Cửu Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Này phần quà thắng lợi của cô Megane-Gue nha. Sr cô vì có nhiều đơn quá nên bây giờ mới trả quà cho cô được!
Cảnh báo: Có H!!!
Lại một ngày mới, lại thêm một cân muối bán cho độc giả. Tôi cần đặt nước quy mô lớn đây, ai đặt cùng tôi không???
_____________________
Đệ tử của Thanh Tĩnh Phong hôm nay ồn ào lạ thường. Chuyện là nghe bảo phong chủ vừa bế về một đứa nhỏ tầm 15,16 tuổi, quần áo tuy xộc xệch nhưng vẫn nhìn ra được màu tử y đằng cao quý. Mà phong chủ sau khi bế đứa nhỏ kia về, liền ngay lập tức đóng cửa cấm vào. Minh Phàm còn được phong chủ dặn dò là không được để bất cứ một ai đi vào, nếu có ai làm phiền giữ chừng phong chủ liền đem kẻ đó đanh gãy chân đá xuống núi. Đám đệ tử rất tò mò, rốt cuộc đứa nhỏ kia là ai???

Mà trong tư thất của Thẩm phong chủ Thẩm Thanh Thu, tử y thiếu niên giờ này nằm trên giường, mặt đỏ ửng, không ngừng thở dốc. Tử y cao quý đã bị cởi ra, trên thân y chỉ còn sót lại một thân nội y trắng toát, dính sát vào da thịt y. Giang Trừng không ngừng lôi kéo nội y trên thân, muốn đem nốt lớp vải vướng víu này lột ra. Thẩm Cửu nhìn thiếu niên tự cởi y phục của bản thân, chỉ cảm thấy hạ thân một trận trướng đau, hắn nhìn da thịt bóng nộn của thiếu niên, liền lột bỏ luôn một bộ quân tử gương mặt, trở về đúng dáng vẻ của một tên nguỵ quân tử. Hắn tiến lại gần thiếu niên, khẽ nâng gương mặt hồng ửng của thiếu niên, ngón tay khẽ ma sát cánh môi hồng hào của thiếu niên, khẽ cúi xuống mà hôn lấy thiếu niên. Khoang miệng thiếu niên ngọt ngào như kẹo, cả cơ thể lại phảng phất thứ liên hương thơm ngát. Thẩm Cửu khẽ mút lấy cánh môi thiếu niên, đầu lưỡi như rắn mà trườn vào khoang miệng nhỏ kia, bắt lấy đầu lưỡi đang không ngừng trốn tránh của y. Hai chiếc lưỡi không ngừng quấn quýt lấy nhau, mật dịch khẽ theo khoé môi thiếu niên chảy xuống, tạo thành một vệt nước dâm mỹ tiến vào da thịt. Giang Trừng cảm thấy đầu óc đặc lại như hồ dán, chỉ biết bị động mà chịu đựng người trên thân mút liếm, chịu đựng không khí trong buồng phổi từng chút từng chút một bị rút cạn.
Bàn tay Thẩm Cửu khẽ vuốt ve sống lưng thiếu niên, sau đó liền lần theo vạt áo mà đem lớp nội y mỏng manh còn lại trên thân thiếu niên cởi ra, để lộ cơ thể trắng nõn đầy tinh tế. Lồng ngực thiếu niên không được đầy đặn như ngực nữ nhân, thế nhưng lại cũng rất mềm mại, đặc biệt là hai núm vú hồng hào nổi bật trên da thịt trắng nõn. Côn thịt thiếu niên không được thô to như nam nhân trưởng thành, vẫn là một màu hồng phấn đầy đáng yêu, âm mao cũng thưa thớt rất nhiều. Đặc biệt nổi bật là hai cánh mông căng tròn, ẩn giấu tiểu huyệt màu hồng phấn đang e lệ chảy nước. Thiếu niên bị người nhìn tới phát ngượng, chỉ biết khẽ xoay eo, biểu lộ bất mãn của bản thân. Thẩm Cửu nhìn thiếu niên đang không ngừng mời gọi bản thân đến chà đạp thì muốn phát điên rồi, liền ngay lập tức tự bạo y phục của bản thân mà lao vào thiếu niên như sói đói. Hắn điên cuồng mà hôn liếm từng tấc da thịt y, để lại dấu ấn của bản thân trên da thịt thiếu niên. Giang Trừng há miệng dâm kêu, lý trí bị tình dục điên cuồng cắn nuốt , chỉ biết chìm đắm trong khoái cảm mà người trên thân mang lại.
