LUST or LOVE 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 14: Bà xã nhỏ

Đây là lần đầu tiên, Jin nhìn thấy ánh mắt đầy quyết tâm của em trai mình với một điều gì đó, nên anh càng hiểu rõ, cho dù anh có phản đối hay sống chết mà ngăn cản họ, thì em trai anh vẫn sẽ chọn đi cùng hắn, thậm chí vì điều đó mà quan hệ của hai anh em sẽ trở nên không tốt.
Anh thầm thở dài, dù gì mọi chuyện cũng do lỗi của anh, vì chính anh ngay từ đầu đã không có năng lực để bảo vệ em trai mình, thì nay đã có người có đủ năng lực để bảo vệ và yêu thương em trai anh.
Suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng Jin cũng quyết định vì hạnh phúc của em trai mình mà chấp nhận hắn, cũng xem như đây là điều mà một người anh trai vô năng như anh có thể làm để bù đắp cho lỗi lầm mà ngày xưa anh đã gián tiếp gây ra cho cậu.
- Haiz! – Jin thở dài đành nhượng bộ cả hai người – Taehyung của anh, cuối cùng cũng trưởng thành rồi!
Nhìn em trai từ một đứa trẻ nhỏ xíu đến khi trở thành một thanh niên cao lớn tuấn tú là một trải nghiệm thú vị nhưng cũng tràn ngập sự thương yêu của anh đối với cậu.
Có lẽ tình cảm anh em của họ sẽ không thêm sâu sắc nếu như bi kịch kia không xảy ra với gia đình họ.
Năm đó khi Jin 16 tuổi còn Taehyung 13 tuổi, cha mẹ họ đều qua đời trong một tai nạn xe. Từ đó, hai anh em họ phải nương tựa vào nhau cùng trải qua những ngày tháng khó khăn của tuổi niên thiếu.
- Jeon Jungkook! – Jin quay qua nói với hắn – Tôi quả thật không thích cậu, nhưng tôi cũng không thể độc ác mà khiến cho em trai mình không được hạnh phúc – anh giãi bày nỗi lòng của một người anh trai – Nên khi tôi đã đồng ý giao Taehyung cho cậu cũng đồng nghĩa đem trao sự tin tưởng của tôi cho cậu, vì vậy, nếu như cậu dám làm tổn thương nó thì tôi đây sẽ liều mạng với cậu - ánh mắt anh ánh lên sự yêu thương vô bờ bến với cậu đồng thời ánh mắt ấy cũng thể hiện sự quyết tâm, quyết bảo vệ em trai mình đến cùng.
- Anh! – Taehyung rời khỏi bàn tay của hắn mà lao đến ôm chằm lấy anh trai mình - Cảm ơn anh! - chỉ một câu nói lại bao hàm tất cả sự cảm kích của cậu đối với anh từ trước đến nay.
- Đứa ngốc này! – anh xúc động xoa đầu em trai mình.
Jungkook một bên nhìn hai anh em họ như vậy trong lòng không ngừng tự nhủ phải yêu thương cậu hơn anh trai cậu đã từng, cưng chiều cậu hơn anh trai cậu đã làm, từ nay mang lại cuộc sống chỉ có nụ cười cho cậu.

*****

Nhìn Taehyung ngồi thẫn thờ bên giường, hắn đi đến ngồi xuống cạnh cậu không quên kéo cậu vào lòng mình.
- Em đang suy nghĩ về anh Jin?! - hắn lên tiếng hỏi.
- Ừm! - cậu nhu thuận gật đầu đáp.
Hắn mỉm cười nhìn bảo bối đầy mẫn cảm của hắn
- Vậy chúng ta hãy sống thật hạnh phúc để không phụ lòng với lời chúc phúc của anh ấy! - hắn tâm lý nói.
- Vâng ạ! - cậu đáp ứng.
Thấy bảo bối ngoan ngoãn trong lòng như vậy hắn càng yêu thích không thôi
- Anh yêu em, Taehyung! - hắn khẽ thì thầm câu thần chú vào tai cậu
Bất giác đôi má cậu ửng lên một tầng hồng nhạt vì thẹn thùng.
Nhìn cậu như cô dâu nhỏ mới cưới về, hắn chỉ muốn ăn sạch ngay lập tức, không chừa cho cậu một mẫu nào.
Đêm đó, trước khi rơi vào mộng đẹp, Taehyung chợt có một suy nghĩ kì lạ, cứ như đêm nay là đêm tân hôn của họ vậy, cậu mỉm cười trong vô thức và đem theo niềm vui ấy vào trong mộng.

*****

Cuộc sống cứ thế bình bình an an trôi qua, sẽ thật tốt nếu như không có một sự phát hiện mang tính chấn động xảy ra, khi Taehyung vô tình mà như có ai đó cố ý để cậu phát hiện ra tờ giấy đăng kí kết hôn của cả hai.
- Kookie! Cái này.... – khí thế hùng hổ vì tức giận khi phát hiện vào lúc nãy đã biến mất mà thay vào đó là sự lúng túng khi phải đối mặt với hắn.
Hắn bỏ qua màn hình máy tính mà ngước mắt nhìn cậu đang không ngừng thay đổi sắc mặt vì tờ giấy trên tay.
- Có chuyện gì sao, bảo bối?! – dù biết chuyện gì đang xảy ra, hắn vẫn một bộ dáng ngạc nhiên trước cậu.
- Chúng ta... tại sao lại.... - cậu không nghĩ mình sẽ có ngày cầm trên tay tờ giấy có tên của cả hai người như thế này.
Nhìn bảo bối vừa thẹn thùng vừa không giấu nổi sự phấn khích mà cứ ấp úng trước mặt thật muốn hôn ngay lên hai cái bánh bao nhỏ đang phủ lên lớp hồng hồng ngọt ngọt kia.
Hắn vươn tay kéo cậu đến ngồi lên đùi, dùng vòng tay mình bao phủ lên thân ảnh nhỏ nhắn như cho cậu biết hắn có bao nhiêu cưng nhiều cậu.
- Bảo bối, trước sau gì chúng ta cũng sẽ kết hôn, giờ chỉ là sớm hơn dự tính thôi mà! - hắn dùng giọng điệu ngon ngọt để dỗ dành cậu dù biết tất cả là do hắn bày ra.
- Nhưng...
- Chẳng lẽ em không muốn lấy anh sao?! - hắn tiếp tục nói nhằm cắt ngang ý tưởng phản đối của cậu, vì quả thật trong thâm tâm hắn vẫn lo sợ một ngày nào đó cậu sẽ không chịu nổi tính khí của hắn mà bỏ đi mất.
- Không... không phải! - cậu cúi đầu lí nhí nói.
Hắn yêu thích hôn lên mái đầu nâu của cậu rồi cúi xuống nói điều gì đó vào tai cậu làm cho mặt cậu bỗng chốc đỏ ửng như một quả cà chua.
Taehyung cố giấu đi gương mặt ngượng ngùng cùng cảm giác hạnh phúc khiến cậu choáng ngợp bằng khuôn ngực của người đàn ông vừa chính thức trở thành chồng hợp pháp của cậu khi nghe hắn thì thầm vào tai cậu điều khiến người khác phải xấu hổ kia
“Bà xã nhỏ!”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net