CHƯƠNG 10 - TOUR DU LỊCH TRỌN GÓI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đừng lẳng lặng đến rồi lẳng lặng đi nhé.
Hãy để lại dấu chân ở mỗi chỗ mà các bạn đã đi qua.
(Vote, comment👏🏻)

#Oneandonly111
******************************************************************l

Vốn dĩ Quách Khải muốn trườn xuống dưới dùng miệng mà kích thích tiểu Nhạc Luân nhưng tình trạng sức khỏe hiện tại làm hắn có chút bất tiện. Tay vẫn nắm chặt bảo bối, Quách Khải rời khỏi vị trí đối diện ái nhân đổi sang nằm bên cạnh. Hắn kéo Cố Nhạc Luân xoay qua phía bên mình rồi tiếp tục nụ hôn cuồng nhiệt lên môi cậu.

Quách Khải tạm rời bỏ tiểu bảo vật rồi nắm lấy tay Cố Nhạc Luân đặt lên phần bụng hắn – địa điểm đầu tiên trong tour du lịch trọn gói cơ thể của Quách Khải dành riêng cho cậu. Phần bụng săn chắc sáu múi hấp dẫn cơ quan xúc giác này của Cố Nhạc Luân. Cậu di ngón tay trên rãnh giữa các múi cơ của Quách Khải, thích thú mà hưởng thụ.

Để Cố Nhạc Luân đùa nghịch ở đó một lúc, Quách Khải dời tay cậu đến địa điểm thứ hai – hông của hắn. Hông của Quách Khải cũng đánh lên một đường cong hoàn mỹ không thua kém gì mông mông của Cố Nhạc Luân. Quách Khải như một hướng dẫn viên nhiệt tình từng chút một chỉ dẫn ái nhân khám phá chuyến thám hiểm đầu đời. Bàn tay ấm áp của Quách Khải áp lên mu bàn tay Cố Nhạc Luân nhẹ nhàng mà dạy cậu xoa xoa phần thịt da mềm mại nơi hông hắn, sau đó tiếp tục sờ soạng đến xương hông nhô lên ở hai bên. Lúc di chuyển từ xương hông bên trái sang bên phải, tay Cố Nhạc Luân vô tình lướt qua phần bụng dưới của Quách Khải, dòng điện tâm đồ1 bắt đầu bình ổn của cả hai bất ngờ hằn lên một chữ V cao vút.

(1&only111: Điện tâm đồ là biểu đồ đo điện tim, các bạn xem phim hay thấy đó. Nếu mà tim ngừng đập thì cái điện tâm đồ sẽ thành đường thẳng rồi có tiếng bíp vang lên)

Quách Khải dẫn dắt cố Nhạc Luân bắt đầu tiến từ đồi núi về vùng rừng rậm rạp. Nhìn quang cảnh cây cỏ um tùm trước mắt, Cố Nhạc Luân động tác ngưng trệ. Cậu dùng sức kéo thắng bàn tay mình lại, không để nó đi theo Quách Khải nữa. (1&only111: Đi đi cưng, đừng sợ, ko có sao đâu a~). Quách Khải cũng tâm lý lắm, hắn nhoài người đến hôn lên môi mềm Cố Nhạc Luân, dùng tuyệt kỹ này phân tán sự tập trung đồng thời an ủi tâm lý e dè của cậu. Từ từ nhả thắng trong lòng ra, Cố Nhạc Luân từng bước, từng bước chậm rãi khám phá phần cơ thể riêng tư nơi người cậu yêu thương.

Lòng dạ Quách Khải hiện như đang có một ngọn lửa mãnh liệt đang thiêu đốt. Hắn ấn tay Cố Nhạc Luân xuống phần cỏ rậm rạp, truyền ý lực si mê từ hắn sang Cố Nhạc Luân ở đó mà chà sát. Biên độ dao động của hai bàn tay càng lúc càng rộng. Các ngón tay mẫn cảm của Cố Nhạc Luân mấy lần đã sượt nhẹ qua gốc cự vật của Quách Khải kích thích hơi thở của cậu. Chẳng biết vô tình hay hữu ý, phần teaser đầy ấn tượng của Quách Khải đã thành công đánh vào dục vọng nơi Cố Nhạc Luân. Cậu như có như không chiếm lại một chút lực điều khiển nơi bàn tay, xem bảo bối của Quách Khải giống như sao Bắc Đẩu dẫn đường mà hướng đến.

(Teaser: trước khi tung ra sản phẩm âm nhạc ca sĩ hay tung ra teaser để kích thích trí tò mò cũng như quảng cáo sp cho khán giả. Teaser là cho âm nhạc, phim thì là trailer. ^^)

Nhận được tín hiệu thèm khát nơi ái nhân, Quách Khải lập tức xoay người dời lên phía trên cậu. Bàn tay Quách Khải mạnh mẽ cắt đứt luyến lưu nơi vùng rừng cỏ rậm rạp của Cố Nhạc Luân, dứt khoát đặt nó lên cự vật sớm đã đứng thẳng dậy. Trong nháy mắt, Quách Khải cả thân thể bốc cháy. Hơi ấm từ bàn tay Cố Nhạc Luân như tia lửa điện châm ngòi làm toàn bộ khí gas mê tình bao lấy thân thể Quách Khải phát nổ dữ dội. Hắn sắp xếp các ngón tay Cố Nhạc Luân bao trọn lấy Tiểu Khải rồi nắm lấy nó mà tuốt lên xuống. Không gian tĩnh lặng bỗng chốc bị xé nát bởi tiếng nấc lên của Quách Khải và tiếng tim đập như trống quân của Cố Nhạc Luân. Lượng ô xi trong phòng trong tích tắc đột ngột giảm xuống bởi hai cá thể đang ra sức mà thu thập loại khí này và đưa nó đến các cơ quan đang hừng hực mê tình loạn ý.

