Chương 31 - 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 31 - 40

CHƯƠNG 31: HOAN HẢO

Tiểu Ngưu không phải đứa ngốc, hắn biết Hắc Hùng quái một khi bị bắt sẽ được đối xử thế nào. Từ xưa tới nay chính tà không thể đứng chung, đám nhân sĩ chính đạo bắt được Hắc Hùng quái còn có thể buông tha hắn sao? Nhất định sẽ vờn như mèo vờn chuột, chơi đùa chán chê rồi giết chết hắn. Trước khi giết hắn, bọn họ sẽ cố gắng nghĩ cách làm cho hắn mở miệng, buộc hắn nói ra bí mật của ma đao. Nếu không lấy được bí mật ma đao, những người đó sao có thể dừng tay? Đám nhân sĩ chính đạo đối xử với Hắc Hùng quái thế nào là vấn đề, phỏng chừng thủ đoạn cũng chẳng tốt đẹp gì. Cũng không biết hắn sẽ phải chịu bao nhiêu khổ cực. Hắc Hùng quái bản lãnh cao như vậy, làm sao lại để người ta bắt giữ? Là ai có khả năng này?


Tiểu Ngưu đem nghi vấn này nói ra, sư nương trả lời: 

"Nếu là đơn đả độc đấu, số người có thể dễ dàng chế trụ được Hắc Hùng quái thực sự không nhiều. Bất quá lúc này là Thiếu Lâm cùng Võ Đang liên thủ lập công. Hai phái không biết từ đâu có được tin tức, nói rằng Hắc Hùng quái đang trở về Tây Vực. Vì vậy bọn họ chuẩn bị trước kế hoạch, trên đường đi của Hắc Hùng quái bố trí sẵn cạm bẫy, nên mới bắt được hắn."

Tiểu Ngưu thở dài một hơi, nghĩ thầm, dựa vào bản lãnh của Hắc Hùng quái, nếu hắn nổi giận, quyết không để cho nhân sĩ chính đạo dễ dàng đắc thủ.


Tiểu Ngưu hỏi: 

"Bọn họ vây bắt Hắc Hùng quái, không biết tổn thất bao nhiêu nhân mạng?"

Sư nương áp má sát vào Tiểu Ngưu, nói: 

"Một người cũng không có."

Tiểu Ngưu y một tiếng, nói: 

"Sao có thể chứ? Hắc Hùng quái lợi hại thế nào mọi người đều biết. Bắt hắn mà không chịu tổn thất, sao có thể thành công?"

Sư nương hí mắt cười, nói: 

"Tiểu Ngưu nha, cái này ngươi không biết đâu. Ta nói cho ngươi rõ, là như thế này. Những người đó đều rất hiểu tính khí của Hắc Hùng quái, biết hắn thích uống rượu, liền từ phương diện này mà lập kế. Hắc Hùng quái vừa trông thấy rượu ngon thì lơi lỏng cảnh giác, ngay cả mạng sốn cũng không thiết. Có rượu vào, nhân sĩ chính đạo đã có thể thuận lợi mà bắt hắn. Ngươi đã minh bạch chưa?"

Tiểu Ngưu trong lòng thầm mắng Hắc Hùng quái là lão gia hỏa, chung quy cũng chỉ là cầm thú xuất thân, ngay cả một chút tính toán cũng không có? Người trong chính đạo đối với ngươi bất hảo, đã sớm giơ lên đao tử, ngươi tự mình không cẩn thận, lại đưa cổ ra trước mặt đám người đó. Bây giờ ngươi bị bắt, đó cũng là hợp lý. Nếu bởi vậy mà mất đi cái mạng nhỏ, cũng không thể trách người khác được. Bọn họ coi ngươi là công địch của chính đạo, còn có thể khách khí sao? Ai, đáng tiếc lão bà của ngươi, không chừng còn đang ở nhà chờ ngươi trở về đoàn viên, lúc này chỉ sợ âm dương xa cách, vĩnh viễn không thể gặp mặt.


Tiểu Ngưu lại nghĩ, ta đã coi hắn là bằng hữu, bằng hữu gặp nạn, dù sao cũng phải nỗ lực một chút. Mắt thấy hắn chịu khổ mất mạng, có thể nhẫn tâm sao? Ta phải vì hắn mà làm cái gì đây?


Tiểu Ngưu hỏi: 

"Sư nương, nhân sĩ chính đạo định lúc nào xử trí hắn? Thật sự muốn lấy mạng hắn à?"

Sư nương trả lời: 

"Nhanh thôi. Bọn họ vì tránh đêm dài lắm mộng, muốn giết chết hắn càng sớm càng tốt. Chỉ là còn vướng mắc một việc, việc này không xong, mọi người đều không cam tâm."

Tiểu Ngưu biết rõ cố hỏi: 

"Đó là việc gì vậy?"

Sư nương cười nói: 

"Còn phải hỏi sao? Đương nhiên là nơi giấu ma đao. Nhân sĩ chính đạo đối với ma đao đã thèm thuồng bao nhiêu năm, rất muốn biết đó là dạng binh khí gì, mà năm đó có thể khiến bọn họ nghe tên mà vỡ mật."

Tiểu Ngưu gật đầu, nói: 

"Bọn họ thực chỉ muốn xem qua thôi?"

Sư nương lần mò trong khố của Tiểu Ngưu, đụng phải một vật vừa to vừa thô, vừa cứng vừa nóng làm nàng say mê. Nàng vừa cảm thụ chỗ tốt, vừa nói: 

"Điều tốt ai lại không muốn? Ngay cả ta cũng muốn có cây đao đó, xem nó có cái gì đặc biệt."

 Ngón tay liền nắm lấy quy đầu to như quả trứng gà.


Tiểu Ngưu cố nén dục hỏa, nói: 

"Nói như vậy Hắc Hùng quái nếu không tiết lộ bí mật kia hắn sẽ không bị chết?"

Sư nương lắc đầu nói: 

"Giết hắn chỉ là chuyện sớm muộn. Nếu nói ra, hắn lập tức sẽ chết. Nếu không nói, hắn còn có thể sống thêm một thời gian nữa."

Tiểu Ngưu mỉm cười cảm khái nói: 

"Xem ra chính đạo và hắc đạo đều có chút điểm giống nhau, bọn họ đều đê tiện, âm hiểm, đều không phải là người."

Sư nương nghe xong cười vài tiếng, sau đó nghiêm mặt nói: 

"Tiểu Ngưu, ngươi không phải là đang trách cứ ta chứ? Ta hình như không có mặt nào đắc tội với ngươi?"

Tiểu Ngưu âu yếm vỗ về đại nãi tử trắng như bạch ngọc của nàng, hắc hắc cười nói: 

"Sư nương, nàng tự nhiên không phải người, mà giống như yêu tinh mị người, thật đúng là vưu vật, muốn hấp dẫn chết ta mà."

Nghe xong lời này, sư nương cười mị vài tiếng, cánh tay ngọc như rắn cuốn lấy cổ Tiểu Ngưu, chủ động đưa lên đôi môi đỏ mọng, hạ thể áp sát lên, dùng đám lông bờm xờm trêu chọc bộ vị đại bổng tử của hắn. Tiểu Ngưu dục hỏa bốc cao, thực khó mà chịu đựng. Cái này chẳng phải đổ thêm dầu vào lửa sao. Thế là, Tiểu Ngưu xoay người sư nương lại, kéo sát vào người mình. Chân ngọc tách ra, bổng tử căng cứng, dễ dàng tiến vào thủy liêm động.


Sư nương hưng phấn kêu lên một tiếng, chân ngọc nâng lên, cuộn lấy phần eo Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu cũng thoải mái thở ra một hơi, động nhỏ bao lấy bổng tử bằng khối thịt mềm vừa chặt vừa ấm áp. Dâm thủy ào ạt túa ra càng khiến Tiểu Ngưu cao hứng. Hưởng thụ này nhất định là của bậc đế vương. Tiểu Ngưu như cá bơi trong nước tận tình hưởng lạc, thật muốn cứ lên xuống thế này, không phải dừng lại...


