Thụ sinh thế giới · Diệt Pháp cùng thân sĩ 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tô Hiểu đóng cửa nhắc nhở, liền trước mắt tới xem, mới vừa rồi một phen thao tác thực thành công.

Nếu như chỉ có Tô Hiểu chính mình, hoặc là Caesar một người, tuyệt làm không được trước mắt điểm này, hai người hợp tác sau, đem chuyện này không có khả năng việc, biến thành khả năng.

Thật lâu phía trước, Tô Hiểu liền phát hiện Hư Không Thụ phán định, chỉ cần không đề cập đến vi phạm quy định hoặc chạm đến mới bắt đầu điều lệ sự, Hư Không Thụ nhiều nhất là cảnh cáo, hoặc là khấu hắn danh dự độ.

Chỉ cần không đề cập đến xúc phạm mới bắt đầu điều lệ, Hư Không Thụ liền sẽ không thu hồi công chứng, lại hoặc là mạnh mẽ sửa chữa công chứng, liền tỷ như lần này Adorer đã chịu song bá chủ công chứng sau, Hư Không Thụ vẫn chưa thu hồi một trọng công chứng, mà là thông qua trừng phạt thi thố, đạt tới cân bằng.

Vấn đề là, tại Hư Không Thụ phán định trung là cân bằng, tiền lời cuối cùng thu hoạch lại là không cân bằng, liền tỷ như, hiện tại là Tô Hiểu đạt được tiền lời, Thiên Khải nhạc viên thừa nhận công chứng danh dự cắt giảm.

Cái gọi là "Bổn thế giới công chứng danh dự", này đề cập đến rất nhiều, tỷ như sắp bùng nổ thế giới tranh đoạt chiến, Luân Hồi nhạc viên cùng Thiên Khải nhạc viên tranh đoạt thụ sinh thế giới, như vậy hai cái nhạc viên tại Hư Không Thụ công chứng trung, đều có mới bắt đầu công chứng danh dự độ.

Giả thiết, Luân Hồi nhạc viên ở bổn thế giới mới bắt đầu công chứng danh dự là 5, Thiên Khải nhạc viên cũng là 5, một khi Thiên Khải nhạc viên công chứng danh dự thấp hơn 3 điểm, lần này thế giới tranh đoạt chiến liền không cần đánh, Hư Không Thụ sẽ phán định Thiên Khải nhạc viên mất đi bổn thế giới công chứng tư cách.

Không công chứng tư cách, khế ước giả liền truyền tống không tiến vào, tự nhiên liền thua.

Bất quá ở thụ sinh thế giới, nhạc viên công chứng danh dự kỳ thật không có gì dùng, nơi này không có khả năng tiến hành thế giới tranh đoạt chiến, bởi vì thế giới này là "Không thể phát triển tài nguyên".

Thụ sinh thế giới nội có hai thành trở lên khu vực bị vĩnh cửu tính đóng cửa, tỷ như Tô Hiểu đi qua cực Bắc, nơi đó sương mù tường sau, chính là phiến bị đóng cửa khu vực.

Bên trong là hỗn loạn...... Không, hẳn là xưng những cái đó vì "Hỗn độn vực sâu nảy sinh vật", bổn thế giới đã chịu vực sâu chi lực xâm nhiễm lúc đầu, sở nảy sinh ra "Dị thường vật". Chúng nó không phải mạnh yếu vấn đề, đại đa số đều cùng vật chất thế giới không phải một cái ' kênh '.

Từ tài nguyên tiền lời cùng chi trả tới giảng, công chứng thụ sinh thế giới là cái thâm hụt tiền mua bán, bởi vậy nơi này tuyệt không sẽ khai hỏa thế giới tranh đoạt chiến.

Mới vừa rồi xuất hiện một loạt nhắc nhở, trước nửa đoạn Adorer không thu đến, nàng bị quan vào phong cảnh, phần sau đoạn nàng thu được.

"Đây là... Cái gì."

