Chap 6:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa nói nó vừa bước lên bục để tập hồ sơ trên bàn. Nó nói:
-"cũng như mọi người đã biết đang có một siêu trộm đang lân le với báu vật của hai bang đó là bang chúng tôi và bang các anh. Thứ mà siêu trộm đó muốn lấy chính là đá saphia mà lâu đời được bảo vệ bởi các tộc trong cả hai bang. Mặc dù không thừa nhận nhưng tôi vẫn nghĩ chúng ta nên cẩn thận với tên siêu trộm đó."-vừa nói nó vừa suy nghĩ tên đó tuy là tên trộm nhưng chỉ trộm những tên làm ăn bắt chính giết người không lí do nhưng cả hai bang này chưa một lần như vậy bất quá là giết người một cách dã man thôi nhưng là do họ chuốc lấy mà (t/g: chắc mn chưa bik khi nào đó tui sẽ cho mn thấy giết người dã man của hai bang )
Không khí giờ đây rất căng thẵng. Các thuộc hạ của hai bang thật sự không hiểu ai ghê ghớm đến nỗi mà làm cho hai bang lớn và có quyền lực lớn trong giới kinh doanh và hắc đạo phải thật trọng khi đối phó. Bấy giờ, lucy lên tiếng:
-"Aoi nói không sai lylu cậu có ý kiến nào để đối phó với tên đó ko?"
Nghe thấy tên mình, lylu nói:
-"mình nghĩ chúng ta sẽ chia cặp ra để đối phó với tên đó và phục kích hắn ở từng nơi nhưng phải cho hắn vượt qua vài nơi để hắn mất cảnh giác rồi tấn công tớ nghĩ chắc hắn rất kiêu ngạo nên sẽ không để ý tới đâu"- sau này cô sẽ hối hận với suy nghĩ của mình khi nghĩ siêu trộm như vậy.
Mọi người sau khi nghe cũng thấy có lý riêng zefer và lucy thì cũng nghi ngờ nhưng cũng bỏ qua (t/g: sao ai cũng vậy nhở haizz đúng là khôn ba năm dại một giờ mà)
Lucy:
-"được làm như lylu nói đii"

-"Tuân lệnh!"-thuộc hạ của bang lucy vang lên đồng đều
-"Chúng ta có nên làm theo họ không zer?"-jella hỏi. Mặc dù anh nghi ngờ nhưng vẫn hỏi zer vì anh biết zer luôn làm đúng (t/g:chất xám nó ngừng hoạt động rồi Jella ơi )
-"cứ làm theo họ đi"-Zer nói nhưng ánh mắt vẫn bám theo cô (t/g: ta biết mà )
Lucy thấy zer cứ nhìn mình liền thấy khó chịu nhưng cô im lặng vì phải thể diện cho mình. (T/g:sao ngay cả zer cũng đồng ý vậy đúng là dại gái )
-"cuộc họp kết thúc tại đây chúng ta đi thôi"-lucy nói xong liền bước đi cô không thể chịu được khi zer cứ nhìn mình hoài. Tất cả đều tan rã,bắt đầu làm việc của mình.
Ngày mai sẽ là ngày định mệnh của cả hai bang. Póc! Trên nóc nhà có một bóng người, là một người con trai anh ta nở nụ cười nhẹ khi thấy lucy bước vào xe để đi về.
-"Hẹn gặp lại em cô bé"-nói xong liền biến mất trong bóng tối.
------------------------------------------------------
Ya,cuối cùng cũng xong. Hì mong mn vẫn tiếp tục xem truyện của ta và nhớ vote cho ta a~ tuần sau sẽ chuyện hay giữa các anh và chị lu mn đừng bỏ qua. Ây dô ta định sẽ viết H nhưng sợ đầu độc mn nên hãy cho ta ý kiến a~ Arigoto~
Mina và thông báo cho mina bik tui sẽ ra chuyện mới ai là fan BTS hãy đón đọc sẽ hay lắm không làm cho mn thất vọng giờ ta đi đây bye mina~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#harem #lucy