"Phách, phách"

 âm thanh không ngừng rót vào tai, dâm thủy tuôn ra dính cả lên giường. Gia hỏa hùng phong đại chấn, uy phong lẫm liệt, luôn luôn tỏ ra vô cùng mạnh mẽ. Nó giống như thanh đao phạt ngang, muốn đâm xuyên qua người sư nương. Đồng thời, bảo huyệt sư nương giống như hai thanh khóa lớn, cũng muốn đem bổng tử Tiểu Ngưu cắt đứt ra. Thế là, hai người dùng hết khả năng, bắt đầu kịch liệt chiến đấu. Thật như cuồng phong bạo vũ, thủy hỏa tương đấu, nhất thời khó phân thắng bại.


Sư nương cưỡi trên người Tiểu Ngưu, sung sướng đến không nói nên lời, nàng vừa giống như thôn xà, phun ra nuốt vào bổng tử, vừa tự vuốt nhũ phong. Hai đại nãi tử mềm mại trắng như tuyết bị nàng bóp dẹt, thật khiến người ta không khỏi dấy lên lòng thương hương tiếc ngọc, lo lắng sợ làm hỏng da.


Kiều đồn nhấp nhô lên xuống, có lúc lại như cái mâm xoay tròn sang hai bên, khiến cho Tiểu Ngưu khoái cảm liên miên, thở dốc liên tục, tưởng như xuất ra đến nơi. Nhưng hắn không muốn kết thúc sớm như vậy. Hắn nhất định phải chinh phục được mỹ phụ thành thục này, hắn muốn cho nàng ở dưới khố mình vĩnh viễn xưng thần, làm nàng vĩnh viễn nghe lời mình.


Tiểu Ngưu phối hợp động tác cùng sư nương, đem gia hỏa thúc mạnh lên một cái, làm cho sư nương rên hừ hừ, thỉnh thoảng tán thưởng. Khuôn mặt nàng hiện lên sắc hồng, đôi mắt mở hé, phát ra quang huy mị người. Tiểu Ngưu lúc này đắm chìm vào mê hoặc cám dỗ, cho dù mất đi mạng nhỏ cũng không tiếc.


"Hảo, hảo, thật tốt nha, ta tựa như toàn thân xương cốt đều nhũn ra. Cứ như là đang bay vậy."

 Sư nương đôi môi đỏ mọng cong lên thỏa mãn, dùng hơi thở đứt quãng phát ra thanh âm kiều mị miêu tả cảm giác của mình.


Tiểu Ngưu nghe được liền hưng phấn, khẽ nhổm dậy, hai tay chống xuống, bổng tử dựng lên, ngoài miệng nói: 

"Sư nương, nàng nói ta thật thích, cứ dùng sức kiền ta. Bổng tử này, đêm nay chính là của nàng."

Sư nương hạ thân thấp xuống, đưa tay quàng lên hai bên hông Tiểu Ngưu, áp phong nhũ lên ngực hắn. Thành ra, Tiểu Ngưu lại nằm xuống dưới. Sư nương cọ sát một hồi, làm cho Tiểu Ngưu ngứa ngáy, miệng nói: 

"Sư nương nha, nàng làm như thế dục hỏa ta bốc lên. Lát nữa, ta sẽ kiền chết nàng."

Sư nương mị nhãn như tơ, nói: 

"Ngươi cố kiền cho tốt. Cơ thể ta là của ngươi, tâm cũng là của ngươi. Cả đời đều để cho ngươi kiền. Đồng thời, ngươi cũng là của ta. Sau này bổng tử của ngươi đều thuộc về ta, không cho phép ngươi tùy tiện kiền nữ nhân khác. Ta sẽ ghen."