Adorer nhìn trước mắt xuất hiện nhắc nhở, cùng với kế tiếp liên tiếp bắn ra cảnh cáo, nàng phảng phất lại trở về biến thành người vi phạm nhật tử, không đúng, lúc trước liền tính là chính thức trở thành người vi phạm khi, cũng không xuất hiện nhiều như vậy cảnh cáo nhắc nhở.

"Không có việc gì, thói quen liền hảo."

Baha cách nói có chút có lệ, Adorer tuy tưởng tiếp tục truy vấn, nhưng hiểu được xem xét thời thế nàng, không dám bày ra ra chút nào làm càn. Trong lòng khí muốn chết, ngoài miệng chỉ có thể nói: ' hảo đến đâu. '

Tô Hiểu xác định không thành vấn đề sau, đem 【 Thiên Khải 】 danh hiệu thu hồi danh hiệu danh sách, hắn cùng Caesar mới vừa rồi sở làm việc nhìn như phức tạp, trên thực tế thao tác nguyên lý rất đơn giản, bước đi như sau:

1. Bắt giữ Adorer.

2. Caesar mô phỏng sinh ra mệnh suối nước nóng, đây là nào đó càng cao giai thế giới đặc có hoàn cảnh. Ngại với không có thích hợp hoàn cảnh, Caesar chỉ có thể dùng nồi to nấu nước, cộng thêm bằng vào hắn ' tam Thần Khí ' chi nhất 【 lừa gạt giả đầu bọc 】, đem cái kia đại nồi sắt nội kinh điều chế sau tuyết thủy, lừa gạt thành sinh mệnh suối nước nóng.

3. Lấy sinh mệnh suối nước nóng đặc tính, phỏng khắc ra một cái chỉ có thể tạm thời tồn tại Adorer · Papa.

4. Tô Hiểu lên sân khấu, lấy "Thiên Khải" danh hiệu tạm thời cướp lấy Adorer · Papa Thiên Khải lạc ấn, lúc sau đem Adorer · Papa quan tiến phong cảnh, thỉnh chú ý, Adorer · Papa tuy bị tạm thời cướp đi lạc ấn, cộng thêm bị quan tiến phong kính, nhưng nàng vẫn như cũ là Hư Không Thụ công chứng đặc thù bá chủ đơn vị, bởi vì nàng còn chưa có chết.

5. Tô Hiểu đem "Thiên Khải" danh hiệu, lâm thời chuyển nhượng cấp Adorer · Papa phục khắc thể, một khi có lạc ấn, này phục khắc thể ở phán định trung, chính là Adorer · Papa bản nhân, lạc ấn là làm không được giả.

6. Caesar hướng Hư Không Thụ cử báo Adorer · Papa phục khắc thể, này sẽ làm cho một loại tình huống, Hư Không Thụ sẽ kiểm hạch Adorer · Papa phục khắc thể, cuối cùng kiểm hạch đến, Adorer · Papa đã không phải đặc thù bá chủ đơn vị, cùng phía trước công chứng phát sinh xung đột, cân bằng cơ chế khởi động, một lần nữa đối Adorer · Papa tiến hành đặc thù bá chủ công chứng.

7. Tô Hiểu cùng Caesar đồng thời triệt hồi hết thảy thủ đoạn, cũng ở mở ra xong cảnh, làm thật hóa Adorer · Papa hiện thân.

8. Trong nháy mắt xuất hiện hai cái Adorer · Papa, thả trong đó một cái đột nhiên biến mất, lạc ấn, bá chủ công chứng chờ, tựa như nam châm, hướng vừa xuất hiện Adorer · Papa hấp thụ mà đến, đây là đương nhiên, đây đều là có nàng đặc tính đồ vật, đương nhiên hội tụ tập đến trên người nàng.

Này cũng làm cho một loại tình huống, Adorer · Papa có song trọng bá chủ thân phận, ở phía trước, Tô Hiểu nhận được Hư Không Thụ thông cáo, nội dung như sau.

"Thông cáo 2: Đặc thù bá chủ thân phận chuyển nhượng ( đương đặc thù bá chủ đơn vị · Adorer · Papa chiến thắng địch nhân sau, nàng nhưng đem hiện có đặc thù bá chủ đơn vị thân phận, chuyển nhượng cấp chiến bại giả )."

