Chap 1.2- Hàm Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hắn- Lộc Hàm- huynh đệ thân sinh với hoàng đế nhà Ngôn Thần đương thời. Được người người ca tụng là quân sư bậc nhất, trăm kế trăm thắng, người người ái mộ. Cô nương trong khắp kinh thành hễ tròn 15 đều mong được bước vào Hàm Vương phủ, cho dù chỉ là nô tỳ hèn mọn. Đôi mắt tràn đầy cao ngạo và khí phách, làn môi mỏng, vầng trán cao khôi ngô như tượng trưng cho sự thông thái. Trong đầu hắn nghĩ gì thì trời mới biết, đừng nhìn ngoài mặt mà đánh giá. Chẳng qua chỉ là cái mặt nạ. Bất quá hắn chẳng hứng thú gì với danh hiệu này, chẳng qua ca ca nhờ hắn. Dù sao thì cũng chả có gì, chi bằng ra ngoài đó chơi ( Hàm hàm: chiến trường mà ổng làm như dạo phố -.-).
Cố tìm sẽ chẳng thấy
Xa tận chân trời
Mà gần ngay bên cạnh

Một đêm phố thành nhộn nhịp như bao ngày, hắn vì trốn buổi tiệc trà vô vị mà nhảy tường ra ngoài cùng với Khải Ca. Có lẽ là không biết, các ca ca của hắn đều biết hắn muốn gì, việc lẻn ra ngoài này cũng là một phần trong kế hoạch. Để rồi gặp nàng- người con gái hắn luôn tìm kiếm, lẩm bẩm " Ây da, nàng hẳn tu luyện 9 kiếp mới lọt mắt xanh của ta, có lên trời cũng đừng mong thoát!!"

Đêm tối tranh thủ lẻn vào, bắt nàng đi mang về phủ. Hàm vương vốn không gần nữ sắc nay đã thấy đổi. Muốn ta chờ thêm sao? Không! Thể ! Được!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net