Thẩm Cửu khẽ trêu đùa với hai hạt đậu ở ngực thiếu niên, những ngón tay tinh nghịch lại trêu đùa bên ngoài miệng huyệt, sau đó liền đem một ngón tay đâm sâu vào miệng huyệt. Giang Trừng khẽ cong người, đem hai hạt đậu nhỏ càng đưa sâu vào miệng người trên thân. Khoái cảm trên dưới đánh úp làm Giang Trừng chỉ biết khóc thét lên vì khoái cảm, sung sướng tới mức y cảm giác bản thân đã mềm thành một bãi nước.
Thẩm Cửu tuy rất muốn ngay lập tức tiến sâu vào thiếu niên, tận hưởng miệng huyệt mềm mại cắn lấy dục vọng đang trướng lớn của hắn, nhưng lý trí nhắc nhở hắn rằng đây là lần đầu tiên của thiếu niên, vậy nên hắn vẫn kiên nhẫn mà nới rộng cho miệng huyệt mềm mại của thiếu niên. Tiểu huyệt mềm mại nuốt chặt bốn ngón tay đang làm loạn bên trong, từng giọt dâm thuỷ chảy thành vũng trên sàng đan. Giang Trừng cảm nhận Thẩm Cửu rút bốn ngón tay ra khỏi cơ thể mình, tiểu huyệt lại không ngừng co rút đầy khao khát, như tham luyến những ngón tay không ngừng làm loạn trong cơ thể. Thẩm Cửu khẽ mỉm cười nhìn mỹ nhân đang không ngừng uốn éo trên giường của bản thân đầy khao khát, khẽ mỉm cười hôn nhẹ lên má thiếu niên:
- Kiên nhẫn nào tiểu mỹ nhân! Cưng sẽ được sung sướng sớm thôi.
Nỏi rồi, liền nâng eo y lên, không chút do dự liền đâm sâu vào tiểu huyệt đối phương. Đại nhục bổng đem tiểu huyệt căng ra hết cỡ, một lần đâm liền tìm ra được điểm nhạy cảm của thiểu niên. Giang Trừng rên lớn, cảm giác bị nhồi đầy làm y khó chịu, thế nhưng khoái cảm bị thao làm lại làm y tới sảng, những ngón chân trắng muốt co lại, bàn tay ngọc ngà cũng nhịn không được mà để lại trên lưng đối phương từng vết đỏ dài. Cả cơ thể y bị ôm lấy, đại nhục bổng không chút lưu tình mà xỏ xuyên bên trong tiểu huyệt, hai chân y quấn chặt lấy thắt lưng đối phương, cả thể xác và linh hồn như bị đối phương khống chế, chỉ biết cầu xin người kia ban cho mình càng nhiều khoái cảm. Mà Thẩm Cửu thì sướng tới phát điên rồi. Dục vọng của hắn bị tiểu huyệt không ngừng cắn nuốt, từng lớp mị thịt mềm mại ôm chặt lấy đại côn đang làm loạn bên trong cơ thể, phối hợp với động tác của đối phương mà co bóp không ngừng.
Hai thân ảnh nam tử quấn lấy nhau, âm thanh dâm mỹ của nước hoà cùng tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ ngọt ngào càng làm cho không gian thêm phần dâm mỹ, khiến cho người khác vô tình nhìn thấy chỉ biết mặt đỏ luống cuống. Giang Trừng bị thao tới sảng, cuối cùng rên lớn một tiếng mà bắn ra, là bị thao tới bắn. Mà cao trào đột ngột làm tiểu huyệt co rút liên tục, ép tới Thẩm Cửu cũng gầm lên một tiếng mà bắn ra. Khôbg gian ngay lập tức bị bao phủ bới mùi mồ hôi, mùi tinh dịch nam nhân, đủ để cho ai vô tình đi qua cũng biết ở đây đã có một hồi xuân sắc ra sao. Giang Trừng sau khi bắn ra liền ngất đi, mà Thẩm Cửu nhìn thiếu niên đang mê man trên thân thì mềm lòng, bèn lấy tạm ngoại bào quấn thiếu niên lại, lại gọi Minh Phàm chuẩn bị nước tắm cho y, sau đó liền tự tay tẩy rửa cho thiếu niên. Đến khi xong xuôi, hắn đặt thiếu niên lên giường, ôm lấy thiếu niên vào lòng, hít đầy buồng phổi thứ liên hương ngọt ngào trên người y, sau đó liền cùng nhau chìm vào giấc ngủ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net