Tô Hiểu làm kẻ chỉ điểm hạ này hết thảy, chính là bởi vì thông cáo 2 nội dung, ở Adorer đánh bại địch nhân sau, nàng có thể đem tự thân đặc thù bá chủ thân phận, chuyển nhượng cấp địch nhân.

Cứ như vậy, đánh chết tên kia có đặc thù bá chủ đơn vị thân phận địch nhân, là có thể đạt được 100 điểm giết chóc công huân.

Hiện tại Adorer là song trọng đặc thù bá chủ thân phận, nàng ở chuyển nhượng cấp địch nhân một trọng bá chủ thân phận sau, đại khái suất còn thừa một trọng đặc thù bá chủ thân phận.

Này liền đặc biệt thú vị, ở Tô Hiểu đánh chết kia bị chuyển nhượng bá chủ thân phận địch nhân, đạt được 100 điểm giết chóc công huân sau, Adorer vẫn như cũ vẫn là đặc thù bá chủ,

Càng quan trọng là, từ đánh bại địch nhân, đến chuyển nhượng cấp đối phương đặc thù bá chủ thân phận, lại đến Tô Hiểu đánh chết địch nhân đạt được 100 điểm giết chóc công huân, này đó quá trình, đều là Hư Không Thụ tiến hành quá thông cáo, là hoàn toàn hợp lý hợp quy, mỗi một người tham chiến giả đều có thể hưởng thụ đến cơ bản quyền lợi.

Tại đây trong quá trình, Tô Hiểu hoàn toàn là dựa theo Hư Không Thụ chế định giết chóc cạnh kỹ quy tắc thu hoạch tiền lời, đến nỗi "Thiên Khải" danh hiệu vấn đề, đây là Thiên Khải nhạc viên sở cấu thành thêm công chứng danh hiệu, bị công chứng đồ vật, vì cái gì không thể dùng? Có vấn đề đi kiểm hạch Thiên Khải nhạc viên, cùng hắn Tô mỗ nhân không quan hệ.

Tô Hiểu có khi không nghĩ ra một sự kiện, vì cái gì muốn trở thành người vi phạm? Kia có cái gì tốt? Cả ngày bị đuổi đi cùng tái cấp khuyển giống nhau, chạy bay nhanh.

Đến nỗi nói tránh thoát nhạc viên trói buộc, trọng hoạch tự do, có thể là tình huống bất đồng, Tô Hiểu lúc trước bị ngụy trang thành bảo an sát thủ đồng hành mấy thương lược đảo, nếu là không bị Luân Hồi nhạc viên mộ binh, hiện tại hắn mộ phần thảo so Hải Đông mộ phần đều cao, càng đừng nói tiến vào các thế giới nội, có được hôm nay thực lực.

Nhưng hiện tại mới thôi, Tô Hiểu cũng không nghĩ tới tránh thoát Luân Hồi nhạc viên, bởi vì đây là che chở, chẳng sợ hắn đua đến kia ngàn vạn phần có một xác suất, thật sự tránh thoát, khẩn tiếp mà đến, sẽ là che trời lấp đất thi pháp giả.

Lấy Tô Hiểu đối Áo Thuật Vĩnh Hằng tinh hiểu biết, một khi chính mình mất đi Luân Hồi nhạc viên che chở, toàn bộ Áo Thuật Vĩnh Hằng tinh trung, thượng, đứng đầu thê đội thi pháp giả, bao gồm tối cao người ở bên trong, sẽ cùng tới tiêu diệt hắn, hư không bá chủ thế lực không phải nói không, bên kia chỉ cần hơi có cơ hội, liền sẽ vận dụng toàn lực, làm Tô Hiểu chết không có chỗ chôn.

Có lẽ đương tự thân thực lực đạt tới nào đó cực hạn, biến cường trên đường cảnh tượng tới rồi cuối, Tô Hiểu mới có thể suy xét những cái đó, hiện tại nói, chẳng sợ có thể thoát ly Luân Hồi nhạc viên, hắn cũng sẽ không thoát ly, ở chỗ này biến cường tốc độ, là bất luận cái gì địa phương đều không thể bằng được.

