4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- cậu ta nói dối !
- không sự thật là vậy . Camila đã đánh Alex /tôi lại tiếp tục cãi lại . Đừng nghĩ rằng tôi sẽ để yên cho cô ta khi đã động đến bạn tôi .
- thôi nào mọi người chúng ta có cần phải đánh nhau không chứ ? Hãy cố gắng tận hưởng tour Magcon ! / Nash đúng là biết cách ... làm người ta bực mình . Ai đời lại kêu đừng đánh nhau chỉ vì cái tour toàn trai đẹp chứ ? Làm ơn !
- đúng thế , tớ nghĩ chúng ta nên giảng hòa !/sao cơ ? Camila lại bảo thế ư ? Cô ta có ý gì ? Đúng rồi Camila thật sự rất thích Nash và điều đó có nghĩa cô ta đang giả bộ trước mắt mọi người .

- tuyệt lắm , các bạn có thể nào bước lên sân khấu được không ?/Nash nói thế ? Anh chàng lại muốn gì đây ?
- tại sao chúng tôi lại phải nghe theo lời cậu ?/tôi lên tiếng ! Câu nói ấy làm mọi người giật mình . Cả Alex lúc này cũng bị sock .
- vì tớ sẽ cho cậu biết một bí mật !/Nash đã nói lại một lần nữa câu nói ấy . Hãy Cho Tôi Xin ! LÀM ƠN ĐỪNG NHÌN TÔI BẰNG ÁNH MẮT ẤY !
- blue eyes devil !/tôi nói nhỏ trong miệng . Alex thì thầm bên tai tôi . " đi thôi Tay " . Được và thế là tôi đi theo Nash cũng như đi theo cái bí mật của cậu ta .
Trên sân khấu
- chào mọi người sau phần trình diễn của Jack Jack chúng ta hãy chào đón phần tiếp theo của chương trình . Hãy chào đón Magcon boys !/Nash nói xong , thì tất cả những Magcon Boys xuất hiện đều bước lên sân khấu . What ? Cameron Dallas , Taylor C , Jack Jack , Matt Episnosa , ... thôi nào hàng trai đẹp đang xuất hiện trước mặt tôi , từ 15 đến 19 ! Tuyệt vời !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net