Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Note:
thị trấn Grownl* là do mình tự nghĩ ra, do mình không biết tên thị trấn bản doanh của Sabertooth

-------------------------

Tối hôm đó, cô về nhà như mọi khi, mọi thứ đều diễn ra vô cùng bình thường. Sau một ngày ăn chơi, cô liền không ngại mà bám vào giường, phải nghỉ ngơi sau này mới có sức để làm nhiệm vụ. Có mùi hương còn lưu giữ ở trên giường.

'Mùi của họ dễ chịu thật, thơm như vậy mà vẫn thấy mùi nam tính ghê'

Đúng như bạn nghĩ rồi đấy, là mùi của song long. Cả tối qua họ ngủ ở giường cô, giờ mùi hương ấy vẫn còn lưu giữ. Lucy ngửi vào liền nghiện. Hóa ra mùi hương của hai người họ lại dễ gây nghiện đến thế. Là do cô thiếu nghị lực hay do mị lực của họ quá cao đây?
Lucy ngưng suy nghĩ, chìm vào giấc ngủ.

------------------

Hai tuần sau đấy của Lucy là chuỗi ngày làm nhiệm vụ với nhóm. Mệt có mệt nhưng vui, ở bên họ quả thật hạnh phúc.

Vừa về đến hội ngài Makarov nhìn thấy team Natsu liền reo lên.

"Mấy nhóc cuối cùng cũng về rồi, cả hội còn thiếu mỗi mấy đứa thôi"

"Có việc gì sao ông già?"

Natsu ngay sau đó đã bị hội trưởng đấm dính tường.

"Mấy đứa nhóc nghe đây. Vì mọi người đều đã chăm chỉ làm việc nên các hội đã cùng nhau đề xuất tổ chức một chuyến đi chơi. Các hội sẽ đi cùng nhau vừa để giúp mọi người nghỉ ngơi, thư giãn vừa giúp mọi người xây dựng tình bạn"

Mọi người ai nấy mắt đều sáng rực lên, cùng nhau hú hét vui mừng. Nghe đến đi chơi mà như thấy vàng, chỉ có thể là hội Fairy.

"Tuyệt vời"
"Các hội trưởng tâm lý quá"
"Mừng rớt nước mắt"
...

"Hôm nay về chuẩn bị thu dọn đồ đạc, ngày mai chúng ta sẽ đến hội quán của Sabertooth. Đó là điểm mà các hội sẽ tập trung. Ngày kia thì mới bắt đầu đi đến nơi du lịch. Rõ chưa lũ ngốc"

"RÕ"

Rất đáng mong chờ, ai cũng háo hức chết đi được. Chỉ riêng ngài Makarov là lo lắng. 'Lần này không biết bọn nhóc sẽ quậy phá tốn bao nhiêu tiền đền bù đây?'

Sau khi nghe ngài hội trưởng thông báo xong, hội quán quyết định ăn chơi đến hoàng hôn rồi ai về nhà nấy chuẩn bị cho chuyến đi chơi.

---------------------

Lucy vô cùng háo hức, cô sẽ gặp họ nhỉ? Nhớ họ chết đi được. Sau hai tuần suy nghĩ, cô đã quả quyết rằng không phải cô thiếu nghị lực. Do song long mị lực cao nên cô mới u mê xíu thôi. Chỉ cần nghĩ là mai sẽ đến hội Sabertooth, cô liền hú hét không rõ nguyên do.

Ôi con người thiếu liêm sỉ...

-------------------

Ngày hôm sau tại hội quán Fairy Tai.

"Ông già, bao giờ mới xuất phát?"

Hội trưởng Makarov quyết định từ chối trả lời. Đây đã là lần thứ 12 tên này hỏi mặc dù ông đã trả lời là '8h30 tàu mới đi' nhưng có vẻ hỏa long không hiểu tiếng người nên ông trực tiếp ngó lơ.