Nhớ trước đây Tô Hiểu hoàn toàn vô pháp đối kháng Ác Ma lâu đài cổ · Alice, trước mắt gặp được nói, hắn liên thủ chỉ đều không cần động một chút, một cây Huyết Thương là có thể đem đối phương đóng đinh trên mặt đất.

Tô Hiểu nhìn về phía Adorer, này đặc thù bá chủ không thể có việc, đối phương quả thực là có thể hạ ' kim trứng ', tên gọi tắt đẻ trứng cơ.

Đầu tiên là mỗi ngày có thể nặn ra 1 vạn cái linh hồn tiền tệ, tiếp theo là, mỗi ngày 12 điểm, nàng vị trí sẽ bị công khai, hấp dẫn tới mặt khác tham chiến giả.

Tô Hiểu đang lo tìm không thấy mặt khác tham chiến giả, bổn thế giới nội 70% trở lên tham chiến giả, thấy hắn liền chạy, chạy so con thỏ đều mau.

Có Adorer liền không cần lo lắng này vấn đề, đến lúc đó sẽ có tham chiến giả tự hành tìm tới, kia nhưng đều là giết chóc công huân, nếu như đối phương là người vi phạm, còn lại là giết chóc công huân + kim cương vinh dự huân chương.

Tô Hiểu trên dưới đánh giá Adorer, lấy hắn ánh mắt xem, đối phương sinh tồn lực không quá hành, một chân là có thể đá thành huyết vụ, vạn nhất hắn bên này đang ở đánh tới tập tham chiến giả, bên kia Adorer đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, không chỉ có mỗi ngày 10000 linh hồn tiền tệ không có, kế tiếp giết chóc công huân cũng không tìm lạc, bệnh thiếu máu.

Tô Hiểu đối Baha làm cái ánh mắt, ý tứ là đây là trọng điểm bảo hộ đối tượng, ép khô phía trước không thể chết được, Baha ngầm hiểu dùng ưng trảo làm ra OK trảo thế.

Kaka ca ~

Tinh thể ghế dựa cấu thành, Tô Hiểu ngồi ở mặt trên, hắn gần nhất ở luyện tập Thanh Cương Ảnh năng lượng tinh thể hóa thao tác lực, đáng tiếc, tiến triển không lớn, nếu lần này có thể tồn tại trở về, hắn chuẩn bị đi "Long học viện" một chuyến, bên kia này đây kết tinh, tinh thể thao tác chờ nổi tiếng.

"Đại lão, ngươi có chuyện gì sao, ngươi vẫn luôn xem ta, ta rất ngượng ngùng."

Adorer có vẻ thực mất tự nhiên, nàng sợ gặp được sắc | bôi, đã muốn từ nàng này lấy linh hồn tiền tệ, còn muốn đem nàng ấn trên mặt đất cọ xát, kia nàng sẽ lựa chọn thà chết không từ.

Tô Hiểu không để ý tới Adorer, hắn lấy lạc ấn mở ra tổ đội quyền hạn, tổ kiến "Phá Hiểu đội".

【 Phá Hiểu đội 】

Thành viên số lượng: 1/5.

Tiểu đội giai vị: SSS ( cùng chung Liệp Sát Giả sở có được đơn người mạo hiểm đoàn cấp bậc ).

Tiểu đội kỹ năng hạn mức cao nhất: 2/4 ( tiểu đội kỹ năng nhưng thông qua đoàn đội kỹ năng cùng chung đến tới, hoặc là cắm vào đội ngũ kỹ năng tạp, này loại kỹ năng tạp cực kỳ khan hiếm, thả vì cố định cấp bậc, cố định thêm thành, vô pháp tiến hành tăng lên ).

Tiểu đội kỹ năng 1: Quang Huy Đoàn Đội ( bị động, Lv.EX ), sở hữu đoàn viên HP +9700 điểm, MP +4200 điểm.

