Hắc Uyên · bồi tội giả chi thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tô Hiểu ánh mắt nhìn quanh chung quanh, Bố Bố Uông, A Mỗ, Beni đều không ở phụ cận.
Từ núi lửa nham sở tu sửa đen nhánh ống khói phóng lên cao, cuồn cuộn khói đặc phiêu tán, này khói đặc thành màu lam đen, mơ hồ còn có thể nhìn đến yên nội hoả tinh.
Theo khói đặc phiêu hướng không trung, phụ cận khu vực lưu huỳnh vị càng thêm dày đặc, loại này mấy mét thô thật lớn ống khói, thành phố Van Gogh phụ cận ít nhất có gần trăm cái.
Như thế đại quy mô khí thải bài phóng, quanh thân hoàn cảnh sớm hẳn là bị ô nhiễm không thành bộ dáng, nhưng thực tế tình huống đều không phải là như thế, trong không khí tuy có lưu huỳnh vị, nhưng hàm Oxy lượng không thấp, lại còn có có loại nhàn nhạt ngọt thanh vị, như là nào đó thực vật bị đốt cháy sau sinh ra mùi hương.
Tộc Ác Ma cũng không phải ở bốn phía bài phóng khí thải, đại lục Phá Toái nguyên bản là vô Oxy, vô trọng lực hoàn cảnh, cũng không thích hợp sở hữu tộc Ác Ma cư trú, nguyên nhân chính là như thế, bọn họ nếm thử cải tạo nơi này không khí, trọng lực, dẫn lực, thậm chí cấu thành độc đáo sinh thái cân bằng.
Kinh không biết nhiều ít năm kinh doanh, tộc Ác Ma hiển nhiên đã thành công, bọn họ thậm chí ở đại lục Phá Toái quanh thân hình thành tầng khí quyển, làm nơi này đạt thành thủy tài nguyên tuần hoàn.
Tô Hiểu phía trước nhìn đến kia chỉ thằn lằn, chính là tộc Ác Ma nhiều năm nỗ lực đạt thành kết quả, nơi này đã xuất hiện sinh thái cân bằng.
Tộc Ác Ma cùng mọi người trong ấn tượng khác nhau rất lớn, bọn họ sẽ không mỗi ngày dụ hoặc người khác ký khế ước, cũng sẽ không nghĩ đi xâm lấn nhân loại nơi thế giới, trước không nói hư không nội Nhân tộc cùng loại Nhân tộc đều không dễ chọc, tộc Ác Ma cũng không cần thiết làm như vậy, bọn họ bản thân liền rất giàu có, ở trên hư không nội có đông đảo sản nghiệp.
Thực tế tình huống là, tộc Ác Ma rất ít cùng mặt khác chủng tộc chủ động lui tới, đại bộ phận tộc Ác Ma chiến sĩ đều có chút ngạo khí, bọn họ sở sùng kính đồ vật chỉ có hai loại, cường đại cùng chủng tộc kéo dài.
Nữ tính tộc Ác Ma cũng không trong tưởng tượng như vậy mở ra, nhìn đến nhân loại liền mọi cách dụ hoặc, thực tế tình huống là, tộc Ác Ma nam tính tám chín phần mười đều là chiến sĩ, cường tráng là sinh ra đã có sẵn đồ vật, hơn nữa chủng tộc thẩm mĩ quan bất đồng, tộc Ác Ma nữ tính đối nhân loại không tính quá cảm thấy hứng thú.
Tô Hiểu đối tộc Ác Ma có chút hiểu biết, này dù sao cũng là quân đội bạn, không thể không nói, hắn vận khí cũng không tệ lắm, sắp đi trước Hắc Uyên nhập khẩu là quân đội bạn địa bàn.
Bất quá, Tô Hiểu hiện tại còn không chuẩn bị cùng này quân đội bạn có quá nhiều giao thoa, nguyên nhân rất đơn giản, hắn còn chưa đủ cường, huống hồ tộc Ác Ma bên trong cũng không nhất định là bền chắc như thép, nếu ra nội gian, kia hắn chẳng khác nào chủ động đưa tới cửa.
