Sa Hoàng đế · Diệt Pháp Giả chi săn thú

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

【 ngươi đạt được Tri Chu Chi Lệ ( Thánh Linh cấp · quải sức ). 】
【 Tri Chu Chi Lệ ( Thánh Linh cấp · quải sức ) 】
Bền độ: 40/40
Trang bị trước trí: Triệu hoán loại cơ sở kỹ năng Lv.60 trở lên, ( quải sức trang bị nhiều nhất nhưng đeo một kiện. )
Trang bị hiệu quả ( duy nhất ): Triệu hoán sinh vật khi, mị lực thuộc tính đối triệu hoán vật thêm thành tăng lên 10%.
Cho điểm: 891 điểm ( Thánh Linh cấp trang bị vì cho điểm 700~1000 điểm )
Tóm tắt: Ta nguyện yên lặng bảo hộ ở ngài bên cạnh, thẳng đến ý thức tiêu vong là lúc —— ngài hầu gái · Reese.
Bán ra giá cả: Trang bị sau vô pháp bán ra.
……
Đây là triệu hoán hệ quải sức, giống nhau cùng triệu hoán hệ có quan hệ trang bị, đều không hảo tìm bán gia, nhưng một khi tìm được thích hợp người mua, là có thể bán ra giá cao.
Bảo rương khởi đầu tốt đẹp, cái này làm cho Tô Hiểu tâm tình thực không tồi, hắn cầm lấy Bất Hủ Người rơi xuống bảo rương, Bất Hủ Người cũng dùng đao, chỉ cần khai ra đồ vật, hắn tám chín phần mười có thể sử dụng thượng.
【 ngươi mở ra bảo rương 7%. 】
【 ngươi đạt được Vô Chủ Chi Nhận ( Thánh Linh cấp vũ khí ). 】
……
Một phen rỉ sét loang lổ trường đao xuất hiện ở Tô Hiểu trong tay, đây là Bất Hủ Người vũ khí, hẳn là từ thợ rèn sở chế tạo, tên của nó rất thú vị, kêu 【 Vô Chủ Chi Nhận 】.
Bất Hủ Người không lưu lại sự tích gì, một cái khắc vào cột đá thượng tên, một khối tàn khu, một phen rỉ sét loang lổ trường đao, vì giết chóc mà sinh, vì cứu rỗi mà chết, đây là Bất Hủ Người toàn bộ.
【 Vô Chủ Chi Nhận 】 tuy rỉ sét loang lổ, nhưng nó là đem cho điểm Gundam 915 điểm Thánh Linh cấp trường đao, Tô Hiểu đem cây đao này thu vào chứa đựng không gian nội, này vũ khí không thể bán.
Bảo rương chỉ còn tam cái, đều là vở kịch lớn, Đại Chủ giáo cùng Qisman bảo rương hàm kim lượng đều rất cao, cuối cùng trưởng thành loại trang bị bảo rương cũng có thể mang đến kinh hỉ, một khi khai ra màu trắng phẩm chất trưởng thành loại trang bị, vậy phát tài.
Trưởng thành loại trang bị không phải mới bắt đầu phẩm chất càng cao càng tốt, Tô Hiểu đã sớm phát hiện điểm này, mới bắt đầu phẩm chất quá cao trưởng thành loại trang bị, trưởng thành điều kiện không phải thực hà khắc, chính là có điểm không thể hiểu được.
Màu trắng phẩm chất trưởng thành loại trang bị có một cái chỗ tốt, trưởng thành điều kiện đơn giản thô bạo, chỉ cần tài nguyên cũng đủ, không dùng được bao lâu là có thể tấn chức đến rất cao phẩm chất.
Tạm thời không đi xem trưởng thành loại bảo rương, Tô Hiểu mở ra Qisman bảo rương.
【 ngươi mở ra Thánh Linh cấp bảo rương ( 21% ). 】
【 ngươi đạt được cứu rỗi thề ước ( màu lam phẩm chất trang bị / Thánh Linh cấp thề ước đạo cụ ). 】
【 cứu rỗi thề ước 】
Nơi sản sinh: Vận rủi trấn
Phẩm chất: Màu lam / Thánh Linh cấp
Phân loại: Vòng tay / Thánh Linh cấp thề ước đạo cụ
Bền độ: 7/23
Trang bị nhu cầu: Cứu rỗi giáo đường danh vọng cao hơn 18000 điểm, nhanh nhẹn thuộc tính 15 điểm trở lên.
