Vẫn diệt chi giới ·5 phương hỗn chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên thạch hố nội, hỗn chiến khế ước giả nhóm đều dừng tay, thời không chi lực ngưng kết thể đều biến mất, đương nhiên không ai sẽ tiếp tục đánh.
Yomo các chiếm một mảnh khu vực, Tử Vong nhạc viên phương cùng giáo đoàn ở vào Đông Nam hai sườn, Luân Hồi nhạc viên phương ở tây sườn, đến nỗi Thánh Quang nhạc viên phương mấy chục người, các nàng ở thiên thạch hố trung tâm chỗ, nói là bị vây quanh tấu cũng không khoa trương.
“Biến mất.”
Một người bị chặt đứt cánh tay khế ước giả mở miệng, ở đây mấy trăm tên khế ước giả, trong đó không thiếu thực lực xuất chúng cảm giác hệ, nhưng bọn họ cũng chưa nhận thấy được dị thường.
Dung nhập hoàn cảnh là Bubuō trung tâm năng lực, đương nhiên sẽ không bị dễ dàng xuyên qua, này liền tạo thành trước mắt cục diện.
Hỗn độn tiếng bước chân truyền đến, vô danh thánh đồ cùng 300 nhiều danh Thiên Khải nhạc viên phương khế ước giả trình diện, vô danh thánh đồ vừa đến, một đạo thân ảnh ở hắn phía sau xuất hiện, phảng phất tránh ở bóng dáng của hắn trung.
Này mơ hồ thân ảnh cùng vô danh thánh đồ đơn giản tự thuật sau, vô danh thánh đồ lập tức nghĩ đến một loại khả năng, chỉ là nháy mắt, hắn trong đầu liền xuất hiện một người cầm trong tay trường đao nam nhân, cùng với đối phương tùy tùng.
Vô danh thánh đồ ánh mắt nhìn quanh, thực mau, hắn phát hiện một đạo hình bóng quen thuộc, đối phương cũng vừa vặn đầu tới ánh mắt.
“Mã đức!”
“Chuyện gì? Thánh đồ.”
Một người đầy mặt nghiêm túc lão nhân nhìn về phía vô danh thánh đồ, không sai, hắn đã kêu mã đức.
“Không kêu ngươi.”
Vô danh thánh đồ lúc này tâm tình, có thể nói là không xong đến cực điểm, cường giả Tranh Bá Chiến khi, hắn bị Tô Hiểu đánh đuổi, hắn lừa dối tới vú em, mới vừa đấu võ liền thành người khác.
Kia tràng chiến đấu sau, vô danh thánh đồ thực buồn bực, bất quá ở hắn xem ra, sau này gặp được kia địch nhân khả năng tính không lớn, cho nên tâm tình của hắn thực mau liền nhiều mây chuyển tình.
Ở định luật Murphy phù hộ hạ, vô danh thánh đồ thành công ở đấu trường cùng Tô Hiểu gặp được, vô danh thánh đồ lựa chọn nhịn, trực tiếp bỏ quyền.
Mà hiện tại, lục giai cường giả Tranh Bá Chiến trung, hắn lại gặp được Tô Hiểu, cái này làm cho vô danh thánh đồ có loại, chỉ cần chính mình bất tử, lần sau còn có thể gặp được đối phương cảm giác.
Nghĩ đến điểm này, vô danh thánh đồ trong lòng phiền muộn, hắn tuy rằng không sợ chết trận, khá vậy không muốn chết.
Vô danh thánh đồ trong lòng này ý niệm vừa xuất hiện, một cái kế hoạch ở hắn trong đầu chợt lóe mà qua, hắn hiện tại phía sau có 300 nhiều danh khế ước giả, giáo đoàn tới 200 người tả hữu, Tử Vong nhạc viên 150 người xuất đầu, Thánh Quang nhạc viên có 30 người không đến, nguyên 50 người, bị vây công một lát, tử thương gần nửa.
