17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- dạ ra khỏi cái hàng !/chúng tôi vui vẻ trả lời ! Anh bảo vệ nhìn chúng tôi bằng cặp mặt khác lạ !
- làm ơn đi anh ! Bố mẹ em đang đợi chúng em ở kia !/Alex năn nỉ anh ta và thế là !
- các em không thể làm thế được ! Xin lỗi anh không thể giúp ! Nếu các em đã vào hàng thì phải đứng chịu thôi ! Kể cả bây giờ em có là ai đi nữa ! Xin lỗi !/Anh ta quả thật là tỉnh ! Quá tỉnh luôn ấy ! Đột nhiên điện thoại tôi rung lên : Stephen ? Ông ta gọi tôi làm gì ?
- Taylor hiện giờ con đang đứng ở đâu ? Ta đã đến tour Magcon nhưng lại không thấy con !/tuyệt chưa ? Ông ta là chủ mà lại kết thúc tour mới đến !

- Taylor con đã uống thuốc chưa ?/ông ta quan tâm tới vậy ư ? Chỉ là tôi bị chứng đau tim  và người bạn thân nhất của tôi chính là thuốc ! Cái chứng bệnh ấy chỉ xuất hiện khi tôi lo lắng hoặc mất kiểm soát ! Tôi quen rồi ! Tuy có hơi khó chịu nhưng giờ đây tôi đã không còn bận tâm đến nó nữa ! Bệnh cũng đã ít tái phát hơn trước ! Nhưng việc uống thuốc vẫn là việc không thể tránh khỏi !
- Taylor !/ai kêu vậy ? Tôi và Alex quay lại nhìn về phía người mới kêu tên tôi ! Đó là ông Stephen ! Và bên cạnh đó chính là
- Mẹ !/tuy rất muốn chạy lại ôm mẹ , nhưng việc nhúc nhích trong cái hàng này là một điều không thể ! Mẹ tôi chạy lại , ôm hôn lấy tôi ! Nhưng vẫn không thể nhúc nhích được !
- có chuyện gì vậy ?/ông Stephen đi lại và hỏi !
- chúng con bị kẹt ở trong này đã một tiếng đồng hồ rồi ! Nhưng vẫn không ra được !/tôi nói ! Ông Stephen nhìn anh bảo vệ và có lẽ anh ta biết ông ấy !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net