zxczxvcxvcvzcczc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

A lý nhã thần sắc bình thản thuyết:

lấy này quốc gia thế lực phân tích, bên ta chiếm có ước hai mươi mốt tới hai mươi tứ ba tiên ảnh hưởng lực. Nhưng là hách lỗ tư gia tộc ở phía nam hưu dưỡng bốn mươi hai năm, so sánh với khởi ở ngắn ngủn năm năm lí quật khởi bên ta, bọn hắn thật lực lộ ra thực ẩn mật.

隡隡

mã long kì ngữ trọng tâm trường nói:

đúng vậy, bất luận ở quân lực hoặc kinh tế thượng, chúng ta ở minh địch thủ nhân ở ám, trung gian hoàn giáp trứ một bất an hảo tâm uy lợi lục thế, yếu chọn chiến hách lỗ tư kỳ thật là không khôn ngoan thực hiện.

Ta lắc đầu cười khổ nói:

việc này ta cũng rõ ràng, bằng không cũng vô nhu thành lập này người nhiều mưu trí đoàn.

A lý nhã nói:

yếu chọn chiến hách lỗ tư thật sự toàn vô biện pháp, hàng đầu chi vụ là lấy được lạp đức nhĩ gia tộc cùng hắc long quân toàn lực duy trì. Uy lợi lục thế đối hắc long quân thập phần cố kị, bọn hắn định hội lợi dụng y mĩ lộ thương tộc vi nhị, dẫn dụ chúng ta cùng hách lỗ tư cứng rắn biện, hảo tước giảm phương bắc liên minh lực lượng, giảm thấp hắc long quân uy hiếp.

隡隡

mã long kì cười nói:

chủ công tốt hảo cùng lạp đức nhĩ gia tộc câu người tài năng đi.

Nghĩ đến yếu cùng lão đầu tử hợp tác, so với thiến ta càng khó chịu. Pháp đặc xác thật là một có tài có thể nam nhân, nhưng là hắn xử sự thủ pháp tương đương lãnh khốc. Kỳ thật ta vẫn không có đối những người khác đã nói, ta mẫu thân là cá kiên cường nữ nhân, sẽ không bởi vì chịu vắng vẻ khuất khuất mà chung, chân chính lý do là vì vi pháp đặc âm thầm cho phép chúng ta tam huynh đệ tự tướng tàn sát.

Ở quý tộc giữa, vì bảo trì ở quân chính giới lực lượng có thể nói vô sở không cần này cực.

Vi chọn tuyển tốt nhất người thừa kế mà huynh đệ huých tường, vi được đến ngoại giao duy trì mà tương nữ nhi gả đến ngoại tộc, cái sự tình kỳ thật thực phổ biến. Nhưng giống pháp đặc như vậy tử, tòng chúng ta sinh ra bắt đầu liền dự bị chúng ta chuyên có thần chúc, hắn thực hiện thật tại rất dễ thấy. Ta mẫu thân nguyên nhân vi sợ hãi thân mắt đổ bọn nhỏ tự tướng tàn sát, mới hội hết ngày khuất khuất không hoan, cuối cùng đạo tới tâm lực lao lực quá độ mà tử.

A lý nhã bắt đầu phân tích nói:

muốn thành công tiêu diệt hách lỗ tư, khả năng phương án phải biết có tam cá. Thứ nhất cá là theo ái san na cùng sa tiệp phu liên thủ, lấy địch hĩ lí cùng thú nhân tộc binh lực, phối hợp phương bắc minh quân cùng hắc long quân hoành tảo đế quốc, đem uy lợi lục thế cùng hách lỗ tư cùng nhau tiêu trừ. Này phương án xác xuất thành công đạt tám mươi nhị ba tiên đã ngoài, nhu thì không vượt qua ba năm.

ân...... Ta có tưởng quá, nhưng mạng người hi sinh quá lớn, này dư hai cái phương án là cái gì?

thứ hai cá phương án là thú ngạc linh công chúa, trở thành hoàng thất nhân viên hậu, cùng uy lợi lục thế cùng nhau thảo phạt hách lỗ tư. Nhưng tối quan kiện nhân là bàng mĩ lạp, phải trước lợi dụng nàng kích khởi hách lỗ tư phản biến, nếu không hoàng thất không có lý do khởi binh. Này kế hoạch xác xuất thành công ở sáu mươi bát tới bảy mươi hai ba tiên giữa, ước nhu lưỡng năm thời gian.

