Kin VS Kagura

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Không ....không...th...thể! Kagura với tình trạng không thể đứng vững vì mất sức còn bị sốc vì hành động khá nhanh gọn vừa rồi của Kin, cô khụy xuống nền đất, mạnh và đột ngột tới nỗi đầu gối do chà mạnh xuống sàn mà bật máu. Nâng thanh kiếm bị gãy đôi đặt lên hai lòng bàn tay, cô run rẫy Tch! Không có thanh sắt rỉ đó thì cô chỉ là một đứa con gái vô dụng không hơn không kém. Kin nhếch mép, tạch lưỡi tỏ ý thương tiếc, nhưng ánh mắt anh thì lại lộ rõ vẻ kinh thường với cơ thể bé nhỏ đang run lên từng đợi trên sàn đấu
- Con người các ngươi chỉ toàn là một lũ kém cõi.......
~ 30 phút trước ~
- Nhiệt liệt chào mừng tất cả quý vị khán qiả và các hội tham gia thi tranh tài có mặt ở đây ngày hôm nay. Kabo~
- Sau sự cố ngày hôm qua, các hội đã có 1 khoảng thời gian không quá dài để nghỉ ngơi, dưỡng sức, nhưng tôi tin rằng các thí sinh của các đội đã lấy lại được phong độ ban đầu và hừng hực khí thế để sẵn sàng bước vào vòng thi đầu tiên của Đại hội phép thuật . CÓ ĐÚNG KHÔNG Ạ? Tên đầu bí ngô có vẻ là đang vô cùng háo hức, điều đó thể hiện khá rõ ràng trong giọng nói của hắn. Và cứ hễ lúc nào mà hắn tỏ thái độ háo hức thì thử thách ngày hôm đó sẽ khá là khó nhằn.
- Bây giờ tôi sẽ thông báo thể lệ của vòng thi thứ nhất. kabo~. Mỗi hội sẽ được ban giám khảo chọn ngẫu nhiên 1 thành viên để đấu với 1 thành viên bất kì của đội khác. Nếu đối thủ của các bạn không còn khả năng chiến đấu thì tùy vào sự xem xét của ban giám khảo hội các bạn sẽ nhận được số điểm tương ứng với mức độ trọng thương của đối thủ . ( Từ 7 đến 5 điểm )
~ Sau một hồi chờ đợi ~ - Ban giám khảo đã chọn ra được 3 cặp để thi đấu với nhau trong vòng đấu ngày hôm nay. Các cặp tham gia thi đấu gồm:Gray của Fairy Tail sẽ đấu với Lyon của Lamia Scale .Kagura của hội Mermaid Heel sẽ đấu với chàng trai duy nhất trong hội Angel of Death,Kin .Và cặp cuối cùng chính là Yukino của Sabertooth đấu với Toru của Black Night
-Cặp đầu tiên mở đầu cho ngày hôm nay chính là Gray và Lyon . Hai bạn mau tiếp cận với sàn đấu một cách nhanh chóng để phần thi được diễn ra một cách nhanh chóng
~~
- Gray-sama,phải cố gắng lên đó nha! Juvia nhìn Gray với ánh mắt hình trái tim, miệng không ngừng cổ vũ chàng ta.
- Chị tin chú, cố gắng lên! Erza vỗ mạnh vai Gray, nhìn cậu với ánh mắt tin tưởng
- Tôi sẽ giành điểm cao nhất cho hội mọi người cứ yên tâm. Gray nói xong cũng quay người,hùng hổ tiến ra sàn đấu
~~
- Lyon-sama của chúng ta chắc chắn sẽ giành chiến thắng . Sherria nói lớn
- Đừng nói điều thừa thãi đó. Lyon nói rồi cũng nhanh chóng tiếp cận sàn đấu. Anh nhất định phải thắng trận này. Nếu thắng được tên Gray đó thì anh sẽ lấy được thêm điểm trong mắt cô nàng Juvia mà anh trộm mến.