Không chỉ có như thế, vô danh thánh đồ rõ ràng biết, bên ta kế tiếp 400 nhiều người, sẽ ở vài phút nội đuổi tới, giáo đoàn cùng Tử Vong nhạc viên bên kia, cũng là cùng loại tình huống, Thánh Quang nhạc viên phương đại bộ đội sẽ càng mau tới rồi.
Nói cách khác, không dùng được vài phút, nơi này đem hội tụ 1500 nhiều danh khế ước giả, trừ bỏ Luân Hồi nhạc viên phương 200 nhiều người, ít nhất còn thừa 1300 nhiều danh khế ước giả.
Này 1300 danh khế ước giả trung, Tử Vong nhạc viên phương khế ước giả cùng Thánh Vực giáo đoàn chiến lực cường đại, Thánh Quang nhạc viên có rất nhiều trị liệu hệ.
Nếu những người này liên hợp lại vây công Luân Hồi nhạc viên phương, tuyệt đối thắng dễ dàng.
Rất nhiều ý niệm ở vô danh thánh đồ trong đầu chợt lóe mà qua, hắn có thể xác định, kia viên biến mất thời không chi lực ngưng kết thể, là bị Luân Hồi nhạc viên phương cướp đi, cộng thêm Luân Hồi nhạc viên phương thường xuyên là thế giới tranh đoạt chiến thắng lợi phương, chỉ cần một cái cơ hội, mặt khác tam phương tuyệt đối nguyện ý liên hợp lại, cùng bọn họ Thiên Khải nhạc viên cùng vây công Luân Hồi nhạc viên phương.
Cơ hội, ngàn năm một thuở cơ hội, thậm chí còn, đều khả năng mượn dùng trước mắt cơ hội, trừ bỏ hắn mạnh nhất địch nhân, Luân Hồi nhạc viên Byakuya.
Vô danh thánh đồ không hề do dự, hắn dồn khí đan điền, vừa muốn nổi giận gầm lên một tiếng.
“Thánh đồ, đắc thủ, triệt!”
Một tiếng gào to, từ vô danh thánh đồ phía sau truyền đến, vô danh thánh đồ sắp rống ra thanh âm nghẹn trở về, hắn phản ứng đầu tiên, chính là có mặt khác nhạc viên khế ước giả lẫn vào bổn phương trong đám người, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, cảm giác loại sự tình này không quá khả năng, nhân lạc ấn nguyên nhân, mỗi cái nhạc viên khế ước giả hơi thở đều lược có khác biệt, rất dễ dàng là có thể cảm giác ra.
“Thời không kết tinh ở Thiên Khải bên kia, dỗi bọn họ.”
“Chúng ta đắc thủ? Ai làm? Lấy ra tới nhìn xem.”
“Tại đây.”
Một người mang mũ choàng nam nhân giơ lên cánh tay, mà ở trong tay hắn, chính là thời không chi lực ngưng kết thể.
“Triệt, đắc thủ.”
Không đợi vô danh thánh đồ hạ lệnh, hắn phía sau khế ước giả nhóm cướp đường chạy như điên, hiện tại ai cướp được thời không chi lực ngưng kết thể, chính là cái đích cho mọi người chỉ trích, không chạy chỉ có thể chờ bị đánh.

Hỗn độn chạy vội thanh, các loại năng lực gào thét bay tới, oanh ở đám người nội, có chút xui xẻo khế ước giả trực tiếp bị oanh bay ra đi.
Trong lúc nhất thời, trường hợp lại lần nữa hỗn loạn, Thiên Khải nhạc viên phương mấy trăm người nhanh chóng tản ra, Luân Hồi nhạc viên phương mọi người cũng tản ra truy kích, giáo đoàn cùng mặt khác hai phương đồng dạng như thế.
Dưới loại tình huống này, Thiên Khải nhạc viên phương sẽ không tụ ở bên nhau, bọn họ nhân số nhiều nhất, chỉ cần phân tán khai, liền tính bị đuổi giết, cũng có thể lấy nhiều đánh thiếu.