Ta lưu ý trứ a lý nhã, nàng phân tích hình thế thì một điểm biểu tình cũng không có, lạnh như băng có điểm đáng sợ. Ta nghĩ một hồi, nói:

này làm không mất một hảo phương pháp, nhưng yếu trước nhìn xem có không thành công thắng ra chiêu thân đại tái. Đệ tam cá phương án lại là cái gì?

đệ tam cá phương án là phản lại đây dẫn hoàng thất xuất thủ đối phó hách lỗ tư, chúng ta tắc án binh bất động, nhưng phải phụ hợp tam cá điều kiện.

Không chỉ là ta, liên

mã long kì cùng những người khác cũng cảm thấy hứng thú. A lý nhã đốn một trận hậu tục nói:

thứ nhất cá điều kiện là từ phàm địch á hoàng tử đăng cơ, thứ hai cá là tác ngõa đức hoàng tử thành công thú ngạc linh công chúa, cuối cùng là dẫn phát nhất tràng kinh tế chiến tranh.

Không cần a lý nhã giải thích, ta đại ước đã nắm giữ đến của nàng kế sách. Phàm địch á là nhất điều hung ác, đa nghi lại tham tâm tiện tinh, Nhược Nhiên từ hắn đăng cơ tương ảnh hưởng hoàng thất thủ hướng. Mà tác ngõa đức hoàng tử là trân phật minh hoàng trữ, trân phật minh cũng hách lỗ tư quân sự cùng kinh tế khỏa bạn, một khi tác ngõa đức cùng đế quốc hoàng thất thông hôn, hách lỗ tư cường viện ưu thế tương đại vi giảm bớt.

Tối quan kiện kỳ thật là cuối cùng một điểm, bởi vì phía nam trường năm phồn vinh, mà ta sở lãnh đạo phương bắc tắc cấp tốc trưởng thành, ở lưỡng phương diện đều cường thế hạ, lấy phàm địch á vi nhân nhất định hội chịu kinh mà phát ngoan, chỉ cần nam bắc bộc phát kinh tế chiến, phàm địch á tất nhiên nhịn không được tham nhất cước, đến lúc đó tương có thể lợi dụng hắn đối phó hách lỗ tư.

Chúng ta hiện ở phải làm là trước long lộ phàm địch á, cũng muốn ác hóa hắn cùng hách lỗ tư quan hệ. Nhưng là phàm địch á tính như sài lang, này kế hoạch giống như ngoạn hỏa, một không tốt tương nhóm lửa tự thiêu.

A lý nhã nói:

này kế hoạch xác xuất thành công không đủ hai mươi ba tiên, nhu thì ít nhất yếu lục năm, nhưng chúng ta thương vong tương khả giảm tới thấp nhất.

隡隡

mã long ngạc nhiên nói:

chúng ta có thể nhiều hạ công phu nhanh hơn kế hoạch tiến trình, nhưng khước phải có tốt tình báo cùng ngoại giao.

Đừng tư nói:

thỉnh yên tâm giao cho chúng ta đi.

Nhã nam hốt hỏi:

nhưng như thế nhất lai, chúng ta khởi không nên hiệp trợ cái tác ngõa đức hoàng tử thắng ra so với tái?

Bỗng nhiên nhớ tới an phỉ ngọc dung, ta thán khẩu khí, hạ quyết định quyết thầm nghĩ:

thành đại sự giả không câu nệ tiểu tiết, nếu này là ban đổ hách lỗ tư trong đó một phương pháp, ta hội không tiếc hết thảy đi bạn!

隡隡

mã long ngạc nhiên nói:

sáng nay chúng ta thu được pháp đặc đại nhân thân bút lai hàm, trứ chủ công trở về bổn gia một chuyến, này vừa lúc là theo bổn gia đánh quan hệ gặp dịp.

Ân, pháp đặc kia cái thứ hoan hỷ nhất hoan trang khốc phẫn ô quy, đột nhiên lai phong thân bút tín, giữa nhất định không đơn giản. Hoặc là trở về bổn gia đi một chuyến, nhìn xem bổn gia có cái gì nữ quyến có thể đánh một chút quan hệ đi.

