Ngoại Truyện 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Tôi tên Hoàng Tuấn, con trai cưng của mẹ Yết và tôi có một ông bố cực kì trẻ con. Bố là người đứng đầu tập đoàn Winner, con mẹ là phu nhân của bố. Tôi không biết là gene của gia đình nội tôi là gene cưng chiều vợ hay sao nhưng chú, bác, hay ông nội của tôi và có lẽ là cả bố, nhưng người đàn ông của gia đình tôi đều cực kì cưng chiều vợ.

Và cũng vì điều đó bố không ưa tôi cho lắm. Bố thương mẹ nhưng mà mẹ lại cực kì thương tôi. Chỉ cần mẹ dành thời gian cho tôi hơn 1 tiếng đồng hồ thôi, bố ngay lập tức giở trò giận dỗi, mà một khi bố đã giở trò giận dỗi thì mẹ phải là người dỗ dành cho bố.

Từ bé đến lớn chỉ cần chủ đề là về mẹ thì có tôi và bố đều không ai nhường ai, cả bố và tôi ai cũng yêu mẹ rất nhiều.

Với tôi mà nói, mẹ là người vĩ đại nhất. Có đợt tôi bị điểm kém, nhưng mà nghe mấy bạn ở trên lớp nói, chỉ cần điểm kém là sẽ bị mắng, nên tôi cũng có hơi sợ. Nhưng bất ngờ thay mẹ lại chẳng mắng tôi, mà còn hỏi tôi rằng tôi có buồn khi bị điểm kém không hay là nói con cố gắng lần sau nhé, mẹ tin con.

Mẹ tôi là người phụ nữ hiền hậu nhất mà tôi từng thấy. Vì thương mẹ làm nhiều việc nên bố tôi đã thuê một vài người hầu để làm việc nhà, mẹ đối sử với những người đấy nhưng những người trong nhà. Họ rất yêu quý mẹ tôi.

Ba tôi cứ mỗi ngày đi làm về đều nhất định phải ôm mẹ thật lâu, có khi lại chẳng dám thả mẹ ra.

Đồ ăn mẹ tôi nấu rất ngon. Cho nên tôi không ăn đồ ăn ngoài được, đồ ăn ngoài so với đồ ăn mẹ nấu thì cực kì dở.

Nhưng mẹ lại không thể làm đồ ngọt được.

Ước mơ của tôi đó chính là có thể làm được nhưng món đồ ngọt đẹp nhất ngon nhất cho mẹ ăn. Từ từ hằng ngày tôi đều làm ít nhất 5 món đồ ngọt trở lên. Từ từ cũng vì quá yêu thích món ngọt tôi bây giờ đã trở thành một thợ làm bánh ngọt nỗi tiếng nhất. Nhưng cùng với đó tôi vẫn phải giúp ba tôi cùng nhau xây dựng công ty và thừa kế công ty của ba.

Cuộc đời của tôi nó lúc nào cũng tràng ngập sự ấm áp, đầy tiếng cười. Tôi nghĩ đây là kết thúc cho lần đầu mình viết nhật kí nhỉ.

P/S: Có lẽ lần này là hết thật. Cảm ơn các bạn. Vì lần này là lần đầu viết truyện nên nó co vẻ rất dở nhỉ? Mình sẽ có thêm một truyện nữa về Song Tử nam- Thiên Yết nữ. nếu các bạn có hứng thú thì các bạn có thể lên đọc. Cảm ơn các nàng. À cho ta ít góp ý đí các nàng nhỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net