 Tiểu Ngưu nghe được lời này thập phần cao hứng, vui mừng vì có được một mỹ phụ yêu thương mình. Hơn nữa, đối với mình lại thật nhiệt tình.


Để nhìn rõ hơn vẻ dâm mị của sư nương. Tiểu Ngưu bèn xoay nàng lại, đối lưng với mình. Sư nương thập yêu chiêu bất hội nha? Vì vậy cứ theo Tiểu Ngưu phân phó, gia hỏa vẫn không nhả ra, ở trên người hắn, lai cá xoay người, xoay người thì, lại không quên liếc Tiểu Ngưu một cái, mê đắc Tiểu Ngưu đô tưởng hóa thành nhất than nước trong ở lại nàng trên người.


Lúc này, sư nương hai tay đè lên đầu gối, phì đồn hạ xuống, hồng phấn tiểu huyệt nuốt vào nhả ra, đại nhục bổng lúc dài lúc ngắn. Cảnh tượng như thế thật tiêu hồn, mà Tiểu Ngưu còn để ý, khi hai vật kia kết hợp lại, dâm thủy như tơ nhện giăng ra, phì đồn không ngừng rung động. Mỹ đồn tuyệt đẹp, trắng như tuyết, sáng như lụa, mềm như trứng (Noãn), làm cho hai mắt Tiểu Ngưu mở to thích thú. Hơn nữa, vì sư nương động tác gắt gao, cúc hoa khít khao cũng co dãn biến hóa, dụ hoặc Tiểu Ngưu đưa tay xuống mò mẫm. Hắn đương nhiên biết, cúc hoa nữ nhân cũng có thể cho vào, nhưng lúc này lại không có hứng thú. Tại vì hắn nghĩ, cho dù tiến vào nơi đó, cũng sẽ không có bao nhiêu khoái cảm. Nơi đó tựa hồ không phải chính lộ.


Đến lúc sư nương động tác chậm dần, Tiểu Ngưu kéo thân trên nàng xuống, mỹ đồn nhếch lên, chính mình từ phía sau tiến vào. Hắn lại còn ngịch ngợm, khi thì đem bổng tử rút ra hết, rồi lại dùng sức thúc mạnh vào. Hai tay cũng không nghỉ ngơi, không phải sờ mó nãi tử, thì cũng nắn bóp kiều đồn, đồng thời còn buông lời trêu chọc sư nương, khiến nàng dục vọng lên cao ngất, dâm thủy úa ra càng nhiều, làm cho hắn hoạt động dễ dàng hơn.


Bị Tiểu Ngưu công kích trêu chọc, sư nương rên rỉ ngày càng lớn. Khi thì như người bệnh kêu la đau đớn, khi thì như mèo con gọi tình, khi thì như chim hót reo mừng. Vô luận là tiếng gì, đều khiến Tiểu Ngưu xương khớp như nhũn ra, tâm tình vô cùng dễ chịu. Hắn than vãn trong lòng, đây mới thực sự là âm nhạc hay nhất, là âm thanh dễ nghe nhất trên đời. Là ranh giới bất cứ nam nhân nào cũng muốn hướng tới.


Lúc sau, Tiểu Ngưu bảo sư nương nằn thẳng trên giường, còn hắn đứng ở dưới giường, đem hai chân nàng gác lên trên vai, vừa kiền nàng, vừa ngắm nhìn nụ cười dâm mị, nhũ phong gợn sóng, cùng với tiểu huyệt bị xuyên vào, lại còn kiều đồn khẻ run.


Sư nương lớn tiếng phóng đãng: 

"Tiểu Ngưu, ngươi kiền chết ta đi, ta đời này chỉ để cho ngươi làm thôi."

Tiểu Ngưu ra sức chọc vào, mỗi nhát đều khiến cho sư nương chết ngất.


Nhục bổng đâm sâu vào trong, tưởng như pha nát hoa tâm.