Tiểu đội kỹ năng 2: Sức sống thức tỉnh ( bị động, Lv.24 ), đương có tiểu đội thành viên HP chảy xuống đến 10% dưới khi, này năng lực đem kích hoạt, ở phía sau tục 3 giây nội khôi phục 1550 điểm HP +26% lớn nhất HP ( này kỹ năng làm lạnh thời gian vì 19 giờ, tiểu đội thành viên gian làm lạnh thời gian đơn độc tính toán ).

......

Chuẩn bị cho tốt tiểu đội sau, ngồi ở tinh thể ghế dựa thượng Tô Hiểu bậc lửa một chi yên, phun ra điếu thuốc khí, đối Adorer nói:

"Ngươi quá yếu."

"Ngạch ~, cái này ta biết, nhưng đừng nói như vậy trắng ra, rất đả kích người."

"Ngươi chết, ta tổn thất rất lớn."

"Ta...... Ngươi!"

Adorer giận mà không dám nói gì, vô luận bị bắt sống, vẫn là bị trở thành công cụ người, nàng cũng chưa hoài nghi nhân sinh, nhưng ở nghe nói Tô Hiểu những lời này sau, nàng có điểm hoài nghi nhân sinh.

"Ngươi không thể vũ nhục nhân cách của ta!"

Adorer nắm chặt nắm tay, đang ở lúc này, nàng nhận được nhắc nhở.

【 nhắc nhở: Luân Hồi nhạc viên · Liệp Sát Giả · Bá Chủ cấp đơn vị · Kukulin · Byakuya mời ngươi gia nhập "Phá Hiểu đội". 】

Nhìn đến này nhắc nhở, Adorer do dự hạ, lựa chọn gia nhập, lập tức, một cổ kỳ dị năng lượng thêm vào ở trên người nàng, nàng sinh mệnh lực tăng lên một mảng lớn, đang xem đến hai loại tiểu đội kỹ năng sau, an toàn của nàng cảm kích tăng.

Adorer hoàn toàn quên mất nàng mới vừa nói ra ' ngươi không thể vũ nhục nhân cách của ta ', nàng dứt khoát kiên quyết lựa chọn gia nhập Phá Hiểu đội, thật hương.

Tô Hiểu từ sườn đóng lại Phong Điện kim loại cánh cửa cực lớn, đem một cái đường kính nửa thước lớn nhỏ khóa bàn hấp thụ đến mặt trên, đãi khóa bàn tự hành triển khai, hắn đem một cây pha lê quản để vào trong đó.

Cùm cụp ~

Khóa bàn khép kín, Tô Hiểu lại bố trí chút Linh Ảnh Tuyến, đem này liên tiếp ở khóa bàn quanh thân một đám kích phát câu thượng, chỉ cần có người từ bên ngoài đẩy này kim loại môn, đông ~

Đây là Tô Hiểu đặc chế trạng thái dịch Apollo, uy lực cùng nổ mạnh phạm vi kém chút, chỗ tốt là một khi bị kích phát, lập tức kích hoạt, đơn giản so sánh nói, nó khởi động phương thức không phải tinh thần lực kích hoạt, càng tiếp cận với xúc áp.

Bố trí hảo này đó, Tô Hiểu lấy ra 【 cổ xưa thần tượng 】, vừa muốn khởi động, Hư Không Thụ thông cáo xuất hiện.

【 thông cáo ( Hư Không Thụ ): Bổn thế giới đã mở ra 4 cái tự nhiên ngày, dựa theo khoá trước thụ sinh thế giới mở ra quy tắc, bổn thế giới nội thế giới cửa hàng đem ở 10 phút sau mở ra. 】

【 nơi vị trí: Adah cố đô ( phương tây hướng · Đằng tộc cư mà · Hoàn Thụ thành ). 】

【 bất luận cái gì tham chiến giả, đều nhưng thông qua giết chóc công huân tại thế giới cửa hàng nội mua sắm vật phẩm. 】

......

Nhìn đến này đó nhắc nhở, Tô Hiểu trong lòng như suy tư gì, không thể nghi ngờ một chút là, thế giới cửa hàng vật phẩm, hàm kim lượng nhất định cực cao, đây là giết chóc công huân giá trị sở làm cho.