Trang bị hiệu quả: Huyết rượu ( bị động ), hơi lượng tăng lên HP khôi phục tốc độ.
Nhắc nhở: Nhân Liệp Sát Giả thể lực thuộc tính quá cao, vô pháp đã chịu này hiệu quả thêm thành.
Đạo cụ hiệu quả: Như mang theo này vòng tay đến vận rủi trấn nội cứu rỗi giáo đường, nhưng cùng cứu rỗi giáo đường nội thợ rèn thành lập bước đầu tín nhiệm, thợ rèn đem vì ngươi không ràng buộc chế tạo trang bị.
Nhắc nhở: Cứu rỗi giáo đường nội hiện cùng sở hữu hai gã quan trọng nhân viên, thợ rèn, thánh xà tỷ muội.
Cho điểm: 1000 điểm ( Thánh Linh cấp vật phẩm cho điểm 700~1000 điểm. )
Tóm tắt: Hữu nghị trường tồn.
Giá cả: 627000 điểm nhạc viên tệ.
……
Nhìn đến 【 cứu rỗi thề ước 】 thuộc tính, Tô Hiểu như suy tư gì gật gật đầu, U Xà tỷ muội hẳn là hoàn lương…… Khụ, hẳn là đầu nhập vào cứu rỗi giáo đường, hiện tại chính thay thế Thánh Nữ.

Đến nỗi Thánh Nữ hướng đi, đại khái suất là rời đi vận rủi trấn, đến Quang Ám đại lục du lịch, đừng nhìn Thánh Nữ thực an tĩnh, kỳ thật nàng có viên hướng tới tự do tâm, đối mới mẻ sự vật ôm có tò mò.
Tô Hiểu làm thịt Đại Chủ giáo, Qisman, Oán Phẫn Cô Nhi, còn thiêu hủy Cổ Thần đuổi xác, ở khi đó, vận rủi trấn quanh thân kích động hắc ám gần như tiêu tán, là rời đi vận rủi trấn cơ hội.
【 cứu rỗi thề ước 】 giá trị không hảo đánh giá trắc, muốn xem như thế nào sử dụng, sử dụng hảo, đem thợ rèn lừa dối đến Luân Hồi nhạc viên nội, vậy là tốt rồi chỗ vô cùng, giống như là Reid, đến Luân Hồi nhạc viên sau, cùng Tô Hiểu đạt thành trường kỳ hợp tác quan hệ, hai người song thắng.
Cho nên nói, ở hiểu công việc người trong mắt, 【 cứu rỗi thề ước 】 giá trị muốn cao hơn một kiện Thánh Linh cấp mãn cho điểm trang bị.
Liền ra thứ tốt, làm Tô Hiểu có chút không thói quen, hắn cầm lấy Đại Chủ giáo bảo rương, không biết vì sao, trong lòng có như vậy một tia thấp thỏm, vận khí sắp hao hết cảm giác càng thêm mãnh liệt.
Bảo rương mở ra, chói mắt cường quang hiện ra, lóe!
【 ngươi mở ra Thánh Linh cấp bảo rương ( 35% ). 】
【 ngươi đạt được thần linh cốt ( Thánh Linh cấp ). 】
【 ngươi đạt được Cổ Thần hồn huyết (??? ). 】
【 ngươi đạt được Hắc Ám Sám Hối ( kỹ năng quyển trục · chủ động loại ). 】
【 Hắc Ám Sám Hối 】
Loại hình: Kỹ năng quyển trục · Cổ Thần độc hữu kỹ năng
Trước trí nhu cầu: Chân thật thể lực thuộc tính 95 điểm, chân thật trí lực thuộc tính 164 điểm, ý chí lực 83 điểm trở lên.
Kỹ năng hiệu quả: Hình thành hắc ám lĩnh vực, cường độ thấp áp chế quanh thân 10 mễ nội sở hữu địch nhân, tạo thành mỗi giây 32 điểm ăn mòn thương tổn +12 điểm chân thật thương tổn.
