1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại sao tôi lại nghĩ về Nash thế này ? Hãy cho tôi biết lí do nào đó làm ơn ! Nếu tôi thật sự thích Nash thì điều đó có nghĩa là tôi sẽ phải đối mặt vs Camila . Và điều đó cũng có nghĩa là tôi sẽ phải gặp nhiều khó khăn hơn . Làm ơn hãy đưa tôi ra khỏi đây !
- Taylor , Taylor !!!!!!!
-sao cơ ?/tôi giật mình quay lại .

- cậu điên rồi ư ? Câu đã lôi tụi mình ra khỏi Magcon tour luôn rồi !/sao cơ ? Chúng tôi đã ra khỏi Magcon tour rồi ư ? Cái quái gì thế ? Lúc vào đã khó , vậy mà chúng tôi lại phải trở lại trong đó lần nữa . Xin lỗi Alex ♥ ! Thôi ngừng nghĩ về Nash thôi ! Thế là chúng tôi lại cố gắng hết sức để vào lại trong . Nhưng lần này lại đỡ hơn lần trước . Họ đã cho chúng tôi vào trong đó dễ dàng . VIP mà *^O^* ! Lúc này đây họ cho chúng tôi vào hàng VIP trong sân khấu . Nơi đây thật ồn ào ! Hàng trăm cô gái trẻ đang gào thét khóc lên ! Miệng thì luôn kêu to Nash Nash , Cameron , Cameron ,... hết chịu nổi -.- !
-nè Taylor ? Ko biết Nash còn nhớ cậu Ko ha ?/ Alex trêu tôi , nhưng điều ấy lại khiến tôi nhớ về những lời Nash nói lúc nãy . Thôi nào Tay mày hãy tỉnh lại đi ! Tôi trấn an mình . Lúc này , mọi cô gái điều đang la ó lên mới khiến tôi nhận ra rằng tour Magcon đã bắt đầu . Hàng trăm tiếng vỗ tay , la hét cho người đang đứng đằng sau sân khấu .
- Nash Nashhh !/Alex la thật lớn làm lỗ tai tôi .
- Xin chào mọi người , chắc mọi người đã biết tôi là ai rồi phải không nào ?/người sau sân khấu bước ra
- Nash là Nash !/tôi la lớn ! Tôi có thể nghe thấy hàng trăm tần số .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net