Tiểu Ngưu khen: 

"Sư nương nha, nàng thật phóng đãng. Ta rất thích bộ dạng này của nàng. Đêm nay ta nhất định làm nàng thỏa mãn. Nàng không hầu hạ tốt, ta tựu không cho nàng trở về."

Sư nương xoay hông lại, lắc lư kiều đồn rên rỉ: 

"Kiền ta, kiền ta, kiền chết ta. Ta vì ngươi, có mang tiếng xấu cũng mặc."

 Vì vui sướng, sư nương cái gì cũng vứt bỏ hết...


Tiểu Ngưu bổng tử chợt nhanh hơn, hổ hổ sinh phong, ra sức thúc vài cái sau cùng, đem tinh hoa nóng bỏng bắn vào huyệt lý sư nương, làm cho nàng rên rỉ không ngừng, lại không quên tán thưởng.


Cảm giác nam hoan ái nữ thật vô cùng tuyệt vời.


Tiểu Ngưu nán lại trong khách điếm vài ngày, sư nương mới phái người báo tin cho hắn, nói hắn có thể lên núi. Sau đó Nguyệt Lâm tự mình đến báo, Tiểu Ngưu lúc này mới mua lễ vật, định xuất phát.


Buổi sáng hôm đó, không khí trong lành, trời xanh gió nhẹ, nắng vàng ấm áp. Tiểu Ngưu xách lễ vật, đang muốn xuất môn. Lúc này bên ngoài có hai tráng hán tiến đến, đều vận thanh y. Bọn họ hướng Tiểu Ngưu thi lễ, hỏi:

"
Công tử có phải là Ngụy Tiểu Ngưu?"

Tiểu Ngưu cũng hoàn lễ, trả lời: 

"Ta đúng là Ngụy Tiểu Ngưu, hai vị đại ca có gì chỉ bảo?"

Hai người sắc mặt lộ vẻ vui mừng, nói: 

"Chúng ta tên gọi Đỗ Thất, Thường Bát, là đệ tử Lao Sơn phái. Sư nương phái chúng ta tới đón ngụy công tử lên núi, có gì công tử cứ sai khiến."

Tiểu Ngưu nghe xong trong lòng ấm áp, nói đa tạ, giao lễ vật của mình cho bọn họ cầm, còn mình tự vác yêu đao, khoác bao phục lên lưng, như vậy thuận tiện hơn.


Trên đường đến Lao Sơn, Tiểu Ngưu cùng bọn họ trò truyện một chút, nội dung đều là về Lao Sơn phái. Hai người thấy Tiểu Ngưu ôn hòa, cũng vui vẻ nói chuyện với hắn. Từ đó Tiểu Ngưu biết được, hai người này không phải là đệ tử Lao Sơn chính thức, mà là người làm, được coi như đệ tử dự khuyết.


Bọn họ ngoại trừ làm việc ở ngoài, tựa hồ cũng không có bao nhiêu bản lãnh.


Tiểu Ngưu tò mò, hỏi: 

"Hai vị đại ca, các ngươi làm sao không gia nhập Lao Sơn phái, trở thành đệ tử chính thức?"

Đỗ Thất khuôn mặt dài, bên miệng phải có một nốt ruồi, nói chuyện rất lưu loát. Đỗ Thất trả lời: 

"Ngụy công tử, ngươi không biết, Lao Sơn phái tuyển đệ tử vô cùng nghiêm khắc, không phải ai cũng có thể vào đó được."

Nói rồi liếc mắt về Thường Bát bên cạnh.


Thường Bát nhìn ánh mắt Đỗ Thất, cũng thở dài một một hơi. Tiểu Ngưu ngó Thường Bát, thấy hắn cằm to, mũi thấp, dáng vẻ có chút bất chính.