Tô Hiểu nếm thử liên lạc Bố Bố Uông, A Mỗ, Beni, cũng chưa bất luận cái gì đáp lại, hắn lại nếm thử sử dụng giọng nói thông tin công cụ, liên lạc A Mỗ cùng Beni khi không có gì dị thường, chỉ có một mảnh tê tê thanh, nhưng ở liên lạc Bố Bố Uông khi, Tô Hiểu cư nhiên nghe được một loại chưa bao giờ nghe qua ca khúc, lại còn có thường xuyên đổi đài cái loại này.
Tô Hiểu gõ gõ nhĩ thượng vô tuyến tai nghe, hiển nhiên, loại này viễn trình thông tin công cụ đã chịu quấy nhiễu, tiếp thu tới rồi cùng loại quảng bá tín hiệu
"%¥&%&*#%."
Hỗn độn thanh âm truyền vào trong tai, Tô Hiểu liền một cái âm phù cũng chưa nghe hiểu.
"Cái quỷ gì đồ vật."
Tô Hiểu tháo xuống vô tuyến tai nghe, nhưng vào lúc này, Luân Hồi nhạc viên nhắc nhở xuất hiện.
【 Liệp Sát Giả đã đến đại lục Phá Toái, là / không tiêu phí 6000 điểm Nhạc Viên tệ vĩnh cửu nắm giữ tộc Ác Ma thông dụng ngôn ngữ ( này ngôn ngữ chỉ có giao lưu tác dụng, chưa bao hàm Ác Ma văn tự cổ đại, thi thuật chú ngữ chờ, như cần nắm giữ sở hữu Ác Ma ngữ, cần tiêu phí 6 70.000 điểm Nhạc Viên tệ ). 】
Tô Hiểu đương nhiên sẽ chi trả này 6000 điểm Nhạc Viên tệ, ngôn ngữ là nhất cơ sở đồ vật, ít nhất cũng muốn đạt tới cùng tộc Ác Ma giao lưu không thành vấn đề.
【 ngươi đã vĩnh cửu nắm giữ tộc Ác Ma thông dụng ngôn ngữ ( Liệp Sát Giả cần dự lưu 30000 điểm Nhạc Viên tệ, tiến vào Hắc Uyên sau, nhưng kích hoạt Hắc Uyên ngôn ngữ nắm giữ quyền hạn ). 】
【 tấn chức nhiệm vụ trước trí đã kích hoạt, đạt thành điều kiện: Thông qua Mammormod pháo đài, thành công tiến vào Hắc Uyên thiển tầng. 】
......
Luân Hồi nhạc viên nhắc nhở ngoài dự đoán xén, Tô Hiểu nâng bước hướng nơi xa thật lớn sơn dương đầu kiến trúc đi đến, nơi đó chính là thành phố Van Gogh, chỉ có thông qua nơi đó, tài năng đến Mammormod pháo đài, cũng thông qua Mammormod pháo đài tiến vào Hắc Uyên, vô luận thế nào, đều khó tránh khỏi với tộc Ác Ma phát sinh giao thoa.
Vài phút sau, Tô Hiểu đến thành phố Van Gogh phụ cận, nơi này tường thành cao ngất, so sánh với trong thành tâm sơn dương đầu kiến trúc, thành phố Van Gogh phụ cận những cái đó ống khói to kỳ thật càng thấy được.
Cùm cụp, cùm cụp......
Áo giáp va chạm, còn chưa đến thành phố Van Gogh, Tô Hiểu liền gặp được tộc Ác Ma tuần tra tiểu đội, đây cũng là hắn lần đầu nhìn thấy nam tính tộc Ác Ma.
Thanh hắc sắc làn da, bên ngoài thân mơ hồ có thể thấy được dung nham sức văn, cong giác, năm ngón tay, dương đề, giống như từ ngọn lửa ở nội bộ thiêu đốt con ngươi.
"Ngươi nhìn cái gì."
Bị Tô Hiểu nhìn chằm chằm tộc Ác Ma binh lính mở miệng, hắn cũng ở nhìn từ trên xuống dưới Tô Hiểu.
Này Ác Ma lão ca tuyệt đối là Hỏa Bạo tính tình, phát hiện Tô Hiểu không nói chuyện, hắn đi nhanh hướng Tô Hiểu đi tới, nhưng vào lúc này, một con bàn tay to bắt lấy bờ vai của hắn.