"Oy, ông già"

Natsu quyết định thở ra lửa vì không có tiếng trả lời. Laxus không rõ từ nơi nào chui ra tặng cho Natsu một cú đấm. Tên ngu ngốc thằn lằn lửa bị hạ bởi một đòn duy nhất. Gray thấy thế cười khoái trá.

"Lấy niềm đau của người khác để làm niềm vui của mình là dễ bị nghiệp quật lắm đấy, Gray"

"Có bị nghiệp quật thì cũng đáng"

Lucy nhắc nhở Gray một cách nhẹ nhàng nhưng ai đó không tiếp thu. Lần này là Erza xuất hiện giáo huấn Gray một trận vì tội cởi chuồng ngay giữa hội quán. Do Natsu bất tỉnh nên Gajeel quyết định cười hộ.

Khi cả hội xuất phát để đến hội Sabertooth. Trên chuyến tàu do Natsu đã nôn nên Erza nhẹ nhàng giải quyết cậu. Wendy, Gajeel và Laxus thấy vậy nén nhịn cơn say phương tiện di chuyển. Ha, bọn họ không muốn bị giải quyết giống Natsu đâu.

Khi con tàu về đến thị trấn Grownl* - thị trấn bản doanh của Sabertooth, Natsu vẫn chưa có dấu hiệu sẽ tỉnh lại. Lucy vừa đặt chân ra khỏi con tàu liền hào hứng đến lạ. Sự hào hứng ấy lộ rõ đến nỗi làm cho má của Lucy phiếm hồng. Mira thấy vậy khúc khích cười, nhẹ nhàng đi lại chỗ Lucy thì thầm vào tai cô.

"Được gặp lại nhóm Rogue chắc vui lắm nhỉ? Em với Rogue tiến triển ra sao rồi?"

"Chị Mira à, mọi chuyện không có như chị nghĩ đâu"

Lucy mặt đỏ bừng, luống cuống giải thích nhưng dù cô có cố gắng thế nào thì chắc chắn Mira vẫn sẽ ghép đôi cô với Rogue thôi. Mira phải thừa nhận rằng lúc ngồi ở quán bar Fairy Tail uống sữa, hai người đẹp đôi đến lạ. Không ghép đôi không được, không ghép đôi cho Lucy thì cô sẽ không tên là Mirajane Strauss.

Từ xa họ đã thấy hội quán Sabertooth đang mở rộng cánh cửa chào đón các hội khác. Lamia Scale, Blue Pegasus, Quatro Cerberus và Mermaid Heel đều có mặt cả rồi.

"Fairy Tail, mọi người đến muộn thật đấy. Juvia rất vui được gặp em, anh rất nhớ em"

Lyon vừa thấy Fairy Tail liền chạy vội ra tìm Juvia. Quan hệ của anh và Juvia đang dần trở lên tốt hơn. Dẫu sao cô cũng đã có thể rũ bỏ được Gray và nhờ việc đến thăm Juvia trong một thời gian dài nên anh cũng chiếm được chút hảo cảm trong mắt cô. Về việc rũ bỏ Gray, Juvia chỉ nói rằng Gray đã có người mà anh ấy toàn tâm toàn ý yêu mất rồi. Vậy nên cô lựa chọn rũ bỏ và chúc phúc cho anh, ban đầu quả có chút khó khăn nhưng may mắn có Lyon kiên trì cổ vũ cô. Có lẽ cô nên mở lòng với anh hơn.

"Em cũng hơi hơi nhớ anh"

Juvia cười hiền với Lyon rồi bám vào Lucy. Đông người quá cô vẫn có chút hơi ngại nha. Lucy là người cô vô cùng yêu mến, tin tưởng bởi những ngày đầu vào Fairy Tail, Lucy là người luôn để tâm, chăm sóc cô, giúp cô hòa nhập với mọi người. Tuy hay gọi Lucy là tình địch nhưng đồng thời cô cũng là người bạn quan trọng với Juvia. Việc bám vào Lucy làm cô yên tâm vạn phần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net