Triều Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật sự là viết cái đoản này xong tui đã phải đi uống một cốc nước lớn. Trả req cho cô nha van_ngam_meimei
_________________________
Ôn Triều không phải là một kẻ thông minh.

Điều này đã được đặc biệt chứng minh khi hắn đi hỏi Ngụy Vô Tiện về vấn đề tình cảm của bản thân. Đặc biệt khi đối tượng của hắn là Giang Trừng. Đặc biệt khi ngồi cạnh Ngụy Vô Tiện lúc đó là Lam Vong Cơ, Lam Hi Thần, Nhiếp Hoài Tang và Kim Quang Dao.

Ngồi nghe Ôn Triều than thở về việc hắn thích Giang Trừng ra sao, rồi thì Giang Trừng ngốc nghếch như thế nào, thế rồi, đi đến tận cùng của sự ngu ngốc, Ôn Triều nhờ Ngụy Vô Tiện giúp hắn theo đuổi Giang Trừng. Nghe hắn nói vậy, tất cả đồng loạt quay sang nhìn Ngụy Vô Tiện. Họ Ngụy kia nở một nụ cười đến là khốn nạn, dùng một tư thế ngươi hỏi đúng người rồi mà nhìn Ôn Triều, nói rất dõng dạc:

- Ngươi hỏi đúng người rồi. Trên đời này hiểu A Trừng nhất là ta. Sư muội nhà ta tuy có hơi ngạo kiều, đanh đá tý nhưng lại rất đáng yêu, tài giỏi, xinh đẹp,......(lược bỏ ba vạn tám tỷ từ ổng dùng để tâng bốc sư muội), muốn theo đuổi cũng đâu phải dễ. Có ta làm quân sư cho ngươi, đuổi được người đến tay chỉ là chuyện này một ngày hai.

Ôn Triều nhìn kẻ đang không ngừng tự bốc bản thân lên, tuy rằng hắn không thích Ngụy Vô Tiện, thế nhưng vì mỹ nhân, Ôn Triều nhất quyết dẹp phắt cái gì thích với không thích qua một bên đi. Sau này thế nào cũng là người nhà, hòa thuận là rất tốt. Vì vậy hắn cũng tiếp lời Ngụy Anh:

- Đúng vậy. Trăm sự đều nhờ Ngụy huynh. Việc theo đuổi A Trừn...

"Rắc" một tiếng, cắt đứt lời nói của Ôn Triều. Hắn nhìn lên, phát hiện tách trà trong tay Lam Vong Cơ đã nứt làm đôi. Lam Vong Cơ thản nhiên nhìn cái tách trong tay suýt bị mình bóp vỡ, mặt vẫn lạnh tanh mà nói:

- Vô sự. Tiếp tục.

Lam Hi Thần nhìn đệ đệ đang mặt lạnh mà nói, chỉ mỉm cười:

- Ôn nhị công tử xin đừng tức giận. Vong Cơ có lẽ là dùng hơi quá lực tay. Chuyện này thường xuyên xảy ra, mong Ôn công tử không trách phạt.

Ôn Triều nhớ đến lực tay kinh dị của Lam gia, tỏ vẻ thoải mái mà phất tay áo

- Vô sự. Tiếp tục vấn đề ban nãy, Ngụy huynh không biết có cao kiến gì?

- .....

Như mọi người thấy đấy, Ôn Triều có được sự giúp đỡ của Ngụy Vô Tiện cùng tất cả mọi người có mặt hôm đó trên con đường truy mỹ nhân. Hắn ra sức theo đuổi. Kết quả hả? Kết quả một tháng đó, Giang Trừng nhìn thấy hắn thì tránh như tránh tà, nhất quyết không gặp mặt luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net