"Có lẽ là vừa đến nơi đây khách nhân, tính, Lupi, đừng sinh sự, không ăn đủ roi sao."
"Ngoại lai khách nhân nhìn chằm chằm ta xem không kỳ quái, nhưng là...... Tổng cảm giác hắn muốn chém ta."
Lupi, cũng chính là bị Tô Hiểu nhìn mắt táo bạo lão ca cũng ở trừng mắt Tô Hiểu xem, hắn xoang mũi nội phun ra hai cổ nhiệt khí, rõ ràng muốn cùng Tô Hiểu đánh một hồi, hoặc là hắn đem Tô Hiểu chùy ngã xuống đất, hoặc là bị Tô Hiểu tấu đến hoài nghi nhân sinh.
"Walpole đại nhân chính là ở Mammormod pháo đài, Lupi, ngươi muốn suy xét rõ ràng. "
Quảng cáo
"Này......"
Táo bạo lão ca do dự, cuối cùng hắn oán hận trừng Tô Hiểu liếc mắt một cái, tiếp tục đi tuần tra.
"Ngoài ý muốn táo bạo."
Tô Hiểu cũng không nghĩ cùng tên này táo bạo Ác Ma quá nhiều dây dưa, com bởi vậy hắn lập tức hướng thành phố Van Gogh nội đi đến.
Vừa đến cửa thành, Tô Hiểu liền nhìn đến một phiến khoan 30 mét, cao 50 mễ thượng kim loại cánh cửa cực lớn, này phiến cánh cửa cực lớn treo cao, mặt trên khắc hoạ đại lượng hỏa hồng sắc hoa văn, thỉnh thoảng có dung nham từ trên cửa nhỏ giọt, nhưng còn chưa rơi xuống đất, liền dần dần tiêu tán ở trong không khí.
Như thế khổng lồ cửa thành, thành phố Van Gogh quy mô cũng có thể tưởng mà biết, nơi này ước chừng sinh hoạt 400 vạn trở lên tộc Ác Ma, này cũng tất cả đều là đóng giữ binh lực, trong đó hơn phân nửa là Ác Ma bọn lính gia quyến, bọn họ chính là muốn thủ vệ ' Mammormod pháo đài ' cả đời, nếu gia quyến không ở phụ cận, bọn họ liền sẽ cơ khổ cả đời, đối với bất luận cái gì trí tuệ chủng tộc tới giảng, kia đều không phải chuyện tốt.
12 70.000 tộc Ác Ma binh lính, cùng với bọn họ gia quyến, thương nhân, các loại ngành dịch vụ, tổng cộng 41 80.000 tộc Ác Ma, loại này quy mô thành, quy mô cơ hồ cùng cấp với thế giới hiện thực một cái thị.
Lúc ban đầu khi cũng không có thành phố Van Gogh, đương tộc Ác Ma cao tầng nhóm phát hiện ' Mammormod pháo đài ' chung quanh tụ tập mà sau, đơn giản liền ở chỗ này tu sửa thành phố, lấy đạt thành nguồn mộ lính tuần hoàn,
Thành phố Van Gogh cửa thành tuy rằng thật lớn, nhưng trước cửa lại bài hơn mười điều đội ngũ, xem quy mô, ít nhất có mấy ngàn người muốn vào thành, không đúng, này đó đều không phải là đều là nhân loại, mà là các loại chủng tộc đều có.
Có chút bộ dáng cực giống một thân cây, có chút còn lại là cùng nhân loại gần, nhưng có động vật đặc thù, càng có cực giả là mềm thể sinh vật, liền tỷ như Tô Hiểu trước người vị này, gia hỏa này chỉnh thể trình màu xám trắng, giống như một đại đống nước mũi, mà này đoàn nước mũi...... Đang ở ăn cắp một người cá sấu đầu tài vật.
Nước mũi sinh vật tựa hồ là có thể biến hóa thành bất luận cái gì bộ dáng, chỉ thấy nó trong cơ thể dò ra một cây cực tế xúc tu, nhân xúc tu quá tế, cơ hồ trình nửa trong suốt, càng làm cho người kinh ngạc chính là, nó này xúc tu cư nhiên có thể che chắn cảm giác.