~~
~ Tua nhanh nà ~
- Hai người cùng gục cùng một lúc. Cả hai hội đều giành được cho hội của mình số điểm bằng nhau là 5 điểm. Kabo, Kabo~
-Bây giờ sẽ đến lượt đấu của cặp thứ hai. Mời hai bạn tiến lên sàn đấu. Kabo~

~~
- Anh hai! Cơ hội để lấy điểm đấy . Thể hiện cho tốt vào nha. Aiko huých nhẹ vai ông anh yêu quý của mình . Nháy mắt nói
- Lấy điểm gì chứ. Cứ nói linh tinh. Kin đỏ mặt, búng nhẹ vào trán Aiko
- Thôi được rồi! Cái cặp anh em này, đừng nhây nhưa nữa, mọi người đang đợi đấy. Kami mỉm cười, nhẹ giọng nhắc nhở
- Ừa! Kin nói nhưng vẫn không chịu nhúc nhích hay có ý định di chuyển. Ánh mắt hướng về phía người con gái ấy, anh chờ đợi một điều gì đó. Nhưng bất luận thế nào thì sự chú ý của cô vẫn chỉ hướng về 1 phía. Phía bọn người Fairy Tail. Căm hận bọn chúng hay đó là nỗi thương nhớ , anh vẫn không thể đoán được cảm xúc hiện tại của cô. Cô vẫn luôn như vậy, vẫn vẻ mặt vô cảm, thờ ơ không quan tâm đến mọi thứ xung quanh hằng ngày ấy. Không biết khi nào cô mới thực sự quay lại làm nàng công chúa nhỏ luôn cười ngày ấy, cô công chúa nhỏ đã khiến anh rung động. Kin thở dài ,nặng nề lê bước.
- Cố gắng lên nha! Điều anh chờ đợi bất ngờ xảy ra khiến anh bất ngờ khựng lại, quay lại phía sau, nhìn chủ nhân của câu động viên vừa rồi ,khẽ mỉm cười rồi lại quay lưng tiếp tục bước đi. Một câu nói vô cùng đơn giản nhưng khiến cơ thể anh nóng bừng . Một câu nói dùng thần giao cách cảm nhưng cũng đã đủ khiến anh mãn nguyện. Cô quan tâm đến anh, vậy là đủ.
~~
- Chào. Kagura lạnh lùng cất giọng
- Tập chung mà đấu đi. Không phải làm những chuyện vô bổ. Kin lạnh mặt,liếc nhìn Kagura. Kagura cũng hơi bất ngờ với thái độ của Kin nhưng rồi cũng không nói gì thêm
- Nhường cô ra chiêu trước. Yên tâm tôi sẽ cố gắng nhẹ tay nhất có thể. Kin nói. Chỉ có kẻ ngu mới không hiểu, câu nói của anh nhằm khẳng định kết quả của trận đấu này, hàm ý trong câu nói vô cùng rõ ràng.
- Đừng quá kiêu ngạo. Kagura giọng khinh bỉ, rồi cũng nhanh chóng lao về phía trước, tấn công trước dù sao cũng là một cái lợi. Kin nhanh nhẹn nhích né người tránh đường kiếm của Kagura , làm cô mất đà mà đổ nhào người về phía trước. Nhanh chóng đứng dậy, cô lại tiếp tục tấn công con người đang tỏ vẻ chán nản trên sàn đấu , nhìn anh như muốn trải chiếu đánh 1 giấc ngon lành ở giữa sân vậy. ( Người ta gọi là bất cần đời á mấy chế ). Kagura cứ liên tục tấn công còn anh thì cứ liên tục mà né những đường kiếm mang tính sát thương cao. Kagura bắt đầu thở dốc, có lẽ tấn công liên tục làm cho cô tốn không ít sức lực.
- Này tấn công đi chứ . Tên hèn này. Kagura không chịu được nữa bèn hét lớn. Bỗng cô nhận được 1 luồng không khí lạnh đột nhiên bao trùm sàn đấu 1 cách nhanh chóng.
- Tôi không muốn đấu với một người đến kiếm cũng không thèm rút ra. Thật nhạt nhẽo và vô vị. Kin nói khiến cho mọi người trong hội trường ai nấy đều kinh ngạc kể cả Kagura. Ai cũng biết rằng nếu Kagura mà rút thanh kiếm của mình ra thì hậu quả sẽ rất khó lường. ' Tên đần này thật không biết lượng sức mình '  chắc đang là suy nghĩ chung của mọi người có mặt ở đây ( Trừ một số ai đó chắc hẳn mọi người cũng biết ).
- Được nếu ngươi muốn. Kagura khẽ nhếch môi, tên này thật sự khó hiểu Kagura từ từ rút thanh kiếm của mình ra, ánh kim của kim loại lóe sáng . Mọi người hồi hộp không biết rằng sự kinh khủng của cây kiếm mà giang hồ đồn đại thật sự là như thế nào. bỗng Kagura biến mất rồi xuất hiện ngay trước mặt Kin chỉ trong một giây thanh kiếm của cô đã nhanh đâm xuyên qua thân thể của người con trai này. Nhưng kì lạ, thanh kiếm đã đâm thẳng vào chính giữa bụng của Kin nhưng chẳng thấy có một giọt máu nào xuất hiện. - Cô nhanh đấy, nhưng liệu có nhanh bằng tôi. Kagura nhanh chóng quay người ra sau, cô đứng hình ,Kin đang đứng sau lưng cô, hoàn tòa lành lặn, nở một nụ cười khiêu kích .
