4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chưa một ai tưởng tượng ra cảnh mèo với sư tử cạnh nhau sẽ ra sao. nhưng rồi bây giờ trước mắt, hình ảnh như phản chiếu cho tất cả mọi người. có thể đối với tình bạn và tình yêu ở thành phố này vẫn xảy ra được tình trạng khác loài, tuy nhiên vẫn có sự ngoại trừ. đó chính là sư tử. với bản chất kiêu ngạo, lớn mạnh vốn có từ xa xưa. sư tử vốn là ông " vua " không ai dám rớ đến. họ nằm ở một bậc xa với ư con vật mà nơi đó không có chỗ chen chân cho một loài vật bé xíu nào.

với vẻ bề ngoài và sức mạnh được định sẵn của " chúa tể sơn lâm " thì đây là loài vật luôn khiến các loài khác gặp đâu tránh đó, mở cửa nhường đường. điều đó cũng giống như ở thế giới nhân thú, ở đây sư tử cũng được xem làm một loài cao cao tự đại nhất, và khi ở một vị trí cao nhất thì loài này phải chọn một bạn đời cùng vị trí cao nhất, nếu trái lại sẽ gây tổn danh nghĩa của loài. đó cũng là một trong những lí do khiến lucas không thể kết bạn quá nhiều. vì mọi người khi thấy hắn, hắn còn chưa kịp bắt tay thì đã lùi xa mấy thước, đến cái xin chào còn khó. may mắn, hắn có thể làm quen được với một con sói, và người đó cũng là hàng xóm từ nhỏ của hắn. hendery.

hắn quyết định học ngôi trường này cũng là một quyết định rất quan trọng. là sẽ đối mặt với vô số loài ở đây bởi vì từ nhỏ hắn chỉ được ba mẹ đưa vào những ngôi trường toàn là sư tử. ông bà hắn đã phản đối. học ở môi trường khác lạ như thế này là không thể. nhưng rồi dưới sự ủng hộ của bố mẹ. hắn vẫn ung dung xách vali mang balo để đến nơi đây học đại học.

và rồi nhờ vậy, hắn có thể ngồi đây , bên cạnh minhyung. họ không nói gì với nhau. nhưng không còn khó chịu như ngày đầu. mọi người đều tò mò không thể rời mắt.

- lucas, cậu đến sớm thế! còn không đợi tớ.

- ai là người hôm qua đi với người yêu bỏ quên tôi chứ.

- xin lỗi mà... ơ cậu ...

người kia chỉ vào minhyung. cậu thấy có người đề cập đến mình thì nhìn lại.

- ố, cậu cùng phòng với người yêu tôi đúng chứ ?

minhyung suy nghĩ, rồi nhìn hai tai sói hơi rung rinh. lơ mơ gật đầu.

- cậu là hen, hendray ?

- wooww, cậu là người thứ hai đọc tên tôi như thế đấy. là hendery, cậu với tên này giống nhau thật.

vừa nói, hendery chỉ ngon tay trước mặt  lucas. hắn chỉ nhún vai một cái.

- vậy cậu là ome...

- tôi là beta.

- à...mong cậu giúp đỡ người yêu tôi.

minhyung gật đầu rồi lại cắm cúi xuống viết bậy bạ vào sách. không ai biết rằng cậu ấy đã run rẩy đến mức nào khi tên kia hỏi như vậy. không thể để người khác biết danh tính của mình được. đặc biệt là thân phận omega thì càng không.

nhưng sau đó cậu liền bị choáng váng như sắp xỉu đến nơi. tuyến mùi của ai đó toả ra dữ dội quá khiến minhyung thấy có gì đó sai sai. đôi mắt khẽ liêm diêm khép lại mà trước đó còn nghe có người bảo.

- lee minhyung, cậu làm sao đấy? minhyung ....!!!

___________________

_realdjack

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net