Liễu Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Này là req tui đã nhận của cô The_Toymaker nha. Đã nhận req rồi thì không bỏ req nào, riết rồi cái fic này tui phải viết phần hai quá😂😂😂.
_____________________
Dạo này đệ tử của Thanh Tĩnh Phong có cảm giác có cái gì đấy không ổn.
Sư tôn thì vẫn bị Lạc sư huynh quấn lấy, Thanh Tĩnh Phong vẫn là chốn paylak ngầm của chúng nó, Xuân Sơn Hận thì vẫn ra đều đều mỗi ngày.
Cơ mà quan trọng là cái đám đệ tử Bách Chiến phong kia kìa!!!!
Mọi người ai cũng biết, xưa nay Thanh Tĩnh Phong với Bách Chiến Phong không ưa nhau, mặc cho sự thật là hai phong chủ hai phong này là bạn tốt đi chăng nữa, đệ tử hai phong vẫn đéo ưa nổi nhau. Thanh Tĩnh Phong mắng Bách Chiến Phong là một lũ não ngắn hơn tay, động tý là lao vào đánh nhau, là một lũ phàm phu tục tử. Bách Chiến Phong mắng lại Thanh Tĩnh Phong là một lũ ẻo lả, suốt ngày chỉ biết ngâm thơ vẽ tranh chơi đàn, không có chí khí nam nhi, là một lũ đàn bà (tất nhiên không tính các nữ môn sinh nơi đây).
Thế nhưng, bắt đầu từ khi Giang tông chủ, hay chính là chủ mẫu của Bách Chiến Phong đến nới này, mọi chuyện thì khác rồi. Ừ thì Thanh Tĩnh Phong vẫn mắng Bách Chiến Phong là lũ não ngắn hơn tay, phàm phu tục tử, cơ mà Bách Chiến Phong dạo này không có mắng lại nữa rồi. Cụ thể hơn, dạo này toàn bộ đệ tử trên dưới Bách Chiến Phong không hiểu mắc cái chứng gì mà cứ bán lấy đệ tử Thanh Tĩnh Phong mà đòi học. Cụ thể là học gì hả, là học văn vẻ-thứ mà mấy tháng trước toàn bộ Bách Chiến Phong còn tỏ vẻ khinh thường, ngoài ra còn đòi học cách đối phó với cẩu lương nữa.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ân, các bạn không đọc sai đâu, là cách đối phó cẩu lương đấy.
Còn nguyên nhân ấy hả, chắc lại phải quay về tuần đầu tiên Giang tông chủ đến đây đi. Ngày đầu tiên Giang tông chủ đến là một ngày nắng đẹp, ngài ngự kiếm mà đến, mặc kệ ánh mắt hoa si của vô vàn thiếu nữ thiếu nam của Thương Khung Sơn phái, trực tiếp mà tiến đến Bách Chiến Phong, tìm Liễu phong chủ. Ngài nói ngài sẽ ở đây một tuần, đám môn sinh với Liễu phong chủ mừng quá, tối đó mở một bàn tiệc, kết quả ngài cùng Liễu phong chủ nửa chừng say quá đà, liền kéo nhau về phòng mà đưa đẩy. Nghe bảo tối đấy chả môn sinh nào đủ mặt dày để đến gần phòng ngủ cả, cứ đến gần trong phạm vi 20m thôi là lại nghe được một tràng:
- A...Liễu...Liễu chết tiệt...hahhh...đã....đã x lần rồi...mẹ nó ngươi...a đừng...chỗ đó....ngươi là....là đến.....a mùa độn-...mùa động dục a~~~
- A Trừng..., bên trong ngươi thật chặt. A Trừng, chúng ta lại đến một lần!
- !!!! Mẹ nó....Liễu chết tiệt...ân..điểm nhẹ...ngươi nãy giờ đều nói như vậy....a...hahhh a....ngươi mau....mau cút cho lão tử....Ah~~~
Ân, lần đầu tiên trong đời, Bách Chiến Phong thấy nể phục Thanh Tĩnh Phong như thế! Mẹ nó bọn kia mỗi ngày đều bị Thẩm phong chủ và Lạc súc sinh (khụ, này là học Liễu phong chủ) kia ân ái, còn là ân ái công khai trước bàn dân thiên hạ, vậy mà bọn họ vẫn chưa bị mù, thật là mạnh mẽ.
Còn về vấn đề văn vẻ hả, nghe nói sau đêm đầu tiên Giang tông chủ đến đây, toàn bộ trên dưới Bách Chiến Phong bị mắng cho nước miếng đầy mặt, bị nói là óc quả nho, não bị Tiên Tử gặm, hành động lỗ mãng, ngu ngốc,... Ân, vậy nên là toàn thể Bách Chiến Phong vì không để chủ mẫu nhà mình tới Lam gia, một nơi thanh nhã, văn minh giống như Thanh Tĩnh Phong, ngoài ra nơi đây còn có hai tình địch vô cùng đáng gờm của phong chủ bọn họ, bọn họ đành hi sinh tấm thân này mà lết đi học văn thôi!!! Đời sao lại khổ vậy chứ!!!
_____________________
Nói thật chứ tui là tui thấy nhiều người ship cp này ý, mà tui kiểu không ship được ý😂😂😂. Căn bản là cảm thấy Liễu phong chủ chính là rất giống sư muội nhà ta, ngạo kiều thụ ý, tui kiểu em nó mà làm thụ thì chắc chả khác gì Giang muội nhà ta đâu!!!!😂😂😂 Vậy nên là trong khi các con dân khác ship Liễu Trừng thì tui một mình đi theo chủ nghĩa Nhạc Liễu!!!! Mẹ nó, ôn nhu công x tạc mao thụ, tuyệt phối!!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net