Bỏ Cố Nhạc Luân bơ vơ ở lại đó, Quách Khải tìm đến Tiểu Nhạc Luân lúc này cũng đang muốn hòa trọn vào cuộc vui. Quách khải nắm lấy bảo bối, vuốt ve từ gốc đến ngọn. Ý đồ thị phạm cho Cố Nhạc Luân của Quách Khải hiện lên thấy rõ. Cố Nhạc Luân cũng rất nhanh mà hiểu được tâm ý của ái nhân. Thật ra cũng không có gì khó, Cố Nhạc Luân chỉ cần dựa theo khoái cảm mà cậu có được từ tay Quách Khải mà bắt chước. Hai bánh răng Ctrl C của Quách Khải và Ctrl V của Cố Nhạc Luân rất đồng đều mà trượt lên nhau một cách mượt mà. Hai bộ máy không có đến một chi tiết thừa trơn tru vận động và kết quả là đôi nam nhân nắm tay nhau thật chặt cùng đạt đến cao trào.

......

Cơn cuồng ái đi qua, cả hai đang nằm ngửa nhìn lên trần nhà mà thở. Quách Khải sau khi lấy lại được bình tĩnh thì mau chóng đi tìm bảo bối đem cậu ôm vào lòng. Trong một vài tình huống, tay chân con người trở nên thừa thãi, cũng có khi lời nói trở nên thừa thãi. Đối với Quách Khải và Cố Nhạc Luân lúc này, chỉ cần được ở bên nhau thôi đã là quá đủ. Bỏ lại thế giới phức tạp ở ngoài, bỏ lại các chiêu trò trên mặt trận thương trường, bỏ qua hết hỉ nộ ái ố, họ chỉ cần nhau thôi là đủ. Đêm nay và giây phút này chắc chắn sẽ vĩnh viễn đọng lại như một ký ức khó phai mờ của Quách Khải và Cố Nhạc Luân.

Nhéo má Cố Nhạc Luân một cái, Quách Khải trêu chọc:

"Lần này không thoải mái hay sao? Lần trước lúc làm xong em còn để lại đánh giá cơ mà!!"

Cố Nhạc Luân ném cho Quách Khải ánh mắt hình viên đạn

"Tôi như thế lúc nào chứ, từ bây giờ tôi sẽ không ở riêng với anh nữa. Lúc thì hôn, lúc thì...."

"Thì gì??"

"Anh làm gì anh tự biết, gian manh"

Cố Nhạc Luân đưa tay đẩy má Quách Khải sang một bên còn bản thân thì vô thức mà chu miệng lên bày ra bộ mặt giận dỗi.

Ngắm biểu tình ngượng ngùng của Cố Nhạc Luân, trái tim Quách Khải như muốn tan chảy thành nước. Hắn gắt gao ôm lấy ái nhân đang nũng nịu trong lòng mà yêu thương. Quách Khải vốn định trêu chọc thêm một chút nữa nhưng cuối cùng bị bảo bối của hắn chặn họng.

"Mà anh nữa, bây giờ đã thuộc về tôi rồi. Anh phải hảo hảo bảo vệ bản thân cho tốt."

"Thuộc về em?" – Quách Khải nhìn Cố Nhạc Luân với ánh mắt ngạc nhiên.

"Không phải sao, cái ấy của anh đã bị tôi cầm qua rồi thì hẳn nhiên phải là của tôi."

Quách Khải miệng nở ra một nụ cười toe toét, hắn nhất định có ngày vì sự đáng yêu của Cố Nhạc Luân mà sốc đường đến chết, hoặc chí ít cũng sẽ bị tiểu đường nhẹ. ( ̄□ ̄;)

Cố Nhạc Luân ngây thơ trong sáng luôn để trong tâm từng lời mà nam nhân nói với hắn. Đối với Cố Nhạc Luân, ngày hôm nay cậu đã "đóng dấu chủ quyền" lên nam nhân của mình. Nam nhân bây giờ đã là của cậu, "cái ấy" đã có dấu vân tay của cậu – Cố Nhạc Luân rất tự hào và hạnh phúc về "chiến tích" đầu tiên của mình. Sở dĩ Cố Nhạc Luân cảm thấy trải nghiệm này vô cùng đặc biệt bởi đó là nơi riêng tư của người mà cậu yêu. Không giống như cầm nắm tay chân hay hôn môi, tất nhiên cũng có chút cảm xúc nhưng nơi mà Cố Nhạc Luân lần đầu tiên ghé qua hôm nay là nơi đặc biệt nhất, riêng tư nhất chỉ dành cho người yêu mà thôi. Đây đồng thời cũng là bước tiến triển quan trọng trong tình cảm đầu đời của cậu.

"Luân Nhi – Anh yêu em."

Quách Khải nhẹ nhàng ghé sát tai Cố Nhạc Luân rót mật vào tai cậu.

Cố Nhạc Luân siết chặt vòng tay ôm lấy Quách Khải, cả cơ thể, niềm tin và tâm hồn cậu lúc này tất thảy đều đặt trọn vẹn vào người nam nhân này. Cả hai hạnh phúc bình yên cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

[Hết Chương 10]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net