Đệ thập bộ hoa đều sấm đãng thiên thứ sáu chương người chết ước thư

chủ nhân, này yếu đái đi mạ?

bách hợp ở của ta thí nghiệm thất trung, vi ta thu thập hảo tiến đế trung đi để ý thì, lấy trứ một lọ xuân dược hồng trứ má vấn ta. Căn cứ đã biên tốt hành trình, việc này hội tới trước lạp đức nhĩ bổn gia kiến ta kia lão đầu tử, rồi mới tái đến tư lập so với thành kiến thiến vi cùng tố lạp, cuối cùng mới đến hoàng đô tham gia so với tái.

không cần, á không gian địa phương hữu hạn, hơn nữa ngươi chủ nhân nhất kiếm chấn thần châu, vẫn nhiều đái chạy trốn công cụ tương đối thỏa đáng.

Nằm ở thí nghiệm thất bên cạnh á không gian kết giới trong phòng, ta, lộ vân phù cùng bách hợp ba người, chính an bài lần này đến đế trung thì ứng dụng công cụ. Ta hiện thì sở đái tiêu chuẩn trang bị bao gồm mã cơ. Đốt, đêm tinh, bạch ngân hộ cổ tay, hoàng kim hộ cổ tay, linh tê cái bao tay, ngà voi mặt nạ, ma quang giới chỉ cùng ba mặt chủy thủ, đến nỗi tốt hình như ma nguyệt tà thư, hoặc là của ta quân phục, tắc đặt ở căn phòng góc xử. Trừ bỏ thần khí ở ngoài, đương nhiên không thiếu được mù mịt đạn, thúc giục tình phún vụ, mông hãn dược, hương tiêu da, lưu liên chuy, chiết đắng đằng đằng hành tẩu giang hồ tất không thiếu thiếu công cụ.

Vi ta thu thập trang bị lộ vân phù chấp khởi thanh đồng cùng bạch kim hộ cổ tay, vấn:

thiếu da không đái này hai cái mạ?

không cần, thanh đồng hộ cổ tay là phòng thủ dùng là thần khí thú, bạch kim hộ cổ tay là chiến tranh dùng là thần khí thú, tin tưởng việc này không có sử dụng gặp dịp.

Tò mò bách hợp chấp khởi hai cái hộ cổ tay nghiên cứu, kia chích thanh đồng hộ cổ tay là ở địch hĩ lí thì tòng tinh lam trên tay đoạt lai, mà bạch kim hộ cổ tay tắc là tòng tượng phần nội tìm được . Bách hợp hỏi:

thoại thuyết trở về, này hai cái rốt cuộc là cái gì thần khí thú đâu? Bách hợp hoàn một thấy qua.

Lộ vân phù cũng lộ ra tò mò ánh mắt, ta cười nói:

nữ nhân quả nhiên nhiều chuyện bát quái, này thanh đồng hộ cổ tay thần khí thú là thanh đồng kiếm xỉ hổ, dị có thể là

phản kích

, có thể lợi dụng đồng cảnh phản xạ sở hữu thẳng kích ma pháp, là liêm giá cận vệ dụng thần khí. Này bạch kim hộ cổ tay khước là nhất cấp cao đương hóa, có thể biến ra thể tích khổng lồ bạch kim chiến tượng.

Lưỡng thủ duỗi ra, tương lộ vân phù cùng bách hợp cùng nhau lâu lại đây, lưỡng nữ đồng thời hỏi:

bạch kim chiến tượng?

ân, ta từng giở Sa Gia hoàng triều tươi vi nhân biết quân sự kí lục, năm ấy đại thịnh hành lấy song mã thất chiến xa làm binh chủng chủ lực. Bởi vì

đế mông là hoàng thất ngoại chi, không có tư nguyên cùng thân hoàng công khanh thưởng cấu nhất lưu chiến mã, hình thế thượng đối nàng tương đương bất lợi. Nhưng thông tuệ nàng khước tổ chức tung hoành nhất thời khải giáp tượng binh, đại phá vô số chiến xa binh đoàn. Ghi chép thuyết; Thân vi chủ suất

đế mông, này ngự dụng chiến kị là một có thể chinh quán chiến hùng tráng bạch tượng.