Nhắc nhở: Hắc ám lĩnh vực đem liên tục tồn tại, chỉ có thể bằng vào ý chí lực, thể lực, cùng với trí lực hiệu quả phán định, mới nhưng giải trừ này áp chế hiệu quả, cần ba loại phán định toàn bộ thông qua.
Hắc Ám Lượn Lờ: Đãi khai phá.
Sơ Tội: Đãi khai phá.
Hắc Ám Hội Tụ; đãi khai phá.
Nhắc nhở: Này năng lực đã chuyển hóa, nhưng thông qua tiêu hao MP, ám hệ năng lượng chờ phóng thích, tiêu hao đem căn cứ kỹ năng cấp bậc mà định, mới bắt đầu vì Lv.1.
……
Nhìn đến này quyển trục, Tô Hiểu mày một chọn, cư nhiên khai ra Đại Chủ giáo năng lực, lúc trước Đại Chủ giáo một đôi tam, chính là bởi vì Hắc Ám Sám Hối cường đại áp chế lực.
Trước mắt Hắc Ám Sám Hối thực nhược, yêu cầu tăng lên tới Lv.70 tả hữu cấp bậc, tài năng đạt tới Đại Chủ giáo cái loại này trình độ, Đại Chủ giáo Hắc Ám Sám Hối vì, mỗi giây 4300 điểm ăn mòn thương tổn +530 điểm chân thật thương tổn, cũng trói buộc hành động lực.
Đại Chủ giáo sử dụng Hắc Ám Sám Hối khi, còn có Hắc Ám Lượn Lờ, Sơ Tội, Hắc Ám Hội Tụ chờ hiệu quả, tưởng tới gần hắn rất khó.
Thu hồi Hắc Ám Sám Hối kỹ năng quyển trục, Thánh Linh cấp 【 thần linh cốt 】 Tô Hiểu đã có một khối, tồn liền có thể, tam khối sau hợp thành 【 thần linh chi kỳ tích 】.
【 Cổ Thần hồn huyết (??? ) 】 tác dụng liền không thể hiểu hết, đây là kia cường đại Cổ Thần lưu lại, nghiên cứu này hiệu quả khi cần cẩn thận.
Bảo rương còn thừa cuối cùng một quả, cũng chính là trưởng thành loại bảo rương, Tô Hiểu suy tư một lát, quyết định tạm thời không khai, chờ Âu hoàng trạng thái sau khi kết thúc lại khai, tranh thủ khai ra màu trắng phẩm chất trưởng thành loại trang bị.
“Bubu.”
Quảng cáo
“Uông.”
Tô Hiểu đem thất tinh màu đỏ tươi tạp vứt cho Bubuō, đối với màu đỏ tươi tạp, hắn hứng thú không lớn, thứ này có thể khai ra cái gì quá tùy cơ, làm không hảo liền thành bán sỉ thương.
Bubuō hứng thú bừng bừng kích hoạt màu đỏ tươi tạp, vòng xoáy màu đỏ xuất hiện, rút ra cơ hội cộng ba lần, xem nó kia biểu tình, rõ ràng là muốn chứng minh, màu đỏ tươi tạp cũng là có thể khai ra thứ tốt.
Nửa phút sau, Bubuō nằm trên giường | thượng.
“Hô ~”
Bubu thở dài khẩu khí, cẩu trên mặt tràn đầy đối cẩu sinh hiểu được, ai có thể nghĩ đến, giết người như ma Ong Sát Thủ, cư nhiên có yêu thích.
“Hô ~”
Bubuō lại thở dài một tiếng, thành công tự bế.
Không đi để ý tới tự bế Bubuō, Tô Hiểu chờ Âu hoàng trạng thái sau khi kết thúc, quyết đoán mở ra cuối cùng một quả bảo rương.
【 ngươi đã mở ra trưởng thành loại trang bị bảo rương. 】.
【 ngươi đạt được Volus chi thuẫn 】
【 Volus chi thuẫn 】
Nơi sản sinh: Luân Hồi nhạc viên
Phẩm chất: Màu xanh lục ( trưởng thành loại trang bị )
Phân loại: Trọng thuẫn
Lực phòng ngự: 5 điểm
Lực công kích: 2~13
Bền độ: 42/42
Trang bị nhu cầu: Lực lượng 10 điểm, thể lực 15 điểm ( này trang bị mặc sau đem linh hồn trói định ).
