Chap 4:Thất tình.(失恋)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày nay, nhờ chuyện tốt của hai thằng em của nàng nên ba cô và mẹ nàng đều bay sang đó để xử lý rồi. Cô có một chuyện rất quan trọng muốn nói với nàng nên đây là thời gian thích hợp nhất.
6 giờ tối, biệt thự Dương gia
Nàng đang nằm trên giường nghịch điện thoại. Cô mở cửa bước vào trên tay cầm ly nước đi tới, đưa cho nàng rồi cô ngồi lên giường.
_Vy, tôi có chuyện muốn nói, là rất nghiêm túc đấy
_Chuyện gì em nói thử xem
_Tôi... thật ra tôi yêu cậu. Cho dù lúc trước chúng ta thế nào nhưng bây giờ thì khác, cậu làm bạn gái tôi được ko?
Nàng bất ngờ quay sang
_Dương à, chúng ta lúc trước đã là ko thể, bây giờ dưới danh nghĩa là chị em thì càng ko! Chị ko muốn! Chị hiện tại đã có bạn trai rồi.
Một câu nói thẳng tấp bay nhanh thành một mũi tên nhọn đâm vào tim cô. Tim cô nhói một cái, cô giờ như cái xác ko hồn. Đứng dậy lảo đảo bước nhanh ra ngoài. Nàng nhìn cô muốn níu lại nhưng ko được, tim nàng lệch đi một nhịp.
Cô đi bộ trên con đường phồn hoa, đi trong vô định. Cô đi vào một quán bar, mượn rượu giải sầu vậy. Cô uống đến khi trời tối, có một tên nam nhân nhìn cô với con mắt dơ bẩn biến thái, tên ấy đi tới sờ soạng khắp người cô
_Này cô em, sao buồn thế để anh giúp em.
_CÚT
Cô quát, hắn lén bỏ một viên thuốc vào ly rượu của cô, cô đã ko còn biết gì nữa mà nâng ly uống cạn. Thấy trong người bắt đầu nóng lên, cô đúng dậy lảo đảo đi ra khỏi quán, tên kia cũng theo cô, hắn dìu cô đến ở bên đường bắt taxi, cô ko còn chút sức nào để khánh cự, đành mượn bờ vai tên nam nhân này một chút. Đúng lúc đột nhiên Cao Thành và bạn gái của cậu ta xuất hiện.
_Này anh ơi nhìn xem có phải là Tuyết Dương ko, cậu ấy đi với tên nào vậy?

_Đúng thật, lại xem xem hình như gặp chuyện rồi
Cao Thành dừng xe trước mặt hắn, giọng quát mắng
_Này anh kia, anh là ai mà lại dìu bạn tôi đứng ở đây!
_Tôi là bạn trai cô ấy!
Hắn cố gắng nói dối. Cao Thành chắc chắn biết là côn đồ, cậu ra hiệu cho bạn gái cậu dìu cô lên xe. Hắn một mực ko cho, cậu đành bước xuống xe. Đấm cho tên ấy một phát rồi buông cho hắn một câu
_Bạn của tôi cô ấy ko thích nam nhân chỉ thích nữ nhân thôi khôn hồn thì biến đi.
Hắn đứng dậy ôm mặt
_Hừ chờ đó gái xinh mà lại les.
Cao Thành nắm đấm lên làm hắn bỏ chạy.
Cậu quay lại thì thấy cô đang ôm hôn bạn gái cậu, quần áo còn ko chỉnh tề. Máu điên anh dồn lên não đi lại tách cô ra anh nhào định đấm cô thì bị bạn gái anh ngăn lại.
_Đừng đánh, hình như cậu ấy bị bỏ thuốc rồi, mau đưa cậu ấy về
Cậu nhanh chóng phóng xe về nhà cô, lấy điện thoại cô ra, đang ko biết gọi cho ai thì anh nghĩ đến nàng. Gọi ngay cho nàng
_Vy! Dương xảy ra chuyện rồi!! Cậu mau đến giúp tôi với!
Nàng đang đi cùng bạn trai nhưng nghe tin cũng sốt ruột nên xin lỗi anh rồi chạy nhanh về nhà.
Lên đến phòng nàng thấy cảnh hết sức tưởng tượng được. Cô đang ôm lấy một cô gái. Đó là bạn gái của Thành. Liên tục cởi áo cô ấy ra, Thành thì đang cản cô lại. Ôm lấy cô nhấc bổng cô quăng lên giường. Anh chạy đến xem xét bạn gái của mình. Rồi anh dẫn cô ấy ra khỏi phòng. Để lại nàng cùng cô.
Cô đang liên tục tự cởi áo mình ra, nàng thấy liền nhào tới ngăn cản. Cô mạnh bạo lật lại áp sát môi mình lên môi nàng, mạnh bạo chiếm lấy. Nàng chống cự cố đẩy cô ra nhưng rồi cũng bất lực nằm im. Nàng thấy cô đang di chuyển từ môi nàng xuống cổ, cô dùng tay cởi áo nàng ra. Hôn lên mọi nơi, cô như con sói đang mần thịt một chú thỏ con. Mỗi nơi cô lướt qua đều để lại dấu, nàng bất lực, một dòng chất lỏng chảy ra từ khoé mắt, nàng khóc rồi. Nhưng cô quan tâm vẫn để cho nàng khóc còn cô thì tiếp tục công việc. Cảm giá đau đầu lan tới, cô ôm đầu kêu đau, nàng cũng chẳng còn chút sức nào.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC