xczczcxzcxzczczczx

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Uy yêu, lại lai , nàng lần này nhìn lén của ngươi mông, nàng khả năng đối ngươi mông có phi phân chi tưởng đâu, thật sự là đáng mừng khả hạ, ha ha ha ha......

không...... Không cần khai cái vui đùa hảo thôi......

úc, hảo biểu tỷ, nhĩ hảo như là của ta nô lệ a, không bằng ta đem ngươi đương món đồ chơi mượn cấp nàng ngoạn ngoạn đi, nhớ tới lai đều cử kích thích đâu.

không cần......

lộ vân phù má châu hồng đắc tượng cá bình quả, cánh tay hoàn thu khẩn trở nên, thạc đại nhũ thịt áp trứ ta cánh tay loan, ta thật sự là diễm phúc không thiển.

Cuối cùng đi tới ngu ngốc lạp hi cố hương, thả nhìn xem của nàng đồng hương hay không nhất ban ngu ngốc đi.

Thứ sáu bộ quang vinh đi sứ thiên thứ hai chương thôn nhỏ phong ba

Tiểu quy thôn nằm ở địch hĩ lí đông bắc khu, dân cư ước có hơn trăm danh, tất cả đều lấy nông vì cuộc sống, cuộc sống cận cú hồ khẩu. Nhưng đến nỗi vì cái gì dùng như thế ngốc tên, này liền không thể nào khảo cứu .

Đương chúng ta đi tới thôn khẩu thì, rõ ràng phát hiện này tòa lạp hi trong miệng sở thuyết thôn nhỏ lạc, nguyên lai một điểm cũng không tính tiểu, này xử chiếm cứ lưỡng tòa sơn đầu, sơn thượng họa ra nhất điều điều lục du du ruộng bậc thang, sơn cước hạ tắc là thôn dân tụ cư , thôn ốc tinh la kì bố, bên cạnh còn có nhất điều trong suốt kiến để sông nhỏ xuyên, có thể nói cảnh tượng nắng phác tố.

An Đức Liệt lĩnh trứ viêm long kị binh đến phụ cận đóng quân, ta, lộ vân phù, còn có nhã nam một hàng ba người tắc theo bách hợp nàng môn hậu gót chân đến tiểu quy thôn. Lộ vân phù vòng trứ ta cánh tay, chúng ta nghiễm như một đôi nhiệt luyến tình lữ bàn, nàng thản nhiên hít sâu một ngụm, khoái trá thuyết:

thật lâu không có như thế tâm khoáng thần di , thật muốn không đến lạp hi gia hương như thế nhân kiệt linh.

giả , nhất định là giả .

di?

chính là bởi vì nhân kiệt linh, sao có thể có thể là lạp hi gia hương, nhất định là giả ......

thiếu da a, ngươi tích điểm khẩu đức được không?

hắc hắc hắc...... Hảo, nhưng thoại thật thoại, ở đây thật sự thực cùng đâu.

Nhã nam sắc mặt vi lẫm, cẩn thận coi bốn phía, lộ vân phù cũng đại kì, trừng trứ một đôi lam lưng tròng mắt to du mục nhìn quanh, khó hiểu nói:

thiếu da a, ngươi bằng cái gì dự đoán bọn hắn thực cùng?

dự đoán? Ha ha ha ha...... Vừa thấy mặt chỉ biết.

Nhã nam thanh âm tòng phía sau truyền tới:

mặt? Mặt thực sạch a.

chính là rất sạch , cho dù đế quốc tây bộ cũng không giàu có hương thôn, thượng cũng hội có ngưu phẩn hoặc ngưu đề ấn đi.

Lộ vân phù cùng nhã nam đồng thời

a

một tiếng kêu trở nên, thượng một ngưu phẩn, cũng không có ngưu đề ấn, tức là này xử hương nông cùng liên nhất điều ngưu cũng mãi không dậy nổi.

Từ từ nhàn nhàn đàm thoại, đương chúng ta đi vào thôn khẩu thì, thế nhưng kiến đến một đám người tụ cùng một chỗ.

Chúng ta ba người lẫn nhau liếc mắt một cái, mọi người đều trong lòng cảnh giới trở nên. Bởi vì chúng ta không có thông tri địch hĩ lí quan phương hội tòng thế nào điều lộ lai, cho nên không có khả năng có nhân nghênh đón chúng ta. Mắt kiến đám người cộng phân lưỡng phê, một đám là cho rằng phác thật thôn dân, nhân số ước có hơn trăm nhân, một khác phê tắc là ngũ, sáu mươi danh hạng nặng võ trang võ sĩ, chiếu khán phải biết là phát sinh cái gì tranh chấp.

