Tiện Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Req của iluvmanhua , nàng mau vào xác nhận ký tên nhận quà nào!!!!
_______________________________________
Tiêu đề: Mối hận ngàn kiếp giữa hai cậu cháu (hay câu chuyện ăn giấm vô tội vạ của họ Di Lăng Lão Tổ)

Kim Tử Hiên và sư tỷ dạo gần đây rất hay ra nước ngoài vun đắp tình cảm, cũng thường xuyên đem Kim Lăng gửi tại nhà ông bà ngoại. Mà ông bà ngoại Kim Lăng, không ai khác ngoài Giang tổ phụ và Ngu tổ mẫu, tự nhận bản thân đã già, thường xuyên đem cháu ném lại cho cặp " vợ chồng son mới cầu hôn chứ chưa cưới" Ngụy-Giang.
Ngụy Vô Tiện tuy rất thích Kim Lăng vì thằng bé rất hiểu chuyện, cũng rất nghe lời, bất quá hắn cũng là không thích có người phá hoại không gian hạnh phúc của hắn và Trừng nhi nhà hắn. Mặc cho Kim Lăng có đáng yêu đến đâu, hắn có cưng thằng bé như nào đi chăng nữa, phá hoại hắn và Giang Trừng vẫn là cấm kị. Ai trong nhà họ Giang cũng biết, chọc vào cấm kị này là con cún khổng lồ Giang Trừng nuôi từ nhỏ sẽ nổi điên cắn người (này là sự thật, Kim Tử Hiên trân trọng thề, Ngụy Vô Tiện kia mặc dù sợ cẩu, nhưng cắn người thật rất đau). Nhưng là, Ngụy Vô Tiện không cắn được Kim Lăng! Vậy nên, mối hận bắt đầu từ đây.
Mối hận này lại nặng thêm một bậc khi Giang Trừng có những tiếp xúc thân mật với Kim Lăng. Ví dụ sao? Đơn giản lắm, Kim Lăng mỗi khi đi ngủ đều sẽ được Giang Trừng hôn chúc ngủ ngon một cái, không kể là ngủ trưa hay ngủ tối. Trong khi Ngụy Vô Tiện muốn hôn một cái cũng là chuyện không thể (sự thật là do thanh niên nào đấy cứ thích bán cẩu lương ngoài trời). Sư muội, ngươi không thể bất công như vậy!!!
Mối thù thứ ba liên quan đến bạn của Kim Lăng. Kim Lăng có đi nhà trẻ, cũng có bạn chơi, vậy nên thằng bé thường hay rủ Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện dẫn nó đi chơi với bạn, chuyện gần như tuần nào cũng xảy ra. Nếu chỉ vậy thôi thì Ngụy Vô Tiện không có vấn đề, coi như một buổi đi chơi gia đình cũng rất thú vị. Quan trọng là, bạn của Kim Lăng, là hai đứa trẻ thuộc dòng chính họ Lam. Mà người phụ trách hai đứa trẻ đó, là tình địch số một của hắn. Vậy nên, buổi đi chơi gia đình ấm áp trong tưởmg tượng của Ngụy Vô Tiện, biến thành một màn tình địch nhìn nhau đỏ con mắt mỗi ngày. Chuyện này kéo dài đến tận khi sư tỷ trăng mật trở về mới kết thúc. Tình địch thì bao năm rồi, vậy nên Ngụy Vô Tiện quyết đoán mà đổ hết tội lỗi lên đầu Kim Lăng!
Chỉ có thể tổng kết lại một điều, Ngụy Vô Tiện chỉ vì cháu trai được ăn đậu hũ của vợ mà ăn giấm lung tung, chỉ khổ nhất là Kim Lăng tiểu bảo thôi!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net