Thế giới Tinh Linh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   "Cô là công chúa của Fullet, Lucyanna Heralia" Một tên lạ mặt hỏi cô.
    "Đúng vậy, nhưng anh là ai?"
    "Xin tự giới thiệu, Tôi là hoàng tử của Vaskacara. Koura Junvaska" hắn lạnh lùng trả lời

   "Hoàng tử, anh tìm tôi có truyện gì" Lucyanna lười quan tâm
    "Fu..fu. ko có gì, chỉ muốn nhìn xem công chúa của  Fullet trông như thế nào thôi, đúng là rất xin đẹp" hắn cười gian.
    "Tránh xa Lucy ra, nếu ko tôi sẽ giết các người" Natsu ko biết từ đâu chui ra tức giận nói. Những người khác cũng tới giằng co với những tên cận vệ của Hoàng tử kia.
     Nhìn mọi người vì mình mà đánh nhau với người khác khiến Lucyanna vừa vui vừa hạnh phúc nhưng cũng rất thất vọng vì bản thân cô ko thể giúp họ. Sức mạnh trong người cô ko thể để bất kì ai biết, nếu lộ ra nó sẽ khiến thế giới đại pháp thuật mất đi sự cân bằng. Vì muốn chiến đấu cùng với mọi người cô quyết tâm nghiên cứu sức mạnh mới.
       Việc mọi người đánh nhau khiến cho nhà trường phát hiện, nên mọi người bị cấm túc ba tháng. Lucyanna nói với mọi người là mình có việc trong vài tháng tới và quay về hoàng cung, dù mọi người ko vui nhưng cũng ko thể làm gì khác.
............. phòng nghiên cứu...............
    Vì ko thể tự mình chiến đấu, Lucy có ý nghĩ sẽ tạo ra một thế giới ma pháp, mà những người trong thế giới đó sẽ giúp cô chiến đấu.
    Việc tạo ra một thế giới ma pháp rất khó, Lucyanna tốn rất nhiều thời gian cho việc thiết kế và sáng tạo ra một ko gian. Cô tạo ra sinh vật trong đó dựa vào cuốn thiên văn học mà cô đã đọc và nghiên cứu trong những năm trước.
     Những sinh vật mà cô tạo ra có một mối liên hệ thống nhất với những chiếc chìa khóa, những sinh vật đó cô gọi chúng là tinh linh cùng với một tinh linh mạnh nhất giúp cô cai quản bọn chúng và giữ vững pháp tắc trong tinh linh giới gọi là tinh linh vương.
        Cô ko tạo ra chìa khóa của tinh linh vương mà tạo ra một quy định là khi người triệu hồi có thể cùng lúc triệu hồi ra ba tinh linh pháp sư. Họ có thể hủy đi một chìa khóa vàng để kêu gọi ông ấy, luật này cô đưa ra chính là để cảnh báo bản thân mình ko thể quá dựa dẫm vào sức mạnh to lớn và ko phải lúc quan trọng nhất thì ko thể triệu hồi ông ấy.
       Có tinh linh giới những tinh linh sẽ trở thành bất tử. Tinh linh giới là nơi cung cấp và bảo vệ các tinh linh.
    Lucyanna ko chỉ tạo ra những chìa khóa bạc và những chìa khóa vàng mà cô còn tạo ra những chìa khóa bảo thạch. Đây là những chìa khóa mạnh nhất có chứa sức mạnh của các nguyên tố (ánh sáng, bống tối, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi, băng độc và một chìa khóa mang sức mạnh của những con rồng mà cô tạo ra) vì tạo ra thế giới tinh linh và những chiếc chìa khóa Lucyanna đã sử dụng tới sức mạnh cấm của bản thân khiến cô bị giằng giặc giữa ánh sáng và bống tối.
     Ko muốn để mọi người thấy bộ dạng xấu xí của mình hiện tại. Cô bỏ đi vào rừng, đây là nơi bầy rồng của cô đang sinh sống.

.............
    "Natsu, cậu biết Lucyanna đang làm gì ko? Đã qua thời gian cấm túc ba tháng rồi nhưng chẳng ai thấy cậu ấy đâu cả" Levy lo lắng hỏi
     "Làm sao tui biết chứ, cậu ấy thường hay biến mất như vậy lắm" Ngoài miệng thì hờ hững nhưng trong lòng cậu lại rất lo lắng, lần này cô ấy lại ko ở trong phòng như trước mà lại biến mất ko thấy đâu.
...... nữa năm sau.......
   Sau khi biến mất gần một năm, Lucyanna đã khống chế sức mạnh của mình và tiếp tục phong ấn nó, sau khi trở lại bình thường cô quay về học viện, đối với hoàng cung vì từ nhỏ cô thường hay nhốt mình trong phòng suốt mấy năm trời nên bọn họ đã ko còn lạ gì khi ko thấy cô, nên bây giờ cô quay lại học viện vì những người đó sẽ rất lo khi cô biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net