Băng Tiện Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Này là một cái req khá mặn mà của DangNga3 nha. Tiểu thận tốt ơi, mau vào nhận hàng nà!!!
_____________________
Giang tông chủ Giang Trừng nổi tiếng là căm hận quỷ tu, thấy quỷ tu là combo Tử Điện+Tam Độc lên sàn chào hỏi chân mấy bạn nhỏ quỷ tu kia. Nhân dân cả nước đồng loạt tự hỏi, Di Lăng lão tổ cũng trở về rồi, cặp đôi Lão TổxTông chủ cũng đã giải toả mọi khúc mắc rồi, Lão Tổ cũng theo Giang tông chủ về nhà rồi, nguyên nhân gì dẫn tới Giang tông chủ vẫn là đem quỷ tu thanh lý môn hộ nhiều như vậy? Chúng quỷ tu tỏ vẻ, Giang tông chủ ngài nếu có bất mãn với chúng ta cảm phiền cứ nói a, đừng có vừa gặp liền vung Tử Điện triệu Tam Độc khi dễ quỷ tu yếu đuối được không? Chúng ta cũng là bảo bảo cầu yêu thương a!

Tất nhiên, mấy lời than khóc này không có khả năng đến tai Giang Trừng, mà kể cả có đến, đại khái Giang tông chủ sẽ coi như bản thân mắt điếc tai ngơ mà mặc kệ đi. Còn về phần nguyên nhân thật sự sao? Cảm phiền hỏi nhị vị một ma tu một quỷ tu đang nhàn nhã thưởng trà trong khách phòng Giang gia dùm. Giang Trừng đen mặt nhìn hai hắc y nhân đang ngồi trong phòng khách của Giang gia, một tên ỷ vào bản thân da dày thịt béo không sợ ăn đòn, một tên thì tu vi cao thâm y đánh không lại, mặc kệ y mỏi mệt đuổi người vẫn là mắng người, hai tên này vẫn cứ mặt dày bám riết lấy Giang gia.
Các ngươi nói Giang tông chủ rốt cuộc kiếp trước là mắc cái gì nợ, kiếp này nhỏ nuôi một cái sư huynh mặt dày, lớn chút thì nuôi một cái Kim Lăng cùng với cả Giang gia, giờ có tuổi rồi, chẳng lẽ vẫn phải bục mặt ra mà nuôi hai tên này không công? Đùa à? Y không chịu, Giang gia có bao nhiêu tiền đâu, không đủ nuôi hai cái vị đại Phật này! Đặc biệt là mỗi đêm đều phải cho hai tên này "ăn bữa đêm", nghe thì mỹ danh đấy, thực tế thế nào chỉ có Giang Trừng biết. Mỗi lần một trong hai tên muốn ăn thì không sao, ít nhất hôm sau y còn xuống được giường, này nhưng hai tên này thường xuyên hợp tác cùng nhau đem y đi hố, song long nhập động một tối xong sáng hôm sau Giang Trừng liền dính giường một tháng. Càng về sau số lần dính giường càng giảm, bất quá thể lực hai tên kinh người này vẫn đủ làm y chân run eo chua có được không! Có còn định để cho nhau sống không hả? /lật bàn-ing/
Môn sinh Giang gia đối với hai vị đại Phật đang ăn nhờ ở đậu Giang gia này chỉ có thể coi như không thấy. Đến tông chủ nhà họ còn bất lực, nói chi đến đám môn sinh tu vi còn thấp kém như bọn họ! Tuy họ phải công nhận là Nguỵ lão tổ thực sự rất giỏi trong việc huấn luyện bọn họ, so với Giang tông chủ luôn lăm le Tử Điện trên tay, bọn họ càng thích Nguỵ công tử luôn cười đùa lại giỏi ăn nói hơn; bất quá Nguỵ công tử ngày ngày đều cùng Lạc ma tôn kia đem tông chủ thao đến không xuống được giường, mà tông chủ nhà bọn họ sao có thể "gả" đi dễ thế được! Vậy nên, dù cho Nguỵ công tử có được yêu thích đến đâu, Lạc ma tôn có bá đạo đến thế nào đi chăng nữa, môn sinh Giang gia tỏ vẻ, muốn ai cũng được, muốn tông chủ thì mơ đi!
Về phần Lạc ma tôn và Nguỵ công tử nào đó, họ tỏ vẻ, không gả thì thôi, bọn họ bắt cóc A Trừng hoặc đến Giang gia ở rể là được! Nói chung là tiết tháo có vẻ đã mất sạch!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net