Ma vương sủng vật 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

30Chapter. 29 tội chi ấn

Chương trước: 29Chapter. 28 cá heo vịnh   chương sau: 31Chapter. 30 hấp dẫn

Hấp dẫn tiến cử: Trọng sinh chi dịu dàng, nhất đẳng gia đinh, sủng mị, kiếm nghịch trời cao, ngạo người đời cửu trọng thiên, quang minh kỷ nguyên, ngự bảo kim đồng, siêu cấp cường giả người, thất điện tôn thần, thần y thánh thủ, hoa hậu giảng đường bên người cao thủ

Thần chính là cái phế vật, Trác Hi Nhiên muốn. Sau khi không bao giờ ... nữa cần cùng thần cầu nguyện.

Không thể tham gia điện ảnh lễ, siêu cấp tân con người mới Trác Hi Nhiên chỉ có thể ngồi ở TV trước xem trao giải lễ lớn hiện trường trực tiếp.

Liền Hàn Vân hiểu cùng Solis đều có tham gia! Đội Mặc Kính (râm) trang khốc Hàn Vân hiểu cùng Thành Minh Hãn đi ra kính, hai người đều thân hình cao lớn, anh tuấn anh tuấn, đi ở hồng trên nệm nhìn thấy đặc biệt uy phong đẹp mắt, Trác Hi Nhiên ghen tị được ánh mắt đều đỏ.

"Vân Vân rất dắt! Hắn thế nhưng tham ngộ thêm điện ảnh lễ? Thật là lợi hại nha! Hắn không phải ca sĩ sao?" Tiểu Mỹ vừa ăn bỏng một bên uống bia.

Tiểu Mỹ trong nhà, hai người đang quỳ rạp trên mặt đất xem tiết mục.

"《 bạch xà truyền kỳ 》 khúc chủ đề 《 ngàn năm 》 nhập vây quanh tốt nhất âm nhạc thưởng nha, kia ca là hắn hát." Trác Hi Nhiên nói.

"Cái gì? Kia ca là hắn hát? Đúng hay sai vậy?" Trong điếm lão có người điểm này ca, Tiểu Mỹ đến bây giờ mới ý thức tới của mình mấy người bằng hữu không ngờ là như vậy phong cảnh đại minh tinh.

"Ân, Đúng vậy a, vẫn là Thành Minh Hãn chỉ từ soạn đâu!" Trác Hi Nhiên bĩu môi.

"Cả ngày Vương đây là muốn hoàn toàn làm phía sau màn sao?" Tiểu Mỹ cảm thấy được đáng tiếc Trọng sinh chi yêu nghiệt nhân sinh chương mới nhất.

"Xem bộ dáng là, hắn hiện tại ra kính đều là cấp Vân Vân làm tuyên truyền." Trác Hi Nhiên nói.

"Xem ra, Vân Vân lúc trước rời đi Mary là chính xác, có Thành Minh Hãn lực bưng, ta tin tưởng hắn nhất định sẽ càng ngày càng hồng." Tiểu Mỹ nói.

Kế tiếp Tiểu Mỹ nói cái gì Trác Hi Nhiên hoàn toàn không có ở nghe, bởi vì hiện trường tiếng thét chói tai đột nhiên lấn át người chủ trì thanh âm của, một chiếc Tân Lợi xe đứng ở hội trường cửa, theo trên xe đi hạ một người nam nhân, nam nhân thập phần hữu lễ đem bạn gái mời đi ra, chứng kiến hai người, người chủ trì thanh âm của đều có chút biến điệu:

"Kế tiếp đi lên hồng thảm chính là Hoa Thiên giải trí tập đoàn chủ tịch Vương Tử Thần cùng với... Cùng với..."

Người chủ trì có chút Cà Lăm, không chỉ là nàng, tất cả mọi người suy nghĩ, nữ nhân này là ai a? ? Cà Lăm vài lần sau, trải qua người nhắc nhở, nàng mới nói: "Cùng với Vương Tử Thần bạn gái, Minna tiểu thư."

Có thể là thu đơn vị cũng không biết nữ nhân này đích bối cảnh, người chủ trì nói tiếp đi: "Vương Tử Thần tiên sinh tiên thiếu tham gia trao giải lễ lớn, càng sâu ít đeo bạn gái xuất hiện, ta lấy đến trong danh sách cũng không có về Minna tiểu thư càng nhiều là tin tức, ta cùng mọi người giống nhau, cũng hết sức tò mò Minna tiểu thư thân phận, vị này thần bí nữ khách quý rốt cuộc là ai đó? Lại cùng vua của chúng ta tử là quan hệ như thế nào đây? Ta nghĩ tiết mục sau khi kết thúc, Vương Tử Thần tiên sinh sẽ cho chúng ta một cái thỏa mản đáp án đi?"

"Lần này Vương Tử Thần là làm 《 tội chi ấn - Thánh Chiến 》 nguyên tác, biên kịch cùng sản xuất một trong tham gia ngân cánh điện ảnh lễ trao giải dạ hội, này bộ đại tác phẩm trước mắt đã có 13 hạng đề danh, không biết cuối cùng có thể giành được mấy hạng giải thưởng lớn đây? Trước đây phỏng vấn Vương Tử Thần tiên sinh, hắn tỏ vẻ 'Hắn kỳ thật cũng không có gì tự tin, dù sao nhập vây mỗi bộ phim đều thực vĩ đại.' Vương Tử Thần tiên sinh thật sự là quá khiêm nhường, bản thân ta thật là xem trọng này bộ phim nhựa, đoán trước nó rất có thể trở thành đêm nay đại người thắng! Phải biết rằng, trước đây, năm nay 3 nguyệt 《 tội chi ấn - Thánh Chiến 》 chính là mới vừa đã lấy được Oscar phim nước ngoài hay nhất thưởng a! Nhường quốc ngữ chữ phiến ở Hollywood đại phóng tia sáng kỳ dị, vì nước người làm rạng rỡ! Ha ha ha ha..." Người chủ trì thanh âm của giống ăn thuốc kích thích giống nhau, cao vút mạnh mẽ, ngữ tốc lại rất nhanh, đối Vương Tử Thần bất công trình độ lấn át bất kỳ một cái nào khách quý, mặc cho ai đều có thể nghe được đi ra.

Hai người tĩnh đã lâu, thẳng đến tiếp theo tổ khách quý xuất tràng, Tiểu Mỹ mới kêu lớn lên, "A! Của ta tiểu thần thần! Bên cạnh hắn hồ ly tinh là ai a?"

Trác Hi Nhiên so với Tiểu Mỹ càng muốn hỏi vấn đề này, nữ nhân kia... Là ai?

Từ bên ngoài nhìn vào, nữ nhân này cùng Bạch linh là hoàn toàn bất đồng loại hình, Bạch linh là lãnh diễm nữ vương phạm nhi, cùng Vương Tử Thần đứng chung một chỗ không hề thua ở khí thế của hắn. Mà cái tên là Minna nữ nhân, nhìn qua cao quý thanh lịch, dịu dàng điềm tĩnh, ta thấy còn thương, quả thực sướng được không giống cá nhân! Rõ ràng chính là tiên nữ hạ phàm trần a! Đứng ở Vương Tử Thần bên người có vẻ chim nhỏ nép vào người, thẹn thùng động lòng người, nhất nhường người không thể nhận chính là, hai người kia đứng chung một chỗ thật là đáng chết xứng!

Nhất tịch tuyết trắng lụa mỏng quần trắng, đơn giản màu cà phê áo choàng tóc quăn, trên trán vây quanh một vòng tương tự Bụi Gai hình dạng màu bạc trang sức liên, phối lên nàng đồ sứ Bạch thông thấu làn da, quả thực tựa như một pho tượng Hy Lạp nữ thần xinh đẹp không tỳ vết, nàng đứng ở một thân ngắn gọn đồ Tây đen Vương Tử Thần bên người, hai người giống như là đồng thoại trong chuyện xưa đi ra Vương Tử cùng công chúa, sướng được làm cho người ta không dám nhìn thẳng...

"A a a! Vậy là ai a! Hắn không phải cùng Bạch linh khỏe không? Bạch linh đây? Bạch linh đều so với nữ nhân này cố chấp! Không được! Lòng nát!" Tiểu Mỹ gấp đến độ dùng sức loạng choạng Trác Hi Nhiên.

Trác Hi Nhiên nghe được đi ra Tiểu Mỹ đây là nói mát, ghen tị tâm sinh ra nước chua đều nhanh so sánh Thái Bình Dương.

Trác Hi Nhiên óc đều nhanh bị hắn lắc đã ra rồi, hắn đẩy Tiểu Mỹ, "Ngươi bình tỉnh một chút, nói không chừng bởi vì Bạch linh không ở quốc nội, hắn lâm thời tìm nộn khuông làm bạn gái đâu, rất nhiều nam minh tinh đều làm như thế."

"Ngươi xác định?"

Trác Hi Nhiên sợ hắn tiếp tục lắc chính mình, gật gật đầu.

Tiểu Mỹ mặt khổ qua lập tức giãn ra mở, "Ngươi nói rất đúng, không chuẩn chính là cái nộn khuông đâu, ha ha."

Trác Hi Nhiên đối Tiểu Mỹ cảm xúc phập phồng chiều ngang so sánh không nói gì. Tiểu Mỹ nắm lên một phen bỏng bắt đầu ăn, hắn xem tv nói: "Bất quá nữ nhân này thật sự là thật đẹp, ngươi có biết nam nhân đều là nửa người dưới động vật, thấy mỹ nữ làm sao có thể không ý tưởng đây? Chỉ cầu nhà của chúng ta tiểu thần thần cần xuyên thấu qua xinh đẹp sự vật chứng kiến người bản chất, không nên bị mê hoặc khôi mị dị giới TXT download! Ngô... Của ta tiểu thần thần... Di, Vệ Kỳ, Vệ Kỳ đến đây! Vệ Kỳ vì cái gì mỗi lần tham dự đều là một người? Hắn theo xuất đạo đến nay cũng chưa cùng nữ nhân truyền qua vụ tai tiếng tình dục, ngươi nói hắn có phải hay không gay a?"

Trác Hi Nhiên nhìn về phía TV, màu ngân hôi bao đen biên tiểu âu phục, phối hợp một cái màu đen chín phần khố, tấm lót trắng tử, giày da đen, nhìn qua thực triều cũng rất có phạm, đã muốn hơn - ba mươi tuổi hắn, giơ tay nhấc chân gian cũng có hương vị, bộ dáng cười mị mị thực thân hòa, có một tia khiêu khích, còn một điều đùa giỡn với đời nhã du côn chút - ý vị, hắn dùng này khuôn mặt chinh phục thiên thiên vạn vạn nữ miến, chinh phục giám khảo tâm, là hoàn toàn xứng đáng người Hoa ảnh vò ảnh đế hộ chuyên nghiệp.

Nhưng bây giờ, Trác Hi Nhiên chứng kiến Vệ Kỳ thế nhưng hoàn toàn không có phản ứng, ánh mắt của hắn đã sớm xuyên thấu TV nhìn về phía xa xa, đầy trong đầu muốn đều là Vương Tử Thần cùng cái kia kêu Minna nữ nhân đứng chung một chỗ hình ảnh.

Hắn vừa rồi cùng Tiểu Mỹ nói lời đều là hắn nói bừa, hắn mơ hồ cảm thấy được nữ nhân này không phải phối hợp diễn, hắn nhớ tới Solis cùng lời hắn nói, trong lòng có điểm không thoải mái. Hắn có điểm sợ hãi người đàn bà kia chính là Vương Tử Thần thề cần yêu đến vĩnh viễn nữ nhân. Nếu thật là như vậy, Bạch linh làm sao bây giờ? Hắn biết Bạch linh là yêu lên Vương Tử Thần! Hắn có thể cảm giác được.

Chẳng lẽ Bạch linh xuất ngoại cùng bí mật này nữ nhân có quan hệ? Trác Hi Nhiên rất nhanh hai tay, cho là mình hẳn là gọi điện thoại quan tâm một chút Bạch linh, không chuẩn nàng phi thường khó sống, đang cần người quan tâm đâu!

Lúc sau trao giải lễ lớn chính như mọi người đoán trước cái kia dạng, 《 tội chi ấn - Thánh Chiến 》 thành lớn nhất người thắng.

Một mảnh độc đắc 9 hạng giải thưởng lớn, chính là:

Tốt nhất phim nhựa: 《 tội chi ấn - Thánh Chiến 》( đạo diễn, sản xuất, biên kịch lên sân đấu lĩnh thưởng )

Tốt nhất đạo diễn: tát Meyer ( đẹp )

Tốt nhất nam diễn viên: Vệ Kỳ

Tốt nhất nữ phối hợp diễn: nom Thiến di

Tốt nhất nguyên sang kịch bản: 《 tội chi ấn - Thánh Chiến 》 Vương Tử Thần.

Tốt nhất biên kịch: 《 tội chi ấn - Thánh Chiến 》 Vương Tử Thần, kiều Bá An ( đẹp )

Tốt nhất nghệ thuật chỉ đạo: EdmundHall( anh )

Tốt nhất thị giác hiệu quả: BillClinton( đẹp )

Tốt nhất thiết kế thời trang: Trương gia dục (Solis)

Vệ Kỳ diễn viên chính một khác bộ 《 tuổi thanh xuân 》 chỉ lấy được hạng nhất tốt nhất cải biên kịch bản thưởng.

Tốt nhất ca khúc thì do 《 bạch xà truyền kỳ 》 lý Hàn Vân hiểu biểu diễn 《 ngàn năm 》 giành được.

《 tội chi ấn - Thánh Chiến 》 khúc chủ đề 《 màu đen Sắc Vi Hoa 》 từ khúc tác giả kiêm biểu diễn người Bạch linh bởi vì chuyện quan trọng quấn thân không thể tham gia trao giải lễ lớn, truyền thông đều cảm thấy được đây là mệnh trung chú định, đoán nàng có thể là dự liệu được chính mình sẽ bại bởi Thành Minh Hãn, mới lý do không tới tham gia.

Mặc dù nói 《 màu đen Sắc Vi Hoa 》 bại bởi 《 ngàn năm 》, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng bài hát này ở mê ca nhạc trong lòng địa vị, dù nói thế nào cũng là năm trước trên nửa năm Rock bảng quán quân đơn khúc. Nó cùng thuần túy làm điện ảnh lượng thân làm theo yêu cầu 《 ngàn năm 》 có bản chất là không cùng, không lấy thưởng cũng là hợp tình lý.

Dạ hội sau khi kết thúc, Hàn Vân hiểu cũng không tham gia công ty Lễ Chúc Mừng, mà là ước chừng thượng ca mấy đi trong nhà high một buổi tối.

Trác Hi Nhiên ở Hàn Vân hiểu trong nhà trôi qua Dạ, sáng ngày thứ hai mới về nhà.

Đại khái 9 giờ thời gian Mai tỷ gọi điện thoại cho hắn thúc giục hắn đi studio, hắn mới nhớ tới nay thiên có 《 Vĩnh Lạc Đại Đế 》 mấy tổ diễn cần chụp, hắn đầu không sơ mặt không tắm bỏ chạy đã đi studio.

Làm hắn ngoài ý muốn chính là, nay thiên đúng lúc là Vệ Kỳ làm cho này bộ phim làm hữu tình khách mời, chụp hoàn hắn màn ảnh thì đã là buổi chiều, Vệ Kỳ nhưng vẫn không rời đi studio, xem xong rồi toàn bộ hành trình.

Trác Hi Nhiên tá hoàn trang chuẩn bị rời đi thì ở ngoài cửa nhìn thấy Vệ Kỳ, Vệ Kỳ tà tựa tại cửa sổ bên cạnh, hướng hắn mỉm cười, "Hi Nhiên, muốn hay không cùng nhau uống ly cà phê?"

Trác Hi Nhiên tương đương ngoài ý muốn, bọn hắn mặc dù đang ở cùng nhà công ty, nhưng không có chín đến có thể giống bằng hữu giống nhau uống cà phê đi? Nhưng thân phận của đối phương cùng địa vị tại nơi bày biện đâu, vừa mới lại cầm cái ảnh đế, hắn cũng bất hảo cự tuyệt người khác, hắn gật gật đầu, "Hảo, đi đâu uống?"

"Ở này đi ngược dòng cầu tiên TXT download." Hắn tránh ra thân thể, trên cửa sổ xiêm áo hai ly cà phê, hắn đẩy ra cửa sổ, nhường gió nhẹ thổi vào, đưa tay ý bảo hắn đã qua.

Trác Hi Nhiên đã đi qua, Vệ Kỳ bưng lên cà phê đưa cho hắn, cười nói: "Gặp lại ngươi ở trong này, liền qua tới thăm ngươi một chút, cũng không cái đại sự gì nhi."

"Nha..." Trác Hi Nhiên uống một ngụm cà phê, cùng Vệ Kỳ cùng một chỗ nhiều ít vẫn còn có chút khẩn trương, dù sao mình sùng bái hắn nhiều năm như vậy, muốn dễ dàng mạt sát nhiều năm xây lên tình nghĩa, cũng không dễ dàng như vậy.

"Lần trước 《 tuổi thanh xuân 》 đem ngươi đổi đi thật sự là thực xin lỗi, ta hiện tại Trịnh Trọng với ngươi nói lời xin lỗi."

Trác Hi Nhiên ngây ngốc một chút, hắn cũng không nghĩ tới Vệ Kỳ sẽ nói chuyện này, bất kể như thế nào, ảnh đế chính mồm giải thích, này mặt mũi hay là muốn cấp cho. Chính là việc này đều đã qua đã bao lâu? Như thế nào chợt đột nhiên nhớ tới cần cùng hắn giải thích đây?

Trác Hi Nhiên gãi gãi huyệt Thái Dương, "Không có chuyện gì, đả qua."

Vệ Kỳ hai cái cùi chỏ đỡ tại trên cửa sổ, nhìn về phía ngoài cửa sổ, mỉm cười nói: "Cám ơn, ngươi có thể tha thứ ta, đối với ta ý nghĩa phi phàm, chúng ta bây giờ là cùng nhà công ty đồng sự, có một số việc nói mở, sau khi tất cả mọi người phương tiện."

Trác Hi Nhiên mím chặt môi, không biết nên như thế nào đón.

Vệ Kỳ lại tương đối tự tại, cũng không thèm để ý Trác Hi Nhiên không tốt lời nói, hắn nhìn thoáng qua Trác Hi Nhiên, "Hi Nhiên, hữu thời gian chúng ta có thể tâm sự diễn, lẫn nhau xúc tiến, khuyến khích học tập."

Ôn hòa như Vệ Kỳ, chỉ cần hắn cười, không ai có thể chống cự được hắn mị lực cá nhân, có một loại yên ổn được làm cho người tin phục cảm giác, đúng là loại khí chất này mê Trác Hi Nhiên mười mấy năm.

Nhưng trải qua một sự tình Trác Hi Nhiên, không dám đối Vệ Kỳ thả lỏng cảnh giác. Vệ Kỳ tựa hồ có cất chứa thích, nhất là đối Âu Châu gì đó thập phần si mê, lúc trước trúng ý nhà hắn nhà hắn mà bắt đầu này đoạn không chịu nổi nhớ lại ác mộng. Đối phó người này, đầu tiên chính là không thể cho hắn biết nhà hắn nhà chỗ. Nếu như có thể che chắn này nguy hiểm, kỳ thật Vệ Kỳ còn là một rất không sai người đi?

Trác Hi Nhiên bứt lên khóe miệng cười nói: "Ngài quá khách khí, là ta hướng ngài học tập mới đúng."

"Chúng ta đây sau này sẽ là bằng hữu sao?" Vệ Kỳ ha ha nở nụ cười hai tiếng.

Trác Hi Nhiên cũng cười hắc hắc.

Vệ Kỳ nhìn nhìn Trác Hi Nhiên trong tay kịch bản, vỗ bờ vai của hắn nói: "Hi Nhiên, cố lên! Đem ngươi đến nhất định có thể làm ảnh đế, ta xem hảo ngươi nga!"

Không biết như thế nào, Trác Hi Nhiên chính là đối Vệ Kỳ thả lỏng không dưới. Đối với mình loại này người khác đem hắn bán hắn cũng sẽ cấp đối phương kiếm tiền người mà nói, loại tình huống này thật sự là đầu một lần.

Trác Hi Nhiên xấu hổ gãi gãi đầu, "Ảnh đế chẳng hạn..."