Lộ vân phù nói:

hùng tráng bạch tượng? Chỉ chính là này một thánh kị hộ cổ tay?

ta tin tưởng chính là nó , này bạch kim chiến tượng dị có thể là

pháo kích

, có thể ngưng tụ rất dương nhiệt có thể chuyển hóa thành hỏa nguyên tố, làm ra trường cự li oanh tạc, uy lực cùng cấp cao giai siêu. Hỏa cầu thuật, ta thậm chí đã liên tưởng đến

đế mông tác chiến hình thức.

Lộ vân phù gật đầu nói tiếp:

ma nữ hoàng quán dùng là ứng là trường cự li ma pháp chiến thuật, dùng khủng võ hữu lực chiến tượng ngăn ở tiền phương, bạch kim chiến tượng cùng ma pháp sư đoàn tắc ở hậu phòng vô hạn oanh tạc, hơn nữa

đế mông chính mình cũng ma đạo sĩ, này tổ hợp ngẫm lại cũng cảm thấy đáng sợ.

Bách hợp hỏi:

này chiến tượng như thế lợi hại, khởi phi thiên hạ vô địch thủ? Oa!

Ta sờ bách hợp mông, cười thuyết:

trên đời không có vô địch thủ chiến thuật, cũng không có vô địch thủ thần khí, bạch kim chiến giống cần nhờ rất dương lai phát động dị có thể, ở sung túc dương quang hạ lưỡng phút có thể phát nhất khỏa đại hỏa cầu, thật sự là dọa nạt tử dân chúng uy lực, nhưng ban đêm chỉ có thể thảm hề hề đương nhất điều phế tượng.

xác ki đáng tiếc, bạch kim chiến tượng mang theo phương tiện, uy lực cũng đại, nếu có thể chỉ đêm tối trộm tập, kia thật sự là hoàn mỹ vô hà chiến đấu công cụ. Nhưng mà bạch kim chiến như là cá lại đại lại thưởng mắt mục tiêu, không có cường kính giống như binh binh chủng hãn vệ, ngốc cũng hội hiểu được tập trung công kích nó.

Tương thanh đồng cùng bạch kim hai cái hộ cổ tay cất chứa hảo, lộ vân phù xuất ra một màu đen quyển tay áo hòm, hỏi:

thiếu da, này là cái gì đông tây?

Này là theo bạch kim hộ cổ tay đang ở tượng phần phát hiện dị bảo, ta không có hảo ý, khước trang chỉ nếu vô chuyện lạ thuyết:

ngươi xuất ra đến từ nhiên biết.

Bách hợp lại tái nhiều chuyện trở nên, lưỡng nữ đánh khai quyển tay áo hạp, lấy ra nhất trương đặt ở hạp nội da thật kinh cuốn. Lộ vân phù phủ tương kinh cuốn than khai, lưỡng nữ lập thì sắc mặt thiết thanh, kinh kêu lưỡng thanh cùng nhau khiêu khai, bách hợp hoàn cước nhuyễn tựa vào cái bàn bên cạnh. Ta không khỏi đắc ý cười trở nên, chấp khởi thượng da thật kinh văn quải đến tường thượng, này trương kinh cuốn sở dụng không phải bình thường da dê, mà là một bộ hóa thực giá thật nhân da.

Đương nhân da quải ở tường thượng thì càng có thể thấy rõ nó hình người, này là một khối thuộc loại nữ tính nhân da, từ má má tới tay chỉ cùng cước chỉ cũng bảo tồn lương hảo, thậm chí liên vú, nhũ đầu, âm hộ hình trạng nhan sắc, cứ thế hốc mắt, lỗ mũi cùng khẩu ba cũng miễn cưỡng giữ lại trụ. Tòng da phu ấu tế trình độ thôi đoạn, này nữ nhân sinh tiền đáng không vượt qua bốn mươi tuế, hơn nữa dáng người hoàn tương đương không tệ, ân, như vậy đã chết có chút đáng tiếc.

