tình yêu của họ sẽ giống như một màn xiếc vậy.chú hài sẽ làm tất cả cho tiết mục của mình và gạt lờ đi những cảm xúc để hoà mình vào vai diễn.và thực tế.có đôi khi Song Tử buồn lắm nhưng Song Tử vẫn giả vờ cười.giả vờ vui tất cả chỉ mong đạt đc mục đích cuối cùng là nụ cười của bạn.bạn có biết không ? Khi Một Song Tử đang buồn nhưng nếu đc nhìn thấy nụ cười hồn nhiên của bạn.mọi buồn phiền.lo toan sẽ dần tan biến mất.
-Song Tử không hot.nhưng chỉ duy nhất có một.
- Song Tử không giàu nhưng sẽ khiến bạn có những thứ mà dùng tiền cũng chả mua đc.
- Song Tử không tài tình nhưng đôi lúc cũng làm bạn tự hào và ngưỡng mộ lắm đấy!!
Và tất cả điều ấy đã tạo nên một tượng đài mang tên Song Tử !!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net