Thôn dân bên trong một vị nhìn như trường lão lão nhân gia, nắm trứ quải trượng, đứng ở đám người tiền thuyết:

Tổng Đốc đại nhân, chúng ta không phải có tâm tha thuế, nhưng năm nay nông không biết cái gì nguyên nhân, luôn trường không ra hảo cốc vật, thỉnh khoan dung một chút đi.

Một khác phương một gã bụng mãn tràng phì, một thân màu lam hoa y, tướng mạo suy cách cái thứ, ngữ khí rầm rĩ trương thuyết nói:

hừ, nông vẫn nông , các ngươi không cố gắng cày cấy oán được ai, tóm lại hôm nay các ngươi có tiền giao tiền, một tiền giao nhân!

Xem ra hôm nay không phải đi sứ hảo ngày, ngay tại bách hợp nàng môn đến bước thì, lưỡng bang nhân cũng phát hiện nàng môn, một gã phụ nhân tòng trong đám người mặc ra, phác hướng lạp hi khóc kêu:

lạp hi! Lạp hi! Ngươi trở về , ngươi cuối cùng trở về !

mẹ!

Lạp hi kêu to trứ, chạy đến kia phụ nhân xử ôm ở cùng nhau. Cái khác thôn dân cùng võ sĩ đều là ngạc nhiên trở nên, giữa cố nhiên là vì vi lạp hi xuất hiện, nhưng lớn hơn nữa lý do là vì vi bách hợp. Này cô gái cố ý mặc vào quá áo choàng, che giấu một đôi trường trường yêu tinh lỗ tai, nhưng là nàng ủng có dị đồng siêu phàm mỹ mạo căn bản không thuộc loại cái hương thổ địa phương, tựa như thiên thượng nữ thần đột nhiên hạ phàm như, sứ mọi người đều nhìn xem ngốc trệ trở nên.

Cái mập mạp Tổng Đốc đồng tử tỏa ánh sáng, nước miếng mãnh lưu, khố tử còn có thiếu thiếu trướng lên, nhưng hắn lập tức trở về thần lại đây, miệng vỡ đại mạ:

hỗn trướng!! Các ngươi không phải thuyết thôn lí không có xinh đẹp cô gái mạ? Nàng môn mấy là cái gì?

Nhân lai, bắt!

tuân mệnh!

Tổng Đốc một tiếng ra lệnh, sớm có năm tên võ sĩ muốn bắt sống bách hợp nàng môn.

Không thể tưởng được địch hĩ lí quan viên hủ hóa đến như thế nghiêm trọng, quang thiên ban ngày hạ cường thưởng dân nữ, tiện cách như ta hoặc á sa độ cũng không hội như vậy rõ ràng, nhiều nhất chỉ biết âm thầm đi cán. Đi theo viễn xử nhã nam tưởng xung đi ra ngoài viện thủ, ta khước một phen tương nàng giữ chặt.

Bách hợp mặc dù một đái xứng kiếm trong người, nhưng coi hắn thân thủ, chờ nhàn nhập cá đại hán cũng mai không đến thân. Trong đó ba gã võ sĩ phân biệt đối lạp hi, y con sò sa cùng lạc mã xuống tay, lạp hi đem nàng mẹ lạp hướng phía sau, tương lại đây kia võ sĩ thủ nhất xả, lai một hai bàn tay bối đầu, đem cái so với nàng cao một đầu hán tử hung hăng ngã trên mặt đất.

Y con sò sa cũng bắt đối phương cổ tay, cước nhất tảo, tiêu sái một xoay người bát thủ, đối phương lăng không chuyển một vòng, cũng bị ngoan suất thượng. Đối phó lạc mã cái võ sĩ đã có thể thảm hơn, hắn kinh kiến đồng bạn bị tập mà ngạc nhiên thì, lạc mã liên thủ cũng không có ra, nhất kí phá dương cước hung ác đá đi lên,

đương

một tiếng thắng phụ đã phân, nàng trước ngực lưỡng đoàn thịt heo hoàn cao thấp vi đãng.

