Nên nhớ nè :))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1 - không hề có 1 cái nghi thức nào để trở thành một phù thuỷ nha ( các nghi thức trên mạng thì sẽ tạm chia làm 2 chiều . Chiều thứ nhất là XẠO , chiều thứ 2 là các phù thuỷ thế hệ đi trước muốn tạo ra một cái gì đó gọi là NGUYÊN TẮC - QUY MÔN QUY TẮC , hay nói kiểu dễ hiểu là làm quan trọng hoá việc trở thành phù thuỷ . Sau này sẽ có 1 bài viết nói về cái này sau nhe )
2- phù thuỷ không phải những bà già ông già da xanh , trang phục đen , mũ chóp nhọn , ác độc , mũi dài , ... ( phù thuỷ THỜI NAY có thể hiểu là con người làm những việc tâm linh . Nói tâm linh thì không hẳn đúng , nhưng liên kết với thiên nhiên - các vị thần - các thần chú cũng thiên về tâm linh gòi )

3- thiếu nhi - thiếu niên - vị thành niên - trung niên - lão - gái - trai - già - trẻ - bầu bì - ... Các đối tượng đều có thể trở thành phù thuỷ ( TUY NHIÊN : sẽ có một số spell ví dụ như liên kết với trái đất , thiên nhiên chẳng hạn . Áp lực nặng lắm á nên các em nhỏ dưới 14 các cô chú lớn tuổi thì suy nghĩ kỹ nha . Ví dụ như áp lực của trái đất - thiên nhiên sẽ áp lực lên một đứa trẻ dưới 14 hay cô chú cao tuổi giống như tảng đá to đè lên lưng nè , rồi vai rồi chân tay nè thậm chí còn ép tim ép phổi khó thở lắm á !! Sẽ có bài viết nói về vụ này nhak )
4- khi làm phù thuỷ không có nghĩa là bạn có thể dâng nước lên như thuỷ tinh , kéo đất đá hay điều khiển cát đất như sơn tinh , bay cao bay xa với gió hay thậm chí là tạo ra lửa . Bài sau tui nói vụ này cho
5- đừng khiến bản thân mình trở nên huyền bí - bí ẩn - ma mị - nham hiểm khi làm phù thuỷ nhak !! Thứ nhất là mệt hơi , thứ 2 là thử nghĩ bạn bè xung quanh nhìn vào bạn trong khi bạn mặc áo khoác hay choàng đen , cầm viết hay đũa quơ quơ , vẽ vời mấy cái kí tự phù thuỷ mình biết ,... THẤY GIỐNG NGƯỜI KHÔNG ZẬY !!!! Hãy " hoà mình với thiên nhiên , hồn nhiên như cây cỏ " như vậy thì không cần spell thu hút bạn bè ta vẫn có bạn , không cần spell kết nối thiên nhiên cây cỏ thì cây cỏ cũng lắng nghe bạn , ....
NÓI CHUNG LÀ PHÙ THUỶ CŨNG LÀ CON NGƯỜI . CŨNG CÓ ĂN CÓ NGỦ CÓ HỌC CÓ HÀNH CÓ CHA CÓ MẸ . ĐỪNG KHIẾN CHO NGƯỜI KHÁC NGHĨ PHÙ THUỶ LÀ NHỮNG NGƯỜI KHÁC BIỆT .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net