Lần đầu gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ngày 4 tháng 7 năm 2017

Kí túc xá - Trùng Khánh

20:45

Mã Gia Kì(Dến từ Trịnh Châu ,Hà Nam sinh 12/12/2002) là người đầu tiên có mặt tại kí túc xá 

Lúc này, anh đang ngồi trong phòng về xem điện thoại . Anh cũng có thể được coi là người mới ở trong công ty vì anh mới thực tập được có 20 ngày. Anh bây giờ đang cảm thấy khá là hồi hộp vì  không biết người tiếp theo đến kí túc là ai và cũng một phần là vì anh chưa quen được nhiều người.Nói đúng hơn là anh không quen ai cả trong công ty anh khá là kiệm lời nhưng được mọi người đánh giá là người hay cười.

10:00 kí túc xá - Trùng Khánh

"Bây giờ đã là mười giờ rồi và con phải đi ngủ thôi để ngày mai còn có sức để làm việc mớ được.Bye bye.chúc ngủ ngon."kết thúc cuộc trò chuyện với mẹ anh nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Sáng ngày 5 tháng 7 năm 2017

kí túc xá - Trùng Khánh

"Hiện tại là 09:00 sáng và em vừ đặt pizza xong. Anh có muốn ăn không?"Mạc Gia Kỳ nhìn vào camera và nói 

*Ding dong*

"Chắc là đến rồi đấy"Mạc Gia Kì chạy thật nhanh ra cửa vừa mở ra thì nụ cười của anh thay đổi một cách lạ lẫm .Noa chính là đã biến thành nụ cười xã giao rồi .Tất nhiên là thêm chút ngại ngùng nữa.Đúng vậy trước mặt anh bây giờ là người bạn chung phòng tiếp theo của anh.

"Xin chào anh . Em tên là Hạ Tuấn Lâm nhưng anh có thể gọi em là Tiểu Hạ.Năm nay 13 tuổi." Người bạn mới nói vói giọng nhỏ nhẹ và ngại ngùng .

"Xin chào . anh tên là Mã Gia Kì em có thể gọi anh là Gia Kì.Hoan nghênh em đến với kí túc xá.Không biết em đến từ đâu nhỉ."Anh hỏi Tiểu Hạ vói ánh mặt mong chờ câu trả lời.

"À, em đến từ Thành Đô.Thế còn anh?"tiểu hạ họi lại.

"Anh á, anh  đến từ Hà Nam. Chắc em cũng mệt rồi ha ,em lên trên nghỉ trước đi .Ờ,nếu có gì thì anh sẽ gọi nha. Bye Bye."Mã Kì nói với Tiểu Hạ bằng chất giong ân cần chu đáo của một người anh.

"Dạ, vâng.Bye Bye."Tiểu Hạ nói xong liền chạy nhanh  lên phòng luôn không dám quay đầu nhìn lại luôn

"A ngại chết mất."Gia Kì vò đầu bứt tóc vì ngại

________________________________________

ngày 6 tháng 7 năm 2017

06:00

Trùng Khánh - kí túc xá

Lúc này mọi người đã có mặt đầy đủ ở kí túc xá rồi còn một vài người thì chưa dậy vì hôm qua bay đến nơi thì cũng đã rất muộn như là Đình Trình Hâm, Trần Tỉ Đạt,Lí Thiên Trạch,....

Trong đó phải kể thêm rằng tối hôm qua lúc 12h đêm Mã Gia Kì đã thức để chờ mọi người đến và sắp xếp phong cho mọi người.Và bạn cùng phòng với anh chính là Lí Thiên Trạch.

________________________________________________________

Truyện có hay hôm các pạn????

Chắc là hơi nhạt nhỉ(tự tui còn thấy nhạt nữa là):((((

Nhưng dù sao thì cũng mong các pạn ủng hộ nha.









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net