Miên Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trả hàng cho van_ngam_meimei
_____________________
Điều Giang Phong Miên hối hận nhất đời này, chính là đưa Nguỵ Vô Tiện về Liên Hoa Ổ.
Từ ngày thằng nhóc họ Nguỵ đó về Liên Hoa Ổ, bảo bối nhà hắn suốt ngày quấn quýt tên kia, không thèm ngó ngàng gì tới hắn luôn. Mà thằng nhóc họ Nguỵ kia lại cũng có ý với bảo bối nhà hắn cơ! Ngu phu nhân thấy "lão công" nhà mình trong tình trạng nhìn hai đứa nhỏ với ánh mắt như dao kia liền cười khẩy, nhẹ nhàng để lại một câu "Đáng đời" rồi quay gót đi thẳng. Yếm Ly thì nhẹ nhàng hơn một tý, con bé chỉ cười đến là dịu dàng rồi hỏi hắn:
- Phụ thân, tự vả có đau không???
Đến khi bình dấm của Giang Phong Miên vỡ, hắn quyết định làm việc mà tất cả mọi người làm khi có tình địch, dằn mặt nó. Hắn thuê mấy tên côn đồ có mặt mũi ở Vân Mộng đi chặn đường đánh Nguỵ Vô Tiện, tiện thể cảnh cáo thằng nhóc kia tránh xa bảo bối nhà hắn ra. Kết quả, chẳng thấy thằng nhóc kia làm sao, đám côn đồ hắn thuê thì thê thảm không chịu được. Đã thế, thằng nhóc họ Nguỵ kia còn cười đến là hồn nhiên mà nhìn hắn, cơ mà cái câu nó nói ra cùng cái mặt của nó chẳng ăn khớp tí nào:
- Giang thúc, lần sau thúc muốn thuê người thì nên thuê ai mạnh ngang Ngu phu nhân ấy. Mấy tên này chẳng đủ để con vận động gân cốt gì cả. Với lại thúc cũng có tuổi rồi, đừng có ý định "trâu già gặm cỏ non" chứ!
Giang Phong Miên tức muốn thổ huyết, đang ôm thằng nhóc này trong tay suýt nữa đem nó ném đi. Uất ức, Giang papa chỉ có thể cùng Nguỵ Anh trừng mắt nhìn nhau đến là "đắm đuối". Mà với tiểu khả ái A Trừng thì hình ảnh trên là hình ảnh Giang papa đang ôm A Anh, cười rất dịu dàng(?), mà A Anh thì cười rất vui vẻ nhìn phụ thân. A Trừng tủi thân, nhưng A Trừng không có nói.
Thế là trong suốt thời niên thiếu của Giang Trừng, hình ảnh trên lặp đi lặp lại vô số lần. Nên là các bạn hiểu rồi đấy. Thời gian Giang gia yên bình nhất, có lẽ là khoảng thời gian Giang Trừng ở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ học một mình. Quảng thời gian đó, hai người kia còn chưa kịp làm gì nhau đã bị Yếm Ly tỷ đe doạ:
- A Trừng đang không có ở đây. Hai người mà đánh nhau thì một tháng sau khi A Trừng trở về, thằng bé sẽ ngủ với con và mẹ. Con với mẹ mà hợp lực lại nói xấu hai người, thì hai người chuẩn bị tinh thần ăn bơ mấy tháng đi.
Vậy đấy! Với lại lúc đó, Nguỵ Anh còn đang lo về tình địch mới xuất hiện tại Vân Thâm là Song bích nữa cơ, nên là không rảnh đánh nhau với Giang gia chủ đâu!
_____________________
Hạnh phúc ngập tràn khi cuối cùng máy tui nó cũng vào lại được watt rồi. Hạnh phúc quá đê!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net