Trang bị hiệu quả: Sinh mệnh hồi chấn ( bị động ): Thừa nhận công kích sau, đem đối địch nhân tiến hành thể lực phán định, như phán định thông qua, đem kích phát sinh mệnh hồi chấn hiệu quả, tạo thành địch nhân lần này công kích cường độ ×0.3+ tự thân HP lớn nhất hạn mức cao nhất ×4% sinh mệnh hồi chấn thương tổn, này thương tổn vì đánh sâu vào loại, làm lơ phần ngoài phòng ngự.
Trưởng thành điều kiện: Mỗi lần cầm thuẫn ngăn cản thương tổn, đem tích lũy trưởng thành giá trị, trưởng thành giá trị đạt tới 100% sau, nhưng tiêu hao linh hồn kết tinh ( tiểu ) tăng lên này trang bị phẩm chất.
Hiện thành công trường giá trị: 0%
Cho điểm: 30 điểm ( màu xanh lục trang bị cho điểm 10~30 điểm. )
Tóm tắt: Ta còn không có ra tay, ngươi như thế nào đã chết?
Giá cả: 9500 điểm nhạc viên tệ.
……
Không khai ra màu trắng phẩm chất trưởng thành loại trang bị, bất quá màu xanh lục phẩm chất chỉ so màu trắng cao nhất phẩm giai, trưởng thành điều kiện thực minh xác, cầm thuẫn bị đánh là được.
Cùng Tô Hiểu thiết tưởng tương đồng, phẩm chất càng thấp trưởng thành loại trang bị, càng tốt bồi dưỡng, nếu Amu có tấm chắn loại cơ sở năng lực, này trang bị cấp Amu dùng thực không tồi.
Amu vâng chịu địch nhân cho nó một quyền, nó liền còn lấy một chùy đạo lý, bị đánh có thể, nhưng không thể đánh không hoàn thủ.
【 Volus chi thuẫn 】 có thể bán ra giá cao tiền, lúc sau đến giao dịch phố bán rớt, đi giao dịch thị trường bán nói, tưởng gặp được biết hàng khế ước giả muốn xem duyên phận.
Bảo rương khai xong, Tô Hiểu chuẩn bị bắt đầu tăng lên tự thân thực lực, hắn từ chứa đựng không gian nội lấy ra một quả huân chương, này vật phẩm tên là 【 dũng cảm giả huân chương 】, có thể tăng lên ‘ cận chiến vật lộn tông sư ’ năng lực Lv.3~Lv.5, là Tô Hiểu thông qua nhiệm vụ khen thưởng đạt được.
Tô Hiểu cận chiến vật lộn tông sư năng lực vì Lv.18, liền tính chỉ tăng lên 3 cấp, cũng đột phá Lv.20, đem nắm giữ cận chiến vật lộn tông sư Lv.20 chung cực năng lực.
【 dũng cảm giả huân chương 】 ở Tô Hiểu trong tay rách nát, hắn lập tức cảm giác được, này cùng tiêu hao linh hồn kết tinh tăng lên đao thuật cảm giác cùng loại.
Mông lung gian, Tô Hiểu nhìn đến một người thân xuyên áo xám nam nhân, đối phương đứng ở một khối khổng lồ thú thi thượng, này thú thi đã có chút vặn vẹo, đầu bộ vị ao hãm một tảng lớn.
“Toàn bộ tập trung ở một kỹ phía trên sao, thật là…… Làm người hâm mộ phương thức chiến đấu.”
Khàn khàn thanh âm sau, Tô Hiểu trước mắt mơ hồ cảm dần dần tiêu tán, năm đạo nửa trong suốt thân ảnh hướng hắn vọt tới, khoảng cách hắn còn thừa nửa thước khi, này năm đạo thân ảnh toàn bộ rách nát.
Tô Hiểu trước mắt hết thảy đều biến mất, hắn vẫn như cũ ngồi xếp bằng ở chuyên chúc trong phòng giường | thượng.
【 cận chiến vật lộn tông sư đã tăng lên Lv.4. 】
Tô Hiểu từ trên tủ đầu giường cầm lấy ly nước, đem ly nước vứt khởi, hắn vung cánh tay, ngón trỏ đốt ngón tay đập vào thành ly.