Lạc mã quả nhiên hung tàn thành tánh, ta kiến đến đều cảm thấy đau đâu. Đến nỗi bách hợp lại càng không dùng thuyết, nàng rất nhanh thân thủ liên ta cũng nhìn không tới nàng như thế nào giải quyết đối thủ.

Ta mỉm cười hướng lộ vân phù nói:

giáo không tệ, là ngươi giáo mạ?

Lộ vân phù cười nói:

không, là bách hợp giáo .

Nếu các vị một lão nhân ngu dốt nếu, phải biết nhớ kỹ nhà của ta quy củ, á phạm đê công quán trung thị nữ môn, toàn bộ phải học tập võ thuật, cho dù là lạp hi cùng y con sò sa cũng phải học tập cơ bản tự vệ thuật, trước đây là từ ta lai giáo , nhưng là hiện ở đều sửa từ bách hợp hoặc lộ vân phù lai giáo đạo. Trừ bỏ võ thuật ngoại, nàng môn cũng hội học tập cơ bản gia chính cùng lễ nghi.

Kinh kiến chính mình thủ hạ bị chế phục, phì Tổng Đốc sắc mặt kịch biến, thủ nhất huy, sớm có mặt khác năm tên võ sĩ bạt kiếm tiến lên. Ta, lộ vân phù, nhã nam đã chuẩn bị hảo trợ giúp, dù sao lạp hi cùng y con sò sa không phải cái gì cao thủ, mặt đối bạt kiếm tác chiến võ sĩ hội khó có thể ứng phó.

Ngay tại bách hợp yếu động thủ nghênh kích trong lúc, ngũ chi tên hoành không phi lai, chuẩn xác phi thường bắn trúng năm tên võ sĩ cổ tay, đem bọn hắn thủ đồng thời báo phế, tên thuật tinh chuẩn hơn nữa thủ đoạn hung hãn.

Mọi người chuyển đầu vừa thấy, một gã tử y hắc giáp, thân phi hồng sắc chiến bào tuấn tú thiếu niên, lĩnh trứ quá trăm tên hắc giáp kị sĩ tiến nhập thôn trang. Trên tay hắn một phen cự cung huyền hoàn ở chấn động, nhưng là hắn thân biên chỉ có hai tên nha tương vãn cung, khiến người không rõ ràng lắm vừa mới kia ngũ tên là từ mấy nhân bắn ra lai.

Ta lặng lẽ vấn nhã nam:

ngươi được không?

Nhã nam là cánh nhân tộc tên thuật cao thủ, nàng cũng nhìn xem trứu khởi mi đầu, nói quanh co nói:

đồng thời bắn lưỡng tên một vấn đề, tam mũi tên nếu......

Cái phì Tổng Đốc con mắt nhất chuyển, ngữ khí chuyển nhược thuyết:

ngươi...... Các ngươi là cái gì nhân!

Tử y thiếu niên không có ngó ngàng tới hắn, lạnh nhạt nhìn phía cương tiến nhập thôn trang ta, vấn:

xin hỏi hay không á phạm đê đại nhân?

đúng là, không biết tướng quân người nào?

Thiếu niên sắc mặt bình tĩnh, nhưng là hắn phía sau kị sĩ khước phản ứng không đồng nhất, một ít trong mắt thiểm quá hận ý, một ít biểu lộ kính sợ. Thiếu niên thu hồi cung tiễn, đờ đẫn nói:

mạt tương kha nhĩ sĩ, lệ chúc lực khắc đại tướng quân dưới trướng, chuyên trình ra đón tiếp đại nhân tiến hoàng thành.

Nhất nghe lực khắc tên, phì Tổng Đốc đã quỳ hạ lai, cái khác võ sĩ cùng dân chúng cũng hướng kha nhĩ sĩ đan dưới gối quỳ. Lực khắc tức là địch hĩ lí tứ đại hổ tương chi nhất

hắc kị sĩ

, trước đây từng đi theo sư tử hoàng đang chinh chiến thiên hạ, thanh danh cùng

chiến thần

thái thản,

hồng hồ tử

cơ lỗ nhĩ không kém là bao nhiêu, cho dù cùng hương vùng đất hoang cũng hiểu được hắn uy danh.