"Cố lên, ngươi nhất định làm được!" Vệ Kỳ cười cười, "Đừng chỉ đứng a, cà phê lương không tốt hét lên, ta thân thủ phao."

"Ân." Trác Hi Nhiên cầm lấy cà phê uống một hớp nhỏ.

Cùng Vệ Kỳ nói chuyện phiếm kỳ thật thực hưởng thụ, hắn biết vô cùng nhiều, tài ăn nói lại hảo, phối lên hắn độc đáo tiếng nói cùng mị lực mười phần thái độ cử chỉ, thực dễ dàng làm cho người ta bị hắn hấp dẫn, thẳng đến tiến vào một loại quên mình nhìn lên trạng thái.

"Trong thần thoại miêu tả thần, Thiên Sứ, ác ma, vong linh, kỳ thật đều là mọi người ức nghĩ ra được gì đó, cũng không chân thật chuẩn xác, ta thông qua nhiều năm nghiên cứu, đã phát hiện một bộ càng chặt chẽ cẩn thận Ác Ma Pháp Tắc."

Nửa giờ sau, bọn hắn không biết theo cái gì cho tới tôn giáo, thần học, phương Tây truyền thuyết đi lên. Vệ Kỳ đối với phương diện này tri thức lượng không phải bình thường thâm hậu, Trác Hi Nhiên nghe được hết sức chăm chú, toàn thân mỗi một tế bào đều bị điều động, hắn nuốt lên nước miếng, hỏi: "Cái gì quy luật?"

"Kỳ thật... Ta đã thấy thật sự ác ma nga!" Vệ Kỳ thần bí hề hề nói.

Cái gì? Dưới ánh trăng ly huy! Vệ Kỳ cũng đã gặp ác ma? ! ! ! Trác Hi Nhiên tâm lập tức được thăng lên cổ họng, hắn lắp bắp hỏi: "Ngươi, ngươi là nói thật sao?"

"Là (vâng,đúng) a, cho nên ta mới khẳng định như vậy nghiên cứu của mình." Vệ Kỳ nói.

Trác Hi Nhiên lòng hiếu kỳ đều bị vạch đi ra, hắn vội hỏi: "Vệ tiên sinh nghiên cứu ra cái gì? Ngươi nhìn thấy ác ma trông như thế nào đây?" Bọn hắn nhìn thấy có thể hay không là cùng là một người?

Vệ Kỳ một tay chống cằm, cười nhìn hắn: "Mỗi một chỉ ác ma bộ dạng đều không giống với, đại đa số đều xấu xí không chịu nổi, rất xinh đẹp có thể đếm được trên đầu ngón tay. Ta gặp được đây chẳng qua là thế gian đẹp nhất ác ma."

Trác Hi Nhiên tâm cuồng nhảy dựng lên, tên của đối phương cơ hồ chỗ xung yếu khẩu mà ra, bọn hắn gặp cùng chỉ ác ma, nhất định là, chẳng lẽ Vệ Kỳ biết Vương Tử Thần là ác ma sao? Vương Tử Thần... Hay là cùng Vệ Kỳ cũng ký tên qua khế ước? Trác Hi Nhiên trên mặt biến hóa thập phần phấn khích, Vệ Kỳ cười nhẹ hai tiếng, tiếp tục nói: "Ngươi nhất định nghe nói qua ác ma khế ước thứ này đi?"

Trác Hi Nhiên thân thể rùng mình, hắn dùng lực gật gật đầu.

"Ta trải qua nhiều năm nghiên cứu phát hiện, nguyên lai, ác ma khế ước có hai loại, một loại là linh hồn khế ước, một loại là thân thể khế ước. Thân thể khế ước lại xưng là nô lệ khế ước, chính là cả đời làm ác ma chủ nhân bán mạng, thẳng đến thân thể tiêu vong một khắc này khế ước sẽ tự động giải trừ. Người chết sau khi chết linh hồn vẫn có thể từ địa ngục chi thần tới chọn chọn hắn là cần luân hồi chuyển sang kiếp khác hay là muốn đi Luyện Ngục chịu khổ."