Sự thật chứng minh, loại này phạm vi lớn truy trốn chiến đấu, so đại quy mô đoàn chiến càng hung hiểm, một ít xui xẻo khế ước giả, bị nhiều mặt khế ước giả vây công, thực trong thời gian ngắn liền biến thành huyết nhục mơ hồ thi thể.
Nhìn hướng nơi xa đẩy mạnh chiến đoàn, viện trưởng cái mặt già kia tràn đầy ý cười, vô danh thánh đồ vừa xuất hiện, viện trưởng liền phán đoán ra, đối phương vô cùng có khả năng lợi dụng trước mắt cơ hội, phối hợp mặt khác tam phương vây công bên ta.
Viện trưởng sở dĩ muốn trước đối phó Tử Vong nhạc viên, chính là bởi vì trước mắt tình huống, còn lại Yomo trung, vô luận phương nào đạt được thời không chi lực ngưng kết thể, chỉ cần nào một phương đại bộ đội tới rồi, chiến đấu cơ bản liền kết thúc.
Thời không chi lực ngưng kết thể không ngừng một viên, vì hiện tại này viên thời không chi lực ngưng kết thể đánh bừa không đáng, điểm này ngũ phương đều biết.
Duy nhất ngoại lệ, chính là Luân Hồi nhạc viên phương đạt được thời không chi lực ngưng kết thể, một khi đạt được, lập tức sẽ bị vây công, hơn nữa là còn lại Yomo không lưu dư lực vây công.
Dĩ vãng thế giới tranh đoạt chiến, Luân Hồi nhạc viên phương thắng số lần quá nhiều, mặt khác Yomo khế ước giả khó tránh khỏi tâm sinh kiêng kị, bọn họ lần này tưởng thắng, trước hết phải làm sự, chính là tìm cơ hội hiệp lực vây công Luân Hồi nhạc viên phương, đem Luân Hồi nhạc viên phương đào thải bị loại trừ.
Hỗn chiến ở hơn mười phút sau liền đình chỉ, thảo nguyên thượng, Thiên Khải nhạc viên phương hai cổ đại bộ đội hội hợp sau, mặt khác phương khế ước giả toàn bộ rút đi, không cần thiết tiếp tục đuổi theo, này viên thời không chi lực ngưng kết thể đã thuộc sở hữu với Thiên Khải nhạc viên.
Hơi mang mùi máu tươi gió nhẹ thổi qua, vô danh thánh đồ đơn chân dẫm lên danh Tử Vong nhạc viên khế ước giả đầu, hắn bàn tay triều hạ, một đạo áp súc ngọn lửa từ hắn lòng bàn tay phun ra, xuyên thấu địch nhân trái tim.
“Vừa rồi là ai kêu?”
Vô danh thánh đồ nhìn chung quanh một chúng bên ta khế ước giả, mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đều lắc đầu.
“Thời không chi lực ngưng kết thể ở đâu?”
Vô danh thánh đồ nói vẫn như cũ không ai trả lời, cũng không ai lấy ra thời không chi lực ngưng kết thể.
“Chúng ta… Bạch chạy thoát? Không phải chúng ta đạt được thời không kết tinh?”
Cầu vồng điểu trong mắt có chút mờ mịt, nàng mới vừa rồi biết được bên ta nhân viên đạt được thời không chi lực ngưng kết thể sau, lập tức dẫn người triệt.
“Bị tính kế.”
Vô danh thánh đồ tựa như một tòa sắp phun trào núi lửa, trong bình tĩnh cất dấu bạo nộ.
“Ta vừa rồi tận mắt nhìn thấy đến, chúng ta trung người nào đó giơ thời không kết tinh, hắn tuyệt đối là Thiên Khải khế ước giả, chúng ta là như thế nào bị tính kế?”
Quảng cáo
Cầu vồng điểu vấn đề này, liền đề cập đến vô danh thánh đồ tri thức manh khu, hắn cũng muốn biết là như thế nào bị tính kế, kia cảm giác giống như là, sớm đã có người nghĩ đến đầu viên thời không kết tinh bị phát hiện khi, sẽ có vừa rồi tình huống.