Hảo cá

hắc kị sĩ

lực khắc, cư nhiên đoán được bản thiếu da hội đánh tòng ở đây lai, hắn minh là nghênh đón, thật tắc ở thi hạ mã uy, ám chỉ chính mình có bản lĩnh đem ta đãi cá chính trứ. Đã ở lúc này, một chi toàn thân màu đỏ khải giáp trăm người tiểu đội, tòng thôn ngoại gấp gáp hội hợp ta, ki động tề làm đất vòng thành viên trận, tiểu thuẫn ở phía trước, đao tên ở hậu, lấy giới bị trận hình cùng kha nhĩ sĩ hắc kị binh xa xa kiềm chế.

Có viêm long kị sĩ ở ta phía sau xanh yêu, ta cũng lai cá tiêu sái lưỡng thủ phụ hậu, đứng ở quân trung vẻ mặt tự nhiên cười nói:

lực khắc tướng quân hảo ý, á phạm đê tâm lĩnh , nhưng tiểu tử tính hảo du sơn ngoạn thủy, quá lưỡng ngày tự hội lên đường hội kiến tá trì bệ hạ, nhượng kha nhĩ sĩ đại nhân bạch đi một chuyến, thật sự là thật có lỗi.

một khi đã như vậy, kha nhĩ sĩ cũng không quấy nhiễu đại nhân nhã hưng, chúng ta ở thủ đô tái kiến.

hắn dùng thần thẩm thị viêm long binh đoàn, mới hướng thủ hạ ngoắc, hơn trăm kị sĩ có thể trong nháy mắt đồng thời lặc mã xoay người, rời khỏi tiền hắn hoàn lãnh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái quỳ gối một bên phì Tổng Đốc.

Lòng ta trung ám tán, này tiểu tử là cá nhân mới.

Ta là đế quốc ngoại giao đặc sứ, nữ quyến bị vô lý tập kích đã khả dẫn phát hiên nhiên đại ba, đối địch hĩ lí quốc uy cũng có phụ mặt ảnh hưởng. Hắn hiện ở khinh miêu đạm tả hóa giải nhất tràng phong ba, cái gọi là cường tương thủ hạ vô nhược binh, có thể thấy

hắc kị sĩ

lực khắc bản nhân thật sự hời hợt.

Phì Tổng Đốc sao hoàn bất tỉnh mục, biết ta là ngoại giao đại thần, sớm dẫn lĩnh bộ hạ đi trứ rời khỏi.

Bách hợp đi tới ta thân biên, lạp lạp ta sam tay áo, lặng lẽ vấn:

chủ nhân...... Như vậy để lại bọn hắn rời khỏi mạ?

Bọn hắn hoàn hội tái lai áp bức dân chúng ......

Ta lạnh lùng trành trứ phì Tổng Đốc bóng dáng, bình tĩnh nói:

hừ, nếu ở đây là võ la tư đặc, cái phì quỷ sớm nhân đầu lạc đầu, đáng tiếc ở đây là địch hĩ lí.

Lộ vân phù tiểu thanh cùng bách hợp nói:

lưỡng quốc không thể xâm phạm đối phương nội chính, cho dù quan ngoại giao cũng không ngoại lệ .

************

Trải qua nhất tràng phong ba, thôn dân chúng đều lai xem ta môn, nhưng không phải dùng tôn kính ánh mắt, mà là đem ta trở thành chim quý hiếm dị thú lai đối đãi......

Trừ bỏ ta ở ngoài còn có bách hợp cùng lộ vân phù, một là hãn kiến yêu tinh mỹ nữ, một là nghi thái vạn ngàn đại mỹ nhân, mười sổ danh năm khinh thôn thiếu thanh đều cũng bước cũng xu viễn quan, nhưng là nàng môn ngày thường thật đẹp lệ, tổng không ai dám lai quấy nhiễu nàng môn.

Cáp, nếu an phỉ, a lý nhã đều lai nếu, bọn hắn khả năng quỳ xuống cúng bái đâu.

Lạp hi cao hứng lạp trứ ta thủ, chúng nữ cùng thị vệ cũng theo chúng ta đi tới lạp hi sở trụ nhà gỗ nhỏ. Đi theo chúng ta phía sau , còn có vừa mới vị kia nhìn như thôn trường lão nhân gia.

nấu luân, hắn là lạp hi ba ba, nàng là lạp hi mẹ, còn có bọn hắn là lạp hi đệ đệ, lạp hi muội muội!

cáp, các ngươi một nhà tên đổ thực biệt trí đâu.