- Vậy cái này là .... ảo ảnh sao! Kagura trợn tròn mắt nhìn thân ảnh bị nhát kiếm đâm trúng từ từ biến mất . ' Không thể như thế được , tại sao hắn ta lại có thể né và tạo ma pháp ảo ảnh nhanh đến như thế. Tốc độ này còn khiến mình và Erza phải dè chừng. Vậy đây làm sao có thể được gọi là ma thuật cấp B được. Có lộn không đây ' Kagura thở hắt nhìn chàng trai trước mặt
- Nếu trận đấu dài quá Angel sẽ chán. Xin lỗi nhưng tôi đành phải nhanh kết thúc trận đấu vậy. LINH HỒN GIẬN DỮ . Kin vừa nói dứt lời thì ở dưới mặt đất chỗ mà anh đang đứng có vô vàn cái bóng đen hình thù đáng sợ xuất hiện chúng không chần chừ nhanh chóng lao tới chỗ của Kagura bao quanh và siết chặt cô nhanh tới nổi cô không kịp né. Chúng càng ngày càng siết mạnh hơn, sức lực của cô cứ như bị hút sạch , đầu óc bắt đầu quay cuồng và mọi thứ trước mắt cô dần dần trở trên mờ hẳn. Rồi bỗng nhiên những bóng đen đó biến mất , cô nhờ vậy mà lấy lại được một chút ý thức của mình. Kin bước đến gần sát Kagura nói nhỏ :
- Mà tôi nghĩ lại rồi , đùa giỡn một chút nữa thì mới thú vị. Kin nói rồi nhặt cây kiếm của Kagura đang nằm trơ trọi dưới đất ngắm nghía một hồi. Sau đó thì ' Rắc' Kin bẻ đôi cây kiếm rồi quăng lại xuống đất. ( Ác quá cha )
- Không ....không...th...thể! Kagura với tình trạng không thể đứng vững vì mất sức còn bị sốc vì hành động khá nhanh gọn vừa rồi của Kin, cô khụy xuống nền đất, mạnh và đột ngột tới nỗi đầu gối do chà mạnh xuống sàn mà bật máu. Nâng thanh kiếm bị gãy đôi đặt lên hai lòng bàn tay, cô run rẫy
- Tch! Không có thanh sắt rỉ đó thì cô chỉ là một đứa con gái vô dụng không hơn không kém. Kin nhếch mép, tạch lưỡi tỏ ý thương tiếc, nhưng ánh mắt anh thì lại lộ rõ vẻ kinh thường với cơ thể bé nhỏ đang run lên từng đợi trên sàn đấu
- Con người các ngươi chỉ toàn là một lũ kém cõi....... LỬA ĐỊA NGỤC I ( Lửa địa ngục là loại lửa rất nóng,gấp rất nhiều lần lửa bình thường. Không thể dùng nước bình thường mà dập tắt được chúng. LỬA ĐỊA NGỤC I là cấp mang tính sát thương thấp nhất, tính sát thương của ma pháp này sẽ tăng theo từng cấp độ mà người sử dụng . Như QUỶ HÓA á. )Kin nói lớn. Từng ngọn lửa màu đỏ thẩm cứ nhanh chóng phóng vun vút lại chỗ Kagura. - Aaaaaaaaa! Kagura hét lớn rồi chính thức bất tỉnh ngay sau đó. Quần áo của cô như cháy rụi gần hết( chỉ để lại những chỗ cần che thui) , da cũng có một vài vết phỏng nặng , nhẹ khác nhau. Nhưng điều may mắn khuôn mặt và mái tóc của cô không hề bị lửa chạm tới. ( Ít ra chú mi còn có một chút lương tâm)
- Kin giành... chiến thắng..... Ang..Angel of Death được..... được.. điểm tối đa. Tên đầu bí ngô run cầm cập, mọi người trong hội trường mặt ai nấy đều trắng bệch,hốt hoảng. Không khí im lặng đến đáng sợ, không có tiếng vỗ tay hay bàn tán khi công bố kết quả như thường lệ. Angel of Death , thực sự mọi người đã dần hiểu ra được ý nghĩa thực sự của cái tên này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net