Ở nhân da bạch triết da phu thượng, tả mãn ma pháp đồ án cùng rậm rạp chú tự, ở ngạch đầu cùng hai cái vú thượng các hữu một thật nhỏ vòng hình ma pháp đồ, bụng vị trí có một tốt ngũ mũi nhọn tinh ma pháp trận, tòng cằm tới âm hộ, ngón tay tới cước chỉ, hoạch ra sổ mười điều xích hồng tuyến điều, chỉ thị trứ ma pháp trận cùng chú ngữ vận chỉ.

Bách hợp sợ nhất cái đông tây, nàng súc ở ta phía sau hỏi:

này...... Này là cái gì quỷ ngoạn ý? Thật đáng sợ a!

Lộ vân phù cũng lặng yên nói:

thế nhưng dùng người da lai làm kinh văn, này khẳng định là tà đạo vật!

ha ha ha ha cáp...... Thuần ma pháp không có phân chính dữ tà, này khối nhân da là hi hữu bảo vật, giá trị cùng dùng được không thể so bạch kim hộ cổ tay thấp đâu, tên của hắn kêu

người chết ước thư

.

Bách hợp

a

một tiếng kêu trở nên, kinh ngạc nói:

ta thính quá a, tử linh ma pháp hệ tới bảo

người chết ước giả

, đồng thời lại xưng là

hắc thư

, chính là này một đông tây mạ?

Lộ vân phù cũng kinh ngạc nói:

hắc thư này tên ta cũng có thính quá, có thể nhượng người chết phục sinh, điên đổ âm dương giới, nổi tiếng vu hắc ma pháp thế giới thần khí.

ân, đúng vậy, chính là này

người chết ước thư

, này khối da lịch sử đã viễn không thể nào khảo cứu, chỉ biết nó nguyên là một gã lợi hại hắc vu nữ, từng cùng minh hoàng cùng ma thần đính kết khế ước, có thể mượn kinh thế lực lượng.

Lộ vân phù nói:

di, thiếu da thế nào hội biết được như thế rõ ràng? Nếu này vu nữ như thế chi cường, vì cái gì lại hội rơi vào cái kết cục?

mượn thần ma lực lượng càng là thật lớn, trả giá đại giá cũng càng là trầm trọng, hơn nữa kết hạ là chủ nô đặc tính khế ước. Các ngươi xem việc này hồng sắc chú văn, cứ ta phân tích nó là từ xử nữ lạc hồng, tái hỗn cùng ma pháp thạch phấn đặc chế huyễn mặc sở tả thành, chú ngữ bao hàm ngàn biến vạn hóa tử linh pháp thuật. Lấy nhân loại kĩ nghệ, căn bản làm không ra này phó người chết ước thư đi, cho nên hắn nhất định trả giá khế ước lực lượng đại giá, bị minh hoàng hoặc ma tộc chế thành này ngoạn ý.

Bách hợp trứu khởi mi đầu, nàng vốn là vui vẻ kiếm thuật cùng ma pháp, hiện ở một bộ tưởng nghiên cứu này bộ viễn cổ pháp thuật dáng vẻ, cố tình lại một đảm lượng đến gần này khối nhân da. Nàng dựa vào

coi trọng

lực lượng xem này ma pháp chú ngữ, hỏi:

này bộ pháp thuật văn tự cùng minh hoàng giống thực tương tự, chủ nhân một nhân có thể giải thích thông được mạ?

ha ha ha ha cáp...... Ngươi chủ nhân là ma pháp cùng thần khí chuyên gia, hội có giải không thông chuyện mạ? Ngươi hai cái hương ba trừng lớn ánh mắt nhìn đi, lấy á phạm đê tên hạ mệnh lệnh, cấp ta thức tỉnh, người chết ước giả!

Dày đặc á không gian phòng quỷ dị quát khởi một trận băng hàn âm phong, nguyên bản đinh ở tường người trên da sinh sản dị biến, lưỡng nữ đã quên kế giác bị ta cười nhạo, sớm sợ đến cùng nhau súc khẩn ở ta phía sau. Nhân da ngạch thượng viên hình ma pháp đồ nội, một điểm từ ta sớm tiền in lại đi huyết áp phát ra hồng quang, hồng quang thuận trứ huyễn mặc chữ bằng máu lưu đi chỉnh phó nhân da, tựa như máu ở lưu động dường như.