Bái trộm chỉ liên tục vài giây liền kết thúc, kia đoàn nước mũi sinh vật thượng hiện lên một con con ngươi, đánh giá Tô Hiểu một phen sau, có thể là cảm giác Tô Hiểu không phải cái gì người tốt, nước mũi sinh vật âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
Xếp hàng các loại chủng tộc lục tục vào thành, nhưng mà, này cũng không làm xếp hàng nhân số giảm bớt, ngược lại càng ngày càng nhiều, cái này làm cho Tô Hiểu có chút nghi hoặc, Hắc Uyên cư nhiên như thế được hoan nghênh?
Trên thực tế, Hắc Uyên thiển tầng đích xác thực được hoan nghênh, nơi đó tuy rằng nguy hiểm, hơn nữa quá cường hư không chủng tộc không thể thời gian dài tiến vào nơi đó, nếu không sẽ bị kéo vào sâu nhất tầng, nơi đó cơ hồ là hữu tử vô sinh.
Nhưng này đó không ý nghĩa Hắc Uyên là điềm xấu nơi, nó sở dĩ nguy hiểm, là bởi vì bên trong tài nguyên quá phong phú, bởi vậy mới có các loại cuồng thú chủng tộc chiếm cứ ở kia, chiếm địa vì vương, cuồng thú chủng tộc cơ bản không có lý trí đáng nói, trừ đồng loại ngoại, mặt khác sở hữu sinh vật đều là địch nhân, có chút càng là ngay cả đồng loại đều sẽ công kích, cùng dã thú vô dị.
Cửa thành hàng phía trước đội hư không chủng tộc, có chút là tới hoàn thành tộc đàn thí luyện, có chút là tới tầm bảo, có chút dứt khoát chính là Hunter, lấy sát mà sống, không cần cho rằng bọn họ chỉ biết săn bắt Hắc Uyên nội sinh vật, mặt khác tiến vào Hắc Uyên trí tuệ chủng tộc cũng có thể là bọn họ mục tiêu, liền tỷ như Tô Hiểu trước người con sên sinh vật, đừng nhìn nó dung mạo bình thường, trên thực tế nó chính là Hắc Uyên nội Hunter.
Tô Hiểu xếp hàng vài phút sau, hắn thành công vào thành, không có trong tưởng tượng đề ra nghi vấn cùng điều tra, Ác Ma binh lính chỉ là dò hỏi mục đích của hắn mà, biết được Tô Hiểu muốn đi vào Hắc Uyên, quyết đoán cho đi.
Tiến vào thành phố Van Gogh, Tô Hiểu cũng không thể tự do hành động, mà là ở một chỗ phong cảnh còn tính duyên dáng tiểu quảng trường nội chờ đợi, đợi đại khái nửa giờ, tiểu quảng trường nội đạt tới gần ngàn người.
"Mưu lạp ba ba rải ( không biết ngôn ngữ )."
Tô Hiểu đột nhiên nghe được có người kêu ' ba ba ', hắn nghiêng đầu nhìn lại, cư nhiên là phía trước tên kia bị trộm tiền cá sấu đầu, lúc này hắn kia trương cá sấu trên mặt tràn đầy nôn nóng chi sắc, đối diện một người nhân loại thiếu niên rống giận cái gì.
"Liền tính ngươi kêu ta ba ba, ta cũng không nghĩ giúp ngươi."
Nhân loại thiếu niên sắc mặt tái nhợt, dáng người khô gầy, một bộ ma ốm bộ dáng, từ kia tiểu thân thể tới xem, hắn liền tính giây tiếp theo qua đời, cũng sẽ không quá làm người ngoài ý muốn.
"Ô lạp mã già! ( không biết ngôn ngữ )"
Cá sấu đầu nổi giận gầm lên một tiếng, rõ ràng là không nghe hiểu nhân loại thiếu niên nói.
Phụt!
Một phen nhận nhạt mỏng, toàn thân thon dài đoản đao xỏ xuyên qua cá sấu đầu đầu, đoản đao từ hắn hàm dưới đâm vào, sọ đâm ra.
Cá sấu đầu làn da nháy mắt từ màu đen biến thành trắng bệch, trên người cơ bắp lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu khô quắt.