Thậm chí còn, người kia còn nghĩ cách bám trụ Thiên Khải nhạc viên phương mọi người, trừ phi là bọn họ đầu cái phát hiện thời không kết tinh, nếu không nói, bọn họ đại bộ đội, tuyệt đối là nhất tới trễ tràng, mà này đó, đều là người nào đó bố trí kết quả, đây là muốn cho Thiên Khải nhạc viên phương đương bối nồi hiệp.
Phía trước tình huống rõ ràng là, Thiên Khải nhạc viên phương vô cùng cao hứng bối nồi, đem kia khẩu đại hắc oa trên lưng sau, bọn họ tứ tán mà chạy, bị còn lại Yomo đuổi theo đánh.
Càng khó chịu chính là, đương bối nồi hiệp sau, vô danh thánh đồ còn không thể tưởng được là nơi nào xảy ra vấn đề, bên ta ra phản đồ?
Vô danh thánh đồ đem ý tưởng này thu hồi, nếu bên trong đều xảy ra vấn đề, vậy không đến đánh.
Trên thực tế đây là viện trưởng kế hoạch, hắn ở phía trước mai phục hai cái cơ hội, kế hoạch như sau:
1. Làm tự sát tiểu đội tập kích Thiên Khải nhạc viên phương, chợt vừa thấy này không thể hiểu được, còn sẽ bại lộ tự sát tiểu đội này đòn sát thủ, kỳ thật bằng không, đây là viện trưởng chôn thiết cơ hội.
2. Biết được Thánh Quang nhạc viên phát hiện thời không kết tinh sau, viện trưởng lập tức liên lạc điên bác sĩ, làm hắn ở nào đó khu vực chờ đợi, cũng đem lạc ấn chuyển hóa vì Thiên Khải nhạc viên phương lạc ấn.
3. Liên lạc điên bác sĩ đồng thời, viện trưởng nhiều lần xác định, Tô Hiểu có không đoạt được thời không kết tinh, Tô Hiểu trả lời là, bảy thành xác suất đoạt được, hắn sẽ trực tiếp sát nhập đám người, cấp Bubuō sáng tạo đoạt được thời không kết tinh cơ hội, kết quả vì, tình thế phát triển so trong tưởng tượng càng thuận lợi, Thánh Quang nhạc viên phương trực tiếp vứt bỏ thời không kết tinh, Bubuō nhân cơ hội đoạt được.
4. Xác định chi nhánh ‘ kế hoạch 107’ cùng ‘ chi nhánh kế hoạch 219’ thành lập, viện trưởng quyết định ném nồi cấp Thiên Khải nhạc viên phương.
5. Thông qua tự sát tiểu đội cung cấp vị trí, Luân Hồi nhạc viên căn cứ chỉ định lộ tuyến, ‘ ngẫu nhiên gặp được ’ Thiên Khải nhạc viên phương tiểu bộ đội, tạo thành hỗn loạn, điên bác sĩ sấn loạn lẫn vào Thiên Khải nhạc viên phương tiểu bộ đội nội, hoàn thành lẻn vào.
6. Đến chiến trường, bên ta đòn sát thủ đoạt được thời không kết tinh, cũng chuyển giao cấp điên bác sĩ, mượn dùng điên bác sĩ Thiên Khải nhạc viên khế ước giả thân phận, ném nồi cấp Thiên Khải nhạc viên phương.
7. Hoàn thành ném nồi, điên bác sĩ thừa dịp Thiên Khải nhạc viên đại bộ đội lui lại, đem thời không kết tinh trả lại cấp Bubuō, com cũng tìm cơ hội thoát thân.
8. Tạm không đối phó Thiên Khải nhạc viên, dự bị lại lần nữa ném nồi cấp Thiên Khải nhạc viên.
9. Đã đạt được mấu chốt tính vật phẩm, thời không kết tinh, chuẩn bị đoàn diệt Tử Vong nhạc viên.