Vị kia ba mươi ra đầu, bị chỉ vi lạp hi ba ba nông dân, chiến chiến căng căng thỉnh mời chúng ta tọa hạ, nhưng là bách hợp cùng lộ vân phù chủ động đứng ở ta phía sau, bày ra chủ nô giữa phân biệt, mà lạp hi đương nhiên lại càng không dám ngồi.

Ta âm thầm vọng liếc mắt một cái bách hợp, nàng hơi hơi lắc đầu, chúng ta đồng thời phát hiện lạp hi thật sự này đối nông dân ruột .

Bách hợp phát hiện ra bọn hắn tứ cá chính là người thường, nhưng lạp hi khước là long tộc, xem ra liên lạp hi chính mình cũng không biết bọn hắn thật sự ruột người nhà. Lòng ta trung lưu ý, ở mặt ngoài khước không trứ tích mỉm cười nói:

không cần khách khí , ki vị cũng ngồi đi.

Lạp hi một nhà ngươi mắt nhìn ta mắt, cuối cùng mới đẩy một nhà đứng đầu tọa hạ lai. Nhưng là nông dân chính là nông dân, mặt đối quan lớn tổng hiểu ý kinh đảm chiến. Canh giữ ở cửa khẩu thị vệ truyện báo, ta điểm gật đầu, nhượng thôn trường tiến lai nhất tụ.

ha ha ha ha...... Mọi người không cần câu cẩn, ta chỉ là phần đất bên ngoài tiểu quan sai mà thôi. Thôn trường tiên sinh, rốt cuộc vừa mới phát sinh cái gì sự?

là như vậy , chúng ta tiểu quy thôn vốn sẽ không là giàu có thôn trang, trừ bỏ cố gắng canh tác ngoại, hoàn dựa vào thu thập sơn thượng thảo dược cùng hương liệu lai hồ khẩu. Nhưng là năm nay đại hạn, nông thu hoạch nghiêm trọng thất thu, cố tình núi rừng lại xuất hiện quái vật thương nhân. Này xử Tổng Đốc nhiều luân phân cũng không thể lượng chúng ta, vẫn muốn ta môn giao trọng thuế, giao không ra sẽ đái đi chúng ta thê nữ lai điền trái...... Ai......

Mấy nông dân thở dài hí hư, lạp hi càng khẩn tróc trứ ta cánh tay, ánh mắt cũng hồng trở nên nói:

lạp hi van cầu nấu luân, thỉnh nấu luân giúp ta môn lạp......

ân...... Thoại tuy như thế...... Nhưng rốt cuộc sơn thượng xuất hiện cái gì quái vật?

Lạp hi ba ba tiếp lời nói:

kỳ thật chúng ta cũng không đại rõ ràng, nhưng có hai tên lên núi hái thuốc thôn dân bị tập chịu thương, bọn hắn thuyết kia quái vật tam cá đầu, lục chi giác, cửu chỉ cước, mười hai điều......

cú , này từ không thể ra phố , bách hợp, nhã nam, các ngươi đi thị sát một chút, nhìn xem có không có cái gì phát hiện.

tuân mệnh.

lạp hi, ngươi này lưỡng ngày liền ở lại trong nhà đi, lưỡng ngày hậu chúng ta mới lên đường đi thủ đô.

Lạp hi mẹ đột nhiên quỳ xuống lai, lộ vân phù tay mắt lanh lẹ, sớm thưởng tiền đem nàng nâng dậy. Nàng khóc sướt mướt nói:

đại nhân đại phát từ bi...... Ô...... Thỉnh không cần đái đi lạp hi...... Ta...... Ô...... Ta...... Ta nguyện ý thay thế lạp hi hầu hạ đại nhân......

mẹ...... Không cần như vậy lạp...... Lạp hi...... Ô...... Lạp hi cũng...... Ô......

Ta lần đầu đối lạp hi cha mẹ sinh ra hảo cảm, sơ thì bởi vì nàng mẹ một tiền y bệnh, cho nên đem lạp hi mại cấp dân cư phiến tử, ta vốn là khinh thường bọn hắn . Nhưng hiện ở trinh thám trở nên, bọn hắn một nhà như thế xích bần, vẫn đang thu dưỡng lạp hi chỉ nữ nhi, cá trung tình huống phải biết không phải ta ban đầu đoán rằng.

Hương nhân quả nhiên thuần phác, so sánh với trở nên, ta chính mình gia đình khước kém thực viễn, thực phải biết tróc ta lão đầu tử lai nhìn xem này tình cảnh.

thái thái ngươi như vậy tử, thật tại nhượng ta khó xử, dù sao lạp hi đã thêm hạ mại thân khế...... Ân... Di?!