Là tại thế giới cửa hàng nội bốn phía tiêu xài, vẫn là lưu đến cuối cùng, thông qua bảng xếp hạng kết toán, đạt được bảng xếp hạng sở đối ứng thứ tự khen thưởng, toàn xem tham chiến giả cá nhân quyết sách, nếu hai bên lắc lư không chừng, mưa móc đều dính, cuối cùng định là thu hoạch cực nhỏ.

Tô Hiểu hiện tại tuy có đẻ trứng cơ, nhưng hắn giết chóc công huân thu hoạch lượng, kỳ thật không đạt được thực thái quá trình độ, huống chi đối thủ lần này là thần phụ, lão gia hỏa kia rất có thủ đoạn.

Tô Hiểu kích hoạt cổ xưa thần tượng, sương mù dày đặc dần dần hướng quanh thân bao phủ, đương quanh thân sương mù tan đi khi, Tô Hiểu đoàn người đã ở vào cố đô Sơ Thủy Chi Thụ hạ.

Phụ cận không Wood cùng Guias lưu lại ký hiệu, kia hai người hẳn là còn ở phản hồi trên đường, có truyền tống ITEM cảm giác, thật là thật tốt quá.

Tô Hiểu đã biết được 【 thiên phú đánh thức trang bị 】 ở vào cực Nam đại di tích, có mục tiêu, trong lòng tự nhiên kiên định xuống dưới, cộng thêm thông qua nữ vương nàng tỷ tỷ, còn hiểu biết đến đại di tích mặt khác tình báo, nơi đó tình huống phá lệ phức tạp, Mộc Tinh Linh, thụ tinh chờ đều không phải dễ chọc.

Hiện tại không cần sốt ruột chạy tới 【 thiên phú đánh thức trang bị 】 sở tại, cùng chi tướng phản, Tô Hiểu ngược lại hy vọng Tiên Cơ có thể giống truy tung Đoạn Hồn Ảnh Thạch như vậy, đi truy tung 【 thiên phú đánh thức trang bị 】, có đối phương tranh lôi, sự tình liền dễ làm quá nhiều.

Phía trước Tiên Cơ đội đã giúp Tô Hiểu dẫn dắt rời đi Băng nô lệ đàn, lại giúp hắn thí nghiệm các loại mãnh độc, cuối cùng còn ' cho ' Tô Hiểu 71 điểm giết chóc công huân, đây là cỡ nào vô tư ' phụng hiến tinh thần ', giống Tiên Cơ tốt như vậy người, không nhiều lắm thấy.

Nếu nói cực Bắc là cổ xưa tịch liêu nơi, kia cực Nam chính là cổ xưa thuốc súng thùng, Tô Hiểu thực chờ đợi có người đi chủ động thọc bạo một cái, hắn hảo quan sát hạ đối phương có thể bị tạc rất xa, do đó phán đoán kia ' thuốc súng thùng ' uy lực.

Tô Hiểu hướng cố đô tây sườn đi đến, cố đô diện tích không nhỏ, tiến lên hơn ba giờ, mới đến Đằng tộc nơi làm tổ.

Đây là chỗ bị đại thụ vờn quanh khu vực, trừ bỏ một chỗ độ rộng ở 10 mễ tả hữu nhập khẩu ngoại, quanh thân vòng tròn cây cối thực dày đặc, đạt tới thân cây tễ thân cây trình độ, kín không kẽ hở.

Này đó trăm mét cao cây cối tạo thành vòng tròn thụ tường nội, diện tích cùng giống nhau trung tiểu thành thị gần, nơi này tu sửa phong cách khác biệt nham thạch kiến trúc, có chút nham thạch kiến trúc vì nham màu đỏ, có chút xanh đá, càng có chút mơ hồ lộ ra kim sắc.

Một người danh Đằng tộc đi ở kiến trúc gian trên đường phố, chúng nó thân cao ở 2 mễ xuất đầu, phần lớn đều ở công tác, sinh hoạt thực phong phú.