Tiểu Ngưu có chút bất ngờ, không thể tưởng được muốn vào Lao Sơn phái còn có điều kiện hạn chế nghiêm khắc. Lại nghĩ, việc đó cũng là rất nên. Thử nghĩ, nếu không có một chút hạn chế, Lao Sơn phái chẳng phải là ngư long hỗn tạp, loại người gì cũng có sao? Ngay cả kẻ mù, kẻ điếc cũng trở thành Lao Sơn đệ tử, thế Lao Sơn lại trở thành rất bình thường rồi.


Tiểu Ngưu nghĩ mình có thể nhập môn, chỉ là do nhờ cậy mà thôi, thực không phải tiến vào bằng cách thường. Chỉ là hắn lại không thừa nhận điểm này, mơ hồ nói: 

"Hai vị huynh trường, mọi người nói đệ tử Lao Sơn nhập môn đều có cái gì thuyết đầu nha."

Thường Bát chỉ trỏ Đỗ Thất, Đỗ Thất cũng không khiêm tốn, liền vỗ vỗ bụng, nói: 

"Ngụy công tử nếu không chê lắm điều, tiểu nhân xin nói một câu."

Tiểu Ngưu cười nói: 

"Vậy thật tốt quá, để tiểu đệ biết mà chuẩn bị trước một chút."

Đỗ Thất nói: 

"Bình thường một người muốn gia nhập Lao Sơn phái nhất định phải vượt qua năm cửa khảo nghiệm."

Tiểu Ngưu ồ một tiếng, nói: 

"Phải vượt qua năm cửa khảo nghiệm? Ha ha, không ngờ lại có chút giống như Quan công vượt ngũ quan."

Đỗ Thất cười nói: 

"Không phải như vậy. Năm cửa này kỳ thực cũng không quá khó, nhưng đa số người lại không qua được. Bởi vì trước đó cũng không nói cho người ta rốt cuộc là khảo nghiệm cái gì."

Tiểu Ngưu gật đầu, nói: 

"Khi hai người nhập môn, thì khảo nghiệm gì?"

Đỗ Thất trả lời: 

"Ta với Thường Bát lúc mới vào, năm cửa có văn, võ, phản ứng, đáp đề, tướng mạo v. V. Hai chúng ta cũng không có vượt qua được."

Tiểu Ngưu nhìn (Đoan tường?) hai người một chút, sinh lòng đồng cảm, nói: 

"Phương pháp khảo nghiệm cụ thể là như thế nào? Để ta còn chuẩn bị tốt một chút."

Đỗ Thất trầm tư, nói: 

"Nói với ngươi cũng không có bao nhiêu tác dụng. Lao Sơn tuyển đệ tử, là tùy lúc mà thay đổi tiêu chuẩn. Hôm nay có thể là năm cửa, ngày mai lại có thể là sáu cửa. Có người chỉ vượt một cửa đã được nhận vào. Đừng thấy Lao Sơn đệ tử không ít, đệ tử chính thức ước chừng cũng không nhiều lắm, đích truyền bất quá cũng chỉ có năm người. Trên núi nhiều người nhưng toàn là dự khuyết."

Tiểu Ngưu đối với Lao Sơn phái lại hiểu thêm một tầng, nói: 

"Đỗ huynh nói nhanh lên, năm cửa này như thế nào."

Đỗ Thất đối với Tiểu Ngưu cảm thấy hứng thú, nói: 

"Cửa thứ nhất là khảo văn, cũng chính là kiểm tra văn hóa của ngươi. Lao Sơn phái không thu nhận kẻ thô lỗ, không có văn hóa không thể trở thành đệ tử chính thức được."

Tiểu Ngưu nghĩ thầm, tiểu tử Tần Viễn kia thì có văn hóa sao? Xem bộ dạng hắn, giống như một tên tráng đinh vậy. Ngay cả phẩm chất như hắn mà cũng có thể trở thành Lao Sơn đệ tử, Tiểu Ngưu ta không lý gì lại không thể. Chỉ là hiện tại không ngờ lại nhắc tới gã Lao Sơn đệ tử Tần Viễn.