Soạt một tiếng, thiếu niên rút ra đoản đao, hắn cặp kia màu xanh lá con ngươi thuyết minh, hắn đều không phải là nhân loại, mà là hư không nội một loại quỷ tộc, Thanh quỷ tộc.
"Hà tất tìm chết."
Thanh quỷ tộc thiếu niên ốm yếu khụ sách một tiếng, đem ánh mắt chuyển hướng tên kia nước mũi sinh vật.
"Kia đoàn nước mũi, lấy tới."
"......"
Nước mũi sinh vật không nói chuyện, một trận rối rắm sau, thân thể hắn nội phun ra một cái bằng da túi tiền.
Thanh quỷ tộc thiếu niên mới vừa tiếp nhận túi tiền, áo giáp va chạm thanh truyền đến, là ba gã toàn thân bao vây ở áo giáp hạ Ác Ma binh lính.
"Ngươi có một khắc thời gian trần thuật ( một khắc: Tộc Ác Ma tính giờ đơn vị, ước tương đương 72 giây )."
"Liền từ này cá chết kêu ta ba ba bắt đầu nói đi."
Thanh quỷ tộc thiếu niên rõ ràng thực kiêng kị tộc Ác Ma binh lính, bởi vì hắn rõ ràng, không phối hợp đối phương xử lý chuyện này, hắn thật sự sẽ chết.
Vài phút sau, ba gã tộc Ác Ma binh lính kéo thi thể đi xa, còn cầm đi kia cái túi tiền, ở tộc Ác Ma địa bàn, nếu ai trước chủ động tìm phiền toái, vậy tính chết ở này cũng không ai để ý tới, nếu dám tìm phiền toái, vậy làm tốt bị giết chuẩn bị, nếu không liền thành thật điểm.
Tộc Ác Ma binh lính mới vừa đi, một người nữ tính Mị Ma chậm rãi đi vào tiểu quảng trường nội, Mị Ma cùng nhân loại thực tương tự, nhìn thấy Lilym khi Tô Hiểu liền phát hiện điểm này, đặc biệt là nhìn đến đối phương nãi giờ Tý, kia muội tử cùng nhân loại tương tự độ cực cao.
"Các vị."
Nữ Mị Ma vỗ vỗ tay, lấy này hấp dẫn mọi người lực chú ý, nàng ăn mặc không tính bại lộ, nhưng cũng cho người ta loại kỳ dị dụ hoặc cảm, này thuộc về chủng tộc thiên phú.
Nữ Mị Ma thái độ thực nhiệt tình, hoặc là nói, nàng nhiệt tình cũng là đương nhiên sự, trên quảng trường nhỏ mọi người, đều là tới tiến vào Hắc Uyên, tưởng từ tộc Ác Ma địa bàn tiến vào Hắc Uyên, liền yêu cầu giao nộp qua đường phí.
Hắc Uyên nhập khẩu chính là tộc Ác Ma cây rụng tiền, cũng khó trách tên này nữ Mị Ma như thế nhiệt tình, Tô Hiểu cảm giác nàng rất giống một người hướng dẫn du lịch, chỉ là nàng sở mang du lịch đoàn có chút sinh mãnh, dám vào nhập Hắc Uyên, trừ bỏ những cái đó đại chủng tộc trẻ tuổi, mặt khác đều không phải cái gì người tốt, không phải kết thù sau chạy nạn, chính là đi Hắc Uyên giết người cướp của, cướp lấy tài vật.
Nữ Mị Ma vẫn chưa mang Tô Hiểu một đám người xem xét thành phố Van Gogh, một đám người thậm chí không cơ hội tiếp xúc đến tộc Ác Ma bình dân, thông qua một cái rất dài ngầm đường hầm sau, một tòa cao ngất đến phía chân trời pháo đài xuất hiện.
Nhưng mà, Tô Hiểu cũng không cần tiến vào pháo đài, hắn tiến vào một khác điều ngầm đường hầm, lần này thể nghiệm đến là không tồi, đường hầm nội chậm rãi sử tới một chiếc đoàn tàu, từ kia tạo hình hung ác xe đầu liền khó coi ra, thứ này rất có Ác Ma phong.
Nữ Mị Ma bắt đầu nhất nhất dò hỏi mọi người đích đến là nào, Hắc Uyên cũng phân rất nhiều tầng.