Lách cách một tiếng, ly trung thủy bị chấn ép viên viên bọt nước, một cổ lực lượng xuyên thấu ly nước, đối diện trên tường xuất hiện tinh mịn vết rách.
Tô Hiểu mở ra kỹ năng danh sách, xem xét cận chiến vật lộn tông sư.
【 cận chiến vật lộn tông sư: Lv.22 ( bị động kỹ năng ) 】
Kỹ năng hiệu quả: Tăng lên cận chiến vật lộn khi lực công kích 452% ( tăng lên 32% ), thần kinh phản xạ tốc độ +44% ( tăng lên 10% ), động thái thị lực +44% ( tăng lên 10% ), cận chiến vật lộn kỹ xảo cùng phản ứng năng lực chờ đại biên độ tăng lên.
Mới bắt đầu phụ gia năng lực: Thân thể lực phòng ngự tăng lên 25%, miễn dịch thấp hơn tự thân lực lượng, nhanh nhẹn thuộc tính sở diễn sinh ra sở hữu vật lý khống chế hiệu quả, mạnh mẽ tránh thoát vật lý khống chế hiệu quả khi, phán định tu chỉnh tăng lên 30 điểm.
Lv.10 chung cực năng lực · lực lượng xuyên thấu ( bị động ): Sở hữu cận chiến vật lộn công kích đem mang thêm lực thấu hiệu quả, đối địch nhân nội tạng tạo thành làm lơ phòng ngự thương tổn.
Lv.20 chung cực năng lực · lực lượng xuyên thấu · đá kỹ cường hóa ( bị động ): Như đá kỹ mệnh trung địch nhân, cũng làm cho địch nhân thân thể cứng còng, tê mỏi, choáng váng chờ, tại đây trong lúc, địch nhân thân thể lực phòng ngự đem đại biên độ rơi chậm lại.
……
Tô Hiểu đối Lv.20 chung cực năng lực cũng không ngoài ý muốn, hắn cận chiến vật lộn tông sư năng lực chính là như thế, toàn bộ tập trung ở thẳng đá cùng sườn đá thượng, mỗi người cơ sở năng lực sở diễn sinh hiệu quả đều bất đồng, nguyên nhân là phương thức chiến đấu bất đồng.
Toa cũng là cận chiến vật lộn tông sư, nàng coi đây là cơ sở, tự hành khai phá xuất chúng nhiều năng lực, tựa như Tô Hiểu đao thuật giống nhau.
Đối với Tô Hiểu tới giảng, cận chiến vật lộn tông sư chính là loại rất mạnh bị động, đến nỗi lấy này khai phá năng lực, có thời gian kia không bằng đi khai phá đao thuật, này năng lực đối hắn tới giảng quan trọng nhất một chút, chính là công kích địch nhân sơ hở.
Cho nên Tô Hiểu cận chiến vật lộn tông sư mới có thể như thế, không ngừng tăng lên sườn đá cùng thẳng đá năng lực, không đúng, còn có cái tác dụng, chính là tăng lên hắn thần kinh phản xạ tốc độ cùng động thái thị lực, trừ lần đó ra, không có.
Nếu làm toa biết Tô Hiểu như vậy khai phá cận chiến vật lộn tông sư năng lực, tuyệt đối sẽ tìm đến Tô Hiểu ‘ hữu nghị luận bàn ’ một chút, tiền đề là Tô Hiểu không cần đao, đao thuật thiên khắc cận chiến vật lộn tông sư, khắc chế đã có chút không nói đạo lý cái loại này.
Tô Hiểu bước đầu thích ứng cận chiến vật lộn tông sư năng lực sau, từ chứa đựng không gian nội lấy ra một trương kỹ năng quyển trục, này kỹ năng quyển trục tên là 【 Hồn Chi Ti 】, là Tô Hiểu đánh chết Nguyệt Thần sau đạt được khen thưởng.
Tô Hiểu rất sớm phía trước liền đạt được này quyển trục, vẫn luôn bởi vì chân thật trí lực thuộc tính không đạt tới 150 điểm vô pháp nắm giữ, lần này rốt cuộc đạt tới 150 điểm, lập tức nghĩ vậy loại năng lực.