Ba người chậm rãi đi tới. Tiểu Ngưu chớp ánh mắt, nói: 

"Chẳng lẽ khi thi văn cũng giống như thi tiến sĩ, nội dung cũng là về thiên bát cổ văn sao?"

Đỗ Thất trả lời: 

"Cái này thì không cần, chỉ cần dựa theo yêu cầu của khảo quan, viết một ít chữ là được."

Tiểu Ngưu hỏi: 

"Viết cái gì?"

Đỗ Thất nói: 

"Người không giống nhau, viết tất cũng khác nhau. Như ta đây, nhân gia bảo viết một bài thơ cổ, lúc đó ta lại không thể viết được."

 Nói rồi nhếch mép cười khổ.


Tiểu Ngưu ánh mắt trợn to, nói: 

"Đã là Lao Sơn đệ tử, nhất định phải đi thi văn hóa nha."

Đỗ Thất nói: 

"Nhân gia thấy ta không thuộc thơ cổ, liền đọc cho ta, người đọc, còn ta chép. Hắc hắc, ta chỉ biết có vài chữ, lại xiêu xiêu vẹo vẹo, nhân gia nhìn trực nhíu mày, nói với ta, đợi khi viết tốt rồi hãy lên núi. Ta liền năn nỉ nhân gia giúp đỡ, giữ ta lại ở chỗ này làm việc, học tập viết chữ. Cũng may, chưởng môn nhân là người tốt, cũng giữ ta lại."

Vẫn giữ vẻ trầm mặc Thường Bát nói: 

"Ta so với Đỗ Thất không sai biệt lắm, cũng không vượt qua cửa. Chỉ là ta không phải thi văn mà bị loại, mà là bị rớt về tướng mạo."

 Dứt lời, vẻ mặt ngượng ngùng.


Đỗ Thất giải thích: 

"Là như thế này, Lao Sơn phái chúng ta nhập môn còn phải coi tướng mạo."

Tiểu Ngưu cười hi hi nói: 

"Cũng không phải tương thân, coi tướng mạo làm gì chứ."

Đỗ Thất cũng cười, nói: 

"Qua cửa văn, là bước vào cửa võ, khảo võ chính là để coi nguồn gốc võ công thế nào, cũng không nghiêm ngặt lắm, chỉ cần có thể tiếp được quá mười chiêu của khảo quan thì sẽ được qua. Sau đó là phản ứng quan, chỉ là ta phản ứng không được mau lẹ. Không qua được cửa đành đi xuống. Nhưng Thường Bát lại qua được. Lúc ấy hắn vào cửa, đột nhiên thấy một con mãng xà ở bên cạnh phóng lên. Thường Bát phản ứng thật nhanh, chẳng những tránh được mãng xà tập kích, còn nắm lấy đầu nó."

Tiểu Ngưu không nhịn được nhìn hắn vài lần. Thường Bát ai một tiếng, nói: 

"Ta vì cửa tướng mạo cũng là bị rớt."

Đỗ Thất an ủi nói: 

"Ngươi có thể vượt bốn cửa cũng cho là không tệ, tướng mạo bất tất có thể trách ngươi."

Tiểu Ngưu hỏi: 

"Vì sao mà phải có cửa tướng mạo? Cái này rốt cuộc là cái gì chứ? Đây lại không là kiếm tương thân, chẳng lẻ tướng mạo không tốt cũng không được à?"

Đỗ Thất trả lời: 

"Ở Lao Sơn phái chúng ta, tướng mạo đúng là rất quan trọng. Nếu ngươi có thể trở thành Lao Sơn phái đệ tử, ngươi sẽ biết. Phàm là Lao Sơn đệ tử chính thức tướng mạo khổng thể có chút thấp kém. Nam thì anh tuấn, nữ thì xinh đẹp, ai cũng bất phàm."

Tiểu Ngưu trong lòng ấm ức, nghĩ thầm, chẳng lẻ tiểu tử Tần Viễn kia lại được coi là đạt à? Tướng mạo như hắn mà qua được cửa, chỉ sợ là ai cũng qua

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net