Tìm sức mạnh ẩn trong mình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một số phù thuỷ tiền bối chỉ cho tớ cách tìm sức mạnh trong mình bằng cách ngồi thiền ( theo mình đây là cách đúng nhất cho đến bây giờ )
Hãy tìm một nơi yên tĩnh , không người để bảo đảm bạn có thể không bị làm phiền trong suốt 10 phút ( tuỳ mỗi người mà thời gian khác nhau )
Nhắm mắt , thả lỏng mình và tập trung trong từng hơi thở . Hãy tưởng tượng từ vị trí của bạn thì bạn sẽ bi kéo đến một nơi sâu thẳm trong chính bạn . Hãy NHỚ KỸ TỪNG CHI TIẾT TRONG LÚC THIỀN NHÉ . Từ cách bạn từ hiện tại đi vào mộng cảnh sẽ cho bạn biết bạn có năng lực gì .
Chẳng hạn như tui :
Té từ hiện thực vào mộng cảnh , ngồi trên tàu to lớn trong suốt . Phía dưới tàu là nước với lấp lánh đá .

Hãy tưởng tượng từ từ có một cánh cửa hiện ra !! Nói nghe , vì chúng ta chỉ mới là phù thuỷ TRẺ , chưa đủ mạnh để ngăn chặn những năng lượng xấu xung quanh nên nếu thấy cái gì ngộ ngộ lạ lạ đừng có đụng zô nhak . Hãy dùng sức mạnh tâm trí mở nó ra ( ai cũng có thể làm ) mở cổng ra sẽ có một cái hộp , cái rương đồ , cái tủ , cái " để đựng " . Lại tiếp tục mở nó ra rồi xem trong đó là gì !!! Nó chính là ẩn số của sức mạnh của bạn .
Chẳng hạn như tui mở cổng ra , cổng làm bằng gỗ tông màu sáng với hoa văn hình cái cây . Cái rương đồ là bong bóng bọt biển và khi bong bóng bể thì có sợi dây đủ thứ màu rơi xuống tay tui .
Tuy nhiên cũng có cách khác chẳng hạn như thử xem mình có khả năng gì !!
Đến một nơi cao / thấp , rộng / nhỏ tuỳ ý miễn là ngoài đường . Hãy thử nắm dây chuyền của mình và kêu gọi gió đến ( khí )
Đến một dòng sông , biển tuỳ thích thả một chiếc lá xuống . Hãy mượn sức mạnh của dây chuyền để xoay chiếc lá , làm chiếc lá chìm xuống hay vỗ nhẹ xuống nước tạo sóng rồi dùng tâm trí đưa nó sang trái hoặc phải ( nước )
Thắp nến lên rồi dùng tâm trí làm cho ngọn lửa nhỏ lại rồi lớn lên ( lửa )
Nói chuyện với cây cối , mầm non , kêu nó thả xuống 1 chiếc lá hay cành cây . Trồng thử một hạt giống mà đất để trồng đã được bạn cầm trên tay cầu nguyện ( đất )
Nhìn thẳng vào mắt một ai đó , con gì đó để xem họ nghĩ gì ,hoặc đối với động vật thì hãy dùng ánh mắt truyền tải một thông điệp gì đó cho nó ( chửi khiến nó sợ mà chạy đi chẳng hạn ) ( tâm trí )
Thấy mình mạnh ở diện nào thì cố gắng luyện tập , phát triển diện đấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net