Hồn Chi Ti đơn độc dùng ra nói, kỳ thật cũng không thế nào, trói buộc lực đích xác đủ cường, nề hà thứ này tốc độ chậm, tưởng cuốn lấy địch nhân phi thường khó.
Tô Hiểu phía trước tăng lên Realm-Cutting Thread, hắn ý tưởng là, đem Hồn Chi Ti bám vào Realm-Cutting Thread thượng, lấy này tăng lên tốc độ cùng tính dai.
Bị Hồn Chi Ti leo lên Realm-Cutting Thread, liền tính là cuốn lấy Đại Chủ giáo, Đại Chủ giáo ở trong khoảng thời gian ngắn đều không thể tránh thoát.
【 là / không nắm giữ Hồn Chi Ti, này năng lực mới bắt đầu vì Lv.MAX cấp. 】
Tô Hiểu đương nhiên lựa chọn là, Hồn Chi Ti quyển trục ở trong tay hắn rách nát, hắn lập tức cảm giác được trong đầu oanh một tiếng, một ít vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt kỹ xảo xuất hiện, Hồn Chi Ti không phải làm tự thân bộ phận linh hồn biến thành sợi tơ trạng, mà là thông qua tiêu hao linh hồn năng lượng hình thành Hồn Chi Ti.
Linh hồn năng lượng cụ thể là cái gì, Tô Hiểu kỳ thật cũng không rõ lắm, hắn chỉ là linh hồn cường độ cao.
Lấy hắn cá nhân lý giải, linh hồn năng lượng cùng thể lực tương đồng, tiêu hao sau nhưng khôi phục, khôi phục tốc độ không tính mau, chỉ dùng thông qua giấc ngủ hoặc minh tưởng khôi phục, giấc ngủ so minh tưởng khôi phục mau rất nhiều, giấc ngủ khi nhất thả lỏng.
Quảng cáo
【 ngươi đã nắm giữ Hồn Chi Ti năng lực. 】
【 Hồn Chi Ti: Lv.MAX ( bị động kỹ năng ) 】
Kỹ năng hiệu quả: Tiêu hao linh hồn năng lượng cụ hiện ra Hồn Chi Ti, như quấn quanh địch nhân, nhưng trói buộc địch nhân linh hồn 10~600 giây, làm lơ vật lý, năng lượng chờ tính chất tránh thoát, như linh hồn cường độ không đủ, đem vô pháp tránh thoát Hồn Chi Ti trói buộc, thả ở nếm thử tránh thoát khi, sẽ thừa nhận linh hồn thương tổn.
Nhắc nhở: Như đem Hồn Chi Ti dựa vào đến thật thể vật phẩm, linh hồn lực sát thương rơi chậm lại 50%, kiên cường dẻo dai tính tăng lên 75%.
……
Hồn Chi Ti cư nhiên là loại bị động năng lực, điểm này Tô Hiểu đích xác không nghĩ tới, hắn cảm giác, này hẳn là linh hồn loại mới bắt đầu năng lực, không tính là cao thâm, lại dị thường thực dụng cái loại này
Tô Hiểu còn không chuẩn bị đi khai phá như thế nào sử dụng linh hồn năng lượng, nguyên nhân là, hắn không thể làm chính mình năng lực lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo, Đoạn Hồn Ảnh chi Thạch còn không có gom đủ, Đoạn Hồn Ảnh cùng phương diện này có quan hệ, chờ nắm giữ Đoạn Hồn Ảnh sau, lại đi nếm thử khai phá phương diện này, hiện tại có Hồn Chi Ti loại này linh hồn năng lượng thô thiển sử dụng phương pháp như vậy đủ rồi.
Hồn Chi Ti không phải ngoại phóng năng lượng, mà là tiêu hao linh hồn năng lượng, hình thành Hồn Chi Ti, nói cách khác, Hồn Chi Ti kỳ thật không cùng Tô Hiểu linh hồn tương liên, đây là Tô Hiểu thông qua tiêu hao linh hồn năng lượng, sở xây dựng độc lập năng lực.