……
Đây là viện trưởng mưu hoa, hắn sẽ không bố trí một cái thực hoàn chỉnh kế hoạch, mà là trước bố trí một đám điểm, căn cứ thế cục biến hóa, làm kia một đám bắn tỉa huy tác dụng, cũng dần dần đem sở hữu điểm chi gian liền tuyến, đương một cái lưới lớn hình thành sau, võng nội đã không có tồn tại địch nhân.
Viện trưởng có minh xác cuối cùng mục đích, lại không có minh xác tiểu mục đích, cũng không có minh xác kế hoạch, thậm chí còn, liền tính cùng hắn hợp tác quân đội bạn, cũng không biết hắn ngay sau đó sẽ làm cái gì quyết sách, hắn sẽ căn cứ tùy cơ tình huống, đem trước đó bố trí mấy cái điểm liền ở bên nhau, hình thành một trương tiểu võng, lúc sau lại bằng vào này trương tiểu võng, dần dần phác hoạ ra một cái lưới lớn.
Đối phó viện trưởng phương thức tốt nhất, chính là tìm được hắn, giết hắn, nếu không làm như vậy, liền tính là cùng viện trưởng cho nhau tính kế trung đạt được, cũng sẽ tổn thương thảm trọng, cùng viện trưởng loại này lão âm tất giao thủ, liền tính thắng, cũng là máu chảy đầm đìa thắng thảm.
Vô danh thánh đồ mang lên một chúng khế ước giả phản hồi đại bản doanh, vội nửa ngày tay không mà về, càng làm cho hắn khó chịu chính là, tự sát tiểu đội trước sau ở phụ cận khu vực nội, vừa không ra tay, cũng không tới gần, một khi đuổi theo, kia sáu người sẽ ở trong khoảng thời gian ngắn biến mất vô tung vô ảnh.
Thiên Khải nhạc viên phương sĩ khí đê mê đến cực hạn, mới vừa phản hồi đại bản doanh, vô danh thánh đồ liền tuyên bố, trước bốn ngày từ bỏ thời không chi lực ngưng kết thể tranh đoạt, đoàn thể nhiệm vụ sở cần hai viên thời không chi lực ngưng kết thể, vô luận như thế nào, sau sáu ngày đều có thể cướp được, trước bốn ngày, làm còn lại Yomo trước lẫn nhau dỗi, bọn họ tắc bảo tồn chiến lực.
Này một đề nghị, được đến đại lượng ủng hộ.
“Thánh đồ, chúng ta tin tưởng ngươi.”
“Ta nói rồi, thánh đồ sẽ không làm chúng ta chịu chết.”
Liên tiếp khen tặng thanh truyền đến, đánh gãy vô danh thánh đồ suy nghĩ, hắn phía trước vẫn luôn ở suy xét là như thế nào bị tính kế, cường giả Tranh Bá Chiến khi, hắn đem Thánh Quang nhạc viên Aphne an bài đến rõ ràng, lúc trước hắn thậm chí cảm khái, chính mình cũng thành đã từng ghét nhất lão âm tất.
Trải qua mới vừa rồi xong việc, vô danh thánh đồ đã bi thôi lại vui mừng phát hiện, hắn không biến thành lão âm tất, ít nhất so sánh với Luân Hồi nhạc viên những cái đó lão âm tất, hắn nhiều nhất xem như có điểm đầu óc, nhưng vẫn như cũ không đủ dùng cái loại này.
Vô danh thánh đồ cảm giác, hắn lúc ban đầu nếu là tiến vào Luân Hồi nhạc viên, khả năng đều sống không quá nhất giai.
“Lão âm tất không chết tử tế được.”
Vô danh thánh đồ thấp giọng lầu bầu, hắn phụ cận vài tên khế ước giả nghi hoặc nhìn về phía hắn.
“Thánh đồ, ngươi vừa rồi nói cái gì?”
“Không có gì, này bốn ngày thời gian, chúng ta không thể lãng phí.”
“Kia hẳn là?”
“Còn dùng hỏi sao,” vô danh thánh đồ khóe miệng cơ hồ không bị khống chế nhếch lên, tiếp tục nói: “Đương nhiên là đi tìm khoáng sản, đền bù tổn thất.”
