no more fairytales

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

doyoung rất thích sống trong thế giới mộng mơ của disney, cậu tin rằng khi có sao băng bay ngang qua bầu trời đầy sao, nếu cậu ước đúng lúc thì điều ước của cậu sẽ được thực hiện.
có vẻ điều đó thật sự có thật?
kim doyoung năm 24 tuổi ước có được một anh bồ người Mĩ dưới ngôi sao băng này, và cậu thật sự có được một anh bồ ngon trai.
Johnny, một mét tám, người Mĩ gốc Hàn.
thành sự thật thì hay đấy, nhưng có hạnh phúc không?

đéo.

kim doyoung năm 27 tuổi chửi thề để trả lời câu hỏi vẫn chưa ai giải đáp của anh 3 năm trước. 3 năm qua cậu thật sự chả cảm nhận được gì trừ sự lạnh lùng và ăn chơi của hắn. gọi hắn là tên trai tồi nhất vũ trụ của cậu là chính xác nhất.
1 tháng đầu cũng còn vui vẻ đấy, quả là hàng Mĩ, ăn chơi y chang tụi bên đó.
sau một tháng bên nhau, số ngày hắn ở bên doyoung gần như là một số không tròn. kim doyoung quả ngu ngốc khi nghĩ hắn chỉ bận bịu với công việc. nhưng không, đúng ngày 3 năm bên nhau hắn đã dắt cả đàn trai gái của hắn về "ăn chơi" tại nhà cậu. ừ đấy, kim doyoung cay đắng nhìn hắn "vui vẻ", sau một ngày mệt mỏi thì chuyện này thật quả là một giọt nước tràn ly.
thẳng tay quắp từng đứa chọi ra khỏi nhà, trước sự chứng kiến của hắn, lẽ nào hắn lại không tức giận à? sau khi xong chuyện, johnny thắng tay quắp cổ doyoung ép cậu vào tường.

tại sao mày lại làm hỏng chuyện của tao hả thằng ranh?

không thể kiếm được nước mắt, kim doyoung đây tức phát khóc, không nói được lời nào.

hừ, đã thế thì tao cũng phải đập mày nhừ tử.

chọi doyoung xuống sàn, hắn ra sức đánh đập cậu.
đau không? đau chứ. nhưng cậu cũng chả làm được gì. hắn bỏ đi, để lại kim doyoung mình đã bất tỉnh vì mất máu quá nhiều, tấm thảm lông trắng giờ đây nhuốm màu đau thương.
vào viện với tình trạng nguy kịch, sống 50 chết cũng 50, cậu cũng chả hi vọng mấy. bố kim tức phát khóc nhưng lại không thể làm gì vì cậu không đồng ý kiện hắn ta.
ngu ngốc, nhỉ?
"i'm mad at disney, disney
they tricked me tricked me
no more wishing on a shooting star."
________________________________
j tui hok giỏi viết kiểu này hú hù 😭 dù sao cũng cảm ơn b đã đọc tới đâyyy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#johndo