Nhân da tòng tường thượng phiêu trở nên, ở giữa không trung bên trong bình tĩnh trôi nổi trứ, chợt xem hạ có chút giống một gã biến thái lỏa nữ ở không trung lộ thể. Bách hợp lạp trứ của ta sam vĩ, mắt thấp thấp nói:

chủ nhân không cần...... Hảo chỉ sợ a...... Không cần......

bách hợp ngươi như vậy tử sao đương của ta hộ vệ? Thật là...... Ngủ say đi, người chết ước thư!

nguyên bản hoàn tưởng nhiều kì phạm người chết ước thư uy lực lai rầm rĩ trương nhất chút, nhưng xem bách hợp dáng vẻ chỉ sợ không mong xem đi xuống. Lưỡng thủ nhất than, nhân da chậm rãi phiêu hồi tường thượng nhưng cựu quải trở nên, liền liên âm phong cũng tức dừng lại.

Lộ vân phù tương đối lớn mật, nàng biết ta vừa mới cố ý dọa nạt nàng môn, hoành ta liếc mắt một cái thuyết:

này dọa nạt nhân ngoạn ý chỉ biết phiêu lai phiêu đi , có gì dùng a?

Ta sờ lộ vân phù cao kiều mĩ mông, nói:

ai...... Cho nên thuyết ngươi không thức hóa chính là không thức hóa, này phân người chết ước thư là thần thông quảng đại tử linh bảo vật, có thể thi triển ra này hắc vu nữ sinh tiền nhiều chủng tử linh chú thuật, khinh giả có thể cùng người chết câu thông, tiêu diệt ác quỷ oán linh hoặc bất tử ma vật, lợi hại còn có thể chạy sách vong linh, đánh thức khô lâu binh, chế tạo tang thi, nhượng tà ma sống lại, đáng sợ nhất thậm chí có thể đánh khai minh phủ chi môn, chiêu lai lấy vạn kế cường thi, đói quỷ, oán linh cùng bất tử yêu ma, liên đại danh đỉnh đỉnh minh giới thi long cũng có thể đánh thức!

Bách hợp lấy vô cùng sùng bái ánh mắt nhìn ta, bỗng nhiên hỏi:

kia chủ nhân có thể đánh khai minh phủ cửa lớn mạ?

ách.

Chúng ta ba người trầm mặc đối vọng một phần chung, lộ vân phù đầu tiên tỉnh ngộ bật cười thuyết:

sử dụng người chết ước thư cùng sử dụng bình thường ma pháp như đi, ngươi căn bản không có này phân ma pháp lực tu vi.

Ta cũng cười to trở nên, nói:

cáp, đánh khai minh phủ cửa lớn có một điểm miễn cưỡng, nhưng kêu ki chỉ tang thi đi với ngươi khiêu vũ thân miệng hoàn có thể. Lấy á phạm đê tên hào làm......

Lưỡng nữ phát thanh kêu, đang chạy đi kết giới phòng ngoại.

Chờ mong đã lâu, ở nguyệt hắc phong cao buổi tối, ta chạy tiến nại lạc chi kính nội, trừ bỏ ở đây địch tơ tư, ny nhi, minh mĩ liên chờ nữ ngoại, bách hợp, đêm lan, mĩ lệ cùng lộ vân phù cũng theo tiến lai, địch tơ tư cùng minh mĩ liên vận khởi ma pháp lực bày ra kết giới, nhượng ta có thể yên tâm thi triển ma pháp. Ở trước mặt ta hoàn để đặt mười hai cụ khô lâu xương đầu, dữ cùng mười cụ đã phát thối động vật hủ thi, bách hợp, lộ vân phù, ny nhi cùng ba ba mấy cho nên đứng ở lão viễn.

Chính như ta cùng lộ vân phù sở thuyết, người chết ước thư thân mình cũng không đáng sợ, nhưng nó sở bao hàm ma pháp khước có nguy hiểm tính, vì ki mật cùng an toàn, mới yếu trốn được này bí mật hậu cung làm thí nghiệm. Này xử dù sao có

ôn dịch nữ thần

này đại dựa vào sơn, ra cái gì loạn tử nàng cũng có thể cứu ta thôi, ha ha ha ha a......

tơ nô, quan bế hắc ám chi nguyệt.

đúng vậy, chủ nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#men