“Rống ~”
Một trận hoan hô, so sánh với đánh đánh giết giết, đào quặng thật là kiện thực hạnh phúc sự, tiền lời cao, nguy hiểm còn thấp, mỗi một quặng sạn đi xuống, đều khả năng có thu hoạch.
“Tranh đoạt thời không chi lực ngưng kết thể, đơn giản là vì cướp lấy tài nguyên, chúng ta đây liền đào ra ngang nhau giá trị tài nguyên!”
Hoan thanh tiếu ngữ sau, không khí dần dần nhẹ nhàng cùng sung sướng lên, ở Thiên Khải nhạc viên, đào quặng mới là vui sướng suối nguồn.
Ở vào Thiên Khải nhạc viên phương đại bản doanh mấy km ngoại, độc sư, tiểu mập mạp đám người chính thân xử một chỗ trong sơn động, đây là bọn họ lâm thời cứ điểm, lúc này sáu người trên mặt biểu tình đều có chút kỳ quái.
“Cư nhiên muốn đi đào quặng? Này, vô giải a.”
Đô đô đô ~
Độc sư nói âm vừa ra, treo ở vách đá thượng máy truyền tin vang lên.
“Viện trưởng, ta ở, khụ khụ khụ ~”
Độc sư liên tục ho khan, kia trắng bệch sắc mặt, làm hắn thoạt nhìn tùy thời đều khả năng chết bất đắc kỳ tử.
“Thiên Khải nhạc viên bên kia tình huống như thế nào?”
“Bọn họ.”
“Bọn họ có phải hay không muốn đi đào quặng? Lấy tình huống hiện tại, thánh đồ nhiều nhất mặc kệ những cái đó bỏ bê công việc tam đến bốn ngày, không cần lại để ý tới bọn họ, đi cùng Thánh Quang nhạc viên chào hỏi một cái, trước đừng ra tay.”
Viện trưởng nói, làm độc sư cười khổ một tiếng, viện trưởng này lão âm tất, ném nồi cấp Thiên Khải nhạc viên phương khi, khả năng liền nghĩ đến sẽ có hiện tại cục diện.
“Thiên Khải nhạc viên bên kia, bốn ngày nội sẽ không quá sinh động.”
Thông tin bị cắt đứt, độc sư nhìn về phía còn lại năm người
“Chúng ta chuyển dời đến Thánh Quang nhạc viên bên kia, đi trước ‘ thăm hỏi ’, nhưng đừng ra tay.”
……
Luân Hồi nhạc viên phương đại bản doanh, nhà ăn khu.
“Cùng dự đoán tương đồng, Thiên Khải nhạc viên tạm thời bị loại trừ, Thánh Quang bên kia, tự sát tiểu đội sẽ đi giám thị, dư lại giáo đoàn cùng Tử Vong nhạc viên, chúng ta muốn ở bốn ngày nội giải quyết rớt một cái.”
Viện trưởng buông trong tay máy truyền tin, bưng lên trên bàn trà đặc, thổi nhiệt khí chậm uống.
“Làm TM, trực tiếp dỗi qua đi.”
Kim Cương Vương một phách mặt bàn, đang ở công lược giải mê trò chơi Tô Hiểu tay một đốn, nâng mục nhìn về phía Kim Cương Vương.
“Đương nhiên sẽ dỗi qua đi, hiện tại chỉ cần chờ đợi.”
Viện trưởng ngó mắt Kim Cương Vương, kia ý tứ là, ngươi tốt nhất an phận điểm, gia hỏa này muốn giết ngươi, ta khuyên không được.
Tô Hiểu thu hồi Ipad, viện trưởng bước tiếp theo phải làm sự, hắn đã suy đoán ra, bước tiếp theo kế hoạch đơn giản thô bạo, đó chính là chờ đợi đệ nhị viên thời không chi lực ngưng kết thể xuất hiện, đến lúc đó, Tử Vong nhạc viên phương nhất định sẽ ra tay cướp đoạt.
