Sự tái sinh và bí mật thân thế của Lục Vân Nam!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lục Vân Nam, sinh viên năm cuối đại học. Trên bước cuối cùng của thời sinh viên này, anh ta nghĩ rằng đã gặp phải cô nàng định mệnh của đời mình. Nhưng....
- Vân Nam: A Liễu, tại sao...! Tại sao...em...lại..vậy.
- A Liễu: Đồ quê mùa nhà anh, tôi theo anh vì thấy anh khá đẹp trai, lại là sv đại học năm cuối, tưởng rằng hốt được của, ai dè...Anh cái thằng ăn hại, đã 2 tháng lẻ 2 ngày r mà một nhánh hoa cũng không có tiền mua tặng tôi. Cóc ghẻ mà đòi ăn thiên ngã, xí! A e đâu, đánh nó cho chị, nhớ đừng đánh chết nha, không nên dính án mạng tụi sv này, phiền lắm.
- Ae nhà Liễu: haha chị yên tâm, bao ở chỗ e. Không sống, cũng không chết đâu haha.
- Vân Nam: Các người đừng... đừng.. qua đây...a..a. Các người sẽ ....a.. hối ...hận.. a.....
(Rồi đùng một cái...)
- Ae nhà Liễu: Chị à, cái thằng trời đánh này bị sét đánh chết r. Giờ tụi e có đánh nữa không chị.
(Boong boong)
- Ae nhà Liễu: ui da, sao chị đánh e?
- A Liễu: Thằng ngu, mày không thấy nó bị trời đánh à, Không trốn đi ở đây làm nhân chứng cho nó cáo trời hả?
- Ae nhà Liễu: Có vậy mà cũng đánh tụi e, thiệt là...
- A Liễu: M thầm thì to nhỏ cái gì đó?
- Ae nhà Liễu: a...không...không có gì..Ae đâu, rút mau. Mẹ nó! Xui thiệt,gặp thằng trời đánh này.

......Vân Nam bị sét đánh, lúc anh tỉnh dậy thì mọi thứ xung quanh đã thay đổi. Một căn phòng to lớn với các đồ dùng lạ mắt khiến anh há to miệng lúc lâu mà chưa ngậm được.
- Vân Nam: Haha trời giúp ta, đây chính là thế giới tu tiên mà ta từng đọc. Haha, ây da....đau..đau đầu quá.
(Trí nhớ của thân xác này đang dung hợp cùng Vân Nam. Đây là Thiên linh đại lục, nơi võ đạo độc tôn. Thì ra tên này cũng tên là Lục Vân Nam, Con riêng của Lục gia chủ và người hầu. Từ nhỏ bị mọi người xa lánh, chọc ghẹo, cả hai mẹ con bị đuổi ra khỏi Lục gia từ lúc hắn ta vừa chào đời. Sau 5 tuổi mẹ hắn mất sớm vì u uất, tủi nhục mà sinh bệnh. Còn hắn được cha hắn đưa trở lại Lục gia, nhưng thân phận hắn không ai chấp nhận, chỉ có thể làm một thiếu gia quèn, không ai quan tâm. Vào ngày hôm qua, hắn bị 5 tên bịt mặt đánh sml, ai cũng tưởng đã chết, ai ngờ trời giáng sét đánh vào hắn...rầm.. rầm.)
- Vân Nam: Khốn kiếp! Tại sao truyện người ta xuyên không là làm thái tử, vương gia gì đó, còn mình thì chui zô cái phế vật này. A....lại gì... nữa...đây. Sau đau đầu..hoài z!
- Thiên Lão: Còn trai, tĩnh lại đi. Chỉ là phàm trần thế tục, sau phải cố chấp. Mau mau tỉnh lại....Ta sắp không chịu được nữa r.
- Vân Nam: A ...ông...ông là ai? Ông đang ở đâu? Ra đây, già r còn nhất mà là sao?
- Vân Nam: Ông trốn đâu r! A....Đau...đau đầu quá...a.
- Thiên lão: Còn trai, ta dùng toàn bộ tàn hồn được gửi trong con trước khi chuyển kiếp đưa con đến đây. Mong con mau chóng tu luyện thần công, tìm được Nhân diện đà la: một trong Lục đạo hoa. Ta không còn thời gian nữa, khi con tìm được nó, con sẽ biết mình phải làm gì. Nhớ lấy, phải luyện đến tầng 8 Luân hồi tạo thế kinh, mới được đi tìm nó. Nhớ lấy, nhớ lấy....
- Vân Nam: Haha thì ra là thế, thì ra là thế.
Lão cha, cảm tạ ông. Ta biết mình phải làm gì rồi. Tên phế vật kia, đợi ta tu xong tầng 1 Thiên kinh, ta sẽ giúp ngươi trả thù. Những ai từng trêu chọc ngươi, đánh ngươi, ta bắt bọn chúng phải trả cả gốc lẫn lãi. Còn cả A Liễu, cô cứ chờ đi, cực hạn của thế giới này chỉ tầng 5 thôi, khi ta đạt đến sẽ tìm các người thanh toán nợ. Haha nhanh thôi nhanh thôi, các ngươi phải đợi ta haha.
......,...................................................................
Phần 2: đang cập nhật, xin mn thông cảm!
Cám ơn mn đã theo dõi nha.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net