Lộ vân phù nàng môn biết ta lại muốn đến hảo điểm tử, mọi người đều ký thác chờ mong ánh mắt, nhưng là ta khước mại nổi lên quan tử, hết thảy sẽ chờ thời cơ thành thục mới bày tỏ lai.

Thứ sáu bộ quang vinh đi sứ thiên đệ tam chương nửa đêm thăm viếng

Làm nam nhân, buổi tối tốt nhất ngu nhạc tự nhiên là thực bão phạn hậu a đốc tịnh thỉ, rồi mới đùa bỡn một chút nhìn tiêu trí xinh đẹp mỹ nữ khuyển.

Bởi vì tiểu quy thôn là bần tích thôn nhỏ lạc, cho nên không có lữ quán có thể tìm nơi ngủ trọ, ta càng thêm không nghĩ trụ cái phì Tổng Đốc nhiều luân phân công quán, cho nên đơn giản ở thôn khẩu bên ngoài địa phương, kiến khởi doanh trại cùng quân sĩ môn qua đêm. Ở của ta tư nhân doanh tử trong vòng, lộ vân phù chính vi ta hộ để ý xứng kiếm mã cơ, mà ta đương nhiên là đậu trứ của ta tư nhân tính sủng vật y con sò sa.

Thượng tranh đến đế đô thuật chức, học chuyện trọng yếu nhất chính là, bất luận tới đó, đều phải đái vừa mỹ nữ khuyển lai an ủi an!

an ủi an cẩu tiểu sa, tiếp theo!

Ta cầm trên tay trứ nhất la bồ đề tử, đem trong đó một lại viên lại đại ném hướng tả biên giữa không trung, y con sò sa nhìn ngã hạ lai bồ đề tử, nàng trắng trợn nữ thể nhất dược dựng lên, thân trường cổ, dùng miệng ba đem bồ đề tử hàm cá chính trứ, tứ chi trứ thì nhũ thịt hoàn không ngừng hoảng động. Vì huấn luyện y con sò sa thể có thể cùng nhanh nhẹn độ, ta tịnh không có sử dụng dựng cổ, nhượng nàng lấy bình thường thân nhận tẫn khuyển huấn luyện.

Cùng cứ

chuyên nghiệp nữ khuyển tự dục chỉ nam

ghi chép, ném đầu thực vật nhượng mẫu cẩu đi tiếp, cũng là tự chủ hòa nữ khuyển kinh thường ngoạn đến du hí, ký có thể gia tăng nhân khuyển giữa [?] cảm tình, hoàn có thể huấn luyện cẩu cẩu nhanh nhẹn độ. Y con sò sa chịu quá cao chất tẫn khuyển huấn luyện, tự nhiên cũng đối cái ngoạn ý phi thường thành thạo.

ai dục, ai dục, tiểu sa thực lợi hại a, tái lai, tiếp theo!

uông!

Ta lần này đem bồ đề tử ném hướng hữu, y con sò sa lại lại thi triển đói cẩu thưởng bồ đề tuyệt kĩ, nàng nhảy trở nên, trương khai miệng cắn nuốt kia khỏa bồ đề. Như thế khả ái thuần phẩm cô gái, rất giống con chó nhỏ như phác lai phác đi, vi chính là ăn nam nhân ném đi thực vật, thật sự là một màn thú vị tình cảnh tai, ha ha!

Lộ vân phù mạt lau hảo mã cơ hậu, một hảo khí trừng ta liếc mắt một cái, nói:

ngươi thật là, hảo hảo một vị tiểu nương cô không vui hoan, càng muốn biến thành nàng một bộ nhân không nhân, cẩu không cẩu hình dạng, quái nan nhã nam thuyết ngươi ác thú vị .

Ta cười trứ ngồi xổm xuống thân, đem nhất khỏa bồ đề bóp nát, y con sò sa đã tiến vào mẫu cẩu trạng thái, nàng không chút nào ngó ngàng tới lộ vân phù nói chuyện, ngoan ngoãn đi lại đây dùng đầu lưỡi liếm thực ta bàn tay bồ đề nước, hoàn liên tay của ta chỉ cũng hút trở nên.

cái gì ác thú vị vậy nan thính, ngươi xem xem tiểu sa dáng vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#men