Hiện tại nhất an nhàn chính là Tử Vong nhạc viên cùng Thánh Vực Nhạc Viên, cho nên bọn họ tìm được thời không chi lực ngưng kết thể tỷ lệ tối cao.
Tới lúc đó, chính là lượng dao nhỏ lúc, thuận lợi nói, vòng thứ nhất đem Thiên Khải nhạc viên đánh cho tàn phế, đợt thứ hai tiễn đi.
Đầu ngày ban đêm buông xuống, trên bầu trời đầy sao trải rộng, đại bản doanh quanh thân đèn đuốc sáng trưng, phụ cận khế ước giả tốp năm tốp ba, không chiến đấu khi, bên ta thiếu bộ phận khế ước giả thoạt nhìn cũng không hung bạo, có vị nhân huynh thậm chí giá khởi bàn vẽ, cấp một người ngự tỷ họa sĩ thể phác hoạ.
Thấy như vậy một màn, Bubuō nội tâm không chút nào dao động, ban ngày khi, nó rõ ràng nhớ rõ, vị kia nhân huynh đem địch nhân đầu kéo xuống tới, treo ở trên eo đương vật kỷ niệm, trước mắt không chiến đấu khi, lại có vẻ có chút văn nghệ.
Quảng cáo
Phá tiếng gió truyền đến, ba ha từ trên không rơi xuống, nó tìm một ngày, cũng chưa tìm được thời không chi lực ngưng kết thể, khu vực này đều tìm khắp.
Thời không chi lực ngưng kết thể kỳ thật thực thấy được, phụ cận sẽ có khi không chi lực loạn lưu, trước mắt chỉ phát hiện một viên, đại biểu cho, mặt khác thời không chi lực ngưng kết thể bị người nhặt đi rồi.
Này không phải Tô Hiểu phỏng đoán, ba ha ở trăm km nội khu vực, phát hiện rất nhiều thú nhân cùng không rõ giống loài thi thể.
Thú nhân là thế giới này dân bản xứ cư dân, không rõ sinh vật hẳn là chính là dị chủng.
Phía trước đã ngã xuống thời không kết tinh, đã bị thú nhân cùng dị chủng nhặt đi, bọn họ không có xua tan trang bị, cho nên dùng mạng người điền.
Ngũ phương nhạc viên buông xuống sau, thú nhân cùng dị chủng bị đuổi tản ra, cộng thêm đông đảo khế ước giả tại đây, thú nhân cùng dị chủng không dám dễ dàng bước vào đến khu vực này nội.
Này đại biểu, thú nhân cùng dị chủng trong tay hẳn là có không ít thời không kết tinh, ngã xuống kỳ tổng cộng 15 thiên, hiện giờ chỉ còn 10 thiên, trước 5 thiên ngã xuống hạ thời không kết tinh, đều ở kia hai phương trong tay.
Đối với Tô Hiểu tới giảng, đây là chuyện tốt, liền tính viện trưởng mưu hoa ra vấn đề, làm cho Luân Hồi nhạc viên phương thảm bại, chỉ cần Tô Hiểu không chết tại đây thảm bại trung, hắn liền vẫn như cũ có cơ hội.
“Lão đại, kia sao băng thật lượng.”
Ba ha run lên trên người lông chim, . Cao tốc phi hành một buổi trưa, nó cánh có chút đau nhức.
“Sao băng?”
Tô Hiểu ngửa đầu nhìn lại, đích xác, một viên ‘ sao băng ’ từ trên bầu trời rơi xuống, xem quỹ đạo, lạc điểm liền ở mấy chục km ngoại.
【 thông cáo: Thời không chi lực ngưng kết thể sắp chạm đất. 】
Trên bầu trời không phải sao băng, mà là sắp rơi xuống thời không chi lực ngưng kết thể.
Cường quang ở nơi xa hiện ra, thời không chi lực ngưng kết thể chạm đất, rơi xuống đất khi nổ tung cường quang, liền tính khoảng cách rất xa cũng xem rõ ràng.
Viện trưởng chờ cơ hội tới, điên bác sĩ bên kia đột nhiên truyền

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net