Tư ~
Realm-Cutting Thread bắn ra, đinh ở trên vách tường, Tô Hiểu cánh tay một xả, Realm-Cutting Thread banh đến thẳng tắp, Realm-Cutting Thread xuất hiện một chút biến hóa, nguyên bản trình màu xanh nhạt Realm-Cutting Thread, lúc này thoạt nhìn có chút nửa trong suốt, đây là Hồn Chi Ti leo lên ở mặt trên hình thành cảm quan lầm đạo, trên thực tế Realm-Cutting Thread vẫn là nguyên bản bộ dáng.
Thực chiến sau tài năng thí nghiệm ra ngoài cắt đứt quan hệ uy lực, Tô Hiểu một dây cương cánh tay, một tia thanh mang hiện lên, Realm-Cutting Thread co rút lại đến hắn cổ tay áo nội.
Năng lực đại khái tăng lên hoàn thành, Tô Hiểu nghĩ tới ở Quang Ám thế giới đoạt được Tinh Quang Thiết, trọng rèn trang bị là dùng Đại Chủ giáo quyền trượng, bởi vậy Tinh Quang Thiết liền tỉnh xuống dưới, tổng cộng 121.5 khắc.
Tăng lên Trảm Long Thiểm ma nhận là không có khả năng, kia yêu cầu 600 khắc tinh quang thiết, bất quá tăng lên Trảm Long Thiểm năng lực 2 vẫn là có thể, như vậy có thể tăng lên thanh cương ảnh sở tạo thành chân thật thương tổn.
Tinh Quang Thiết đương nhiên không phải lấy ra tới hướng Trảm Long Thiểm thượng một tạp, là có thể tăng lên Trảm Long Thiểm, này muốn đi tìm Reid.
Các loại năng lực đã lớn trí hoàn thành tăng lên, Tô Hiểu chuẩn bị tiện đường đi Reid kia một chuyến, sau đó mang lên Beni đến giao dịch phố tiêu xài một lần, hắn mới vừa đạt được vài món vật phẩm, cũng muốn ở giao dịch phố bán ra. 
Beni phản hồi chuyên chúc phòng khi, Tô Hiểu mới vừa ăn qua cơm trưa, Amu cùng Baha đang ở phòng huấn luyện nội ‘ hằng ngày đối chiến ’, không cần cho rằng là điểm đến mới thôi, ở Tô Hiểu tiểu đội, căn bản không cái loại này khái niệm.
Amu cùng Baha tổ hợp, quan hệ có bao nhiêu hảo không cần nhiều lời, nhưng chúng nó hai cái ở ‘ hằng ngày đối chiến ’ khi, khôi phục thương thế hoa mấy vạn nhạc viên tệ đều là bình thường tình huống, địch nhân cũng sẽ không lưu thủ, vô luận bất luận cái gì thời điểm, đều không thể có lưu thủ thói quen, đó là muốn mệnh hư thói quen.
“Miêu.”
Beni chạy đến Tô Hiểu bên cạnh, nó đối giao dịch phố chờ mong trình độ rất cao, thấy vậy, Tô Hiểu mang lên Bubuō cùng Beni rời đi chuyên chúc phòng.
Tô Hiểu đầu tiên là đến Reid rèn phô, đem Trảm Long Thiểm gởi lại tại đây, làm Reid thông qua Tinh Quang Thiết tăng lên Trảm Long Thiểm năng lực 2.
Cáo biệt Reid sau, Tô Hiểu hướng giao dịch phố phương hướng đi đến, một đường vòng đi vòng lại, đến giao dịch phố cổng vòm trước.
Cổng vòm nội ra vào khế ước giả rõ ràng nhiều rất nhiều, hơi thở đều không yếu, Tô Hiểu xuyên qua một tầng vô hình lá mỏng sau, chung quanh ánh sáng tối sầm một ít.
Sương đen đem Tô Hiểu bao phủ ở bên trong, làm người khác thấy không rõ hắn dung mạo, tưởng phán đoán thân thể cùng giới tính đều rất khó, trừ phi hắn chủ động mở miệng.
Thanh âm cũng có thể ngụy trang, mỗi 10 giờ tiêu hao 1 cái linh hồn tiền tệ, Tô Hiểu vẫn luôn đều không có ngụy trang thói quen.
Giao dịch phố hai sườn quầy hàng nhiều rất

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net