Hắn nhìn thoáng qua Trác Hi Nhiên phát run đầu vai, khóe miệng mơ hồ cười, tiếp tục nói: "Mà linh hồn khế ước... Là tàn nhẫn nhất đáng sợ nhất ác ma khế ước, một khi kí kết, chờ tử vong tiến đến, thân thể tiêu vong, linh hồn sẽ vĩnh viễn bị ác ma giam cầm, cùng luân hồi không còn có liên quan, cũng chính là nhân loại thường nói, vĩnh viễn không được siêu sinh." Hắn vỗ vỗ Trác Hi Nhiên bả vai: "Hi Nhiên, ngươi rất lạnh sao? Như thế nào đẩu thành như vậy a? Ngươi là ở sợ hãi? Ngươi lại không cùng ác ma ký tên khế ước ngươi sợ cái gì?"

Hắn nhún vai, an ủi: "Kỳ thật ác ma khế ước không đáng sợ như vậy, đại đa số ác ma chỉ được cho phép lấy chồng ký tên lập thân thể khế ước. Bởi vì làm ác ma cũng là có quy tắc, bọn họ là không được cho phép kí kết hai tầng khế ước, mà ký tên lập thân thể khế ước, cho dù chết, linh hồn cũng là liberdade, cho nên, ta nhận định, trên thế giới này cùng ác ma ký tên lập thân thể khế ước đích nhân loại đi vắng số ít."

Trác Hi Nhiên thần sắc quái dị nhìn thoáng qua Vệ Kỳ, hắn lắp bắp hỏi: "Như, nếu như nói, có người... Cùng ác ma ký tên dựng lên hai tầng khế ước sẽ như thế nào?"

Vệ Kỳ nghiêng đầu muốn, "Tuyệt không có khả năng này, không có thế nào ác ma có thể làm được điểm này..." Hắn dừng một chút, lại nói: "Trừ bỏ Đại Ma Vương lucifer!"

"lu, lucifer?" Vậy là ai? Hắn cùng Vương Tử Thần là quan hệ như thế nào? Nghe đi lên thực đáng sợ bộ dạng! Trác Hi Nhiên run rẩy muốn.

"Đúng vậy, lucifer, hắn là trên đời này đáng sợ nhất tà ác nhất ác ma, nếu ai cùng hắn gia hạn khế ước kia thật đúng là vô còn quang vinh a, bởi vì hắn cũng không lấy chồng kí kết khế ước."

"Có thể, có thể nếu là hắn lấy chồng gia hạn khế ước đây?" Trác Hi Nhiên trong lòng rất loạn, bởi vì Vệ Kỳ nói cảm giác cùng trạng huống của mình giống như a.

"Này còn không hảo giải thích sao? Rõ ràng muốn làm cho đối phương chết không toàn thây, nhất định là đối với đối phương hận thấu xương a, bằng không để làm chi lấy chồng đặt hai tầng khế ước? Đối nhân loại mà nói, trên đời không có so với này càng thê thảm kết cục."

Trác Hi Nhiên giống bị sét đánh như vậy, hai mắt đăm đăm, toàn thân cứng ngắc.

Vệ Kỳ vẻ mặt lo lắng nhìn của hắn, "Uy, Hi Nhiên, ngươi làm sao vậy? Sẽ không bị hù sợ? Ta với ngươi hay nói giỡn, ngươi có thể đừng coi là thật a, trên đời này nào có cái gì ác ma a? Ngươi cũng quá dễ lừa gạt đi?" Hắn nhìn thoáng qua đồng hồ, "Ai nha, đều lúc này, ta đợi còn có cái bữa tiệc, đi trước, chúng ta hôm nào tán gẫu nga!"

Vệ Kỳ vỗ vỗ Trác Hi Nhiên bả vai, xoay người ly khai.

Trạc nguyên tại chỗ Trác Hi Nhiên hơn nữa ngày mới chậm lại đây, hắn bôi chà trên trán mồ hôi, nhớ tới Vệ Kỳ cuối cùng nói lời, thở phào một hơi.

Nguyên lai là hay nói giỡn a... Đáng giận, làm hại hắn Bạch lo lắng một hồi.

Bất quá may mắn chỉ là vui đùa, có thể là Vệ Kỳ miêu tả giống như chính mình rất giống nguyên nhân, cho nên Trác Hi Nhiên cho dù biết đối phương cùng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net