Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lam Tư Truy hắn chính là biết hắn không thể nào làm như thế đối với người đang say, không ý thức được bản thân làm gì, nhưng đó là đối với người say không biết gì. Còn hắn, hắn hoàn toàn tỉnh táo, làm vậy, hèn hạ, quá hèn hạ. Nếu y không đồng ý thì sao? Chẳng phải chính là hắn đang đơn phương mà quá phận?!

Nghĩ gì thì nghĩ nhưng thật sự hắn không thể nào làm như vậy với người ta được, người ta chính là Kim Tông Chủ đó có được không hả, tùy tiện nhổ nước bọt thôi cũng có thể lấy vàng mà đè chết hắn cũng được đó!!!
Nhưng.... cho dù kiềm chế thế nào thì làm sao mà chịu nổi. Hắn sợ, hắn không chết vì quá phận với Kim tông chủ chết mà lại sợ vì nhịn, vì kiềm chế mà chết đó.

Vậy thôi, hắn cũng chỉ thể ngậm ngùi chịu đựng mà đến bón canh gừng cho y thôi. Nhưng.... xem lại tình hình gì đây này, Như Lan không chịu để yên cho hắn bón... Hiện, chính y đang tựa đầu lên vai hắn, thậm chí còn phả hói nóng lên cổ hắn nữa chứ.

Chịu đựng khổ cực hồi lâu thì cuối cùng cũng bón xong...Phù....may mắn mà hắn vẫn chưa mất không chế...nếu không...có đến 100 cái miệng Lam Tư Truy cũng không thoát tội.

______dãy phân cách khi Tiểu Truy đi dẹp bát canh gừng còn trống trơn :))_________

Mới vừa vào đến cửa phòng thì lại thấy được một cảnh vô cùng chói cmn lóa, lúc nãy thì trên người Kim Lăng vẫn còn quần áo đúng không? Lần này cũng còn... nhưng có điều....có điều... lúc này có quần áo cũng như không có hay sao? Quần áo bị kéo đến lệch sang một bên và hiện giờ thiếu niên ba tốt Lam Tư Truy hắn có thể thấy rõ ràng cặp đùi trắng nuột của Kim Lăng a~ ( các bạn hãy sử dụng kem tẩy lông của chúng tôi. Cam đoan không hết lông không có H :)) )

Lam Tư Truy hắn bây giờ chính là cảm thấy bản thân vô cùng đáng thương có được không hả?!!!!!

Lúc còn nhỏ thì bị người ta đem cấy trồng xuống đất như rau màu. Sau trận vây quét loạn táng cương thì được Hàm Quang Quân đem về Lam gia đặt tên Lam Tư Truy. Tư Truy _ tư quân bất khả truy _ này là để nhớ Ngụy tiền bối a~. Cự nhiên đứa trẻ ngay thơ lại bị đem đi làm vật nhớ vợ a~ Ngày ngày ngậm ngùi ăn cẩu lương a~

Cuộc đời này còn gì để bất công hơn không? Nhìn được mà không thể ăn được. Hạnh fuck lắm đúng chứ?

Lam Tư Truy hắn thề cho dù là ai đi nữa mà nhìn thấy Kim Lăng bộ dáng này mà không nổi ham muốn rồi tiến lên độc chiếm thì hắn sẽ hảo hảo đổi từ họ Lam sang họ của người đó và thật hảo hảo cmn hảo làm con người đó thật tốt.

Làn da trắng noãn lại ửng hồng mê người do men say làm người khác thật muốn đánh dấu chủ quyền mà. Đôi mắt hạnh khép mi thật kín nhưng thỉnh thoảng hàng mi lại rung lên mê người thật làm người khác tò mò muốn khám phá đôi mắt ấy đẹp nhường nào. Đôi chân thon dài trắng như tuyết ( đẹp hơn nữ nhân ngàn lần ) câu nhân. Hãy thử tưởng tượng đôi chân ấy sẽ gắt gao quấn lấy eo của hắn, hai mắt đẫm lệ cầu xin tha cho, và sau đó khi Kim Lăng thức dậy sẽ.... không có sau đó nữa đâu các tình yêu ạ :)) đùa đấy. Cái dòng hãy thử tưởng tượng là của toy tự yy nghĩ ra và troll mấy nàng khi các nàng đọc đến đây :]]

Tự nhủ thầm bản thân không nên có những suy nghĩ đồi bại như vậy đối với ái nhân đang say. Hèn hạ lắm. Và hắn chính xác quyết định sẽ lên giường đi ngủ và không đồi bại. Các ngươi hỏi hắn tại sao lại nhiều chuyện và tự yy với mình nhiều như vậy a? Thiếu niên 3 tốt? Hắn cũng là con người bình thường thôi. Chỉ khác đó là hắn biết tạo cho mình một vỏ bộc hoàn mỹ trước mắt người ngoài thôi!

Nhưng sau khi đến giường thì hắn mới phát hiện một vấn đề nan cmn giải vô cùng. Một chiếc giường? Vậy hắn làm sao? Hay là ngủ cùng ái nhân của mình nhỉ? Nếu A Lăng hỏi thì trả lời thế nào? Chỉ có một giường, nên đành ủy khuất ngủ chung với hắn? Lý do hay đấy.

Tự yy trong đầu đến mất hình tượng thì cuối cùng Lam Tư Truy cũng đưa ra một quyết định hết sức táo bạo đso là LÊN GIƯỜNG NẰM CHUNG VỚI A LĂNG!!!!!!!

Mong sao sẽ có ngày hôm sau....

Sẽ có ngày hôm sau nếu như vào lúc hừng trời không có một lỗ thủng trên vách cửa và thổi thứ gì đó là thứ gì đó mà các bạn đã biết là thứ gì.

Thế nên.....

_________^_^_______

"Nguyện vì ngươi nhẫn nhịn."

( nghĩ theo nghĩa đen :))))

>~<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net