Biết được Tô Hiểu mục đích địa sau, nữ Mị Ma chỉ hướng một chiếc đoàn tàu, Tô Hiểu lên xe không bao lâu, đoàn tàu liền khởi động.
Đoàn tàu thực vững vàng, này đây hơi nước vì động năng, không cần cho rằng tộc Ác Ma khoa học kỹ thuật lạc hậu, bọn họ chỉ là không thói quen dùng công nghệ cao sản vật mà thôi, cũng không phải sẽ không dùng, cũng không phải lộng không đến, hư không nội công nghệ cao văn minh số lượng đông đảo.
Đoàn tàu phía trên phun ra một cổ màu trắng hơi nước, tốc độ dần dần nhanh hơn, một người dáng người tiều tụy, có nghiêm trọng lưng còng lão bà bà từ xe đầu nội đi ra, nàng trong tay dẫn theo cái mộc rổ, thứ này như là từ thực vật bộ rễ biên chế mà thành, com mà nàng cặp kia giống như có ngọn lửa ở nội bộ thiêu đốt con ngươi thuyết minh, đây là tộc Ác Ma.
Nhìn đến này lão thái bà, đoàn tàu thượng tiểu bộ phận người đều ngồi thẳng thân thể, biểu tình đề phòng.
Đương, đương, đương.
Quảng cáo
Ác Ma lão thái bà trên cổ treo chuông đồng vang lên, nàng là từ xe đầu xuất phát, mỗi khi nàng đồ kinh một người hành khách khi, đối phương đều sẽ hướng mộc rổ nội vứt nhập mấy cái tiền.
"Có thể... Có thể hay không, đưa ta trở về, tài... Tài vật đánh rơi, vẫn là ở các ngươi tộc Ác Ma địa bàn thượng, các ngươi cũng có trách nhiệm."
Một người thân cao gần bốn mễ, phong cách cực kỳ Spartan tráng hán mở miệng, hắn là Á Nhân tộc, hẳn là nào đó tộc Titan chi hệ huyết mạch, nhưng vào lúc này, thân thể hắn ở run.
Ác Ma lão thái bà bước chân dừng lại, nàng chậm rãi buông trong tay mộc rổ.
Rắc, rắc......
Cốt cách sai vị thanh truyền đến, Ác Ma lão thái bà lưng còng thẳng khởi một ít, thấy như vậy một màn, tráng hán phụ cận mặt khác hành khách đều đứng dậy lui ra phía sau, để tránh huyết bắn đến bọn họ trên người.
"Phất, phất, phất......"
Tráng hán tiếng hít thở càng thêm dồn dập, nước bọt từ hắn khóe miệng phun ra, lôi ra thật dài sợi tơ.
"A!!"
Tráng hán nổi giận gầm lên một tiếng, bên ngoài thân xuất hiện màu trắng quang văn.
10 giây sau.
Kẽo kẹt, kẽo kẹt......
Ác Ma lão thái bà đem tráng hán cuối cùng một đoạn ngón tay nhét vào trong miệng, nàng lại mang lên mũ choàng, nhặt lên trên mặt đất mộc rổ.
Lên xe không trả tiền? Xuống xe? Đừng nói giỡn, trước không nói lần này đoàn tàu chuyến xuất phát phí tổn, đây chính là tộc Ác Ma địa bàn, nếu liền điểm này uy tín đều không có, kia còn như thế nào kinh sợ vạn tộc? Tộc Ác Ma cũng không phải là lấy thông tình đạt lý nổi tiếng với hư không.
Tô Hiểu có thể xác định, nếu hắn cùng này Ác Ma lão thái bà giao thủ, không dùng được lâu lắm, hắn cũng sẽ thi cốt vô tồn, thứ này tựa hồ không phải sinh vật, mà là nào đó không biết đồ vật.
Thực mau, Ác Ma lão thái bà đi vào Tô Hiểu bên cạnh, Tô Hiểu lấy ra trương thiêu đốt quá nửa màu đen phong thư, vứt tiến mộc rổ.
Ác Ma lão thái bà cầm lấy mộc rổ nội màu đen phong thư, trực tiếp nhét vào trong miệng nhấm nuốt, một lát sau liền tránh ra.