Đằng tộc là thực Phật hệ tộc đàn, cộng thêm nhiều lần Hư Không Thụ mở ra, chúng nó đều có thể nhìn đến tham chiến giả, dần dà liền thói quen.

Đánh chết chúng nó không chỉ có không khen thưởng, chúng nó còn sẽ dốc toàn bộ lực lượng, đem Đằng tộc trở thành trung lập đơn vị là lựa chọn tốt nhất, kể từ đó, còn có thể đến chúng nó "Hoàn Thụ thành" nghỉ ngơi, tiếp viện chờ.

Tô Hiểu từ thụ tường nhập khẩu, đi vào "Hoàn Thụ thành" nội, nhắc nhở xuất hiện.

【 nhắc nhở: Ngươi đã tiến vào vô bảo đảm tính khu vực an toàn ( tại nơi đây chiến đấu, sẽ cùng Đằng tộc trở thành đối địch quan hệ ). 】

Tô Hiểu đi ở trên đường phố, nếu cùng địch nhân ở "Hoàn Thụ thành" ngẫu nhiên gặp được, hắn sẽ không bên đường ra tay, cùng Đằng tộc trở thành tử địch không chỗ tốt, đánh chết Đằng tộc sau vô tiền lời, dùng liệt dương cơn giận · Apollo tạc chúng nó thực lãng phí.

Nơi này tuy có an toàn khu xưng hô, nhưng ở Tô Hiểu xem ra, chỉ cần ở ít người địa phương ra tay liền không thành vấn đề, hắn đích xác không giống đắc tội Đằng tộc, nhưng Đằng tộc cũng đến ước lượng hạ, đắc tội Tô Hiểu là cái gì kết quả, Tô Hiểu sớm đã không phải lúc trước cái kia tiến vào nhiệm vụ thế giới sau, muốn nơi chốn cẩn thận thăm dò giả.

Thế giới cửa hàng ở vào bên trong thành Trung Bộ, theo nhắc nhở trung sở cấp ra phương hướng, Tô Hiểu không đi ra rất xa, nhìn đến một đạo hình bóng quen thuộc.

"Các ngươi trở về rất nhanh sao."

Lộc Cộc mở miệng, khi nói chuyện còn ngáp một cái.

"......"

Tô Hiểu sẽ không lộ ra cổ xưa thần tượng tồn tại, thấy hắn không nói chuyện, Lộc Cộc hướng góc đường đi đến, nàng đưa lưng về phía Tô Hiểu, lười biếng xua tay nói: "Trở về khai nữ vương rương, đừng hâm mộ ta."

Lộc Cộc khi nói chuyện, lại ngáp một cái, không biết vì cái gì, nàng phía trước từ nữ vương tẩm điện rời đi sau, vẫn luôn đều thực vây.

Tô Hiểu ý bảo Bố Bố uông đuổi kịp Lộc Cộc, Bố Bố uông dung nhập hoàn cảnh, bước nhảy dựng nhảy dựng nhị hóa nện bước đuổi kịp, độ ấm tăng trở lại, Bố Bố có điểm sung sướng đi lên.

Tô Hiểu ở phụ cận tìm gian không người cư trú dân trạch, Baha cạy khóa, mở cửa, loại sự tình này, Tô Hiểu đội trước kia không thiếu làm.

Xác định này dân trạch đã có đoạn thời gian không ai cư trú, Tô Hiểu ngồi trên chiếc ghế, lấy ra đầu cuối, tiếp thu Bố Bố uông bên kia truyền quay lại hình ảnh, vài giây sau, Lộc Cộc xuất hiện ở màn hình nội, nàng ở vào một kiện khách sạn trong phòng, phòng không lớn, nhưng phá lệ tinh xảo.

Tô Hiểu sở dĩ giám thị Lộc Cộc, là vì nhìn xem Lộc Cộc ở đánh chết Thánh Thi sau, rốt cuộc sẽ gánh vác cái gì kết quả, để tránh Thánh Thi xác chết vùng dậy, đến lúc đó liền phải ý tưởng làm đối phương chết thấu, chỉ có hoàn toàn chết thấu địch nhân, mới là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net