14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nash tay cậu bị sao vậy ?/Alex bảo , chạy đến gần chỗ của Nash
- coi chừng Alex coi chừng bị nhiễm máu "điên" của Nash đó !/Cameron giờ phút này mà còn nói đùa sao?
- Cameron cậu giỏi lắm !/Nash nở nụ cười thật "tươi" vs Cameron ! Cả đám đã bớt căng thẳng hơn .
- Nash cậu và Taylor đã xảy ra chuyện gì vậy ?/Matt hỏi và giờ đây tất cả mọi người đều im lặng tập trung vào câu trả lời của Nash . Nash chưa kịp nói gì thì tôi đã nhảy vào .
- chẳng có gì cả ! Nash chỉ mới vừa cứu tớ thôi !

- cứu ? Cậu đang nói gì vậy Tay/Alex căng thẳng hỏi !
- xém tí nữa thì tớ đã là người thay Nash bị vết thương đấy rồi !/tôi nhìn Alex vs cặp mắt "xin cậu đừng lo lắng cho tớ !"
- Taylor cậu có sao không ?/Shawn hỏi ! Khuôn mặt của Shawn lo lắng , làm ơn đi mọi người ! Đừng lo lắng cho tớ nữa!
- có phải chúng ta đang nhầm lẫn ở đây phải không ? Người bị thương chính là Nash mà !/một người trong đám bạn của Camila lên tiếng . Tất cả mọi người đều nhìn về phía cô ta ! Cái kiểu nói chuyện phát ghét ! Đúng là bạn của Camila ! Nhưng khoan đã , nếu tất cả mọi người ở đây thì ai ở ngoài sân khấu ?
- chắc cậu đang thắc mắc tại sao mọi người lại ở trong đây đúng không ? Đừng lo ! Cứ giao hết cho Jack Jack ! Họ hát tới bài thứ 8 rồi !/Matt nói điều này nghĩa là sao ?
- ý Matt nói chính là ! Trong lúc Nash phải chạy "theo cậu" , thì mọi nhiệm vụ đều được giao cho Jack Jack ! Họ phải nhảy như khỉ ở trên sân khấu đấy ! Nếu như họ vào đây chắc là họ sẽ...!/Cameron vẫn chưa nói xong thì , cái cửa phòng mở ra !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net