Qua nửa giờ tả hữu, đoàn tàu mới chậm rãi đình chỉ, bởi vì không có cửa sổ, Tô Hiểu thấy không rõ đoàn tàu ngoại tình huống, trên xe cũng không ai nói chuyện.
Hơi nước phun trào, đoàn tàu hai sườn môn toàn bộ mở ra, Tô Hiểu hướng cửa xe nhìn lại, lọt vào trong tầm mắt chỗ là một mảnh màu đen thảo nguyên.
Trên xe hành khách lục tục xuống xe, Tô Hiểu vẫn chưa nhích người, đương đoàn tàu đi đi dừng dừng bốn lần sau, trên xe đã còn sót lại hắn một người.
Phụt, đoàn tàu dừng lại, cửa xe mới vừa khai, nức nở tiếng gió truyền đến, bên ngoài là một mảnh Gobi than.
Từ đoàn tàu nội đi ra, Tô Hiểu cảm giác được ở xuyên qua cửa xe khi, không gian một trận vặn vẹo, đương hắn xoay người nhìn về phía phía sau đoàn tàu khi, Ác Ma đoàn tàu đã sử ra mấy trăm mét xa.
【 Liệp Sát Giả đã đến Hắc Uyên thiển tầng. 】
Tô Hiểu ở mơ mơ màng màng trung liền đến Hắc Uyên, nghĩ đến cũng là, tộc Ác Ma không biết dùng Hắc Uyên nhập khẩu vớt bao nhiêu tiền, tiến vào Hắc Uyên kỹ thuật cùng nhập khẩu, bọn họ đương nhiên sẽ không làm người ngoài nhìn đến, thậm chí còn ở trên xe an bài một cái cực kỳ khủng bố đồ vật thu phiếu, đừng nói là Tô Hiểu, liền tính là lục giai, bảy Khế Ước Giả không mua phiếu, cũng sẽ bị ăn tra đều không dư thừa.
【 nhân Liệp Sát Giả ở vào Hắc Uyên, các thuộc tính đem đã chịu Hắc Uyên áp chế. 】
【 chân thật lực lượng thuộc tính đã được miễn, chân thật nhanh nhẹn thuộc tính đã được miễn...... Mị lực thuộc tính lấy bị áp chế, đã rơi chậm lại 3 điểm, may mắn thuộc tính vì đặc thù thuộc tính, không chịu Hắc Uyên áp chế. 】
【 tấn chức nhiệm vụ đã kích hoạt, kiểm hạch trung......】
【 nhân chấp hành tấn chức nhiệm vụ trung, Liệp Sát Giả giết địch sau có tỷ lệ đạt được bảo rương ( Hắc Uyên độc hữu bảo rương ), Hắc Uyên nội vô pháp đạt được Thế Giới Chi Nguyên. 】
【 Liệp Sát Giả đã chọn chọn đồng thời đột phá bốn loại chân thật thuộc tính 99 điểm bích chướng, tấn chức nhiệm vụ khó khăn đại biên độ kéo lên ( tăng lên đến 400% ). 】
【 tấn chức nhiệm vụ: Tro tàn chi mầm 】
Khó khăn cấp bậc: Lv.42~46 ( ngũ giai khó khăn )
Nhiệm vụ tóm tắt: Tìm kiếm đến tro tàn chi mầm, cũng đem này mang về Luân Hồi nhạc viên mới thôi.
Nhiệm vụ tin tức: Tro tàn chi mầm ở vào ' cao nguyên Bồi Tội Giả ' ( cụ thể vị trí cần Liệp Sát Giả tự hành tìm kiếm ).
Nhiệm vụ kỳ hạn: 20 cái tự nhiên ngày ( nhiệm vụ khó khăn đại biên độ vượt qua Liệp Sát Giả cấp bậc, đã thêm vào tăng lên 3 cái tự nhiên ngày ).
Nhiệm vụ khen thưởng: Bốn loại chủ thuộc tính đột phá 99 điểm bích chướng.
Nhiệm vụ trừng phạt: Lực lượng, nhanh nhẹn, thể lực, trí lực thuộc tính vĩnh cửu rơi chậm lại 5 điểm.
......
Tô Hiểu nhìn đến nhiệm vụ khó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net