Oneshot

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phương Ma Kết, một cô gái với tâm hồn thuần khiết, mang trong mình biết bao nhiêu là mộng mơ đầu đời. Công việc ổn định, gia thế bình thường, nhan sắc không cần đề cập, bởi nếu cô đứng thứ hai thì chẳng ai dám đứng thứ nhất đâu!

Công ty mà Phương Ma Kết hiện đang làm là một công ty mới thành lập. Chủ tịch công ty này lại chơi rất thân với ba vị chủ tịch đến từ ba tập đoàn đứng top trên thế giới. Nếu vậy thì họ ắt hẳn là bốn con kim quy. Phương Ma Kết lại nghe đâu một trong bốn vị đã yên bề gia thất, có một tiểu bảo bối nghịch ngợm. Mới nghe tới đó thôi mà lòng cô rạo rực, cô cũng mơ ước mình được như thế, cô cũng muốn mình có một kim quy thương vợ con, cô càng muốn sở hữu một tiểu bảo bối đáng yêu. Phương Ma Kết mơ mộng chống hai tay lên cằm, ngồi tâm sự cùng quản lý và đồng nghiệp. Ai ngờ đâu quản lý khó tính vạn năm nay lại hăng say truyền đạt bí kiếp câu kim quy, cô nàng chăm chú lắng nghe như một học sinh gương mẫu.

Chẳng lâu sau, Phương Ma Kết nghiễm nhiên trở thành trợ lý của kim quy Vương Kim Ngưu. Hắn ta thoạt nhìn thư sinh, nho nhã, tính cách được điểm xuyến bởi vẻ lạnh lùng vốn có. Người ngoài nhìn vào "Trời ơi! Con nhà ai mà đẹp trai tài giỏi. Con nhà ai mà khí thế hừng hực......." Ca thán không ngớt và cũng chẳng thèm ngơi nghỉ. Nhưng người trong cuộc Phương Ma Kết lại kết luận một câu "Nếu nói về tài giỏi, sếp tôi chẳng thua ai, nếu nói về độ biến thái thì boss đứng thứ hai và vị trí thứ nhất vô chủ!" Đúng là ở trong chăn mới biết chăn có rận, tiếp xúc với nhau lâu mới biết rõ lẫn nhau.

Thư kí là ai? Là nữ nhân duy nhất được động vào lịch trình của boss, được sắp xếp mọi việc cho boss và quản lý công chuyện của boss. Dựa vào ba điều cơ bản ấy ta đã biết một điều đó là thư kí của boss đồng nghĩa với phu nhân của boss. Nói chi xa, Phương Ma Kết và Vương Kim Ngưu chính là mô típ đó. Họ đến với nhau bằng cả con tim, bằng cả tấm lòng và sự chân thật. Tuy vậy, tiên đoán cho số phận của cặp đôi đáng yêu này chính là hai từ éo le, hoặc có cả oan gia hay giống như Ma Kết đã từng nói biến thái.

Phương Ma Kết và Vương Kim Ngưu sẽ trùng phùng trong câu chuyện Mãi yêu nhé chàng trai!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net