Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bầu trời âm u, mưa tuôn xối xả, nước ngập đến đầu gối. Đó chính là thời tiết của ngày hôm nay. Nếu đó là một ngày bình thường thì không sao nhưng hôm nay là một ngày cực kì trọng đại. Phải, đó chính là sinh nhật của Nami.

- Đạ mấu ông trời! 

Nami bức xúc đến nỗi phải chửi thề. Một năm có bao nhiêu ngày sao lại chọn đúng ngày sinh nhật của cô để giải quyết nỗi buồn vậy? Có vẻ như Nami và Luffy đều có duyên với mưa thì phải, cứ đến ngày nào quan trọng là y như rằng mưa như chưa từng được mưa.

Hiện giờ, Nami đang trong tình trạng buồn ngủ vô cùng. Đêm qua, vì sắp tới ngày sinh nhật nên cô cứ bồn chồn không ngủ được, sáng nay thì cũng vì háo hức mà dậy quá sớm, tổng cộng thời gian cô ngủ được là 2 tiếng, từ 4 đến 6 giờ.

Thật ra Nami rất mong tới ngày sinh nhật này vì nó đánh dấu một cột mốc quan trọng trong đời cô, đó là ngày mà cô lên 18 tuổi, là ngày mà cô được coi là " người nhớn ", và cũng vì cô rất muốn biết Luffy sẽ tặng cô cái gì vào ngày này. 

" Ting ! Ting "

Chuông điện thoại của Nami vang lên. Vội nhấc máy, Nami hớn hở:

- Alô, Luffy phải không? - Nami

- Luffy cái đầu mày ấy, điên vì tình rồi à ? Là tao, Vivi đây. Hừ, đúng là cái con vì trai bỏ bạn. - Vivi

Đúng là Nami điên tình thật rồi, từ sáng tới giờ chỉ toàn nghĩ tới Luffy, trong đầu cô bây giờ toàn là những cảnh tượng lãng mạn giữa cả hai người, cô đang rất mong chờ nó, thế mà người gọi đến lại là cái con bạn vừa mở mồm ra đã chửi. Dù rất thất vọng và tức giận nhưng cô vẫn nhỏ nhẹ :

- Xin lỗi, xin lỗi. Vậy mày gọi tao có chuyện gì. - Nami

- Còn chuyện gì khác ngoài sinh nhật mày, đến cửa hàng ABC đi, tao và Kaya đang đợi đấy. 10 phút nữa có mặt, không thì tình chị em từ nay kết thúc. - Vivi

Hừ, cái méo gì đang xảy ra vậy? Nami đang thắc mắc không biết sinh nhật mình hay sinh nhật Vivi mà nó lại ra lệnh cho cô như thế. Có quá ngược đời không ? Mặc dù rất bực mình nhưng Nami vẫn cố lết cái thân tàn của mình đến điểm hẹn.

---------------------------------------------------

11 phút sau

" Hộc ! Hộc "

- Tao tới rồi đây, hộc....hộc .- Nami

- Muộn 1 phút, tình nghĩa kết thúc từ đây. - Vivi

Wtf? Cái mẹ gì vậy? Có biết Nami đây phải dùng hết tốc lực, bỏ hết cả hình tượng thục nữ dịu dàng mà phi như con điên tới đây không ? Đã vậy còn ý kiến này nọ nữa, cô bực thật rồi nha, cô đã cố nhịn từ sáng vì không muốn làm hỏng ngày vui, bây giờ phải xả hết ra thôi. Hít một hơi thật sâu, Nami bắt đầu :

- Đạ mấu mày nha Vivi, tao nhịn từ sáng rồi đó. Mày có tin mày mà bắt lỗi tao nữa là có đổ máu không ? Tình nghĩa kết thúc cái mẹ gì chứ ? Thích thì kết thúc luôn. Tao về, từ nay méo bạn bè gì nữa. - Nami tức giận quay đầu bỏ đi sau khi xả một tràng dài.

Bị chửi như con đẻ nhưng Vivi  không tức giận mà chỉ sợ hãi. Cô đã chọc nhầm người rồi. Chạy lại chỗ Nami với khuôn mặt tái xanh vì sợ, Vivi giữ lấy tay Nami :

- Thôi mà, bình tĩnh nào, tao biết tao sai rồi, đừng có như vậy chứ. - Vivi

- Tao tưởng tình nghĩa chấm dứt rồi chứ ? - Nami

- Chỉ là tạm thời thôi, giờ nó được tiếp tục rồi, tha cho tao đi mà . - Vivi

- Lần cuối đấy. Vậy gọi tao ra đây có việc gì ? - Nami

- Hôm nay, tao và Kaya sẽ biến mày thành công chúa thực sự luôn. Tao cá chắc là mày và Luffy sẽ có một buổi hẹn hò đúng chứ, tao sẽ khiến mày đẹp tới nỗi Luffy phải há hốc mồm luôn. - Vivi

- Mày sẽ làm tao đẹp hay thiên nga hóa vịt vậy ? - Nami

- Mày phải tin tưởng vào tao chứ, cả Kaya nữa, bọn tao sẽ không làm mày thất vọng đâu. - Vivi

- Được rồi, vậy bắt đầu thôi. - Nami

Sau đó 3 người bạn cùng nhau đi khắp cả cửa hàng để mua sắm mỹ phẩm, quần áo. Cuối cùng Nami mới cảm thấy hôm nay đúng là sinh nhật cô vì cô không tốn một xu nào cả, chỉ toàn là Kaya và Vivi bỏ tiền ra mua thôi. Chúng nó nói đấy là quà sinh nhật dành cho cô, cảm động đến rơi nước mắt mất.

----------------------------------------

Sau hơn 1 thế kỉ đi lựa đồ, hiện giờ Nami, Vivi và Kaya đã có mặt tại nhà của Vivi. Dọn hết đống đồ vừa mua lên giường, cô lên tiếng :

- Được rồi, bắt đầu thôi. - Vivi

Và thế là lại hơn 1 thế kỉ nữa trôi qua, vật lộn với đống quần áo và mỹ phẩm. Cuối cùng, họ cũng đã xong. Chợt, Vivi đưa cho Nami một thứ và nói :

- Nè, mặc vào đi. - Vivi

- Đồ lót? Ý mày là gì ? - Nami

- Sinh nhật thứ 18 của mày đúng chứ, cũng đến tuổi rồi đó. Tối nay, mày cũng phải dành tặng cho Luffy một cái gì đó chứ, vì vậy, mặc cái này vào đi. - Vivi

Nhìn bộ đồ lót gợi tình đó và nghe những lời Vivi nói, Nami gật đầu tỏ vẻ mình đã hiểu, cầm lấy bộ đồ lót và : 

" Bộp "

Đáp thẳng nó vào mặt của Vivi, cô cáu gắt :

- Mày nghĩ cái éo gì vậy? Nếu mày muốn thì kiếm bạn trai rồi tự đi mà mặc nó ấy. Hừ, tao về. - Nami

Nói rồi cô tức giận và đi thẳng về nhà, bất chấp sự ngăn cản của Vivi.

-------------------------------------------------

To be continue

-----------------------------------------------------

Chap sau sẽ có sớm thôi, cố đợi nha.

Bye bye.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net